TOP 9 phần mềm quản lý bán hàng cho cửa hàng tốt nhất thị trường

Quản lý cửa hàng mọi lúc mọi nơi mà không cần có mặt thường xuyên là bài toán mà rất nhiều nhà kinh doanh quan tâm. Đặc biệt là khi phải quản lý một chuỗi các cửa hàng. Do đó mà giải pháp phần mềm quản lý bán hàng ra đời, mang lại hiệu quả tối đa trong quản lý cho doanh nghiệp. Không chỉ dễ dàng quản lý bán hàng, phần mềm quản lý cửa hàng còn giúp tự động hóa quy trình; nâng cao năng suất hoạt động,…

Tùy vào từng loại hình và quy mô của doanh nghiệp mà sẽ có những giải pháp bán hàng cụ thể. Nếu bạn đang phân vân trong việc chọn lựa phần mềm quản lý kinh doanh thì đây là bài viết dành cho bạn. Thông qua 9 phần mềm quản lý dưới đây, NextPhần mềm quản lý kinh doanh sẽ mang đến cho bạn những cái nhìn tổng thể nhất về các giải pháp. 

I. Phần mềm hỗ trợ quản lý bán hàng là gì?

phần mềm quản lý cửa hàng

Xem thêm: Top 6 phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng tốt nhất trên thị trường

Là công cụ được nghiên cứu và phát triển dựa trên mục đích hỗ trợ chủ kinh doanh quản lý; và giám sát công việc một cách hiệu quả. Phần mềm quản lý kinh doanh bán hàng giúp theo dõi các giao dịch. Như bán hàng, quản lý hàng tồn kho, công nợ, quản lý nhân viên,… một cách tối ưu và mang lại kết quả tối ưu. Khi đó, qua bảng báo cáo tổng thể với các lựa chọn tùy chỉnh; nhà quản trị có thể theo dõi và đưa ra chiến lược phù hợp tối ưu chi phí cũng như lợi nhuận.  

1. Phân loại ứng dụng quản lý kinh doanh bán hàng

Tùy từng lĩnh vực ngành hàng mà sẽ có những giải pháp phần mềm khác nhau. Dưới đây là những phần mềm bán hàng phổ biến được áp dụng: 

  • Phần mềm theo đối tượng khách hàng. Phần mềm CRM – quản lý chăm sóc khách hàng, dành cho đơn các đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ. 
  • Phần mềm theo đặc điểm. Phần mềm hỗ trợ quản lý bán hàng đa nền tảng online và offline.
  • Phần mềm theo lĩnh vực hoạt động. Phần mềm quản lý bán hàng kính mắt; phần mềm quản lý bán hàng nhà thuốc; phần mềm quản lý bất động sản,… 

2. Lợi ích của phần mềm quản lý cửa hàng online và offline

  • Tiết kiệm thời gian. Tối ưu hóa các quy trình bán hàng và quản lý hàng hóa; giúp chủ kinh doanh tiết kiệm chi phí và nguồn lực khi quản lý công việc thông qua phần mềm hỗ trợ cửa hàng.
  • Tối đa năng suất hoạt động. nhà kinh doanh có thể kiểm soát và nắm bắt khối lượng cũng như thời gian của từng bộ phận. Đưa ra các quyết định đúng đắn và chuẩn xác khi triển khai.
  • Tối ưu quy trình bán hàng. Phần mềm kinh doanh hỗ trợ nhân viên xây dựng quy trình bán hàng đạt chuẩn. Với quy trình khoa học và bài bản giúp hạn chế xảy ra sai sót khi thực hiện.
  • Lợi thế so với đối thủ cạnh tranh. Phần mềm giúp hỗ trợ cập nhật tình trạng hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Dựa trên báo cáo và phân tích dữ liệu để đưa tới bức tranh toàn cảnh của doanh nghiệp.

II. Tiêu chí lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng

Tiêu chí chọn phần mềm

Xem thêm: Lý do doanh nghiệp nên chọn hệ thống CRM để quản lý hiệu quả 100%

Xác định ứng dụng quản lý kinh doanh phù hợp là điều tiên quyết trước khi đi đến kết luận ứng dụng. Dưới đây là các tiêu chí mà bạn nên biết: 

1. Đáp ứng đầy đủ chức năng nghiệp vụ bán hàng

Được xem là một trong những tiêu chí ưu tiên hàng đầu, khả năng đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ bán hàng là điều mà doanh nghiệp cần lưu ý.

  • Quản lý dữ liệu khách hàng. Quản lý đầy đủ thông tin và lịch sử giao dịch của khách hàng trên hệ thống.
  • Quản lý hàng hóa, đơn hàng. quản lý và phân loại hàng hóa theo thuộc tính, số lượng và trạng thái sản phẩm. Thiết lập và cập nhật tình trạng kho hàng khi phát sinh đơn hàng.
  • Quản lý KPI mục tiêu và doanh số. theo dõi hoạt động và kiểm soát hiệu quả từng cá nhân, bộ phận. Đưa ra kế hoạch phân bổ và điều chỉnh hợp lý chiến lược hoạt động.
  • Lưu trữ lượng dữ liệu lớn như thông tin khách hàng, thông tin phản hồi, quá trình chăm sóc. Đặc biệt quản lý lộ trình định vị tuyến đi của nhân viên; giúp dễ dàng quản lý và đánh giá hiệu quả nhân viên.
  • Khả năng báo cáo và phân tích. Phần mềm hỗ trợ bán hàng thiết lập báo cáo chi tiết dựa trên dữ liệu tùy chỉnh. Nắm bắt chi tiết các chỉ số của từng hạng mục chi tiết và đa dạng. 

2. Giao diện tối ưu và dễ sử dụng 

Với mục đích hỗ trợ kinh doanh trở nên đơn giản và dễ dàng. Phần mềm quản lý bán hàng cần có giao diện đơn giản; dễ dàng sử dụng và thân thiện với thiết bị. 

Để báo cáo và thống kê được chi tiết nhưng vẫn khoa học; giao diện trực quan là yếu tố được đánh giá cao. Giúp người xem có thể thể ghi nhận thông số, tiến độ, tình trạng kho hàng một cách nhanh chóng. Cho kết quả chính xác trong việc quản lý kinh doanh.

Mặt khác, khi phần mềm hỗ trợ cửa hàng có giao diện đơn giản; dễ sử dụng sẽ giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian; và chi phí hơn trong đào tạo nhân viên. Giúp nhân viên tiếp cận phần mềm nhanh chóng; chính xác và phát  huy được hiệu quả khi đi vào thực hành.

3. Phần mềm quản lý kinh doanh bảo mật tốt

Dữ liệu kinh doanh được coi là bí mật của mỗi doanh nghiệp. Do đó, yêu cầu tính bảo mật cao và yếu tố bắt buộc mà mỗi doanh nghiệp cần có. Để biết được đâu là phần mềm uy tín và phù hợp; doanh nghiệp cần tìm hiểu thông qua các chứng chỉ mà ứng dụng đó được cấp giấy chứng nhận. Như chứng chỉ bảo mật an ninh điện toán đám mây CSA STAR; giúp ngăn chặn việc mất mát và phân quyền truy cập hệ thống thông tin.

4. Mang tính linh động, có thể làm việc từ xa

Phần lớn đặc tính của các cấp lãnh đạo, quản lý kinh doanh cần phải di chuyển nhiều; hay những chuyến công tác dài ngày xa cơ quan. Bên cạnh đó, với doanh nghiệp lớn thường phát triển hoạt động kinh doanh rộng khắp; phần lớn sẽ có nhiều hơn một chi nhánh kinh doanh. Do đó mà vấn đề quản lý từ xa là một phần thiết yếu trong yêu cầu phần mềm hỗ trợ kinh doanh. 

Do vậy mà không chỉ yêu cầu bản phần mềm trên website; doanh nghiệp cần có một phần mềm CRM quản lý thông qua thiết bị di động thông minh như một app mobile quản lý. Khi đó, chỉ với một chiếc điện thoại thông minh có kết nối mạng; chủ kinh doanh có thể xử lý thông tin và cập nhật tình trạng hoạt động ở bất cứ đâu. 

5. Liên thông dữ liệu giữa các phòng ban

Khả năng cập nhật liên tục và đồng bộ giữa các phòng ban giúp cho việc giao tiếp nội bộ trở nên dễ dàng hơn. Khi đó, ngoài khả năng quản lý hàng hóa phục vụ cho bộ phận bán hàng; dữ liệu còn liên thông tới bộ phận kế toán để cập nhật tình trạng kinh doanh, hóa đơn và công nợ cần xử lý; liên thông dữ liệu tới bộ phận marketing để nghiên cứu chân dung khách hàng; thực hiện chiến lược remarketing. Khi đó, các bộ phận trong doanh nghiệp phối hợp nhịp nhàng và hài hòa hơn.

6. Chi phí và khả năng nâng cấp phần mềm

Chi phí là tiêu chí quan trọng để doanh nghiệp đưa ra quyết định sử dụng phần mềm bán hàng, ngoài việc đáp ứng nhiều nhu cầu về đặc thù công việc, công năng xử lý. 

Tuy nhiên việc cân nhắc khi cần nâng cấp các gói hỗ trợ trong phần mềm bán hàng là điều doanh nghiệp cần cân nhắc. Nếu chỉ tập trung vào các giá trị nhu cầu hiện tại, chủ kinh doanh có thể bỏ lỡ các giá trị tương lai cần có của doanh nghiệp. Điều này khiến nhà kinh doanh thụt lùi lại phía sau khi không có hướng chuyển đổi cần thiết. Do đó, doanh nghiệp nên cân nhắc các khả năng phát triển kinh doanh trong tương lai; đưa ra hướng cần thiết khi nâng cấp chuyển đổi.

III. TOP 9 giải pháp phần mềm hỗ trợ bán hàng top đầu Việt Nam

Phần mềm quản lý kinh doanh cửa hàng giúp chủ kinh doanh quản lý thông tin hàng hóa, dòng tiền thu chi, công nợ,…Dưới đây là 9 phần mềm được các nhà cung cấp và sử dụng hàng đầu Việt Nam. Tìm hiểu ngay cùng NextX bạn nhé:

1. NextX bán hàng – Phần mềm quản lý bán hàng toàn diện

phần mềm bán hàng nextx

Là giải pháp phần mềm quản lý bán hàng toàn diện thuộc TOP đầu Việt Nam, Next bán hàng được phát triển nhằm đáp ứng đầy đủ các nhu cầu quản lý bán hàng.  

Nền tảng được tích hợp tính năng bán hàng đa kênh như: Zalo, Facebook, SMS, Shopee,…; tích hợp các tùy chọn và chức năng tùy biến theo đặc trưng của từng ngành hàng khác nhau.

Một số tính năng nổi bật của NextX bán hàng

Thanh toán nhanh chóng, chính xác, không tiền mặt

  • Hệ thống tích hợp quản lý theo giá trị và mặt hàng áp dụng khuyến mãi. Hỗ trợ người bán cộng dồn, tính giá trị sản phẩm kèm khuyến mãi, thuế nhanh chóng và chính xác.
  • Tính năng tích điểm và phân chia khách hàng theo từng cấp độ mua hàng
  • Tích hợp tính năng thanh toán không tiền mặt thông qua thẻ ngân hàng, ví điện tử

Tương thích đa dạng thiết bị

  • NextX bán hàng sử dụng công nghệ lưu trữ đám mây, giúp dữ liệu được lưu trữ và truy cập trên các thiết bị được kết nối.
  • Tương thích trên các thiết bị khác nhau: máy tính PC, laptop, điện thoại, máy bán hàng,…và sử dụng trên nhiều hệ điều hành IOS, Windows, Android,…
  • Dễ dàng kết nối với thiết bị bán hàng: máy quét mã vạch, máy in, phần mềm quản lý,…

Quản lý kho sản phẩm và đơn hàng

  • Phân loại sản phẩm theo tính năng, thêm và xóa khi nhập hàng; lưu trữ thông tin, hỗ trợ quản lý tem mác,…
  • Tích hợp in hóa đơn xuất nhập khi xuất hiện đơn hàng
  • Phần mềm quản lý cửa hàng tích hợp quản lý  bán hàng online và offline. 
  • Phần mềm quản lý kho hàng hiển thị nhanh chóng và chính xác khi dữ liệu thông tin đồng bộ trên hệ thống quản lý. 

Báo cáo bán hàng

  • Tổng kết cuối ngày: báo cáo số lượng hàng hóa chi tiết, báo cáo doanh thu, đơn hàng, phương thức thanh toán
  • Tình trạng công nợ: báo cáo và thể hiện thông tin công nợ theo thời gian thực, cảnh báo khi đến hạn công nợ phải trả
  • Sổ quỹ thu & chi: thống kê chi tiết thu chi của haotj động kinh doanh theo ngày, tháng, quý.
  • Báo cáo chuỗi cửa hàng: Kết quả kinh doanh, độ chênh lệch tăng trưởng giữa các cửa hàng theo ngày, tháng, quý. 
  • Phân tích bán hàng: Dữ liệu mặt hàng bán chậm, mặt hàng bán chạy,…Từ đó đưa ra quyết định đúng đắn và phù hợp.

Phần mềm quản lý từ xa giúp giảm thiểu thất thoát

  • Bán hàng trên điện thoại: đặt lệnh và theo dõi tình hình kinh doanh thông qua thiết bị điện thoại thông minh với giao diện trực quan, thao tác sử dụng dễ dàng, đơn giản
  • Đồng bộ với dữ liệu trên thiết bị quản lý bán hàng. Giúp chủ kinh doanh dễ dàng quản lý khi không có mặt trực tiếp tại cửa hàng. 
  • Xem báo cáo mọi lúc mọi nơi. Quản lý thông tin kinh doanh từ xa nắm bắt được tình trạng kinh doanh.

2. Phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến MISA eShop

misaeshop

Được biết đến trong top 50 công ty phần mềm lớn nhất Việt Nam. Phần mềm MISA eShop được phát triển bởi công ty Misa với mục tiêu tập trung tới nhóm đối tượng bán hàng trực tuyến. Dưới đây là một số tính năng ưu việt của MISA eShop :

  • Quản lý hàng hóa tồn kho: báo cáo và theo dõi tình trạng kho hàng; theo dõi lịch trình chuyển giao hàng hóa nội bộ giữa các kho; cảnh báo tình trạng mặt hàng tồn nhiều và mặt hàng sắp hết,…
  • Nhận báo cáo tình hình kinh doanh: báo cáo doanh thu, công nợ, lợi nhuận theo ngày, tháng, quý. Báo cáo xu hướng bán hàng của doanh nghiệp trong từng giai đoạn,…
  • Quản lý nhân sự: theo dõi và báo cáo năng suất làm việc của nhân viên theo thời gian làm, doanh số; lưu trữ thông tin cá nhân về nhân sự theo thời gian thực.
  • Quản lý thông tin dữ liệu khách hàng: quản lý và lưu trữ thông tin khách hàng thông qua các lịch sử giao dịch. Giúp nhà quản trị đưa ra các chương trình khuyến mãi tùy thuộc từng tệp khách hàng. 

3. Phần mềm miễn phí quản lý bán hàng Sapo POS

Là sản phẩm được phát triển như một ứng dụng quản lý cửa hàng. Sapo cho phép nhà kinh doanh bán hàng đa kênh hoàn toàn miễn phí thông qua điện thoại. Phần mềm quản lý Sapo cung cấp các giá trị và tính năng dựa trên lĩnh vực ngành hàng mà bạn kinh doanh. Một vài tính năng nổi bật có thể kể đến:

  • Quản lý đơn hàng và kho hàng: Quản lý sản phẩm dựa trên thuộc tính và chức năng sản phẩm, từ khâu tạo đơn đến khâu xử lý đơn hàng. Thống kê chính xác số lượng hàng hóa và tình trạng hóa hàng trong kho.
  • Quản lý giao hàng: Theo dõi chi tiết tình trạng đơn hàng dựa trên định vị tuyến đường di chuyển;  tự động đồng bộ thông tin hệ thống khi đối soát vận chuyển vào báo cáo công nợ.
  • Quản lý từ xa mọi lúc mọi nơi: Thống kê doanh thu, chấm công nhân viên, lịch sử giao dịch,…
  • Cho phép kết nối thiết bị: kết nối với các thiết bị bán hàng như máy quẹt thẻ, in hóa đơn, máy quét mã QR,… 

Ứng dụng cho phép thống kê và phân tích các số liệu thông tin dưới dạng biểu đồ. Mang đến cái nhìn tổng quan về số lượng hàng hóa, độ phủ thương hiệu của doanh nghiệp.

4.  Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Loyverse POS

Loyverse POS ra đời từ năm 2014, tập trung vào đối tượng doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hoạt động chủ yếu trên 3 lĩnh vực là ăn uống F&B, ngành hàng dịch vụ và bán lẻ. Dưới đây là lợi ích mà chủ kinh doanh nhận được khi áp dụng phần mềm:

  • Quản lý bán hàng trực tuyến: quản lý số lượng lớn Fanpage cùng một lúc; xử lý phản hồi và thắc mắc của khách hàng; lên lịch bán hàng trực tuyến thông qua nhiều nền tảng mạng xã hội như Facebook, Tiktok, và các sàn thương mại điện tử Lazada, Shopee,…
  • Kiểm soát và theo dõi đơn hàng lớn cùng một lúc, giúp việc quản lý hàng hóa trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn
  • Quản lý nhân sự: giám sát và phân ca làm việc cho nhân viên; theo dõi thời gian làm việc chính xác; đánh giá hiệu suất và doanh thu theo ca của nhân viên,… 

Tuy nhiên, Loyverse POS vẫn tồn tại một số điểm hạn chế như

  • Không hỗ trợ khách hàng thanh toán qua các hình thức thẻ tín dụng; thẻ ngân hàng; ví điện tử hay mã QR,../
  • Hạn chế trong chính sách hỗ trợ khách hàng khi được yêu cầu
  • Hạn chế ngành nghề và lĩnh vực áp dụng

5. Phần mềm bán hàng POS365

Được tích hợp lưu trữ thông tin thông qua công nghệ điện đám mây. POS365 là phần mềm quản lý bán hàng được phát triển bởi công ty cổ phần 365. Phần mềm được tích hợp các chức năng có tính ứng dụng rộng rãi; áp dụng đa dạng ngành nghề và lĩnh vực hoạt động như siêu thị, điện máy, mỹ phẩm, spa, cửa hàng bán lẻ,… Dưới đây là bốn tính năng chính của POS365: 

  • Xử lý đơn hàng. Quản lý hàng hóa từ khi tạo đơn đến quá trình vận chuyển, giải quyết yêu cầu hoàn trả hàng (nếu có). 
  • Quản lý sản phẩm. Phân loại sản phẩm khi xuất – nhập kho, hỗ trợ in hóa đơn theo thông tin hệ thống; quản lý sản phẩm theo thuộc tính, tem mác và mã QR,…
  • Quản lý hàng tồn kho. báo cáo tình trạng kho hàng theo mặt hàng tồn đọng, bán chạy, cần nhập thêm; thống kê hạn sử dụng, hao phí tổn thất nguyên vật liệu,…
  • Báo cáo bán hàng. báo cáo và thống kê dưới dạng biểu đồ theo số liệu hàng hóa bán ra; tình trạng doanh thu theo ngày, quý; tình trạng công nợ, trả hàng; phân tích dữ liệu và so sánh doanh thu qua các tháng,…
  • Tương thích với nhiều thiết bị. Kết nối với các thiết bị bán hàng như máy tính PC, điện thoại thông tinh, máy tính để bàn,… mang lại hiệu quả cao khi quản lý cửa hàng từ xa. Bên cạnh đó, thông tin về doanh nghiệp cũng được bảo mật cao trên nền tảng an ninh.

6. Phần mềm quản lý kho hàng online KiotViet

Phần mềm kiotviet

Được nghiên cứu và phát triển thuộc Công ty Cổ phần Phần mềm Citigo. Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet mang những tính năng ưu việt dưới đây:

  • Quản lý bán hàng đa kênh. Tích hợp quản lý bán hàng qua mạng xã hội như Facebook, Zalo, SMS và trang thương mại điện tử như Shopee, Lazada,… Giups mang lại tiện ích trong quản lý tập trung gian hàng trên một giao diện, nắm bắt và đồng bộ tình trạng kho hàng.  
  • Kiểm kho không lo thất thoát. Nắm rõ số lượng hàng hóa trong kho thông qua tính năng quản lý chi tiết mẫu mã, màu sắc sản phẩm. Điều chỉnh tăng giảm kho hàng khi phát sinh giao dịch nhập hay bán hàng ngay lập tức.
  • Chủ động thanh lý và nhập hàng. Hỗ trợ thông báo khi phát hiện hàng tồn kho trên hoặc dưới định mức, đưa ra kế hoạch nhập và thanh lý hàng tồn kho đúng đắn. Phần mềm KiotViet cũng cho phép nhập hàng trực tiếp ngay trên phần mềm. Báo cáo công nợ giúp chủ kinh doanh có kế hoạch xoay vốn kịp thời.
  • Theo dõi quá trình giao hàng. Cập nhật thông tin về tình trạng, định tuyến đường đi của đơn hàng từ khi xuất kho tới khi đến tay người nhận.

7. Phần mềm quản lý kinh doanh Nhanh.vn

 Được nghiên cứu và phát triển bởi tập đoàn VNP Group, phần mềm quan lý bán hàng Nhanh.vn được tích hợp 4 ứng dụng. Gồm các tính năng quản lý fanpage, thiết kế website, quản lý bán hàng đa kênh, và tích hợp vận chuyển.

Phần mềm quản lý bán hàng Nhanh.vn mang những tính năng hỗ trợ chủ kinh doanh:

  • Quản lý sản phẩm. Báo cáo và thống kê chi tiết số lượng hàng hóa xuất, nhập, lịch sử giao dịch, đơn hàng xuất và tích điểm thẻ khách hàng. 
  • Báo cáo tình trạng kinh doanh. Cho phép thống kê và phân tích dữ liệu đưa ra kết quả báo cáo kinh doanh. Như báo cáo doanh thu, dự đoán hàng cần nhập dựa trên KPI bán hàng, báo cáo tài chính sàn, báo cáo công nợ,…
  • Tích hợp bán hàng đa kênh trên mạng xã hội và sàn thương mại điện tử. Mang lại thông tin đồng bộ như giá bán, cập nhật kho hàng, doanh số , thông tin khách hàng,…

Tuy nhiên, phần mềm này được người dùng đánh giá có giao diện chưa tối ưu khi hiển thị khá chậm

8. Phần mềm theo dõi hàng hóa Suno

Phần mềm quản lý bán Suno ra mắt người dùng vào năm 2014 bởi. Phần mềm Suno.vn được tích hợp và sử dụng trên các thiết bị. Như điện thoại, máy tính, laptop, máy tính bảng. Dưới đây là các tính năng thông minh của phần mềm bạn nên tham khảo:

  • Báo cáo tình hình kinh doanh của doanh nghiệp. Nhập dữ liệu và phân tich, thống kê doanh thu trong các giai đoạn về số liệu hàng hóa, doanh thu,… 
  • Quản lý qua website khi bán hàng đa kênh. Đồng bộ dữ liệu đơn hàng trên gian hàng mạng xã hội như Facebook và Zalo; trên website bán hàng trực tuyến, giúp quản lý xuyên suốt, đồng bộ dữ liệu và tập trung hơn.

Suno.vn ưu việt hơn không giới hạn dịch vụ mà tệp khách hàng sử dụng. Ứng dụng được áp dụng với đa dạng lĩnh vực: ăn uống, siêu thị, mẹ và bé, thời trang,… Tuy nhiên, phần mềm theo dõi kinh doanh Suno.vn vẫn chưa có tính năng tích hợp với các sàn thương mại điện tử như Shopee, Lazada,…

9. Quản lý bán hàng phần mềm An Việt Soft

An Việt Soft là sản phẩm hoàn toàn miễn phí và giao diện sử dụng đơn giản được phát triển bởi Công ty TNHH Kỹ thuật Công nghệ An Việt. Các chức năng chính của phần mềm quản lý bán hàng gồm:

  • Quản lý hàng hóa: Nhập số liệu hàng hóa, sửa danh mục hàng hóa; phân sản phẩm tùy thuộc theo ngành hàng, nhóm hàng; quản lý thông tin danh sách nhà cung cấp và định tuyến đơn hàng đơn vị phân phối,…
  • Báo cáo thống kê: Phân tích và thống kê báo cáo doanh thu; doanh số theo ngày, quý và theo năm dựa vào nhà cung cấp, đại lý; doanh số theo nhóm ngành, kênh kinh doanh bán chạy nhất,…

Tuy nhiên phần mềm An Việt Soft hiện chỉ dừng lại ở các tính năng ở mức cơ bản. Đang trong quá trình nâng cấp và phát triển các trải nghiệm tối ưu hóa hơn. Bên cạnh đó, An Việt Soft chưa đồng bộ quản lý bán hàng trên các sàn thương mại điện tử mạng xã hội hay. Do đó, với các chủ cửa hàng online phần mềm này sẽ không phù hợp.

IV. Tạm kết

Trên đây là top các phần mềm bán hàng chuyên nghiệp và uy tín mà tin tức NextX muốn giới thiệu tới bạn. Mong rằng doanh nghiệp bạn không chỉ cải thiện và tối ưu hiệu quả kinh doanh mà còn giúp thành công trong việc mở rộng quy mô bán hàng đa kênh.

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM