• Phân hệ
    • NextX CRM
      • NextX khách hàng
      • NextX CSKH
      • Marketing Automation
      • NextX đa kênh
      • NextX bán hàng
      • NextX công việc
      • NextX Loyalty
    • NextX Call
      • NextX Call
      • NextX khách hàng
      • NextX CSKH
      • Marketing Automation
      • NextX đa kênh
    • NextX DMS
      • NextX định vị
      • NextX bán hàng
      • NextX kho hàng - hàng hóa
      • NextX nhập hàng
      • NextX tài chính
    • NextX Bán hàng
      • NextX bán hàng
      • NextX hàng hóa - kho hàng
      • NextX nhập hàng
      • NextX tài chính
      • NextX vận chuyển
      • NextX TMDT
    • Giải pháp phần mềm viết riêng theo yêu cầu
    • Chợ ứng dụng
  • Giải pháp
    • NextX CRM
    • NextX Call
    • NextX DMS
    • NextX Bán hàng
    • NextX Loyalty
    • NextX AI
  • Bảng giá
    • Bảng giá NextX CRM
    • Bảng giá NextX Call
    • Bảng giá NextX DMS
    • Bảng giá NextX bán hàng
    • Bảng giá NextX Loyalty
    • Bảng giá NextX AI Chatbot
  • Khách hàng
  • Truyền thông
  • Blog
  • Về NextX
  • Open API
  • Đăng nhập
NextX NextX
NextX
  • Phân hệ
    NextX CRM
    Phân hệ quản lý chăm sóc khách hàng
    NextX khách hàng
    Quản lý khách hàng chuyên sâu
    NextX CSKH
    Quản lý chăm sóc khách hàng
    Marketing Automation
    Tự động hóa marketing
    NextX đa kênh
    Quản lý khách hàng đa kênh
    NextX bán hàng
    Quản lý lên đơn bán hàng
    NextX công việc
    Quản lý công việc, dự án
    NextX Loyalty
    Mobile App tích điểm đặt lịch dịch vụ NextX Loyalty
    NextX Call
    Phân hệ quản lý cuộc gọi telesales
    NextX Call
    Quản lý telesales - tổng đài CSKH
    NextX khách hàng
    Quản lý khách hàng chuyên sâu
    NextX CSKH
    Quản lý chăm sóc khách hàng
    Marketing Automation
    Tự động hóa marketing
    NextX đa kênh
    Quản lý khách hàng đa kênh
    NextX DMS
    Phân hệ quản lý phân phối DMS NextX
    NextX định vị
    Định vị nhân viên thị trường
    NextX bán hàng
    Lên đơn, quản lý bán hàng
    NextX kho hàng - hàng hóa
    Quản lý kho hàng, hàng hóa
    NextX nhập hàng
    Quản lý nhập hàng
    NextX tài chính
    NextX tài chính
    NextX Bán hàng
    Phân hệ quản lý bán hàng NextX
    NextX bán hàng
    Quản lý bán hàng lên đơn
    NextX hàng hóa - kho hàng
    Quản lý kho hàng, tồn
    NextX nhập hàng
    Quản lý nhập hàng
    NextX tài chính
    Quản lý thu chi, công nợ
    NextX vận chuyển
    Tích hợp đơn vị vận chuyển
    NextX TMDT
    Tích hợp sàn thương mại điện tử
    Giải pháp phần mềm viết riêng theo yêu cầu
    Tư vấn và cung cấp giải pháp chuyển đổi số toàn diện phù hợp với đặc thù riêng của từng tổ chức doanh nghiệp
    Các ứng dụng >>
  • Giải pháp
    • NextX CRM
    • NextX Call
    • NextX DMS
    • NextX Bán hàng
    • NextX Loyalty
    • NextX AI
  • Bảng giá
    • Bảng giá NextX CRM
    • Bảng giá NextX Call
    • Bảng giá NextX DMS
    • Bảng giá NextX bán hàng
    • Bảng giá NextX Loyalty
    • Bảng giá NextX AI Chatbot
  • Khách hàng
  • Truyền thông
  • Blog
  • Về NextX
  • Open API

Trang chủ

Trang tin NextX
  • Case Study
  • Câu chuyện thành công
  • CRM
  • Hướng dẫn sử dụng
  • Khuyến mãi
  • Kinh nghiệm kinh doanh
  • Mẹo hay
  • NextX cập nhật
  • Truyền thông

Case Study

Câu chuyện thành công

CRM

Hướng dẫn sử dụng

Khuyến mãi

Kinh nghiệm kinh doanh

Mẹo hay

NextX cập nhật

Truyền thông

  • Customer Onboarding là gì? Bí quyết tối ưu trải nghiệm khách hàng

    Trang tin NextX

    Customer Onboarding là gì? Bí quyết tối ưu trải nghiệm khách hàng

    Khi khách hàng bắt đầu sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ, họ cần một hành trình rõ ràng để nhanh chóng hiểu và khai thác được giá trị thực. Nếu thiếu định hướng ban đầu, họ dễ bỏ cuộc hoặc không sử dụng hết tiềm năng sản phẩm. Vì vậy, ngày càng nhiều doanh […]

  • Trang tin NextX

    DOOH là gì? Quảng cáo ngoài trời kỹ thuật số và xu hướng mới

    Trong kỷ nguyên công nghệ bùng nổ, DOOH (Digital Out-of-Home) đang trở thành một trong những phương thức quảng cáo mạnh mẽ và linh hoạt nhất hiện nay, vượt xa giới hạn của biển bảng truyền thống. DOOH không còn là tấm bảng tĩnh chờ người đi đường chú ý, mà là một nền tảng […]

  • 4 nguyên tác đặt tên nhãn hiệu Giúp thương hiệu nổi bật hơn

    Trang tin NextX

    4 nguyên tắc đặt tên nhãn hiệu giúp thương hiệu nổi bật hơn

    Trong bối cảnh hàng trăm thương hiệu mới ra đời mỗi ngày, đặt tên nhãn hiệu không chỉ là một bước khởi đầu, mà còn là một quyết định chiến lược mang tính sống còn. Một cái tên thành công phải đủ độc đáo để không lẫn vào đâu, đủ gợi hình để dễ nhớ, […]

  • SAP là gì? Giải mã phần mềm quản trị doanh nghiệp hàng đầu thế giới

    Trang tin NextX

    SAP là gì? Giải mã phần mềm quản trị doanh nghiệp hàng đầu thế giới

    Bạn đã bao giờ tự hỏi vì sao các tập đoàn lớn trên thế giới lại hoạt động trơn tru đến vậy? Câu trả lời không chỉ nằm ở chiến lược hay đội ngũ nhân sự, mà còn ở cách họ sử dụng công nghệ – đặc biệt là các hệ thống quản trị thông […]

  • Internal Audit là gì? Bật mí 3 quy trình kiểm toán nội bộ cần biết

    Trang tin NextX

    Internal Audit là gì? Bật mí 3 quy trình kiểm toán nội bộ cần biết

    “Nếu không có kiểm toán nội bộ, doanh nghiệp giống như một con tàu ra khơi mà không có la bàn.” Vậy, Internal Audit là gì, và tại sao ngày càng nhiều doanh nghiệp lại chú trọng tới nó? Trong thời đại minh bạch hóa thông tin và số hóa quy trình, Internal Audit (kiểm […]

  • Up sale là gì

    Trang tin NextX

    Up sale là gì? 9 chiến lược bạn nên áp dụng để tăng doanh thu

    Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt, nhiều doanh nghiệp tìm cách không chỉ thu hút khách hàng mới mà còn khai thác tối đa giá trị từ khách hàng hiện tại. Cụ thể hơn, chiến lược Up sale là gì đang trở thành “vũ khí” đắc lực giúp doanh nghiệp gia tăng […]

  • Chiến lược thâm nhập thị trường

    Trang tin NextX

    7+ Chiến lược thâm nhập thị trường giúp doanh nghiệp bứt phá

    Trong bối cảnh cạnh tranh ngày càng khốc liệt, doanh nghiệp muốn tồn tại và tăng trưởng bắt buộc phải biết cách mở rộng thị trường. Và một trong những hướng đi quan trọng nhất chính là chiến lược thâm nhập thị trường – phương pháp tối ưu giúp doanh nghiệp tiếp cận nhiều khách […]

  • Hợp đồng nhượng quyền thương mại

    Trang tin NextX

    10 nội dung quan trọng trong hợp đồng nhượng quyền thương mại

    Trong mô hình kinh doanh nhượng quyền, Hợp đồng nhượng quyền thương mại chính là nền tảng pháp lý quan trọng giúp đảm bảo quyền lợi và nghĩa vụ giữa bên nhượng quyền và bên nhận quyền. Đây không chỉ là văn bản ràng buộc pháp lý, mà còn là “bản đồ vận hành” mô […]

  • Ads break là gì

    Trang tin NextX

    Ads Break là gì? 10+ điều giúp bạn kiếm tiền Facebook 2025

    Trong vài năm trở lại đây, kiếm tiền online trên Facebook đã trở thành xu hướng mạnh mẽ, đặc biệt khi hình thức quảng cáo xuất hiện trong video ngày càng phổ biến. Chính vì vậy, câu hỏi Ads break là gì đang được nhiều nhà sáng tạo nội dung, chủ doanh nghiệp và cả […]

  • Rủi ro thị trường là gì? Cách quản trị rủi ro và phòng ngừa hiệu quả

    Trang tin NextX

    Rủi ro thị trường là gì? Cách quản trị rủi ro và phòng ngừa hiệu quả

    “Rủi ro thị trường là gì” Trong thế giới tài chính đầy biến động, cụm từ “rủi ro thị trường” luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của nhà đầu tư, doanh nghiệp và cả những người mới bắt đầu bước chân vào thị trường. Nhưng rủi ro thị trường là gì, […]

  • Hiệu ứng đám đông là gì? Cách hiểu đúng tránh quyết định sai lầm

    Trang tin NextX

    Hiệu ứng đám đông là gì? Cách hiểu đúng tránh quyết định sai lầm

    “Hiệu ứng đám đông là gì” Tại sao nhiều người thường mua một món đồ chỉ vì “ai cũng mua”? Vì sao trong đầu tư, không ít người lao vào cổ phiếu đang “hot” dù chưa hiểu rõ bản chất? Những hành vi tưởng chừng vô hại đó đều là biểu hiện của một hiện […]

  • 7 bước áp dụng mô hình D2C giúp thương hiệu bứt phá doanh thu

    Trang tin NextX

    7 bước áp dụng mô hình D2C giúp thương hiệu bứt phá doanh thu

    Doanh nghiệp thời đại số chuyển sang mô hình bán hàng trực tiếp để làm chủ dữ liệu và tối ưu tăng trưởng. Trong đó, D2C (Direct-to-Consumer) giúp thương hiệu kiểm soát kênh bán, cải thiện lợi nhuận và thiết kế trải nghiệm khách hàng xuyên suốt. Mô hình D2C không chỉ tạo giao dịch, […]

  • 5 giai đoạn hành trình mua hàng để tăng tỷ lệ chuyển đổi

    Trang tin NextX

    Khám phá 5 giai đoạn hành trình mua hàng để tăng tỷ lệ chuyển đổi

    “Khách hàng không mua ngay từ lần đầu, họ mua sau một hành trình.”Bạn có từng dừng lại để tìm hiểu vì sao khách hàng lướt qua sản phẩm của bạn nhưng không mua? Hoặc vì sao họ quay lại lần thứ ba mới ra quyết định? Câu trả lời nằm ở hành trình mua […]

  • 7 bước xây dựng sơ đồ quy trình bán hàng online tăng doanh số

    Trang tin NextX

    7 bước xây dựng sơ đồ quy trình bán hàng online tăng doanh số

    Trong thời đại thương mại điện tử phát triển mạnh mẽ, doanh nghiệp muốn tăng trưởng bền vững cần hiểu rõ sơ đồ quy trình bán hàng online và cách vận hành đúng chuẩn. Một quy trình bán hàng được thiết kế bài bản không chỉ giúp tối ưu chuyển đổi mà còn nâng cao […]

  • trải nghiệm khách hàng số giúp doanh nghiệp tăng trưởng

    Trang tin NextX

    5 Lợi ích trải nghiệm khách hàng số giúp doanh nghiệp tăng trưởng

    “Khách hàng là trung tâm” – một khẩu hiệu không còn mới, nhưng trong thời đại công nghệ số bùng nổ như hiện nay, nó không chỉ là khẩu hiệu mà là kim chỉ nam định hướng toàn bộ chiến lược kinh doanh. Bạn có từng tự hỏi: tại sao cùng một sản phẩm, nhưng […]

Trang 1 trên 8512345...102030...»Trang cuối »
  • Đăng ký ngay, không bỏ lỡ
    Thông tin hữu ích mới nhất mỗi tuần: Bài viết chuyên gia, Thư mời hội thảo, Báo cáo chuyên ngành, eBook...

    • NextX – Phần mềm CRM toàn diện tổng thể All-in-One với hơn 10.000 khách hàng trên toàn quốc

      Chúc mừng bạn có 7 ngày dùng thử miễn phí. Nhanh tay đăng ký ngay!

      Đăng ký ngay

      Công ty Cổ phần Tương lai NextX

      • NextX Miền Bắc: Tầng 6, tòa nhà Sudico, đường Mễ Trì – Phường Mỹ Đình 1 – Quận Nam Từ Liêm – Hà Nội
      • NextX Miền Nam: 69/2 Phan Đình Phùng, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh

      Tổng đài tư vấn và hỗ trợ khách hàng:

      1900 61 29

      Điện thoại: 090 224 3822  (24/7)

      Email: support@nextx.ai

      Từ 8h00 – 22h00 các ngày từ thứ 2 đến Chủ nhật

      Mã code: nextx.vn

      NextX

        • Phần mềm CRM
        • Phần mềm quản lý khách hàng
        • Phần mềm chăm sóc khách hàng
        • Phần mềm quản lý kinh doanh
        • Phần mềm quản lý hệ thống phân phối
        • Phần mềm DMS
        • Phần mềm quản lý bán hàng

      Lĩnh vực

      • Phần mềm CRM cho doanh nghiệp
      • Phần mềm định vị nhân viên thị trường
      • Phần mềm giám sát nhân viên thị trường
      • Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo
      • Phần mềm CRM cho bất động sản
      • Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành
      • Phần mềm CRM cho bảo hiểm
      • Phần mềm CRM cho vận tải logicstic

      Lĩnh vực

      • Phần mềm CRM cho dược phẩm
      • Phần mềm CRM cho ô tô xe máy
      • Phần mềm CRM quản lý Spa
      • Phần mềm quản lý telesales
      • Loyalty app – app chăm sóc khách hàng
      • Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesales
      • Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng call center
      • Phần mềm tổng đài ảo call center



      Copyright © 2025 - NextX

      Đăng ký nhận tư vấn miễn phí

      nền tảng NEXTX



        Bằng cách nhấn vào nút Nhận tư vấn miễn phí, bạn đã đồng ý với Chính sách quyền riêng tư của NextX.

        Đóng