TỔNG QUAN ỨNG DỤNG NEXTX KHÁCH HÀNG  

HÃY LIÊN HỆ VỚI NextX

NextX là hệ sinh thái chuyển đổi số cho doanh nghiệp với 60 phân hệ khác nhau trên các nền tảng NextX CRM, NextX bán hàng, NextX Office, NextX Loyalty, NextX Call và NextX DMS:

– Công nghệ đa nền tảng, chạy trên các loại thiết bị.

– Giao diện thiết kế thân thiên từ mobile đến web, dễ dùng kể cả với việc áp dụng hơn 60 phân hệ của NextX.

Mobile App hoạt động đầy đủ, toàn bộ tính năng trên nền tảng web của NextX đều có thể hoạt động qua hệ thống Mobile App. App mượt, trải nghiệm tốt là điểm mạnh của Mobile App NextX.

SỐ HÓA TOÀN BỘ CHÂN DUNG KHÁCH HÀNG CHỈ VỚI NEXTX

Hệ thống chia lead tự động thông minh cho các sales theo các tiêu chí định sẵn, các trọng số chia lead khi đổ từ các chiến dịch marketing về. : Website, Landing Page, Optinform, Facebook, Zalo, Tiktok, sàn TMDT…

 

Trường dữ liệu lead có thể tự tùy chỉnh theo các lĩnh vực khác nhau, thống kê các điểm chạm của lead. Thống kê toàn bộ thông tin điểm chạm của lead: nguồn khách, chat đa kênh, lịch CSKH, ticket, các cơ hội bán hàng, chiến dich… 

 

Hệ thống tùy chỉnh thêm mới lead qua các kênh, tự động, thủ công hoặc nhập excel, kể các các thông tin trường lead tự tùy chỉnh.

Tạo các kịch bản CSKH tự động ngay khi thêm mới lead, phù hợp theo từng ngành nghề, thống kê các nguồn lead, nhóm lead, lĩnh vực lead, ngày nhận lead…

Số hóa toàn bộ hồ sơ khách hàng, lịch sử tích điểm, lịch CSKH, công nợ, người lên hệ, ticket, tích điểm thẻ thành viên, các tài liệu… trên một màn hình duy nhất.

Bộ lọc thông minh theo nhiều tiêu chí khách nhau, sản phẩm đã mua, sản, công nợ, tuổi nợ, ngày mua hàng, thời điểm mua hàng..

Hệ thống tùy chỉnh thêm mới khách hàng qua các kênh, tự động, thủ công hoặc nhập excel, kể các các thông tin trường lead tự tùy chỉnh.

Tạo các kịch bản CSKH tự động ngay khi thêm mới khách hàng, phù hợp theo từng ngành nghề, thống kê các nguồn khách, nhóm khách, lĩnh vực lead, tuổi nợ, giới hạn công nợ.

Toàn bộ hồ sơ khách hàng, hoạt động liên quan đến khách hàng, tương tác khách hàng được số hóa trên một nền tảng duy nhất.

Hệ sinh thái NextX đa dạng: NextX CRM, NextX bán hàng, NextX Office, NextX Call, NextX Loyalty App cùng nền tảng mở có thể kết nối với các hệ thống nền tảng phần mềm khác trên một nền tảng CRM đa kênh.

Mobile App hoạt động đầy đủ, toàn bộ tính năng trên nền tảng web của NextX khách hàng đều có thể hoạt động qua hệ thống Mobile App. App mượt, trải nghiệm tốt là điểm mạnh của Mobile App NextX.

ĐỘI NGŨ CỦA NEXTX

GIẢI THƯỞNG

Sản phẩm Phần mềm NextX CRM tích hợp NextX AI xuất sắc đạt giải thưởng Sao Khuê 2024.

Giải thưởng Sao Khuê là một giải thưởng được tổ chức hàng năm tại Việt Nam để vinh danh các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin tiên tiến và đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghiệp phần mềm, công nghệ thông tin tại Việt Nam.

Giải thưởng Sao Khuê do Tổng cục CNTT (Bộ TTTT) phối hợp với Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam tổ chức. Từ khi được thành lập vào năm 2003, giải thưởng Sao Khuê đã trở thành một trong những giải thưởng uy tín, đánh giá cao và có tầm ảnh hưởng lớn đối với ngành công nghiệp phần mềm và công nghệ thông tin tại Việt Nam.

KHÁCH HÀNG CỦA NEXTX

Công ty TNHH DENSO Việt Nam (DMVN) được thành lập năm 2001 và chính thức đi vào sản xuất năm 2003.  Denso là Tập đoàn Toàn cầu của Nhật Bản tập trung vào lĩnh vực Công nghiệp.

Việc triển khai giải pháp chuyển đổi số cho Denso Việt Nam là một trong những dự án trọng điểm của NextX.

Công ty Cổ phần Chứng khoán DSC (DSC – UPCOM) được thành lập từ tháng 06/2006, hiện có trụ sở tại tầng 2, Thành Công Building, 80 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội và vốn điều lệ là 2.048 tỷ đồng. Sở hữu đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, DSC đã và đang tiếp tục mở rộng quy mô mạng lưới chi nhánh và hoạt động kinh doanh trên toàn quốc.

Chứng khoán DSC là một câu chuyện thành công điển hình về giải pháp chuyển đổi số cho lĩnh vực tài chính và bảo hiểm.

Trung tâm thể dục thể thao chăm sóc sức khỏe Victoria là trung tâm đi đầu về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Thành phố Hồ Chí Minh, hướng tới dịch vụ 5 sao về chất lượng, việc chuyển đổi số là yếu tố quyết định đến sự thành công của Victoria.

Victoria là một câu chuyện thành công điển hình cho việc chuyển đổi số cho lĩnh vực làm đẹp và sức khỏe

 

Ajinomoto là Tập đoàn Đa quốc gia của Nhật Bản trong lĩnh vực thực phẩm. Một trong case study điển hình của chúng tôi về chuyển đổi số.

Triển khai nền tảng chuyển đổi số NextX cho Ajinomoto Việt Nam là một trong những dự án trọng điểm của NextX.

SỰ KIỆN CỦA NEXTX

CEO NextX ký kết hợp tác chuyển đổi số

NextX ký kết biên bản hợp tác triển khai chuyển đổi số sản phẩm Make in Vietnam với Sở TT&TT tỉnh Hậu Giang dưới sự chứng kiến của Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Đức Long

NextX ký kết biên bản hợp tác triển khai chuyển đổi số sản phẩm Make in Vietnam với Sở TT&TT tỉnh Đồng Tháp dưới sự chứng kiến của Bộ TT&TT cùng UBND Tỉnh Đồng Tháp

CEO NextX ký biên bản hợp tác

CEO NextX trình bày toạ đàm tại Diễn đàn Quốc gia phát triển Công nghệ số Việt Nam lần thứ 5 do Bộ TT&TT tổ chức – VFTE 2023

Hoạt động nhất ký kết thỏa thuận hợp tác kinh doanh giữa nextX AI và Astrocast dưới sự chứng kiến của Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam tại Asia Tech X Singapore về nền tảng AI – trí tuệ nhân tạo

ký kết hợp tác giữa NextX và Astrocast

HOTLINE 24/7 :090 224 3822