CRM là gì? So sánh top 6 phần mềm CRM tốt nhất hiện nay

Phần mềm CRM đã không còn quá  xa lạ đối với các nhà quản trị doanh nghiệp. Với việc ứng dụng công nghệ và triết lý lấy khách hàng làm trung tâm. Các công ty dần bắt đầu quan tâm hơn đến công tác quản lý, chăm sóc khách hàng và đặc biệt hơn là sử dụng hệ thống CRM. Vậy chính xác CRM là gì? CRM có lợi ích như thế nào đối với doanh nghiệp hay mô hình kinh doanh của bạn? Làm thế nào để sử dụng phần mềm CRM quản trị doanh nghiệp một cách hiệu quả? Hãy cùng NextX tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Danh mục bài viết

Phần mềm CRM là gì?

CRM hay viết tắt của Customer Relationship Management là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng hay còn gọi là hệ  quản trị cơ sở dữ liệu khách hàng. CRM là sự kết hợp giữa công nghệ và chiến lược được sử dụng để cải thiện mối quan hệ kinh doanh đối với khách hàng.

Phần mềm CRM hỗ trợ doanh nghiệp báo cáo, phân tích và lưu trữ toàn bộ thông tin của khách hàng. Thông tin bao gồm lịch sử tương tác, lịch sử tiếp cận và lịch sử giao dịch giúp doanh nghiệp kết nối với khách hàng một cách toàn diện. Từ đó, tăng hiệu suất làm việc, chuẩn hóa toàn bộ quy trình kinh doanh, và cải thiện doanh thu.

Trên cơ sở đó, công ty nắm bắt được nhu cầu của khách hàng để xây dựng chiến lược phù hợp nhằm giữ chân khách hàng. Việc mang đến các trải nghiệm tốt sẽ khiến khách hàng hài lòng, tin tưởng và nhớ đến thương hiệu khi có nhu cầu. Từ đó mang lại nguồn doanh thu lâu dài.

phần mềm crm là gì

Xem thêm: Top 5 phần mềm quản lý phòng tập gym phổ biến nhất tại Việt Nam

Tiềm năng phát triển của CRM 

Ước tính quy mô phát triển toàn cầu của phần mềm CRM đạt 128,97 tỷ USD vào năm 2027. Khi các công ty mở rộng, số lượng khách hàng  tăng lên, các nhà quản trị bắt đầu tìm kiếm một giải pháp linh hoạt để quản lý dữ liệu. Tiềm năng tăng trưởng của phần mềm crm Online dựa trên các nghiên cứu sau:

  •  91% công ty Mỹ thì có hơn 10 người dùng CRM.
  •  Sử dụng phần mềm CRM có thể tăng chuyển đổi lên gấp 3 lần.
  • Phần mềm CRM giúp doanh nghiệp gia tăng doanh số lên tới 29%.
  • CRM hỗ trợ cải thiện năng suất làm việc đến 34%.

Việc tích hợp chương trình CRM giúp mang lại lợi ích lớn cho các doanh nghiệp trong mọi lĩnh vực. Phần mềm crm Online hỗ trợ doanh nghiệp phát triển:

  •  Theo dõi, báo cáo tất cả các hoạt động bán hàng và tiếp thị.
  •  Tự động báo cáo các quy trình liên quan đến tiếp thị và bán hàng.
  • Theo dõi hiệu quả công việc của nhân viên.
  • Thiết lập, xử lý và cải thiện mối quan hệ với khách hàng.
  • Hỗ trợ thu thập và lưu trữ dữ liệu của khách hàng. Từ đó, phát triển các dịch vụ nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng.

tiềm năng phát triển của crm

Đối tượng cần sử dụng phần mềm CRM

Phần mềm quản lý CRM là công cụ kinh doanh thiết yếu cho hầu hết các loại hình kinh doanh. Bất kỳ công ty nào  tập trung vào chiến lược thu hút khách hàng đều có thể sử dụng phần mềm CRM.  Cho dù doanh nghiệp của bạn là B2B hay B2C, nền tảng CRM cũng có thể lưu trữ, sắp xếp và quản lý thông tin liên hệ theo thời gian thực.

 Doanh nghiệp nhỏ 

Hầu hết các doanh nghiệp nhỏ đều chia sẻ dữ liệu khách hàng thông qua bảng tính Excel,  sổ ghi chép hay email. Do đó, việc sử dụng phần mềm CRM hỗ trợ lưu trữ dữ liệu trong một kho lưu trữ duy nhất. Đồng thời, giúp các nhóm nhỏ hơn có được khách hàng thành công.

 Doanh nghiệp cỡ trung bình 

Các doanh nghiệp quy mô trung bình thường có các hoạt động tiếp thị, hỗ trợ và bán hàng. Các hoạt động đó đều có thể được quản lý bằng phần mềm CRM. Đây là  công cụ hoàn hảo để giúp các doanh nghiệp quy mô vừa mở rộng quy mô hoạt động, tự động hóa các nhiệm vụ và đạt được các mục tiêu chiến lược.

Tổ chức đa quốc gia lớn 

Đa số các công ty đa quốc gia đều có nhiều cơ sở khác nhau, cách xa về mặt địa lý. Giải pháp CRM có thể đơn giản hóa quy trình làm việc và cải thiện giao tiếp giữa các nhóm. Điều này đảm bảo tiêu chuẩn hóa các quy trình và thúc đẩy luồng thông tin giữa các văn phòng ở các quốc gia khác nhau.

đối tượng sử dụng phần mềm

Chức năng cơ bản phần mềm CRM

Phần mềm crm tốt cung cấp cho doanh nghiệp hệ sinh thái hoạt động. Nơi mà tất cả các chức năng phòng ban  kết nối và bổ sung cho nhau để đạt được mục tiêu. Tổng hợp chức năng của phần mềm CRM hỗ trợ hoạt động kinh doanh như sau:

Hỗ trợ quản lý bán hàng 

Hệ thống CRM là trợ thủ đắc lực hỗ trợ hoạt động bán hàng của doanh nghiệp. Phần mềm CRM giúp tối ưu hóa các quy trình bán hàng. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể cắt giảm nguồn chi phí và nâng cao lợi nhuận. Các tính năng  CRM giúp cải thiện hoạt động kinh doanh bao gồm:

Tối ưu hóa  quá trình bán hàng

Bằng cách thiết lập các tiêu chuẩn và tự động hóa quy trình đặt hàng và báo giá, CRM giúp tối ưu hóa quá trình bán hàng. Việc lặp lại các thao tác giúp đội ngũ bán hàng đạt được mục tiêu nhanh hơn.

Báo cáo dữ liệu khách hàng

Phần mềm CRM bao gồm danh mục dữ liệu khách hàng và phân loại theo chu kỳ mua hàng. Nhờ đó, doanh nghiệp có thể nắm rõ thông tin khách hàng để có những chiến lược tiếp thị phù hợp.

Đo lường năng suất bán hàng

Phần mềm quản lý CRM cho phép  báo cáo tự động các số liệu để đo lường hiệu quả  kinh doanh. Các số liệu đo lường như doanh số bán hàng, tỷ lệ chốt đơn hàng, lợi nhuận hàng tháng… Công cụ giúp theo dõi và đánh giá hiệu quả bán hàng cụ thể, chi tiết.

Lên kế hoạch bán hàng hiệu quả

Tính năng của phần mềm CRM giúp nhà quản lý lập kế hoạch bán hàng  chuyên nghiệp. Phân tích kho dữ liệu lớn với các bộ lọc, hỗ trợ trích xuất dữ liệu theo thời gian thực ở mọi giai đoạn.

Kết nối với khách hàng

Phần mềm CRM còn hỗ trợ các doanh nghiệp kết nối với các khách hàng tiềm năng. Công cụ giúp phát triển nhiều hình thức tiếp cận khách hàng trên các kênh khác nhau. Các kênh cơ bản gồm: Google, Email, Facebook, Phone,…Nhờ đó, có thể khai thác tối đa tệp khách hàng của công ty.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng 

Mục tiêu chính của phần mềm quản lý CRM là tối ưu hóa trải nghiệm của khách hàng. Vì vậy, CRM đưa ra các chức năng hỗ trợ đắc lực cho quy trình CSKH. Doanh nghiệp có thể xây dựng các hình thức chăm sóc chuyên nghiệp nhờ các tính năng:

  • Lưu giữ tài liệu:  gồm các  thông tin về lịch sử giao dịch, yêu cầu hỗ trợ, bảo lãnh, cuộc gọi, tin nhắn. Như vậy, có thể nắm  rõ được tình trạng của từng khách hàng.
  • Tự động hóa: Với các tính năng tự động, mọi vấn đề của khách hàng được giải quyết nhanh chóng và hiệu quả. Từ đó, tăng sự hài lòng và giảm thiểu nguồn chi phí, hạn chế tối đa khiếu nại.

 Quản lý quan hệ khách hàng 

  • Phân loại khách hàng: Phân khúc khách hàng thành các nhóm dựa trên hành vi mua hàng và đặc điểm riêng. Từ đó, có các phương pháp phù hợp để cải thiện mối quan hệ và tạo dựng niềm tin với khách hàng.
  • Tự động báo cáo: các sự kiện đặc biệt như sinh nhật khách hàng, kết thúc hợp đồng,… Nhằm để doanh nghiệp có các hành động kịp thời.

Quản lý hàng hóa hiệu quả

  • Quản lý kho hàng: Quản lý hàng hóa xuất nhập, hàng hóa tồn kho để đảm bảo đầy đủ số lượng hàng hóa theo quy trình bán hàng. Ngoài ra, còn có thông tin để lập kế hoạch mua hàng, đánh giá tiêu thụ hàng hóa hiệu quả.
  • Quản lý hàng hóa: giúp cung cấp thông tin của từng loại hàng hóa, sản phẩm. Quản lý các mã hàng, số lượng, người chịu trách nhiệm, địa chỉ kho hàng, tình trạng  đơn hàng hiện tại
  • Quản lý  mua hàng: quản lý các giao dịch mua và lưu trữ các hóa đơn của khách hàng. Từ đó, nhằm kiểm soát chất lượng, số lượng hàng hóa.

Tự động tiếp thị Marketing

  • Tự động tiếp thị: gửi tin nhắn, email thông báo đến khách hàng theo quy trình  cài sẵn. Mọi thông tin đều được tự động gửi tới tất cả các khách hàng đã chọn.
  • Đánh giá chiến dịch tiếp thị: báo cáo  tự động về các  số liệu hiệu suất tiếp thị. Bao gồm: số lượng khách hàng tiềm năng, tỷ lệ nhấp, tỷ lệ chuyển đổi,… để giúp theo dõi tiến độ và đánh giá hiệu quả  chiến dịch. dịch bệnh.

 Quản lý giao dịch đơn hàng

  • Khoản công nợ cần trả: Theo dõi lịch sử mua hàng và  thông tin  công nợ. bao gồm công nợ đã thanh toán, công nợ còn vay và ước tính doanh thu.
  •  Lưu trữ tài liệu: Lưu trữ mọi thông tin như hợp đồng khách hàng, báo giá khách hàng, hóa đơn,… để quản lý và định khoản kế toán.

chức năng crm

Tiêu chí chọn phần mềm CRM cho doanh nghiệp

 Khả năng tự động hóa 

Tự động hóa là yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến năng suất của nhân sự và doanh nghiệp. Đây là  tính năng giúp giảm thiểu các thao tác thủ công, chuẩn hóa các bước và nâng cao hiệu quả công việc,… Nhờ tự động hóa, nhân sự  có nhiều thời gian hơn cho những công việc đòi hỏi trí tuệ.

Doanh nghiệp cần lưu ý tiêu chí này khi mua phần mềm CRM. Điều này đặc biệt hữu ích khi các công ty muốn giảm chi phí lao động hoặc  hoạt động với nguồn lực hạn chế.

Phần mềm CRM dễ dàng tùy chỉnh 

Phần lớn phần mềm CRM hiện nay là phần mềm đóng gói. Hiện nay, không có phần mềm CRM  nào có thể đáp ứng  tất cả các nhu cầu kinh doanh. Tuy nhiên, đã có  phần mềm CRM cho phép chỉnh sửa: thêm, xóa trường dữ liệu; thêm  tiêu chí lựa chọn  dữ liệu…

 Nhờ tính năng tùy chỉnh này, các công ty “cá nhân hóa” hơn theo mục đích sử dụng. Thế nhưng, tốc độ tùy chỉnh nên giới hạn ở  mức  an toàn để người dùng không bị khó khăn khi sử dụng.

Phần mềm CRM thiết kế dễ sử dụng 

Tiêu chí quan trọng để chọn phần mềm CRM là thiết kế trực quan, dễ sử dụng. Điều này đảm bảo người có kiến ​​thức phổ thông có thể dễ dàng sử dụng. Phần mềm cũng cần dễ cài đặt và nâng cấp. Đồng thời khi quá trình di chuyển diễn ra, việc mất dữ liệu và thời gian triển khai phải ở mức tối thiểu.

Tiêu chí này cực kỳ quan trọng vì nó  hỗ trợ tốt nhất cho người dùng. Nếu phần mềm CRM  khó sử dụng thì quá trình sử dụng sẽ mất rất nhiều thời gian. Vì thế, các nhà cung cấp CRM nên thiết kế phần mềm đơn giản, dễ thao tác để khách hàng thuận tiện trong quá trình sử dụng.

Dễ tích hợp với các phần mềm khác

Khi mua phan mem crm, doanh nghiệp cần lưu ý đến khả năng tích hợp. Tính năng này cho phép CRM và các phần mềm khác chạy trong hệ thống doanh nghiệp. Chúng có thể  kết nối với nhau để dùng chung cơ sở dữ liệu. Nhờ vậy đảm bảo  quy trình làm việc khép kín từ marketing, bán hàng đến kế toán, vận hành.

Phần mềm CRM cũng cần tích hợp được với các phần mềm kế toán, bán hàng,… Nó hỗ trợ doanh nghiệp tự đồng bộ hóa toàn bộ các dữ liệu. Từ đó, giúp cho việc quản lý trở nên dễ dàng, tiết kiệm  chi phí và thời gian hơn.

 Bảo mật dữ liệu 

Bảo mật dữ liệu là điều rất quan trọng đối với các hệ thống chứa thông tin quan trọng. Dữ liệu quan trọng như dự báo bán hàng, dữ liệu khách hàng hay thông tin mật của doanh nghiệp. Do đó, bảo mật là ưu tiên hàng đầu đối với mọi công ty sử dụng công nghệ này.

Các khía cạnh bảo mật của hệ thống CRM bao gồm kiểm soát  truy cập, mã hóa và  các giao thức bảo mật nhiều lớp.

tiêu chí chọn phần mềm crm

Top 6 phần mềm CRM tốt nhất không nên bỏ qua

Phần mềm quản lý bán hàng NextX CRM

Phần mềm NextX là sản phẩm thuộc Công ty Cổ phần NextX. Chuyên cung cấp các giải pháp quản lý bán hàng và quan hệ khách hàng cho mọi lĩnh vực. Điểm mạnh  của phần mềm là hệ thống giải pháp tích hợp đa kênh, giúp việc quản lý và chăm sóc khách hàng dễ dàng. Phần mềm  NextX có hệ sinh thái chuyên  sâu tích hợp All-In-One phần mềm bán hàng PosX và hệ thống quản lý công việc Next Office.

Các tính năng đặc biệt của NextX:

Tự động lưu trữ lịch sử khách hàng

Phần mềm NextX CRM giúp tự động lưu trữ toàn bộ lịch sử hoạt động của khách hàng. Nhờ đó, doanh nghiệp sẽ nắm rõ khách hàng giao tiếp qua kênh nào, tiếp cận sản phẩm nào và  qua mấy giai đoạn hoạt động.

Quản lý dữ liệu chung

Phần mềm NextX giúp lưu trữ dữ liệu về khách hàng trên cùng một cơ sở dữ liệu. Từ đó, có thể sử dụng các thông tin này phục vụ các hoạt động của doanh nghiệp như: Quảng bá thương hiệu, chăm sóc khách hàng, cải thiện hoạt động kinh doanh…

Theo dõi tương tác khách hàng

Phần mềm này cho phép bạn theo dõi tương tác trong suốt quá trình bán hàng. Từ đó, chủ động lên kế hoạch  gửi SMS, email, gọi điện và chăm sóc khách hàng theo lộ trình khoa học.

Quản lý quy trình chăm sóc khách hàng 

Việc quản lý quy trình chăm sóc giúp doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan và chi tiết về khách hàng:

  • Quản lý mọi thông tin khách hàng từ khi chưa  là khách hàng cho đến khi trở thành khách hàng và lên hạng vàng, bạc hay kim cương.
  • Xử lý các khiếu nại của khách hàng một cách công bằng và rõ ràng. Từ đó, giúp tăng trải nghiệm khách hàng, khiến khách hàng hài lòng về doanh nghiệp.
  • Khách hàng có thể đưa ra đánh giá về trải nghiệm mua sắm của mình.

Đẩy mạnh truyền thông, tương tác nội bộ 

Phần mềm NextX cũng giúp đẩy mạnh truyền thông, tương tác nội bộ giữa các phòng ban. Nhờ đó, quá trình tương tác, hỗ trợ công việc giữa các đơn vị diễn ra suôn sẻ hơn. Điều đó, giúp tăng hiệu quả công việc, tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp.

Dự báo chất lượng, sản lượng 

Phần mềm này còn có hệ thống dự báo chất lượng, sản lượng hàng hóa. Tùy chỉnh linh hoạt giúp các công ty theo dõi được hoạt động kinh doanh dễ dàng. Từ đó doanh  nghiệp có thể đưa ra các chiến lược kinh doanh, chăm sóc và tiếp cận khách hàng. Để từ đó đạt được hiệu quả kinh doanh tốt nhất.

phần mềm nextcrm

Tích hợp phần mềm quản lý bán hàng PosX 

Phần mềm NextX tích hợp PosX giúp số hóa các quy trình bán hàng đồng thời mở rộng kênh giao tiếp giữa khách hàng và doanh nghiệp.

  • Quản lý đa kênh : hỗ trợ quản lý bán hàng đa kênh trên một nền tảng: Facebook, Zalo, Sàn thương mại điện tử, bán hàng tại cửa hàng, Website,…
  •  Quản lý đơn hàng: tích hợp NextX  và PosX giúp bạn đặt hàng dễ dàng ngay cả khi đang phát trực tiếp trên. Ngoài ra, giúp hệ thống cửa hàng tiết kiệm nguồn nhân lực. Tích hợp giúp điều phối và theo dõi quy trình đặt hàng, giao hàng  đến trả hàng một cách hiệu quả.
  • Quản lý hàng tồn kho – Sản phẩm: Việc tích hợp phần mềm PosX giúp quản lý hàng tồn kho dễ dàng. Tổng hợp mọi thông tin về hàng hóa trong kho, cảnh báo tình trạng hết hàng, hàng sắp hết.

Xem thêm: Top 7 phần mềm quản lý kinh doanh hiệu quả nhất cho doanh nghiệp Việt

Phần mềm quản lý bán hàng Amis CRM

Đây là phần mềm giúp doanh nghiệp chuyển đổi số bán hàng một cách toàn diện. Ngoài ra còn hỗ trợ quản lý quan hệ khách hàng thường xuyên đồng thời tối ưu các hoạt động kinh doanh.

Ưu điểm phần mềm quản lý bán hàng Amis CRM:

Quản lý danh sách khách hàng 

Với danh sách khách hàng được lưu trữ sẵn, Amis còn cung cấp các tính năng giúp quản lý và theo dõi khách hàng dễ dàng hơn. Tại giao diện chính, người dùng có thể xem đầy đủ các thông tin cơ bản như họ tên, mã số thuế,  địa chỉ và thông tin liên hệ.

Tạo phân nhóm khách hàng

Tính năng này cho phép người dùng  tạo  các phân nhóm khách hàng dựa trên bộ lọc đặt trước. Những khách hàng đáp ứng các điều kiện sẽ tự động được thêm vào nhóm khách hàng này để dễ dàng quản lý và theo dõi.

Sử dụng bộ lọc khách hàng

Nếu muốn lọc nhanh khách hàng, AMIS  cho phép người dùng  lọc nhanh với các bộ lọc cực kỳ chi tiết như địa chỉ, chủ sở hữu, mã khách hàng, mã số thuế, điện thoại… hoặc tìm kiếm nhanh khách hàng từ thanh công cụ.

Dịch vụ khách hàng 

Ngoài danh sách khách hàng trong danh bạ quản trị, mỗi khách hàng  có một bản ghi riêng chứa thông tin chi tiết. Tại giao diện đăng ký chi tiết, bạn có thể:

  •  Sửa thông tin  khách hàng
  •  Thực hiện các thao tác trùng, tách, kiểm tra trùng, xóa…
  •  Thêm tài khoản của khách hàng vào  chiến dịch
  •  Theo dõi, sửa lịch sử giao dịch của khách hàng
  •  Gọi điện cho khách hàng qua cuộc gọi

phần mềm amis

Phần mềm quản lý bán hàng Salesforce 

Salesforce là phần mềm chuyên  quản lý các dịch vụ đám mây hệ thống khách hàng (CRM). Các dịch vụ của Salesforce cho phép các doanh nghiệp sử dụng công nghệ đám mây để giao tiếp với khách hàng, đối tác và khách hàng tiềm năng. Salesforce đã giúp các công ty theo dõi hoạt động của khách hàng, tiếp thị khách hàng và nhiều dịch vụ khác.

Ưu điểm phần mềm Salesforce:

 Chat giao tiếp với khách hàng

 Chatter là module cho phép nhân viên  bộ phận dễ dàng cập nhật và chia sẻ thông tin nhanh chóng  với khách hàng. Chat mang lại hiệu quả  và sự phối hợp nhanh chóng giữa nhân viên và các  phòng ban trong công ty. Khách hàng có thể liên hệ và tương tác với từng bộ phận. Từ đó xây dựng mối quan hệ thân thiết giữa khách hàng và các bộ phận liên quan. Ngoài việc hỗ trợ phân quyền, Salesforce có thể chia sẻ công việc, dữ liệu và  tài liệu giữa các nhóm và đảm bảo rằng công việc diễn ra  suôn sẻ, thuận lợi và nhanh chóng.

 Quản lý dữ liệu khách hàng 

Salesforce giúp nhân viên bán hàng nhanh chóng thu thập dữ liệu chi tiết về khách hàng. Bao gồm lịch sử giao dịch, thông tin liên hệ,  khả năng tài chính,… Số liệu này dùng để so sánh với các phòng ban khác. Bằng cách theo dõi các hoạt động trao đổi với khách hàng, nhân viên có thể tạo ra các kế hoạch phù hợp với từng đối tượng khách hàng khác nhau.

 Theo dõi cơ hội bán hàng

Với  phần mềm Salesforce, các công ty ghi lại các thông tin quan trọng một cách chi tiết. Ví dụ như hợp đồng, phân tích cơ hội bán hàng, đối thủ cạnh tranh…Bằng cách theo  sát  các hợp đồng, cơ hội ký kết thành công sẽ tăng lên đáng kể.

phần mềm salesforce 

Phần mềm quản lý bán hàng CRM Microsoft Dynamics 

Đây là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng phát triển tập trung vào việc tăng cường mối quan hệ với khách hàng.

Phần mềm tập trung vào các lĩnh vực chủ yếu: Marketing, Dịch vụ khách hàng. Microsoft đã tiếp thị Dynamics dưới dạng nền tảng XRM và khuyến khích các đối tác sử dụng khung độc quyền để tùy chỉnh nó. Trong những năm gần đây, nó cũng đã phát triển thành một nền tảng phân tích được cung cấp bởi phần mềm CRM.

Ưu điểm phần mềm CRM Microsoft Dynamics:

 Quản lý thông tin khách hàng

  •  Quản lý thông tin khách hàng đầy đủ với các trường dữ liệu như họ và tên, địa chỉ, số điện thoại, địa chỉ email,..
  • Dự đoán và báo cáo thông tin khách hàng có khả năng chuyển đổi cao.
  •  Trợ lý ảo quản lý các ưu tiên hàng ngày giúp quản lý các cơ hội kinh doanh.
  •  Ghi lại lịch sử sự kiện, giao tiếp và hoạt động với khách hàng.
  •  Phân tích và báo cáo hiệu quả kinh doanh.
  •  Phân tích dữ liệu và cung cấp thông tin liên quan để hỗ trợ quản lý quan hệ khách hàng.

 Hỗ trợ các hoạt động tiếp thị 

  •  Các chiến dịch và hoạt động tiếp thị được lưu trữ.
  •  Theo dõi hành trình của khách hàng từ khách hàng tiềm năng đến cơ hội.
  •  Tạo ra hành trình của khách hàng để nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng.

Truy cập dữ liệu mọi nơi, mọi thời điểm 

  •  Hỗ trợ truy cập dữ liệu khắp mọi nơi, mọi thời điểm
  •  Cho phép người dùng truy cập hệ thống từ mọi thiết bị có kết nối Internet như máy tính, laptop, máy tính bảng, điện thoại thông minh, v.v.
  •  Thiết kế dễ sử dụng của Microsoft cũng cung cấp các tính năng di động như danh sách có thể tùy chỉnh. , bố cục mới, chế độ xem và thông báo theo thời gian thực.

phần mềm microsoft dynamics   Top 7 phần mềm quản lý kinh doanh hàng đầu cho doanh nghiệp Việt

Phần mềm quản lý bán hàng SugarCRM

SugarCRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng dành cho các doanh nghiệp thuộc nhiều quy mô. Sugar có kiến trúc nguồn mở giúp các công ty dễ dàng tích hợp tùy chỉnh các quy trình kinh doanh. Phần mềm bao gồm ba phiên bản:  SugarCRM Professional, SugarCRM Community Edition và SugarCRM Enterprise Edition.

Tính năng phần mềm quản lý bán hàng SugarCRM:

Quản lý quan hệ khách hàng 

  •  Phần mềm SugarCRM hỗ trợ lưu trữ danh sách thông tin khách hàng.
  • Có thể thêm mới thông tin khách hàng một cách dễ dàng.
  •  Theo dõi lịch sử tương tác với khách hàng gồm cuộc gọi, email, ghi chú trao đổi thông tin,…

 Quy trình bán hàng tự động

Tự động thiết lập các quy trình bán hàng tự động hóa như : cảnh báo dựa trên thời gian, báo cáo và phê duyệt.

 Hệ thống phân tích và báo cáo 

  • Phần mềm có hệ thống báo cáo xây dựng  hiệu quả cho các số liệu: doanh thu, KPI, khách hàng, hoạt động,…
  •  Bảng điều khiển đồ họa, trực quan theo các chỉ số  trên.
  •  Tùy chỉnh báo cáo bằng các bộ lọc đã được thiết lập sẵn.

 Dịch vụ theo dõi khách hàng 

– Phần mềm cho phép doanh nghiệp theo dõi các vấn đề của khách hàng. Nhờ những thông tin thu thập được, để có những chính sách phù hợp giúp cải thiện sự hài lòng của khách hàng.

– Mỗi trường hợp đều liên kết đến các tài khoản liên quan, địa chỉ liên lạc, các tập tin liên quan, ghi chú, cộng với cuộc gọi và lịch sử hoạt động.

phần mềm sugar crm

Phần mềm quản lý bán hàng Zoho CRM 

Zoho CRM là phần mềm trực tuyến hỗ trợ quản lý các hoạt động kinh doanh trong một nền tảng CRM. Với các tính năng tuyệt vời, mức giá hấp dẫn và phù hợp với túi tiền của hầu hết các doanh nghiệp, Zoho CRM đã trở thành một trong những phần mềm đáng tin cậy trên toàn thế giới. Hiện tại, Zoho CRM được áp dụng cho hơn 250.000 công ty tại 180 quốc gia. Chương trình này mang lại những khách hàng tiềm năng giúp gia tăng kinh doanh và buôn bán.

Tính năng phần mềm quản lý bán hàng Zoho CRM:

 Kết nối đa kênh với khách hàng 

Phần mềm Zoho CRM giúp doanh nghiệp  có khả năng tương tác với  khách hàng  qua  nhiều kênh như tổng đài, cổng thông tin, email marketing, chat…

Ngoài ra, Sales Signal hợp nhất tất cả các kênh thành một nền tảng  với các thông báo và phân tích theo thời gian thực. Nó cũng mang đến thông báo về các ứng dụng của bên thứ ba mà bạn  sử dụng. Bạn cũng có thể dễ dàng tích hợp phần mềm Zoho CRM với chúng thông qua cổng tích hợp API.

Báo cáo và Phân tích 

Với các dữ liệu thu thập, bạn có thể tạo số liệu thống kê  bằng biểu đồ để từ đó có thể  phân tích sự phát triển của doanh số bán hàng.

Dự báo theo thời gian thực sau đó sẽ cung cấp thông tin nhanh nhất về hoạt động bán hàng, tiếp thị và hoạt động của công ty.

phần mềm zoho

Tùy chỉnh linh hoạt 

Phần mềm Zoho CRM cho phép bạn tạo ra các mô – đun tiêu chuẩn hoặc các chức năng bổ sung khi cần. Phần mềm này cũng được hỗ trợ bằng nhiều ngôn ngữ để  các công ty quốc tế có thể sử dụng dịch vụ tốt hơn.

Qua bài viết trên, chúng tôi đã giới thiệu tới bạn các phần mềm CRM . Hi vọng qua những chia sẻ trên, bạn đã biết thêm thông tin hữu ích về phần mềm CRM để áp dụng cho doanh nghiệp của mình.

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM