NextX là hệ sinh thái chuyển đổi số cho doanh nghiệp với 60 phân hệ khác nhau trên các nền tảng NextX CRM, NextX bán hàng, NextX Office, NextX Loyalty, NextX Call và NextX DMS:
– Công nghệ đa nền tảng, chạy trên các loại thiết bị.
– Giao diện thiết kế thân thiên từ mobile đến web, dễ dùng kể cả với việc áp dụng hơn 60 phân hệ của NextX.
Mobile App hoạt động đầy đủ, toàn bộ tính năng trên nền tảng web của NextX đều có thể hoạt động qua hệ thống Mobile App. App mượt, trải nghiệm tốt là điểm mạnh của Mobile App NextX.
Hệ thống thiết kế phân hệ ứng dụng riêng cho việc chăm sóc khách hàng, tất cả cấu hình chăm sóc khách hàng chuyên dụng cho từng lĩnh vực và một lĩnh vực có thể tự tùy biến theo đặc thù chăm sóc khách hàng của mình
Tích hợp toàn bộ chăm sóc khách hàng NextX Call Center ngay trên cùng một hệ thống duy nhất
Hệ thống có thể tùy chỉnh kịch bản telesales chăm sóc khách hàng. Các kịch bản telesales sẽ được thiết lập theo nhiệm vụ và kết quả tương ứng, mỗi kết quả thì sẽ có một trạng thái tương ứng của khách hàng, và toàn bộ hệ thống này nếu tích hợp NextX Call sẽ kết nối cuộc gọi tự động.
Tự động tạo lịch CSKH khi telesales theo kịch bản được định trước, tính thời gian gọi lại sau bao lâu theo kịch bản telesales, cảnh báo các lịch quá hạn và sắp đến hạn
Hệ thống chia ra làm các kịch bản chăm sóc khách hàng như kịch bản chăm sóc khi thêm mới đơn hàng, kịch bản chăm sóc khách hàng tiềm năng, kịch bản chăm sóc khách hàng nếu gọi không thành công, các kịch bản chăm sóc khách hàng tự động và thiết lập danh sách tên lịch chăm sóc khách hàng
Bộ lọc thông minh theo nhiều tiêu chí khách nhau, các lịch CSKH thành công hay chưa thành công hoặc theo trạng thái mà khách hàng tự tùy chọn
Tạo ticket ngay đơn giản qua app mobile hoặc trên web, có thể bình luận và chuyển đổi trạng thái ticket nhanh chóng.
Khách hàng có thể tạo thông tin ticket qua cổng thông tin portal, áp dụng với một số các ngành dịch vụ cần đánh giá tình hình CSKH và phản hồi theo thời gian thực
Toàn bộ hồ sơ khách hàng, hoạt động liên quan đến khách hàng, tương tác khách hàng được số hóa trên một nền tảng duy nhất.
Hệ sinh thái NextX đa dạng: NextX CRM, NextX bán hàng, NextX Office, NextX Call, NextX Loyalty App cùng nền tảng mở có thể kết nối với các hệ thống nền tảng phần mềm khác trên một nền tảng CRM đa kênh.
Mobile App hoạt động đầy đủ, toàn bộ tính năng trên nền tảng web của NextX khách hàng đều có thể hoạt động qua hệ thống Mobile App. App mượt, trải nghiệm tốt là điểm mạnh của Mobile App NextX.
Sản phẩm Phần mềm NextX CRM tích hợp NextX AI xuất sắc đạt giải thưởng Sao Khuê 2024.
Giải thưởng Sao Khuê là một giải thưởng được tổ chức hàng năm tại Việt Nam để vinh danh các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin tiên tiến và đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghiệp phần mềm, công nghệ thông tin tại Việt Nam.
Giải thưởng Sao Khuê do Tổng cục CNTT (Bộ TTTT) phối hợp với Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam tổ chức. Từ khi được thành lập vào năm 2003, giải thưởng Sao Khuê đã trở thành một trong những giải thưởng uy tín, đánh giá cao và có tầm ảnh hưởng lớn đối với ngành công nghiệp phần mềm và công nghệ thông tin tại Việt Nam.
Công ty TNHH DENSO Việt Nam (DMVN) được thành lập năm 2001 và chính thức đi vào sản xuất năm 2003. Denso là Tập đoàn Toàn cầu của Nhật Bản tập trung vào lĩnh vực Công nghiệp.
Việc triển khai giải pháp chuyển đổi số cho Denso Việt Nam là một trong những dự án trọng điểm của NextX.
Công ty Cổ phần Chứng khoán DSC (DSC – UPCOM) được thành lập từ tháng 06/2006, hiện có trụ sở tại tầng 2, Thành Công Building, 80 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội và vốn điều lệ là 2.048 tỷ đồng. Sở hữu đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, DSC đã và đang tiếp tục mở rộng quy mô mạng lưới chi nhánh và hoạt động kinh doanh trên toàn quốc.
Chứng khoán DSC là một câu chuyện thành công điển hình về giải pháp chuyển đổi số cho lĩnh vực tài chính và bảo hiểm.
Trung tâm thể dục thể thao chăm sóc sức khỏe Victoria là trung tâm đi đầu về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Thành phố Hồ Chí Minh, hướng tới dịch vụ 5 sao về chất lượng, việc chuyển đổi số là yếu tố quyết định đến sự thành công của Victoria.
Victoria là một câu chuyện thành công điển hình cho việc chuyển đổi số cho lĩnh vực làm đẹp và sức khỏe
Ajinomoto là Tập đoàn Đa quốc gia của Nhật Bản trong lĩnh vực thực phẩm. Một trong case study điển hình của chúng tôi về chuyển đổi số.
Triển khai nền tảng chuyển đổi số NextX cho Ajinomoto Việt Nam là một trong những dự án trọng điểm của NextX.
NextX ký kết biên bản hợp tác triển khai chuyển đổi số sản phẩm Make in Vietnam với Sở TT&TT tỉnh Hậu Giang dưới sự chứng kiến của Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Đức Long
NextX ký kết biên bản hợp tác triển khai chuyển đổi số sản phẩm Make in Vietnam với Sở TT&TT tỉnh Đồng Tháp dưới sự chứng kiến của Bộ TT&TT cùng UBND Tỉnh Đồng Tháp
CEO NextX trình bày toạ đàm tại Diễn đàn Quốc gia phát triển Công nghệ số Việt Nam lần thứ 5 do Bộ TT&TT tổ chức – VFTE 2023
Hoạt động nhất ký kết thỏa thuận hợp tác kinh doanh giữa nextX AI và Astrocast dưới sự chứng kiến của Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam tại Asia Tech X Singapore về nền tảng AI – trí tuệ nhân tạo
NextX – Phần mềm CRM toàn diện tổng thể All-in-One với hơn 10.000 khách hàng trên toàn quốc
Chúc mừng bạn có 7 ngày dùng thử miễn phí. Nhanh tay đăng ký ngay!
Tổng đài tư vấn và hỗ trợ khách hàng:
1900 61 29
Điện thoại: 090 224 3822 (24/7)
Email: support@nextx.ai
Từ 8h00 – 22h00 các ngày từ thứ 2 đến Chủ nhật
Mã code: nextx.vn
Copyright © 2023 - NextX
Đăng ký nhận tư vấn miễn phí
nền tảng NEXTX