Top 6 phần mềm chăm sóc khách hàng tốt nhất trên thị trường

Việc giữ chân khách hàng là điều vô cùng quan trọng trong sự phát triển của mỗi doanh nghiệp. Tuy nhiên, để quản lý và chăm sóc nhiều khách hàng cùng lúc là khó khăn đối với rất nhiều nhà quản trị doanh nghiệp. Chính vì thế, phần mềm quản lý khách hàng ngày càng được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Để giải quyết bài toán duy trì mối quan hệ và tăng tỷ lệ khách quay lại mua hàng. Vậy chính xác phần mềm chăm sóc khách hàng CRM là gì? Liệu đây có phải là giải pháp tối ưu cho quá trình quản lý dữ liệu khách hàng hay không? Cùng NextX tiết lộ ngay qua bài viết sau đây nhé!

Danh mục bài viết

Phần mềm chăm sóc khách hàng là gì?

Phần mềm chăm sóc khách hàng hay còn được gọi là Customer Relationship Management. Đây là một công cụ dùng để quản lý quan hệ khách hàng. Đây là phần mềm quản lý khách hàng được tạo ra  với mục đích giải quyết các vấn đề khó khăn về việc quản trị của doanh nghiệp. Phần mềm không chỉ lưu trữ thông tin của khách hàng mà còn cho phép người quản lý kiểm soát toàn bộ quá trình kinh doanh của công ty. 

Phần mềm CRM quản lý khách hàng còn giúp các nhà quản trị định hướng trong việc phát triển doanh nghiệp. Hỗ trợ tạo dựng mối quan hệ với khách hàng và nhân viên trong công ty.

Thông việc nắm bắt nhu cầu và nghiên cứu thói quen của khách hàng. Từ đó, dễ dàng thiết lập nên một hệ thống quản lý các thông tin. Bao gồm như: thông tin liên lạc, nhu cầu thiết yếu một cách bài bản. Nhằm mang đến cho khách hàng sự phục vụ tốt nhất.

Nếu như trước kia, các doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng bằng việc sử dụng sổ sách. Thì giờ đây, phần mềm chăm sóc khách hàng bằng Excel ra đời hỗ trợ quản trị nhanh chóng và hiệu quả hơn. 

phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng là gì

Tầm quan trọng của phần mềm quản lý quan hệ khách hàng

Đối với các công ty 

Nhờ có phần mềm quản lý khách hàng, các doanh nghiệp có thể lưu trữ mọi thông tin chi tiết về khách hàng. Những thông tin này luôn là  dữ liệu cần thiết để xác định khả năng bán cho khách hàng cũ hay mới. Từ việc quản lý và chăm sóc tốt, các công ty cũng duy trì mối quan hệ với khách hàng. Từ đó, có thể gia tăng lòng trung thành của họ đối với thương hiệu. 

Ngoài ra, phần mềm chăm sóc khách hàng còn hỗ trợ xây dựng kế hoạch chăm sóc theo quy trình bài bản. Giúp doanh nghiệp tối ưu được các hoạt động chăm sóc khách hàng. Đặc biệt là việc xác định và loại bỏ các khó khăn trong quá trình phục vụ. 

Phần mềm CRM khách hàng giúp quảng bá sản phẩm và thương hiệu đến với khách hàng. CRM còn là công cụ hỗ trợ doanh nghiệp quản lý công việc của nhân viên kinh doanh, giao dịch với khách hàng một cách hiệu quả.

Sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và  chi phí. Phần mềm CRM còn giúp doanh nghiệp tối ưu hóa cơ hội bán hàng. Phần mềm giúp đa dạng hóa tệp khách hàng tiềm năng. Do đó, các công ty có các chiến lược phù hợp cho từng khách hàng nhằm thúc đẩy doanh thu

Đối với khách hàng 

Ngoài việc chăm sóc khách hàng mới, CRM còn hỗ trợ chăm sóc khách hàng cũ. Việc sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng sẽ tốt hơn so với quản lý thủ công. 

Với hệ thống, nhân viên còn có thể gửi tin nhắn, email, gọi điện… trực tiếp cho khách hàng. Để từ đó thúc đẩy mối quan hệ lâu dài giữa khách hàng và công ty. Đồng thời giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và công ty. 

Đối với nhà quản lý  

Phần mềm CRM là công cụ hỗ trợ nhà quản lý, điều hành tối ưu công việc của nhân viên. Nó cho phép các nhà quản trị đo lường hiệu quả  của nhân viên bằng cách sử dụng KPI. 

Tính năng này giúp việc quản trị trở nên dễ dàng. Người quản lý có thể nắm bắt đầy đủ về công việc  của nhân sự và hiệu quả làm việc hàng ngày. Nhờ đó, có thể nhanh chóng thực hiện những thay đổi cần thiết để cải thiện hoạt động kinh doanh. Đồng thời đánh giá chính xác năng lực làm việc của từng nhân viên. 

Đối với nhân viên kinh doanh 

  • Phần mềm quản lý khách hàng CRM chia sẻ  thông tin dựa trên dữ liệu  khách hàng  được ghi nhận. 
  • CRM cho phép nhân viên quản lý thời gian và làm việc hiệu quả. Ngoài ra, còn giúp nhân viên quản lý và nắm rõ thông tin của từng khách hàng để có thể liên hệ và chăm sóc đúng thời điểm.
  •  Giảm khó khăn trong xử lý công việc, nâng cao hiệu quả
  •  Phần mềm chăm sóc khách hàng giúp sắp xếp và lập kế hoạch công việc  tránh trùng lặp  
  •  Phần mềm quản ký khách hàng cho phép quản lý và giám sát các cuộc gọi  trong công ty 
  •  Lên kế hoạch cho việc quản lý và chăm sóc khách hàng

ưu điểm phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng

Vì sao nên lựa chọn phần mềm chăm sóc khách hàng?

Phần mềm thân thiện với tất cả thiết bị 

Thân thiện với các thiết bị là một trong các tiêu chí quan trọng khi lựa chọn phần mềm chăm sóc khách hàng. Cần kiểm tra độ nhạy trong giao diện di động và máy tính để bàn để đảm bảo người dùng thoải mái khi sử dụng phần mềm. 

Bạn nên lựa chọn app chăm sóc khách hàng có giao diện đơn giản, dễ sử dụng và mang lại trải nghiệm tốt cho người dùng. Phần mềm UX/UI tốt giúp bạn hợp lý hóa quy trình làm việc và tiết kiệm thời gian. 

Quản lý và lưu trữ dữ liệu có sẵn 

Mục đích của phần mềm khách hàng là quản lý và lưu trữ mọi dữ liệu  một cách khoa học.Vì vậy, nên chọn  phần mềm mà thông tin cá nhân, sản phẩm, hàng hóa,… được sắp xếp logic và tự động.

Mọi dữ liệu về doanh nghiệp có thể gồm nhiều thể loại hoặc các bộ phận khác nhau. Doanh nghiệp nên tìm một hệ thống quản lý có chức năng tìm kiếm và  bộ lọc thông minh. Nó sẽ giúp bạn tìm thấy tất cả thông tin  trong hệ thống một cách dễ dàng.

Quản lý dữ liệu đa kênh 

Một tiêu chí quan trọng nữa khi chọn lựa phần mềm chăm sóc khách hàng miễn phí là khả năng quản lý đa kênh. Tất cả các cuộc gọi, live chat, SMS, comment từ Facebook, Zalo OA đều  đổ về cùng một giao diện. Nhân viên chỉ cần thao tác và xử lý các dữ liệu trên một giao diện. 

Điều này giúp cải thiện năng suất  của nhân viên, giúp tiết kiệm thời gian trong quá trình giải quyết công việc. Đồng thời, khách hàng cũng hài lòng hơn với sự phản hồi và chăm sóc nhanh chóng. 

Ngoài ra, bạn cần xem xét  kênh liên lạc phù hợp với mô hình kinh doanh của mình  để tích hợp với phần mềm tổng đài đa kênh.

Khả năng phân tích và báo cáo dữ liệu tốt

Quản lý là một trong những yếu tố rất quan trọng đối với mọi doanh nghiệp. Một phần mềm chăm sóc khách hàng cần có báo cáo, phân tích, một cách chi tiết.

Báo cáo tổng hợp theo từng kênh giúp nhà quản lý dễ dàng theo dõi và đánh giá hiệu quả làm việc của nhân viên. Từ đó, làm cơ sở để đưa ra các phương án  cải tiến hoạt động kinh doanh. 

Phần mềm phải hỗ trợ bộ lọc và báo cáo phải kết hợp bảng điều khiển và hiển thị chi tiết  theo nhiều yếu tố. Bao gồm báo cáo chi tiết cho từng kênh theo  khoảng thời gian, ghi âm cuộc gọi, báo cáo hiệu suất nhân viên, hiệu suất thiết bị….

Giám sát trực tiếp 

Giám sát trực tiếp cho phép người quản lý theo dõi các cuộc gọi và tin nhắn nhanh chóng và kịp thời. Đây cũng là một cách hiệu quả để theo dõi hiệu suất  của nhân viên. 

Phần mềm crm quản lý khách hàng đa kênh cung cấp các chức năng giám sát mang lại  nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Có thể kể đến như: chất lượng cuộc gọi, xác định số lượng, tin nhắn tổng đài, hỗ trợ giải quyết vấn đề,…. Đây là yếu tố quan trọng để việc hỗ trợ chăm sóc khách hàng diễn ra kịp thời.

Lựa chọn nhà cung cấp uy tín

Việc lựa chọn nhà cung cấp uy tín là điều vô cùng cần thiết. Đánh giá uy tín của phần mềm chăm sóc khách hàng dựa trên nhiều yếu tố. Ví dụ: số lượng khách hàng, thương hiệu, thông tin chia sẻ trên các diễn đàn, mạng xã hội. Nên lựa chọn các công ty có lượng lớn khách hàng trung thành đã sử dụng trong thời gian dài. Điều này chứng tỏ người dùng hài lòng với các chương trình và dịch vụ hiện tại.

 Công nghệ điện hiện đại

Phần mềm nên được phát triển dựa trên công nghệ hiện đại như công nghệ di động,điện toán đám mây….Truyền thông qua Internet, hệ thống máy chủ của các hãng uy tín có độ bảo mật cao. 

Đặc biệt cần chú ý đến ngoại tuyến để người dùng có thể bán hàng ngay cả khi mất kết nối. Tất cả lịch sử bán hàng cần được đồng bộ hóa khi kết nối Internet hoạt động trở lại.

lý do chọn phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng

Tiêu chí lựa chọn phần mềm chăm sóc  và quản lý khách hàng

Khi lựa chọn phần mềm chăm sóc khách hàng, có một số tiêu chí quan trọng mà bạn nên xem xét:

  • Tính năng: Phần mềm cần cung cấp đầy đủ các tính năng để quản lý thông tin khách hàng. Bao gồm lịch sử mua hàng, sản phẩm mua sắm, dữ liệu liên quan đến đơn hàng. Đồng thời hỗ trợ doanh nghiệp tương tác với khách hàng.
  • Dễ sử dụng: Phần mềm cần có giao diện dễ sử dụng, thân thiện với người dùng và không quá phức tạp.
  • Khả năng tích hợp: Phần mềm cần có khả năng tích hợp với các ứng dụng khác như email marketing, chat trực tuyến và các nền tảng mạng xã hội để tăng tính tương tác với khách hàng.
  • Tính linh hoạt: Phần mềm nên có khả năng tùy chỉnh, điều chỉnh và thích ứng với nhu cầu kinh doanh của bạn.
  • Bảo mật và an toàn: Phần mềm cần đảm bảo tính bảo mật cho thông tin khách hàng và tránh các rủi ro về an ninh mạng.
  • Hỗ trợ khách hàng: Phần mềm cần có dịch vụ hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và hiệu quả để giải quyết các vấn đề phát sinh.
  • Chi phí: Phần mềm cần phải phù hợp với ngân sách của bạn và cung cấp giá trị cao nhất cho số tiền bạn chi trả.

Tất cả các yếu tố này đều quan trọng để lựa chọn được phần mềm chăm sóc khách hàng phù hợp với nhu cầu kinh doanh của bạn.

5 phần mềm quản lý khách hàng tốt nhất trên thị trường

Phần mềm chăm sóc khách hàng NextX 

phần mềm chăm sóc khách hàng

NextX được biết đến là một trong các phần mềm CRM quản lý chăm sóc khách hàng hàng đầu. Phần mềm được tin dùng bởi hơn 10,000 doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực khác nhau. Điểm đặc biệt của NextX là khả năng tùy biến và tích hợp hệ sinh thái đa kênh. Công cụ này giúp các doanh nghiệp quản lý, phân tích, thống kê mọi thông tin của khách hàng một cách chi tiết và trực quan. 

Ưu điểm của phần mềm chăm sóc khách hàng NextX:

Quản lý dữ liệu tập trung

Phần mềm chăm sóc khách hàng NextX giúp thống kê tất cả khách hàng và khách hàng tiềm năng trên cùng một cơ sở. Từ đó, những dữ liệu này có thể được sử dụng cho mục đích tiếp thị. Chẳng hạn như: cải thiện hoạt động kinh doanh, quảng bá thương hiệu, dịch vụ khách hàng. 

Tự động hóa các chiến dịch tiếp thị và Marketing

Để các chiến dịch tiếp thị đạt được hiệu quả, các thông tin cần được trích xuất từ ​​​​cơ sở dữ liệu khách hàng. Dữ liệu cần được chọn lọc để phân khúc khách hàng.

Với sự hỗ trợ của phần mềm chăm sóc khách hàng NextX, việc chuyển đổi dữ liệu để hỗ trợ các hoạt động marketing diễn ra nhanh chóng. Ngoài ra, phần mềm có thể tự động chăm sóc khách hàng như : tin nhắn, gửi email, Facebook. Nhờ đó, giúp doanh nghiệp giảm thiểu khá nhiều thời gian và công sức tiếp thị.

Theo dõi tương tác trong quá trình bán hàng 

Hệ thống NextX hỗ trợ các doanh nghiệp theo dõi các tương tác trong quá trình bán hàng. Bao gồm các hoạt động như bán hàng, lập kế hoạch tương tác, gọi điện, gửi email, SMS và chăm sóc khách hàng một cách chủ động.

 Giao diện đơn giản, dễ sử dụng

Với giao diện người dùng thân thiện, NextX là  phần mềm chăm sóc khách hàng khá dễ sử dụng. Ngay cả khi là người không biết nhiều về công nghệ vẫn có thể sử dụng một cách đơn giản.

 Kiểm soát thông tin khách hàng chính xác, chi tiết

Phần mềm còn giúp quản lý các thông tin chi tiết của khách hàng. Thông tin  khách  hàng  được lưu trữ dưới dạng danh sách với đầy đủ các trường dữ liệu: họ tên, địa chỉ, số điện thoại,  email, địa chỉ, ngày sinh,… 

Lọc và phân nhóm khách hàng 

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng còn giúp doanh nghiệp lọc và phân nhóm danh sách khách hàng. Thông tin có thể được lọc như sau: trạng thái, nhân viên chịu trách nhiệm hay lọc theo ngày sinh, giới tính để tạo các ưu đãi sinh nhật, sự kiện phù hợp trong phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng. 

Ghi lại lịch sử hoạt động khách hàng 

Phần mềm NextX sẽ tự động ghi lại lịch sử hoạt động của tất cả khách hàng. Ví dụ như khách hàng tương tác qua kênh nào, tiếp cận sản phẩm gì, qua những giai đoạn nào, các hoạt động của khách hàng trên các nền tảng truyền thông của công ty.

– Quản lý toàn diện quy trình phục vụ khách hàng 

– Quản lý toàn diện quy trình phục vụ khách hàng giúp doanh nghiệp có được cái nhìn tổng quan rõ ràng về khách hàng: 

 – Quản lý tất cả dữ liệu, thông tin liên quan đến khách hàng.

 – Phần mềm ghi nhận và xử lý các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng. Giúp tăng trải nghiệm người dùng, thỏa mãn nhu cầu khách hàng.

 – Khách hàng có thể đưa ra đánh giá về trải nghiệm mua hàng của mình. 

 

Phần mềm quản lý khách hàng Sapo

Sapo là hệ thống quản lý khách hàng được tích hợp với nhiều phần mềm quản lý bán hàng Sapo. Phần mềm có đầy đủ các tính năng giúp nhà kinh doanh tối ưu các hoạt động quản lý khách hàng và tạo chiến dịch marketing hiệu quả.

Các tính năng nổi bật của phần mềm quản lý kinh doanh có thể kể đến như: 

  • Quản lý thông tin khách hàng chi tiết bao gồm: họ tên, số điện thoại, email, địa chỉ, ngày sinh,… 
  • Hỗ trợ quản lý khách hàng trên nhiều kênh bán hàng như Facebook, website,…
  • Dễ dàng lọc và phân loại khách hàng để tạo ngày sinh nhật hoặc các sự kiện đặc biệt khác. 
  • Đặt chính sách giá hoặc chiết khấu cho từng nhóm khách hàng như  khách lẻ, khách hàng thân thiết, khách hàng VIP… trên một mức giá bán riêng. 
  • Bạn có thể dễ dàng tạo các chương trình khách hàng thân thiết bằng cách gán điểm để kiếm điểm. vàng, bạc, đồng,…  
  • Gửi tin nhắn, email tự động với chương trình gửi SMS  tích hợp sẵn. Hỗ trợ báo cáo chi tiết về doanh thu, lợi nhuận,…  khách hàng. 

phần mềm sapo

Phần mềm chăm sóc khách hàng CRM  Insightly 

Insightly CRM là một phần mềm quản lý quan hệ khách hàng được phát triển bởi Insightly, Inc. – một công ty  giải pháp công nghệ  tại California, Mỹ. 

Phần mềm CRM quản lý khách hàng được thiết kế với giao diện thân thiện và trực quan, giúp doanh nghiệp không mất nhiều thời gian để tìm hiểu mà vẫn có thể thao tác mượt mà. Với sự kết hợp của các tính năng, Insightly CRM  là một lựa chọn phù hợp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMB) đang tìm kiếm một giải pháp  quản lý  quan hệ khách hàng.

Tự động thu thập và quản lý thông tin của khách hàng 

Với phần mềm này, bạn có thể nhập  và quản lý mọi dữ liệu khách hàng tiềm năng. Phần mềm có trình tạo HTML, bạn có thể chèn mã HTML vào trang web để thêm biểu mẫu thu thập. Tất cả thông tin, liên hệ khách hàng sẽ được thu thập  tự động trong Insight giúp doanh nghiệp quản lý dễ dàng. 

Phân khúc khách hàng 

Với phần mềm quản lý  khách hàng Insightly, bạn có thể tạo  bộ lọc, phân loại các nhóm khách hàng khác nhau và tạo các chiến dịch dịch vụ khách hàng khác nhau. Ngoài ra, cũng có thể tách khách hàng đã nhập khỏi biểu mẫu web, tệp Excel hoặc khách hàng đã nhập thủ công. 

Hỗ trợ kết nối với nhiều công cụ marketing

Phần mềm chăm sóc khách hàng Insightly hỗ trợ kết nối với nhiều công cụ marketing như: Microsoft Power BI, Google Apps, Boomerang, DropBox, Evernote, MailChimps,… 

Nhưng việc tích hợp quá nhiều chương trình của bên thứ 3 cũng là một điểm yếu của phần mềm khiến một số chương trình như Google G Suite tạo ra kết nối không ổn định.

phần mềm Insightly

Phần mềm chăm sóc khách hàng 1Office

1Office là phần mềm chăm sóc khách hàng CRM được nhiều người sử dụng. Phần mềm giúp doanh nghiệp có thể lưu trữ và quản lý mọi thông tin của khách hàng trên một nền tảng duy nhất. Ngoài ra, CRM 1Office cũng cung cấp công cụ chuyên sâu. Hỗ trợ khai thác hiệu quả các thông tin của khách hàng.

Tính năng nổi bật của phần mềm chăm sóc khách hàng 1Office như:

Quản lý tập trung các dữ liệu

  • Tất cả các dữ liệu sẽ tổng hợp tự động từ các kênh khác nhau. Bao gồm email, tin nhắn, website, mạng xã hội,…trong một cơ sở duy nhất.
  • Giúp doanh nghiệp phân loại các dữ liệu khách hàng theo nhiều tiêu chí khác nhau. Đồng thời sử dụng bộ lọc dễ dàng trong việc tìm kiếm.
  • Lưu trữ lịch sử trao đổi của từng khách hàng. Phần mềm tổng hợp tất cả thông tin hoạt động của khách hàng bao gồm: Lịch sử giao dịch, dữ liệu liên quan, thông tin trao đổi, thông tin cá nhân,…

Phân tích và báo cáo dữ liệu

  • Phân tích các dữ liệu thông tin của khách hàng sau đó xếp vào các nhóm: tiềm năng, có cơ hội hay không có nhu cầu,…
  • Tự phân tích và tổng hợp các thống kê dựa trên những dữ liệu khách hàng được cập nhật.

Hỗ trợ tính năng quản lý bán hàng hiệu quả

  • Cung cấp cho doanh nghiệp các dữ liệu về khách hàng. Để phát triển các chiến dịch Marketing hoạt động xúc tiến bán nhằm gia tăng doanh thu.
  • Hỗ trợ quy trình chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp với nhiều tính năng ưu việt. Gồm có: chăm sóc tự động, xây dựng kịch bản phù hợp với từng đối tượng khách hàng, giúp tối ưu trải nghiệm khách hàng.

phần mềm 1office

Phần mềm chăm sóc khách hàng Salesforce 

Salesforce là một hệ thống  quản lý khách hàng dựa trên  đám mây đến từ Mỹ. Salesforce tạo ra một nền tảng CRM toàn cầu giúp các công ty tận dụng tối đa dữ liệu khách hàng. Đảm bảo khách hàng có được những trải nghiệm độc đáo nhất . Từ đó có thể xây dựng mối quan hệ bền chặt hơn. 

Một số đám mây khác nhau cho phép người dùng phân tích  dữ liệu khác nhau. Ngoài ra, đảm bảo tổ chức diễn đàn giao tiếp với khách hàng, thực hiện các chiến lược bán hàng.

Đặc điểm nổi bật của của phần mềm Salesforce:

Quản lý tất cả thông tin về khách hàng tự động

Salesforce là phần mềm chăm sóc khách hàng được nhiều doanh nghiệp sử dụng. Cho phép bạn kiểm soát mọi thông tin  khách hàng. Như địa chỉ, email, số điện thoại, lịch sử giao dịch…  Phần mềm Salesforce còn có các tính năng giúp đơn giản hóa việc phân loại khách hàng. Có thể dễ dàng phân loại theo độ tuổi, thu nhập, vị trí địa lý… 

Theo dõi hành trình khách hàng

Salesforce có thể theo dõi xuyên suốt hành trình của khách hàng. Điều này cung cấp thông tin có giá trị để giúp bạn hiểu rõ hơn về khách hàng của mình. Việc phát triển các chiến lược theo sát hành trình của khách hàng  giúp các công ty tạo ra cơ hội chuyển đổi tốt hơn. 

Ngoài ra, nền tảng này  giúp các công ty xác định các cơ hội bán hàng bằng cách chọn ra những khách hàng tiềm năng nhất. Công ty có thể tập trung tiếp thị vào tệp đó nhiều hơn là các khách hàng chưa tương tác.

Chatter Module- Chia sẻ thông tin với khách hàng

 Đây là một tính năng của Salesforce cho phép cập nhật và chia sẻ thông tin với khách hàng. Ngoài ra, có thể liên hệ với các bộ phận nội bộ và các bên liên quan một cách nhanh chóng. Nhờ đó, các phòng ban trong công ty có thể nắm bắt thông tin, phối hợp với nhau để đạt  hiệu quả công việc. 

Việc nhân viên hỗ trợ thông tin  nhanh chóng giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng tích cực với khách hàng. Đây là cơ sở để tạo mối quan hệ và giữ chân khách hàng.

phần mềm salesforce 

Phần mềm chăm sóc khách hàng Zoho CRM

Zoho Corporation là công ty phần mềm đến từ Ấn Độ. Phần mềm chăm sóc khách hàng Zoho CRM được phát hành từ năm 2005. Ngày nay, phần mềm này đã có mặt trên thị trường toàn cầu được 15 năm. Đồng thời được 150.000 công ty ở 180 quốc gia sử dụng. Zoho CRM là phần mềm CRM quản lý khách hàng hỗ trợ báo cáo, phân tích các thông tin dữ liệu của khách hàng.

Ưu điểm của phần mềm chăm sóc khách hàng Zoho:

Chức năng bảo mật dữ liệu của khách hàng

Phần mềm chăm sóc khách hàng Zoho luôn đặt vấn đề bảo mật của khách hàng lên hàng đầu. Chính vì vậy, Zoho tạo ra sự cân bằng giữa bảo mật dữ liệu và quyền hạn của nhân viên. 

Việc sử dụng tiêu chuẩn mã hóa nâng cao (AES) để mã hóa và giải mã dữ liệu nhạy cảm. Có tổng cộng 256 giao thức để đảm bảo an toàn dữ liệu. Ngoài ra, phần mềm thường xuyên sao lưu dữ liệu và kiểm soát truy cập trái phép với hạn chế IP.

Kết nối đa kênh với khách hàng 

Khi sử dụng Zoho CRM, doanh nghiệp  có khả năng tương tác với  khách hàng  qua  nhiều kênh khác nhau. Ví dụ như tổng đài, cổng thông tin, email marketing, chat… 

Với các tính năng như Zoho Sales Inbox, Zoho Social, việc kết nối và chăm sóc khách hàng trở nên dễ dàng hơn. Mặt khác, Sales Signal hợp nhất tất cả các kênh thành một nền tảng  với các thông báo và phân tích theo thời gian thực. Nó mang đến thông báo về các ứng dụng của bên thứ ba mà bạn  sử dụng. Doanh nghiệp có thể dễ dàng tích hợp phần mềm Zoho CRM với chúng thông qua cổng tích hợp API.

phần mềm zoho

Phần mềm chăm sóc khách hàng đóng vai trò quan trọng trong việc xử lý dữ liệu khách hàng. Nhờ có phần mềm chăm sóc khách hàng, việc quản trị diễn ra trơn tru. Trên đây là những thông tin hữu ích về phần mềm CRM chăm sóc khách hàng và những hệ thống quản lý chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay mà trang tin NextX muốn cung cấp đến bạn. Mong rằng qua những chia sẻ trên sẽ mang đến cho bạn đọc có thêm nhiều kiến thức về quản trị chăm sóc khách hàng.

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM