Đi đầu trong lĩnh vực của thị trường hàng hoá ngày nay đó chính là ngành logistics. Đây là một bước chuyển đột phá, làm đầu mũi nhọn trong phát triển của đất nước cũng như mối quan hệ mật thiết toàn cầu với nhau. Khi đó thị trường của toàn cầu sẽ càng phát triển và cải tiến các công nghệ vào. Đó chính là mở thị trường trong các nước phát triển chậm. Đây là công cụ để kết nối với các lĩnh vực khác nhau để cùng lớn mạnh. Từ đó doanh nghiệp đã tìm đến những phần mềm CRM cho vận tải logistic để quản lý hiệu quả. Làm công cụ hỗ trợ quản lý đắc lực cho ngành logistic. Cùng NextX tìm hiểu về các phần mềm CRM cho toàn chuỗi cung ứng của các công đoạn khác nhau của công ty.
Mục lục
I. Phần mềm CRM cho vận tải Logistic được hiểu là gì?
Phần mềm quản lý logistics và vận tải hàng hóa là phần mềm CRM kinh doanh chuyên dụng dành cho các tổ chức, doanh nghiệp chuyên về ngành vận tải và vận chuyển. Nhờ phần mềm quản lý doanh nghiệp lớn này, các công ty đó có thể quản lý hiệu quả. Chuỗi cung ứng logistics và vận chuyển với số lượng lớn hàng hóa. Ngoài ra, phần mềm CRM cho vận tải logistics này còn được coi là một hệ thống quản lý vận tải chuyên nghiệp. Có thể nâng cao hiệu quả trong quá trình vận chuyển và giảm thiểu những sai sót có thể xảy ra.
II. Tính năng ưu Việt của phần mềm CRM cho vận tải logistic?
Phần mềm CRM cho vận tải logistic có những tính năng và ưu điểm sau đây:
1. Quản lý khách hàng phần mềm CRM cho vận tải Logistic
Phần mềm ERP cho vận tải logistic cho phép bạn lưu trữ và quản lý thông tin chi tiết về khách hàng. Bao gồm thông tin liên hệ, lịch sử mua hàng, yêu cầu đặc biệt và ghi chú. Điều này giúp bạn tạo và duy trì một cơ sở dữ liệu khách hàng rõ ràng và dễ dàng tiếp cận khi cần thiết.
2. Quản lý các đơn hàng
Phần mềm CRM cho phép bạn quản lý quy trình đặt hàng và thực hiện đơn hàng một cách hiệu quả. Bạn có thể tạo, theo dõi và cập nhật các đơn hàng. Từ việc nhận yêu cầu đặt hàng cho đến việc xử lý và vận chuyển hàng hóa. Điều này giúp tăng tính chính xác và hiệu suất trong quá trình xử lý đơn hàng.
3. Theo dõi quá trình vận chuyển bằng phần mềm DMS
Phần mềm CRM cho phép bạn theo dõi vận chuyển hàng hóa từ điểm khởi đầu đến điểm đích. Bạn có thể theo dõi vị trí hàng hóa, thời gian vận chuyển, tình trạng hàng hóa và các thông tin liên quan khác. Điều này giúp bạn cung cấp thông tin chính xác về tình trạng vận chuyển cho khách hàng. Và đảm bảo sự minh bạch và tin cậy trong hoạt động logistics.
4. Tối ưu hóa tuyến đường
Một số phần mềm CRM cho vận tải logistic cung cấp tính năng tối ưu hóa tuyến đường. Giúp bạn lựa chọn tuyến đường tối ưu và giảm thiểu khoảng cách và thời gian vận chuyển. Điều này giúp tăng hiệu suất vận tải, tiết kiệm chi phí nhiên liệu.
5. Báo cáo và phân tích
Phần mềm CRM vận chuyển cho phép tạo ra các báo cáo và phân tích liên quan đến hoạt động vận tải logistic. Bạn có thể theo dõi hiệu suất kinh doanh, đánh giá hoạt động của đội vận chuyển, phân tích xu hướng và tìm kiếm cơ hội cải thiện. Điều này giúp bạn ra quyết định sáng suốt và tối ưu hóa hoạt động logistic của mình.
Tính năng này giúp tăng tính hiệu quả và sự tổ chức trong quản lý quan hệ, chăm sóc khách hàng và hoạt động vận tải logistic. Bạn có thể phần mềm CRM chỉnh sửa theo yêu cầu cụ thể của doanh nghiệp. Và tích hợp nó với các hệ thống CRM khác để tạo ra một quản lý toàn diện và tích hợp.
III. Ứng dụng phần mềm CRM cho vận tải Logistic lợi ích gì?
Xem thêm TOP 9 phần mềm quản lý bán hàng cửa hàng tốt nhất thị trường
1. Tự động xử lý các yêu cầu
Mục đích của hệ thống CRM doanh nghiệp là phân công các công việc hàng ngày của nhân viên ngay từ đầu lead khách hàng. Các giải pháp này tự động việc nhận yêu cầu, phân công cơ quan kiểm soát. Và quản lý đơn hàng cho đến khi giao dịch được hoàn tất. Khách hàng luôn mong đợi sự phản hồi nhanh chóng từ phía doanh nghiệp. Phần mềm CRM phân phối, vận chuyển thu thập tin nhắn từ các kênh khác nhau (điện thoại, web, email, social) ở một nơi. Do đó, người quản lý có thể nhanh chóng phản hồi các câu hỏi từ những khách hàng tiềm năng mới và bắt đầu tương tác ngay lập tức.
2. CRM cho vận chuyển logistic trong bán hàng và marketing
Bằng cách triển khai hệ thống CRM vận chuyển để quản lý khách hàng hậu cần. Quản lý những yêu cầu mới hiệu quả hơn để chuyển đổi khách hàng tiềm năng thành doanh số bán hàng lần đầu. Đánh giá từng giai đoạn trong quy trình bán hàng và “cải thiện” hành trình của khách hàng kịp thời. Xác định các kênh tốt nhất để thu hút khách hàngcủa mình. Sử dụng chiến dịch để cung cấp dịch vụ cho khách hàng hiện tại. Liên hệ với nhiều khách hàng thông qua email. Để cung cấp cho họ thông tin cập nhật và ưu đãi mới. Biến khách hàng không hoạt động và ít thành những khách hàng tích cực bằng cách nhắc nhở họ về dịch vụ của bạn. Thông qua nhiều kênh liên lạc khác nhau.
Gọi trực tiếp từ hệ thống CRM của bạn bằng điện thoại tích hợp. Hệ thống CRM vận tải là một công cụ hiệu quả. Để phân tích phức tạp các cuộc khảo sát khách hàng và dữ liệu bán hàng. Thông tin này cho phép người quản lý doanh nghiệp hiểu mức độ hài lòng của khách hàng với một sự kiện cụ thể. Bằng cách xem xét dữ liệu trải nghiệm khách hàng trong quá khứ có sẵn thông qua CRM vận chuyển. Bộ phận marketing của bạn có thể giúp tương tác với khách hàng trở nên cá nhân hơn và làm việc với họ hiệu quả hơn.
Xem thêm Top 5 phần mềm CRM cho bất động sản kinh doanh tốt nhất NÊN THỬ
3. Quản lý dữ liệu một cách thuận tiện
Ngoài nhiệm vụ quản lý giao dịch và bán hàng thông thường thì các công ty logistics còn nhận được đầy đủ các chức năng. Để đáp ứng linh hoạt các quy trình khác nhau. Ngày nay, bảng tính Excel không còn là cách thuận tiện để tìm kiếm và sử dụng thông tin khách hàng nữa. Ngoài lượng khách hàng lớn, hệ thống CRM cho logistic còn cung cấp thông tin chi tiết về từng khách hàng thông qua những hồ sơ. Với phần mềm CRM dịch vụ hậu cần tùy chỉnh.
- Các giao dịch hiện tại và đã hoàn thành
- Tình trạng sản phẩm
- Ước tính đơn hàng, thông tin thanh toán, v.v…
4. Cải thiện hiệu quả chi phí khi sử dụng phần mềm CRM
Tự động hóa dịch vụ khách hàng có thể giảm chi phí lao động bằng cách giảm bớt nhân viên. Trong một số trường hợp, doanh nghiệp phải trả giá đắt cho những sai lầm của nhân viên. Ví dụ, nếu người quản lý không nhập dữ liệu chính xác vào hệ thống. Sẽ có mối đe dọa nghiêm trọng đối với hoạt động của toàn bộ công ty. Hệ thống này loại bỏ các lỗi nhỏ như vậy thông qua tự động hóa. Bạn cũng nên đầu tư vào thử nghiệm phần mềm quản lý công việc. Để tiết kiệm tiền trong trường hợp xảy ra sự cố kỹ thuật lớn.
5. Báo cáo chi tiết hơn bằng phần mềm CRM cho logistic
Người quản lý doanh nghiệp có thể nhận được báo cáo chi tiết. Về công việc của các bộ phận tiếp cận đến với khách hàng. Và đánh giá hiệu suất của từng người giám sát dựa trên các báo cáo này.
Ví dụ: Bạn có thể xem thông tin ngày tháng, nghe bản ghi âm cuộc gọi đi và đến. Cũng như kiểm tra thông tin trên thẻ khách hàng. Dựa trên dữ liệu thông tin này. Từ đó có thể phân tích tất cả các tương tác trong quá khứ với khách hàng. Để cải thiện được chất lượng dịch vụ và thậm chí đưa ra các sáng kiến. Trong chuỗi cung ứng tiêu dùng và một số ngành khác.
6. Dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt hơn
Giải pháp CRM doanh nghiệp cho phép các nhà quản lý trao đổi về những vấn đề này một cách kịp thời. Đặc biệt trong môi trường kinh doanh toàn cầu hiện nay đang thay đổi nhanh chóng. Công ty vận tải phải thông báo cho khách hàng những vấn đề giao hàng. Những vấn đề bất cập có thể xảy ra do trường hợp bất khả kháng. Đây là một cách hiệu quả để ngăn ngừa tổn thất lớn thêm cho khách hàng của bạn. Và bảo vệ doanh nghiệp của bạn khỏi các vụ kiện tụng không đáng có.
7. Hợp tác trong nhóm có tổ chức
Phần mềm CRM cho dịch vụ vận chuyển cung cấp thông tin về khách hàng tiềm năng. Và khách hàng trung thành giữa các phòng ban và người lãnh đạo doanh nghiệp khác nhau. Mọi quy trình đều minh bạch và dễ hiểu đối với tất cả các thành viên trong nhóm. Điều này làm cho nhóm có quy trình tổ chức hơn và loại bỏ sự nhầm lẫn khi xác định, hoàn thành nhiệm vụ. Mọi người có thể liên tục theo dõi quy trình làm việc và cuộc giao tiếp chất lượng với khách hàng. Nếu một nhân viên rời đi thì nhân viên mới sẽ học các quy trình trước đó. Điều này sẽ nhanh hơn với sự trợ giúp của phần mềm CRM.
IV. Khó khăn khi không sử dụng phần mềm CRM cho vận tải logistic
Khi không sử dụng phần mềm CRM cho vận tải logistic. Bạn có thể gặp phải các khó khăn cho doanh nghiệp. Khi đó chưa có doanh nghiệp nào đưa cho mình được giải pháp tốt nhất.
1. Quản lý thông tin khách hàng không hiệu quả
Việc lưu trữ và quản lý thông tin khách hàng bằng các phương pháp truyền thống như bảng tính Excel. Thì hệ thống giấy tờ hoặc ghi chú tay. Có thể dẫn đến việc mất thông tin, khó tiếp cận và khó theo dõi. Điều này có thể gây mất cơ hội kinh doanh và làm mất lòng tin của khách hàng.
2. Quá trình đặt hàng không hiệu quả
Khi không có phần mềm CRM, việc theo dõi và xử lý đơn hàng. Có thể trở nên phức tạp và dễ gây nhầm lẫn. Điều này có thể dẫn đến việc mất đơn hàng. Thiếu sót trong quá trình xử lý và giao hàng chậm chạp. Điều này ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng và có thể gây mất mát kinh doanh.
3. Thiếu thông tin vận chuyển chính xác
Không có phần mềm CRM cho vận tải logistic, việc theo dõi vị trí và tình trạng hàng hóa có thể trở nên khó khăn. Bạn có thể không có thông tin chính xác về vị trí hàng hóa, thời gian dự kiến và tình trạng vận chuyển. Điều này làm giảm tính minh bạch và đáng tin cậy trong hoạt động logistic. Và có thể gây khó khăn trong việc cung cấp thông tin cho khách hàng.
4. Không có tối ưu hóa tuyến đường
Thiếu phần mềm CRM cho doanh nghiệp bạn có thể gặp khó khăn. Trong việc tối ưu hóa tuyến đường vận chuyển. Bạn phải dựa vào kinh nghiệm và ước tính để lựa chọn tuyến đường tốt nhất. Điều này có thể dẫn đến chi phí cao hơn và thời gian vận chuyển kéo dài.
5. Thiếu báo cáo và phân tích
Thiếu phần mềm CRM quản lý vận chuyển logistic việc tạo báo cáo và phân tích hiệu suất kinh doanh trở nên khó khăn. Bạn phải thực hiện công việc thủ công để thu thập và phân tích dữ liệu. Việc đó dẫn đến sự mất thời gian và không chính xác. Điều này làm giảm khả năng đánh giá và cải thiện hiệu suất kinh doanh.
V. Top 7 phần mềm CRM ngành vận tải logistic doanh nghiệp
Xem thêm Top 6 phần mềm quản lý dự án tốt nhất tại Việt Nam hiện nay
1. Phần mềm CRM cho vận tải logistic NextX số 1 trong ngành
NextX CRM công nghệ sử dụng điện toán đám mây hoặc khách hàng. Có thể dùng gói on-premise để chạy trên server của mình. Điểm mạnh của NextX CRM là marketing automation đa kênh (tiếp thị tự động đa kênh) và hệ thống phần mềm CRM cho vận tải logistic. Đáp ứng đầy đủ nhu cầu cho khách hàng. Hệ thống quản lý logistic linh động có thể tùy chỉnh theo các loại hình ngành hàng đặc thù khác nhau.
Hướng đến đối tượng khách hàng vừa và lớn cho đặc thù của ngành. Phần mềm CRM cho vận tải logistic NextX CRM luôn tập trung vào sự khác biệt hóa sản phẩm. So với các sản phẩm trên thị trường những tính năng mang tính chất lõi của hệ thống CRM. Là Marketing Automation đa kênh – tích hợp Facebook, Email Marketing, Zalo, SMS, Call Center, Website, Landing Page. Ngoài ra 1 điểm rất khác biệt nữa của là tích hợp hoàn toàn với phần mềm bán hàng đa kênh, phần mềm quản lý nhân viên thị trường DMS chuyên sâu nghiệp vụ trong một hệ thống đồng nhất dữ liệu. Không bị bất đồng bộ khi tích hợp nhiều phần mềm quản lý doanh nghiệp lại với nhau.
Đối với phân hệ quản lý khách hàng
Quản lý thông tin khách hàng, đối tác doanh nghiệp logistic: Tên, số điện thoại, các sản phẩm
Quản lý khách hàng 360: Hồ sơ giao dịch của khách, các công việc, giao dịch, hợp đồng, các chương trình marketing automation, đa kênh của khách hàng và bên đối tác bằng phần mềm quản lý logistic.
Quản lý các thông tin liên hệ của khác
Marketing Automation (Tiếp thị tự động)
Thiết lập các chương trình marketing automation để quan tâm khách hàng thường xuyên. Cá nhân hóa khách hàng chào khách những dịch vụ ngành vận chuyển phù hợp với họ
Tiếp thị qua email hỗ trợ chăm sóc khách hàng định kỳ và tăng cường tương tác với khách hàng. Đặc biệt thông qua tự động hóa marketing qua email. Theo dõi xem khách hàng có mở email liên lạc của bạn hay không. Họ nhấp vào liên kết nào, liệu họ có quan tâm đến sản phẩm của bạn hay không, v.v. Sản phẩm nào, thời gian dành cho trang web đó là bao nhiêu.
- Thương hiệu SMS Marketing và Zalo Marketing hỗ trợ khách hàng
- Facebook Marketing, website landing page thu thập thông tin khách hàng từ kênh
- Tích hợp tổng đài ảo callcenter để thực hiện cuộc gọi telesale và mời khách hàng.
2. Phần mềm quản lý logistic NextX CRM
Sales Automation
Tự động tạo hợp đồng và gửi ưu đãi tới khách hàng
Tạo một chiến dịch bán hàng cho thấy xác suất thành công hay thất bại, nhưng ước tính xác suất thành công của mỗi nhân viên bán hàng hoặc người quản lý. Dự báo doanh số hàng tháng hoặc hàng quý, lịch sử sử dụng dịch vụ chở hàng hoá, vận chuyển hành khách,..v.v.
Quản lý hỗ trợ khách hàng
- Hệ thống tự động tạo các lệnh hỗ trợ khách hàng dựa trên hợp đồng của bạn.
- Bạn có thể thiết lập tạo việc làm tự động thông qua hệ thống Marketing tự động hóa.
Mỗi khi thêm khách hàng vào nhóm hoặc chiến dịch kinh doanh. Hệ thống sẽ tự động tạo công việc hỗ trợ sau bán hàng để tham gia. Tăng giới thiệu và bán chéo các sản phẩm, dịch vụ.
Quản lý hoa hồng của nhân viên kinh doanh
Bạn có thể đặt các mức giảm giá khác nhau cho từng mặt hàng để tính toán doanh số bán hàng. Và hoa hồng nhân viên dựa trên doanh số bán hàng của và các mặt hàng đã bán.
Hệ thống báo cáo thông minh
- Phần mềm CRM quản lý logistic với hệ thống báo cáo bán hàng
- Ghi rõ số lượng khách trong một khoảng thời gian nhất định
- Các thước đo quản lý chỉ số KPI áp dụng cho nhân viên bán hàng, tiếp thị và nhân sự trong doanh nghiệp vận chuyển, logistic.
Ngoài các những nghiệp vụ nêu trên thì khách hàng có thể đăng ký thêm các tính năng khác như: Định vị, Call Center (Trao đổi ảo), SMS Marketing Brand Name…
3. Phần mềm CRM cho vận tải logistic Mekong Soft
Xem thêm Top 5 phần mềm quản lý trang trại & nông trại được ưa chuộng hot nhất
Cũng giống như các phần mềm quản lý vận tải nêu trên, phần mềm CRM vận tải logistic Mekong Soft. Được thiết kế và sử dụng với chức năng cốt lõi. Là giúp nhà quản lý doanh nghiệp bằng phần mềm theo dõi. Quản lý tình trạng hàng hóa trong quá trình vận chuyển. Tùy theo từng mô hình kinh doanh, phần mềm CRM quản lý vận tải này đưa ra các mô hình riêng. Để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng hiện nay.
- Hỗ trợ tìm giải pháp và ý tưởng cho mục tiêu và nhu cầu của bạn.
- Phần mềm quản lý doanh nghiệp được tích hợp vào nền tảng.
- Cấu hình phần mềm đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh của công ty.
4. Phần mềm CRM cho vận tải logistic SmartBiz ERP
Xem thêm Top 6 phần mềm CRM cho du lịch lữ hành bạn quản lý không thể bỏ qua
SmartBiz ERP là phần mềm quản lý vận tải logistics tối ưu dành cho các công ty giao và nhận hàng hóa trong nước và quốc tế nhập xuất. Với giao diện người dùng đơn giản mang lại hiệu quả kinh tế cao. Dễ dàng cho phép người dùng kiểm soát hàng hóa xuất nhập khẩu nhanh chóng. Phần mềm CRM SmartBiz ERP này mang lại nhiều lợi ích trong quản lý hậu cần như theo dõi tài xế, quản lý phương tiện, xe, quản lý các đơn hàng. Phần mềm quản lý bán hàng còn quản lý hàng hóa, theo dõi công nợ, tạo hóa đơn và báo cáo. Ngoài ra, nó là một phần mềm rất thông minh tích hợp một số ứng dụng quan trọng vào công việc của bất kỳ công ty nào. Hệ sinh thái phần mềm này bao gồm những tiện ích tuyệt vời mà các đối thủ khác không có như:
- Nhóm phần mềm quản lý kinh doanh để thúc đẩy bán hàng: hệ thống CRM, quản lý bán hàng.
- Nhóm phần mềm quản lý sản xuất: thu mua, kho bãi, quản lý sản xuất, v.v.
- Nhóm phần mềm CRM ngành vận tải, dịch vụ: Quản lý dự án, dịch vụ cho khách hàng, tính toán thời gian, v.v.
- Nhóm phần mềm chăm sóc khách hàng: Tiếp thị qua email, sms, trang web, sự kiện, thương mại điện tử, v.v…
5. Salesforce – Phần mềm CRM cho vận tải logistic
Salesforce là một trong những nền tảng CRM vận tải hàng đầu trên thị trường. Nó cung cấp các phần mềm quản lý khách hàng, quản lý bán hàng và quan hệ đối tác. Giúp tăng cường tương tác với khách hàng và cải thiện hiệu suất vận hành.
Với tổng giá trị 37 tỷ USD, công ty này đã đặt nền móng để chiếm lĩnh thị trường về ngành vận tải logistic. Salesforce có doanh thu khoảng 2,5 tỷ USD trong năm 2012. Và chiếm khoảng 14% thị phần trên thị trường CRM cho ngành vận tải. Có thể nói Salesforce hiện đứng đầu trong dịch vụ CRM hàng đầu Việt Nam và thế giới. Khách hàng của Salesforce đều hài lòng với các tính năng được cung cấp bởi hệ thống CRM trực tuyến. Chẳng hạn như quản lý bán hàng, marketing tự dộng và dịch vụ.
Tuy nhiên, tính năng của phần mềm CRM vận tải logistic này chỉ phù hợp với cơ sở dữ liệu. Đồng thời, phần mềm CRM của Salesforce có thể tích hợp với một số dịch vụ khác như chat. Đồng thời, nó có thể hoạt động trên các thiết bị có cùng hệ điều hành iOS và Android. Các gói phần mềm Salesforce CRM có giá dao động từ $5 đến $300 mỗi người dùng mỗi tháng. Giá cả tùy thuộc vào việc bạn muốn phần mềm đơn giản hay phong phú.
6. Phần mềm quản lý vận chuyển Zoho CRM
Xem thêm 5 phút nắm trọn top 6 phần mềm facebook marketing hiệu quả nhất
Zoho CRM cung cấp các tính năng phong phú để quản lý quan hệ khách hàng. Từ việc theo dõi thông tin khách hàng, phần mềm quản lý chiến dịch marketing đến quản lý hỗ trợ khách hàng. Phần mềm quản lý vận chuyển này cũng có tích hợp các ứng dụng khác của Zoho. Như Zoho Desk (quản lý hỗ trợ khách hàng) và Zoho Books (quản lý tài chính).
7. Phần mềm CRM cho vận tải logistic Microsoft Dynamics 365
Xem thêm TOP 6 phần mềm CRM cho công ty bảo hiểm toàn diện nhất hiện nay
Microsoft Dynamics 365 cung cấp các giải pháp CRM cho doanh nghiệp toàn diện cho ngành vận tải và logistic. Nó bao gồm các tính năng quản lý khách hàng, quản lý bán hàng, quản lý dịch vụ và quản lý quan hệ đối tác. Giúp đơn giản hóa quá trình kinh doanh và tăng cường khả năng tương tác với khách hàng.
Lợi ích chính mà khách hàng thích ở phần mềm CRM cho vận tải logistic Dynamics CRM. Là khả năng tích hợp được với ứng dụng khác của Microsoft. Tích hợp với các ứng dụng như Outlook, Office và thậm chí cả lập kế hoạch sơ yếu lý lịch Dynamics.
Tuy nhiên, giao diện người dùng của các phiên bản trình duyệt của Dynamics CRM vận chuyển logistic khiến nhiều người dùng gặp khó khăn trong việc điều hướng phần mềm.
8. Phần mềm CRM quản lý vận chuyển và giao nhận Winta Logistics
Xem thêm TOP 1+ phần mềm CRM chỉnh sửa theo yêu cầu NextX tốt nhât hiện nay
Phần mềm CRM sẽ quản lý và chia việc vận chuyển hàng hóa trong hệ thống kho, bãi và giao hàng. Phần mềm quản lý hàng hoá để giao hàng là phần mềm tốt nhất của công ty Winta. Dựa trên những yêu cầu quản lý vận tải logistic đặc thù của các ngành.
Trong việc giao nhận và vận tải nội địa, thực hiện quy trình quản lý từ khâu đặt hàng. Đến hoàn thiện quy trình giao hàng và lập báo cáo quản lý giải pháp CRM. Đây là trợ thủ đắc lực cho tất cả các vận tải và phân phối.
- Quản lý người quản lý, user
- Quản lý khách hàng
- Quản lý danh tính thông tin khách hàng và nhân sự
- Quản lý các điểm thu gom, giao hàng và vận chuyển
- Quản lý khu vực và tuyến đường bằng phần mềm DMS
- Quản lý chi phí vận chuyển
- Quản lý tài xế lái xe
- Quản lý các kế hoạch vận chuyển
- Quản lý việc sửa chữa, bảo trì và phụ tùng
- Quản lý điểm tích lũy và ưu đãi
- Quản lý các hàng hóa và sản phẩm
- Quản lý công nợ
- Quản lý ủy quyền theo từng loại mặt hàng (quản trị viên, địa điểm lấy hàng, nhân viên giao hàng, khách hàng, nhân viên nội bộ) .
- Quản lý tài chính
VII. Kết luận
Bài viết trên NextX bật mí cho bạn biết phần mềm CRM cho vận tải logistic với những tính năng và lợi ích tốt nhất hiện nay. Công nghệ này luôn được áp dụng một cách mạnh mẽ trong ngành công nghiệp có sự phát triển đột phá. Để từ đây các doanh nghiệp sử dụng CRM, và đưa ra cho mình một trong những giải pháp phù hợp và hiệu quả cho mình. Với những phần mềm nhiều lựa chọn trên bạn có thể theo dõi và quản lý một cách chặt chẽ hệ thống phân phố đại lý, công ty bạn. Để tìm hiểu thêm về các phần mềm CRM cho doanh nghiệp theo các ngành nghề khác nhau. Hãy theo dõi trang tin NextX biết chi tiết hơn Crm vận tải ngành logistic tạo ra giá trị tầm cao nhé!
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |