Với sự phát triển của công nghệ, phần mềm quản lý công việc ra đời như một giải pháp giúp bạn và công ty giải quyết các thách thức trong báo cáo công việc. Nhằm gia tăng hiệu quả công việc đồng thời tiết kiệm được thời gian hơn so với các bước trước đây. Phần mềm hỗ trợ phân chia công việc, đảm bảo tiến độ dự án và đoàn kết các phòng ban. Vậy chính xác phần mềm quản lý công việc là gì? Công cụ này có tầm quan trọng như thế nào đối với việc quản trị của doanh nghiệp? NextX – Phần mềm quản lý bán hàng sẽ bật mí cho bạn ngay sau đây.
Mục lục
I. Phần mềm quản lý công việc là gì?
Phần mềm quản lý công việc hay còn gọi là Task Management Software. Là một ứng dụng được thiết kế để giúp người dùng quản lý, theo dõi và hoàn thành các nhiệm vụ, công việc một cách hiệu quả. Nó giúp cho các cá nhân, đội nhóm làm việc hoặc tổ chức quản lý các dự án, công việc của mình một cách thông minh. Đồng thời giúp tăng năng suất làm việc và tiết kiệm thời gian.
Các tính năng của công cụ quản lý công việc có thể bao gồm lên lịch, đặt mục tiêu, giao nhiệm vụ, phân công công việc cho các thành viên trong nhóm. Ngoài ra, còn theo dõi tiến độ công việc, báo cáo trạng thái công việc, quản lý tài liệu và tương tác thông qua các kênh truyền thông khác nhau.
Tùy vào mục đích và nhu cầu của mỗi doanh nghiệp có thể chọn phần mềm quản lý công việc phù hợp. Để tối ưu hóa quá trình quản lý công việc và tăng năng suất làm việc của mình.
Xem thêm Top 6 phần mềm quản lý doanh nghiệp tốt nhất tại Việt Nam
II. Tầm quan trọng của phần mềm quản lý công việc
1. Quản lý công việc dễ dàng
Đôi khi, khối lượng công việc dày đặc thường khiến nhà quản lý khó khăn trong việc xử lý từng dự án, công việc một cách chi tiết và hiệu quả. Quản lý công việc trên nhiều nền tảng khiến cho công việc trở nên kém hiệu quả.
Tuy nhiên, phần mềm quản lý công việc ra đời giúp công việc này trở nên dễ dàng hơn. Người quản lý có thể phân công và quản lý công việc, dự án đơn giản và nhanh chóng. Ngoài ra, có thể chia sẻ danh sách công việc với đồng nghiệp hoặc nhóm làm việc. Để đảm bảo mọi người đều biết và hiểu rõ trách nhiệm của mình. Việc chia sẻ công việc giúp tăng tính đồng đội. Thêm vào đó là khả năng hợp tác của các thành viên trong nhóm làm việc.
2. Nâng cao năng suất và hiệu quả làm việc
Phần mềm quản lý công việc giúp người dùng theo dõi công việc và thời gian. Đảm bảo tăng khả năng hoàn thành công việc đúng hạn. Bằng cách sắp xếp và phân chia công việc một cách hợp lý. Phần mềm quản lý công việc giúp người dùng tiết kiệm thời gian và tăng năng suất làm việc. Các công việc được xếp hàng đúng thứ tự ưu tiên, tránh việc bị quên hoặc thất lạc.
Phần mềm quản lý công việc cũng giúp đánh giá và đo lường hiệu quả của công việc. Phần mềm bao gồm các tính năng: báo cáo, đánh giá thời gian hoàn thành và theo dõi tiến độ. Từ đó giúp người dùng biết được mức độ hoàn thành công việc và tình trạng của nó. Điều này hỗ trợ nhân viên điều chỉnh và cải tiến phương pháp làm việc để tăng hiệu quả.
3. Dễ dàng trao đổi thông tin công việc
Phần mềm quản lý công việc giúp người dùng tăng tính minh bạch trong quản lý công việc và trao đổi thông tin với đồng nghiệp và cấp trên. Các công việc được đăng ký và lưu trữ trên phần mềm. Giúp cho việc trao đổi thông tin giữa các thành viên trong nhóm làm việc trở nên dễ dàng hơn.
Phần mềm quản lý công việc cũng cho phép người dùng tùy chỉnh và điều chỉnh công việc một cách dễ dàng. Người dùng có thể thêm, xóa hoặc sửa đổi thông tin về công việc, cũng như điều chỉnh thời gian hoàn thành và mức độ ưu tiên. Ngoài ra, phần mềm quản lý công việc cũng cho phép người dùng thêm ghi chú hoặc tài liệu liên quan đến công việc. Giúp các thành viên trong nhóm có thể truy cập và đồng bộ thông tin.
4. Giảm thiểu sai sót và rủi ro
Phần mềm quản lý công việc giúp giảm thiểu sai sót và rủi ro trong quá trình quản lý công việc. Với các tính năng như đánh giá thời gian hoàn thành và theo dõi tiến độ, người dùng có thể phát hiện và giải quyết các vấn đề liên quan đến công việc kịp thời, giảm thiểu rủi ro gây ảnh hưởng đến tiến độ hoặc chất lượng của công việc.
Tóm lại, phần mềm quản lý công việc là một công cụ hữu ích cho việc quản lý công việc và tăng năng suất làm việc. Nó giúp người dùng phân chia và quản lý công việc một cách chặt chẽ hơn, tăng tính linh hoạt và động lực. Công cụ này cũng giúp tăng tính minh bạch và trao đổi thông tin, và giảm thiểu sai sót và rủi ro.
5. Tăng tính linh hoạt trong việc làm việc từ xa
Phần mềm quản lý công việc giúp người dùng tăng tính linh hoạt trong việc làm việc từ xa. Với tính năng truy cập từ xa, người dùng có thể truy cập vào phần mềm từ bất kỳ địa điểm nào và quản lý công việc của mình. Điều này giúp cho các nhân viên làm việc từ xa có thể cùng nhau làm việc và quản lý công việc một cách hiệu quả hơn.
Xem thêm Top 7 phần mềm ERP cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tốt nhất thị trường
6. Tăng cường mức độ tương tác giữa các nhân viên
Mỗi thành viên của dự án thực hiện các nhiệm vụ cá nhân khác nhau. Mặc dù mọi người đều chịu trách nhiệm về các nhiệm vụ của riêng mình. Thế nhưng các nhiệm vụ này có liên quan mật thiết với nhau. Đòi hỏi phải có sự tương tác với nhau. Phần mềm quản lý công việc có nhiều công cụ cho phép nhân viên trong từng dự án có thể giao tiếp, thảo luận về công việc, lịch trình, công việc cần hoàn thành. Mỗi việc được hoàn thành càng tốt thì toàn bộ dự án sẽ càng hiệu quả hơn.
III. Tiêu chí lựa chọn phần mềm quản lý công việc
1. Phần mềm có đầy đủ các tính năng cần thiết
Tính năng của phần mềm quản lý công việc là một trong những yếu tố quan trọng cần xem xét. Phần mềm nên có đầy đủ các tính năng để giúp người dùng quản lý công việc và dự án hiệu quả hơn. Các tính năng cơ bản bao gồm tạo và quản lý danh sách công việc, tạo và quản lý dự án, phân công công việc cho các thành viên trong nhóm, theo dõi tiến độ công việc và thời hạn hoàn thành.
Ngoài ra, một số tính năng hữu ích khác có thể bao gồm tính năng giao tiếp trong nhóm, tính năng lưu trữ tài liệu, tính năng báo cáo tiến độ công việc và tính năng hỗ trợ quản lý thời gian.
2. Độ tin cậy và bảo mật tốt
Độ tin cậy và bảo mật của phần mềm quản lý công việc là yếu tố rất quan trọng. Các thông tin liên quan đến công việc và dự án thường là những thông tin nhạy cảm và quan trọng. Vì vậy, việc bảo vệ thông tin là điều vô cùng cần thiết.
Phần mềm nên có các tính năng bảo mật như đăng nhập bằng mật khẩu, xác thực hai yếu tố, mã hóa dữ liệu và giám sát hoạt động đăng nhập. Bên cạnh đó, phần mềm cần được phát triển và hỗ trợ bởi các nhà cung cấp uy tín. Để có thể đảm bảo độ tin cậy và bảo mật tốt.
3. Tương thích với nhiều thiết bị và dễ thao tác
Phần mềm quản lý công việc cần có giao diện thân thiện với người dùng, dễ sử dụng. Ngoài ra, cũng cần tương thích với nhiều thiết bị và hệ điều hành. Điều này đảm bảo rằng người dùng có thể sử dụng phần mềm một cách dễ dàng và tiện lợi.
Ngoài ra, phần mềm cũng cần có tính tương thích với các ứng dụng khác mà doanh nghiệp sử dụng để quản lý công việc. Điều này giúp cho việc quản lý công việc được thực hiện một cách liên tục và hiệu quả.
4. Phù hợp với ngân sách của công ty
Giá cả là một yếu tố quan trọng cần xem xét khi lựa chọn phần mềm báo cáo công việc. Phần mềm phải có mức giá phù hợp với ngân sách của doanh nghiệp. Ngoài ra, doanh nghiệp cần xem xét chi phí duy trì và nâng cấp phần mềm sau này. Để có thể tránh gặp phải những chi phí không đáng có.
5. Phần mềm linh hoạt và dễ tùy chỉnh
Phần mềm báo cáo công việc cần đáp ứng được nhu cầu của doanh nghiệp. Một số doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng phần mềm có tính linh hoạt và có thể tùy chỉnh. Để đảm bảo phù hợp với quy trình công việc của riêng mình.
Vì vậy, phần mềm nên có tính linh hoạt và hỗ trợ cho việc tùy chỉnh. Từ việc tạo các trường dữ liệu tùy chỉnh cho đến việc thêm các tính năng mới phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.
Phần mềm quản lý công việc cần có khả năng tích hợp với các ứng dụng khác của doanh nghiệp. Để đảm bảo tính liên tục và hiệu quả trong quản lý công việc.
6. Khả năng hỗ trợ khách hàng tốt
Một yếu tố quan trọng khác cần được xem xét khi lựa chọn phần mềm theo dõi tiến độ công việc là tính khả dụng của hỗ trợ khách hàng. Phần mềm cần phải có một kênh hỗ trợ khách hàng đầy đủ. Để giải quyết những vấn đề liên quan đến việc sử dụng phần mềm.
Kênh hỗ trợ có thể bao gồm tài liệu hướng dẫn sử dụng, video hướng dẫn, trung tâm trợ giúp trực tuyến, và hỗ trợ qua điện thoại hoặc email. Việc có được hỗ trợ kịp thời và chuyên nghiệp sẽ giúp giải quyết các vấn đề nhanh chóng, nâng cao hiệu quả sử dụng phần mềm và giảm thiểu thời gian chờ đợi.
7. Tích hợp theo dõi trên di động
Trong thời đại công nghệ hiện nay, tính di động là một yếu tố quan trọng cần được xem xét khi lựa chọn phần mềm quản lý tiến độ công việc.
Phần mềm cần được tối ưu hóa cho di động để người dùng có thể truy cập thông tin công việc từ bất cứ đâu và bất cứ khi nào. Điều này giúp cho việc quản lý công việc được thực hiện một cách linh hoạt và tiện lợi hơn.
Xem thêm Top 6 phần mềm quản lý nhân sự chuyên nghiệp nhất hiện nay
8. Hoạt động trên nhiều nền tảng
Phần mềm quản lý công việc cần phải được thiết kế để hoạt động trên nhiều nền tảng khác nhau, bao gồm máy tính để bàn, máy tính xách tay, smarrtphone và máy tính bảng.
Tính đa nền tảng sẽ giúp người dùng truy cập phần mềm một cách dễ dàng và thuận tiện hơn, từ bất kỳ thiết bị nào mà họ đang sử dụng.
IV. Top 5 phần mềm quản lý công việc hiệu quả nhất cho doanh nghiệp
1. Phần mềm quản lý công việc NextX
NextX là phần mềm quản lý công việc hiệu quả được rất nhiều doanh nghiệp áp dụng vào mô hình kinh doanh. NextX được đánh giá là một trong những phần mềm tốt nhất hiện nay với hơn 2000 chủ shop, doanh nghiệp sử dụng. Phần mềm báo cáo công việc NextX là một công cụ được thiết kế để giúp các doanh nghiệp quản lý các công việc và nhiệm vụ của nhân viên một cách hiệu quả.
Dưới đây là một số tính năng quan trọng của phần mềm quản lý NextX:
Quản lý danh sách công việc: NextX cho phép người dùng tạo danh sách công việc, phân loại chúng theo các dự án hoặc theo thời gian, và quản lý tình trạng thực hiện các công việc đó. Người dùng có thể thêm các chi tiết về công việc như mô tả, ngày hết hạn, ưu tiên, phân công cho nhân viên nào, để quản lý công việc được trở nên dễ dàng hơn.
Xem thêm Top 5 phần mềm CRM tích hợp tổng đài ảo tuyệt vời cho doanh nghiệp
Giao tiếp trong nhóm: NextX cho phép người dùng trò chuyện và trao đổi công việc trong một nhóm. Điều này giúp cải thiện giao tiếp giữa các thành viên trong nhóm, giúp họ dễ dàng theo dõi tình trạng của công việc và đưa ra giải pháp nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra.
Báo cáo hiệu suất của công việc: NextX cung cấp cho người dùng báo cáo hiệu suất của từng nhân viên và của toàn bộ nhóm. Báo cáo này cho phép người dùng biết được số lượng công việc đã hoàn thành. Thêm vào đó là số lượng công việc đang chờ xử lý và số lượng công việc quá hạn. Nhờ đó, người dùng có thể đưa ra quyết định để cải thiện hiệu quả làm việc của nhân viên.
Xem thêm Top 6 phần mềm quản lý dự án tốt nhất tại Việt Nam hiện nay
Giám sát tiến độ công việc chi tiết: NextX cung cấp cho người dùng công cụ theo dõi tiến độ thực hiện các công việc. Người dùng có thể xem được trạng thái của mỗi công việc, từ đang chờ xử lý, đang thực hiện đến đã hoàn thành. Điều này giúp cho người dùng có thể kiểm soát tiến độ. Đồng thời đưa ra các giải pháp kịp thời để giải quyết vấn đề. Với các tính năng trên, phần mềm NextX là một giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp quản lý công việc của nhân viên hiệu quả và tiết kiệm thời gian.
Khả năng phân quyền truy cập: NextX còn có tính năng phân quyền truy cập chặt chẽ giữa nhà quản lý và thành viên cực chi tiết. Không chỉ phân quyền toàn dự án mà còn phân quyền từng task. Đặc biệt, ứng dụng cho phép tạo tài khoản khách với một vài quyền hạn nhất định. Để hỗ trợ các dự án cần cộng tác với đối tác hoặc nhân viên bên ngoài. Việc giới hạn quyền xem cho các vai trò khác nhau trong một dự án rất hữu ích khi các đối tác bên ngoài. Ví dụ trong trường hợp khách hàng làm việc trên cùng một hệ thống. Từ đó giúp bảo vệ thông tin của doanh nghiệp.
2. Phần mềm theo dõi tiến độ công việc 1Office
1Office là phần mềm theo dõi công việc giúp quản lý tiến độ dự án và làm việc nhóm một cách thuận tiện. Phần mềm có giao diện dễ sử dụng và bố cục khá trực quan. Ứng dụng báo cáo công việc cho phép bạn tạo công việc và phân công công việc trong một vài thao tác đơn giản.
Ngoài ra, 1Office còn hỗ trợ tính năng tự động lên lịch làm việc thông minh. Cập nhật trạng thái công việc liên tục, chia sẻ tệp trực tuyến an toàn và dung lượng lưu trữ không giới hạn.
Ưu điểm phần mềm quản lý công việc 1Office:
- Chức năng đa nền tảng web.
- Hệ thống phần mềm có bố cục đơn giản, dễ sử dụng.
- Thiết lập và phân công công việc một cách nhanh chóng.
- Nhận báo cáo về công việc nhanh chóng.
- Các tệp tài liệu của dự án đều được chia sẻ trực tiếp cho tất cả những thành viên tham gia. Để đảm bảo quyền riêng tư và bảo mật.
- Liệt kê toàn bộ công việc dưới dạng bảng trực quan và thuận tiện theo dõi.
Xem thêm: TOP 6 phần mềm quản lý chấm công hot nhất thị trường hiện nay
3. Phần mềm quản lý công việc FastWork
Đây là phần mềm được sử dụng để nhắc nhở và báo cáo tiến độ công việc. Đồng thời có thể đáp ứng nhu cầu bộ nhớ cơ bản của người dùng. Phần mềm quản lý công việc của FastWork có tính năng tạo các nhiệm vụ nhỏ cho từng hạng mục công việc. Người dùng thậm chí có thể ghi chú và đặt thời hạn cho từng nhiệm vụ đó.
Ưu điểm phần mềm FastWork:
- Dễ dàng đồng bộ trên nhiều nền tảng, điện thoại, máy tính, máy tính,…
- Chỉ cần một tài khoản để sử dụng phần mềm.
- Hỗ trợ nhóm chat công việc trực tuyến lên đến 150 người.
- Dễ dàng tích hợp với các công cụ khác trong sản phẩm của nhà cung cấp.
Xem thêm TOP 5 phần mềm DMS quản lý hệ thống phân phối tốt nhất hiện nay
4. Phần mềm quản lý tiến độ công việc Wrike
Wrike có đầy đủ các tính năng như tạo công việc, giao nhiệm vụ, bình luận, tag tên, liên kết một nhiệm vụ với nhiều dự án. Phần mềm tác vụ của Wrike có thể chạy nhanh hơn nhờ những tính năng này. Chỉnh sửa trực tuyến (chỉnh sửa trong thời gian thực) với tài liệu đính kèm, tạo công việc trực tiếp qua email với một cú nhấp chuột… Được đánh giá là một trong những giải pháp quản lý công việc mạnh mẽ nhất dành cho doanh nghiệp.
Ưu điểm phần mềm quản lý công việc Wrike:
- Phần mềm có đầy đủ các chức năng quản lý công việc như: tạo công việc, giao việc, liên kết công việc với nhiều dự án tương tự,…
- Nó có chức năng lập kế hoạch công việc và theo dõi tiến độ tổng thể của dự án. Hoặc theo dõi tiến độ của các công việc nhỏ.
- Hỗ trợ xuất các biểu đồ báo cáo về dự án.
- Thiết lập kế hoạch và theo dõi được tình trạng dự án.
Xem thêm TOP 5+ phần mềm định vị nhân viên thị trường miễn phí hiệu quả nhất
5. Phần mềm quản lý công việc Misa Amis
Misa Amis là một trong những phần mềm tốt nhất trên thị trường hiện nay. Phần mềm sử dụng giao diện web và di động được thiết kế để giúp các doanh nghiệp theo dõi và quản lý công việc của họ một cách thuận tiện. Nhanh nhất và nhiều nhất. Với các tính năng trên, phần mềm Misa Amis phù hợp nhất cho các doanh nghiệp có mô hình cộng tác đa chức năng, trong đó một người phải đóng góp cho nhiều dự án/phòng ban khác nhau.
Một số điểm nổi bật của phần mềm Misa Amis:
- Phần mềm cho phép người dùng chuyển công việc từ nhiệm vụ sang dự án chỉ bằng một vài bước đơn giản.
- Công cụ lịch cho phép người quản lý theo dõi và quản lý tiến độ công việc một cách liên tục và trực quan.
- Phần mềm có thể được sử dụng trên điện thoại di động và máy tính bảng iOS.
Xem thêm Top 4 phần mềm quản lý bán hàng kính mắt tốt nhất thị trường hiện nay
6. Ứng dụng quản lý công việc miễn phí Workplus
Workplus là một ứng dụng quản lý công việc trên nền web. Hỗ trợ người dùng ghi nhớ tất cả các công việc hàng ngày của họ. Nó liệt kê các nhiệm vụ, đánh dấu chúng là đã hoàn thành hay chưa. Đồng thời đặt lời nhắc khi chúng được giao. Phần mềm có giao diện kéo và thả hiện đại cho phép người dùng sắp xếp các tác vụ theo các mức độ ưu tiên khác nhau. Hoặc kiểm tra trạng thái làm việc bằng cách kéo điện thoại.
Phần mềm Workplus có tính năng nổi bật như:
- Giao diện phần mềm dễ quản lý, thao tác sử dụng đơn giản.
- Công việc có thể được đánh dấu là hoàn thành hoặc xóa bằng một vài thao tác.
- Tính năng danh sách công việc giúp người dùng dễ dàng phân công công việc.
- Phần mềm có tính năng hỗ trợ hay hướng dẫn bằng giọng nói
7. Phần mềm giao việc Bitrix24
Bitrix24 là phần mềm theo dõi tiến độ công việc đồng bộ với tất cả các trang web và nền tảng như iOS và Android. Phần mềm được xây dựng với nhiều công cụ hỗ trợ quản lý các ứng dụng cá nhân và nhóm Bitrix24. Từ đó, phần mềm này giúp người dùng tăng hiệu quả công việc và tiết kiệm thời gian.
Ngoài ra, phần mềm quy trình công việc Bitrix24 còn có những ưu điểm quan trọng khác như:
- Danh sách công việc được hiển thị dưới dạng nhiệm vụ với các thông tin chi tiết. Bao gồm deadline công việc, danh mục công việc, người trình bày, kết quả thực hiện… Giúp nhân viên xác định rõ ràng, cụ thể nội dung công việc.
- Phần mềm tích hợp sẵn chat giúp người dùng có thể trao đổi thông tin với đồng nghiệp nhanh chóng ngay trong phần mềm.
- Quản trị viên có quyền cấp cho thành viên quyền sửa, thay đổi, xóa.
- Gói miễn phí dành cho năm người dùng.
Xem thêm TOP 8 phần mềm quản lý bán hàng siêu thị hữu hiệu nhất thị trường
V. Cách sử dụng phần mềm quản lý công việc hiệu quả
Để sử dụng phần mềm báo cáo công việc hiệu quả, người dùng cần phải thực hiện các bước sau đây:
Bước 1: Xác định mục tiêu và kế hoạch làm việc
Trước khi bắt đầu sử dụng phần mềm theo dõi công việc, người dùng cần phải xác định mục tiêu cụ thể và kế hoạch làm việc để đạt được mục tiêu đó. Điều này giúp cho người dùng có thể đưa ra các bước tiếp theo để đạt được mục tiêu đó.
Bước 2: Tạo các danh mục công việc
Sử dụng phần mềm quản lý công việc để tạo danh sách công việc cần làm. Việc tạo danh sách giúp người dùng có thể đưa ra các công việc cần làm. Ngoài ra, cần xác định độ ưu tiên cho từng công việc. Đối với mỗi công việc, người dùng nên đặt thời hạn cho nó để đảm bảo công việc được hoàn thành đúng thời gian.
Bước 3: Phân loại công việc
Sau khi đã tạo danh sách công việc, người dùng nên phân loại công việc theo mức độ ưu tiên và tầm quan trọng. Việc này giúp người dùng có thể dễ dàng xác định các công việc quan trọng và ưu tiên trong quá trình làm việc.
Bước 4: Thực hiện công việc theo đúng kế hoạch
Sau khi đã tạo danh sách và phân loại công việc, người dùng cần phải thực hiện công việc theo đúng kế hoạch và thời gian đã đặt ra. Cần chú ý theo dõi tiến độ công việc để kịp thời điều chỉnh và hoàn thành đúng tiến độ.
Bước 5: Sử dụng tính năng nhắc nhở và lịch trình
Phần mềm báo cáo công việc thường có tính năng nhắc nhở và lịch trình. Từ đó giúp người dùng nhớ các công việc quan trọng và đảm bảo hoàn thành đúng thời hạn. Người dùng nên sử dụng tính năng này để đảm bảo công việc được thực hiện đúng thời gian và đúng kế hoạch.
Bước 6: Kiểm tra, theo dõi tiến độ công việc
Theo dõi tiến độ công việc là cách để người dùng biết được công việc đã được hoàn thành và công việc còn lại cần thực hiện. Người dùng cần thường xuyên cập nhật tiến độ công việc trong phần mềm báo cáo công việc. Để theo dõi được tình trạng hiện tại của công việc và điều chỉnh nếu cần thiết.
Bước 7: Sử dụng tính năng báo cáo
Phần mềm quản lý công việc thường có tính năng báo cáo để người dùng có thể đánh giá tiến độ công việc. Đồng thời đưa ra các báo cáo cho quản lý hoặc đối tác.
Xem thêm Top 5 phần mềm quản lý trang trại & nông trại được ưa chuộng hot nhất
Bước 8: Áp dụng tính năng chia sẻ và giao tiếp
Phần mềm quản lý công việc thường có tính năng chia sẻ và giao tiếp giữa các thành viên trong nhóm. Tính năng này giúp chia sẻ thông tin và giao tiếp với nhau. Để đảm bảo công việc được thực hiện đúng tiến độ và đúng chất lượng.
Bước 9: Đánh giá hiệu quả và cải thiện
Sau khi hoàn thành công việc, người dùng nên đánh giá lại tiến độ công việc. Ngoài ra, cần tìm kiếm các điểm mạnh và điểm yếu trong quá trình làm việc. Đánh giá này giúp người dùng cải thiện và cải tiến quá trình làm việc và đảm bảo công việc được hoàn thành tốt hơn.
Trên đây là tất cả thông tin về app quản lý công việc. Mong rằng những chia sẻ này sẽ giúp ích cho doanh nghiệp trong việc lựa chọn phần mềm. Chúc các bạn thành công!
Có thể bạn quan tâm Lý do doanh nghiệp nên chọn hệ thống CRM để quản lý hiệu quả 100%
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |