Top 7 phần mềm quản lý kinh doanh hiệu quả nhất cho doanh nghiệp Việt

Thế giới đang ta hay đổi với tốc độ nhanh chóng và trở nên cạnh tranh hơn. Các công nghệ mới đang thay đổi thế giới kinh doanh với tốc độ rất nhanh. Sự thay đổi này dẫn đến các doanh nghiệp phải hiệu quả hơn trong hoạt động kinh doanh. Vì vậy, điều quan trọng đối với doanh nghiệp là phải liên tục cập nhật những phần mềm mới nhất. Và đó là lúc phần mềm quản lý kinh doanh phát huy tác dụng. Trong bài viết này, NextX sẽ thảo luận về phần mềm quản lý kinh doanh là gì? Phần mềm này có thể giúp bạn quản lý kinh doanh của mình tốt hơn như thế nào? Và một số phần mềm quản lý kinh doanh hàng đầu cho doanh nghiệp Việt Nam hiện nay.

Mục lục

I. Những khó khăn trong quản lý kinh doanh khi chưa có phần mềm

Sự vận hành và phát triển của một doanh nghiệp đòi hỏi nhiều yếu tố. Tuy nhiên, các doanh nghiệp thường gặp nhiều khó khăn, đặc biệt là trong quản lý kinh doanh:

1. Khó khăn trong huy động vốn và phân bổ nguồn lực

Một trong những khó khăn của các doanh nghiệp trong kinh doanh là huy động vốn cho các hoạt động của mình. Mặc dù các doanh nghiệp có nhiều kênh huy động vốn phong phú và đa dạng. Như: huy động vốn từ chủ sở hữu, vay ngân hàng, phát hành cổ phiếu, trái phiếu, vay các tổ chức tín dụng, quỹ đầu tư… Chỉ có một số ít doanh nghiệp thiếu vốn vẫn tiếp tục sản xuất. Hoạt động kinh doanh của họ không hề giảm sút mà ngược lại còn tăng trưởng vượt bậc.

Nhiều doanh nghiệp không có kế hoạch phân bổ nguồn lực rõ ràng nên nảy sinh nhiều vấn đề. Người quản lý không nắm được kỹ năng, trình độ của từng nhân viên nên không giao đúng nhiệm vụ. Dẫn đến hiệu quả công việc không cao. Đồng thời, ban lãnh đạo cũng không khắc phục ngay những vấn đề nảy sinh trong quá trình làm việc. Tất cả dẫn tới hiệu quả kinh doanh không cao.

Xem thêm TOP 6 phần mềm CRM cho công ty bảo hiểm toàn diện nhất hiện nay

2. Khó khăn trong công tác quản lý nhân sự

Nguồn nhân lực là yếu tố quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến kết quả hoạt động của doanh nghiệp. Nhiều tổ chức mặc dù rất quan tâm nhưng gặp phải rất nhiều khó khăn trong quản lý nhân sự. Như tình trạng sa thải, thiếu hụt nhân sự, luân chuyển lao động cao. Lương thưởng chưa tương xứng với năng lực, khó chiêu mộ nhân tài.

Ngoài ra, doanh nghiệp còn gặp phải những khó khăn khác. Giám đốc không kiểm soát được khối lượng công việc của nhân viên. Quản lý giao việc không phù hợp khả năng. Nhân viên không hoàn thành công việc đúng deadlines. Chưa khen thưởng kịp thời những nhân viên làm việc xuất sắc..

3. Khó khăn trong quản lý, chăm sóc khách hàng

Dữ liệu khách hàng chưa đồng bộ để quản lý. Việc quản lý nguồn khách hàng khó khăn do sao chép từ các nguồn như Facebook, Zalo, Google v.v. Dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng bị cản trở trong việc tải dữ liệu và bảo trì. Doanh nghiệp cần nhiều nhân lực chăm sóc khách hàng. Việc chăm sóc không đúng cách dẫn đến lãng phí thời gian và không mang lại kết quả.

4. Chưa áp dụng các công cụ, phần mềm quản trị kinh doanh hiệu quả

Xu hướng ứng dụng công nghệ trong quản lý hiện nay tập trung ở hầu hết các ngành nghề. Do công tác quản lý gặp nhiều thách thức do khối lượng công việc lớn. Ngoài ra, nhân viên khó quản lý thông tin dẫn đến hiệu quả kinh doanh không đạt yêu cầu. Cách quản lý và làm việc cũ không còn hiệu quả trong nhiều trường hợp. Đồng thời, các doanh nghiệp đã thất bại trong việc tìm kiếm các công cụ quản lý phù hợp.

Doanh nghiệp khó có thể hoạt động trơn tru với những khó khăn kể trên. Công việc của nhân viên cũng bị gián đoạn và thu nhập không cao. Giải pháp là sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh với nhiều tính năng hỗ trợ thông minh.

II. Phần mềm quản lý kinh doanh là phần mềm gì?

Phần mềm quản lý kinh doanh là phần mềm giúp doanh nghiệp quản lý hoạt động kinh doanh của mình. Bao gồm các công việc, dự án, quy trình kinh doanh của doanh nghiệp. Nó được thiết kế để tự động hóa các tác vụ thông thường và hợp lý hóa quy trình làm việc. Phần mềm này có thể giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian, giảm chi phí và nâng cao năng suất.

Để nâng cao quản lý kinh doanh doanh nghiệp cần một giải pháp chuyển đổi số hoàn chỉnh bao gồm:

Tất cả các phần mềm trên phải được tích hợp trên cùng một nền tảng. Đó mới là một phần mềm quản lý kinh doanh đúng nghĩa. Do đó phần mềm này giúp các doanh nghiệp tổ chức các hoạt động của họ một cách hiệu quả. Nó cũng cho phép các phòng ban cộng tác tốt hơn bằng cách cung cấp thông tin cập nhật theo thời gian thực về tiến độ của các dự án. Với sự trợ giúp của phần mềm quản lý kinh doanh, doanh nghiệp có thể hoạt động hiệu quả hơn.

Xem thêm Top 6 phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng tốt nhất trên thị trường

III. Phần mềm quản lý kinh doanh hỗ trợ quản lý như thế nào?

phần mềm quản lý kinh doanh NextX

Xem thêm  Top 7 phần mềm quản lý kinh doanh hiệu quả nhất cho doanh nghiệp Việt

1. Quản lý khách hàng 360 độ

Quản lý thông tin cá nhân của khách hàng: tên, số điện thoại, địa chỉ, email,…

Lưu trữ toàn bộ thông tin giao dịch của khách hàng, từ công việc đến các cuộc gọi, điện thoại… Các thông tin hợp đồng, hóa đơn mua hàng, các dịch vụ đã đăng ký, các phản hồi về dịch vụ hay sản phẩm.

2. Marketing Automation (Tiếp thị tự động)

Thiết lập các chương trình marketing automation để chăm sóc khách hàng thường xuyên. Giới thiệu cho khách hàng tiềm năng những sản phẩm, dịch vụ phù hợp dựa trên dữ liệu lịch sử.

Email Marketing hỗ trợ việc tăng tương tác với khách hàng. Đặc biệt với email marketing automation thì sẽ tracking được khách hàng mở email hay chưa. Khách click vào link nào, quan tâm tới sản phẩm nào….

SMS Marketing Brandname và Zalo Marketing phục vụ chăm sóc khách hàng trong và sau mua. Facebook Marketing, Landing Page để thu thập thông tin khách hàng tiềm năng. Ngoài ra, còn có tích hợp Call Center tổng đài ảo với phần mềm kinh doanh online để telesales gọi điện mời chào khách.

3. Sales Automation

Phần mềm quản lý kinh doanh tự động gửi báo giá cho khách. Nếu khách đồng ý mua thì tự động tạo hợp đồng hay hóa đơn mua hàng. Phần mềm còn tạo các chiến dịch bán hàng và tính toán những cơ hội, xác xuất thành công. Giúp mỗi một nhân viên sales hay quản lý ước tính dự báo được doanh số trong tháng hoặc trong quý.

4. Tích hợp đa chức năng

  • Chức năng bán hàng và quản lý kho hàng: Phần mềm quản lý kinh doanh phải số hóa toàn bộ quá trình bán hàng, kiểm soát hàng tồn kho, doanh thu, tạo báo cáo theo năm, quý, tháng,…
  • Tích hợp quản lý cuộc gọi từ telesales: Khi doanh nghiệp của bạn cần quản lý cuộc gọi telesales, sắp xếp hay ghi âm các cuộc gọi thì hệ thống cũng phải đáp ứng đầy đủ các yêu cầu trên.
  • Tích hợp CRM đa kênh, lấy lead tự động: Phần mềm tích hợp đầy đủ Facebook, Zalo, Email, SMS, Tiktok, các sàn thương mại điện tử…giúp bán hàng đa kênh. Phần mềm có hệ thống đa kênh là giải pháp hỗ trợ quản lý tuyệt vời trong thời điểm ngày nay.
  • Tích hợp Mobile App hỗ trợ sử dụng trên điện thoại: Ngày nay có càng nhiều người có xu hướng sử dụng phần mềm trên điện thoại. Vì vậy doanh nghiệp nên lựa chọn phần mềm có tích hợp nền tảng mobile. Người dùng không cần phải vào máy tính để kiểm soát quá trình hoạt động kinh doanh.
  • Tích hợp chức năng tích điểm thẻ thành viên hoặc đặt lịch: Đây cũng là xu thế all – in – one trên một nền tảng phần mềm công nghệ. Việc hệ thống tích hợp chức năng thẻ thành viên hoặc đặt lịch giúp củng cố lòng trung thành của khách hàng. Loyalty app hay booking app cũng là một trong phân hệ của phần mềm quản lý kinh doanh.

IV. Lợi ích đối với doanh nghiệp khi ứng dụng phần mềm quản lý kinh doanh

Đối với các doanh nghiệp và doanh nghiệp, việc ứng dụng thành công phần mềm quản lý kinh doanh mang lại nhiều lợi ích to lớn.

1. Tối ưu hóa quy trình, đem lại hiệu quả cao hơn

Trong doanh nghiệp luôn phải triển khai nhiều quy trình làm việc. Đó là những công việc như lập hóa đơn, quản lý dự án, quản lý tài sản. Và nhiều quy trình khác đòi hỏi nhiều thời gian và công sức để thực hiện thủ công. Phần mềm sẽ tối ưu hóa toàn bộ quy trình nghiệp vụ. Các hoạt động của doanh nghiệp đều được số hóa giúp tăng năng suất làm việc của nhân viên.

Phần mềm sẽ số hóa toàn bộ quy trình quản lý kinh doanh. Nó giúp quản lý tài chính, tự động hóa chức năng kế toán và quản lý nhân sự tối ưu. Ngoài ra, hệ thống cũng giúp kết nối tự động dữ liệu kế toán – nhân sự – bán hàng.

2. Quản lý thông tin, dữ liệu tự động, chính xác và bảo mật

Với phần mềm, mọi thông tin, dữ liệu của doanh nghiệp đều được lưu trữ trên hệ thống. Việc này giúp đồng bộ hóa thông tin giữa các phòng ban. Đồng thời tránh sai sót, thất thoát khi chuyển dữ liệu từ nền tảng này sang nền tảng khác. Ngoài ra, việc tìm kiếm, thay đổi và cập nhật dữ liệu cũng nhanh hơn. Đảm bảo nhân viên có nhiều thời gian hơn để làm việc, giúp tăng hiệu quả công việc.

Phần mềm quản lý có một ưu điểm quan trọng là hợp nhất toàn bộ hệ thống quản lý doanh nghiệp thành một đơn vị duy nhất. Điều này giúp giảm bớt gánh nặng hành chính và mức độ công việc. Người quản lý không phải mất nhiều thời gian và công sức đối chiếu báo cáo giữa các bộ phận.

Các số liệu và thông tin của doanh nghiệp chính xác làm tăng tính minh bạch và hiệu quả trong quá trình quản lý và điều hành doanh nghiệp. Hạn chế các rủi ro rò rỉ, đánh cắp dữ liệu, đảm bảo an toàn cho dữ liệu.

phần mềm quản lý kinh doanh

Xem thêm  Top 6 phần mềm CRM cho Spa thẩm mỹ viện tốt nhất hiện nay cho bạn

3. Quản lý kinh doanh mọi lúc, mọi nơi

Hầu hết các phần mềm quản lý kinh doanh đều yêu cầu kết nối Internet. Người quản lý có thể dễ dàng theo dõi kịp thời tiến độ làm việc của nhân viên. Cùng với doanh số bán hàng và quy trình kinh doanh mà không cần trực tiếp đến doanh nghiệp. Điều này rất hữu ích nếu bạn đang đi công tác, có việc bận hay làm việc từ xa. Thậm chí bạn không cần máy tính mà chỉ cần thao tác trên điện thoại. Hầu hết phần mềm đều có hai phiên bản trên máy tính và trên điện thoại đồng bộ với nhau.

V. Bạn có nên sử dụng phần mềm quản lý doanh nghiệp miễn phí?

Khi tìm phần mềm quản lý doanh nghiệp, bạn sẽ cân nhắc xem phần mềm miễn phí hay trả phí tốt hơn. Dưới đây là một số ưu nhược điểm của phần mềm quản lý doanh nghiệp miễn phí. Bạn cần lưu ý khi lựa chọn phần mềm phù hợp nhất theo nhu cầu và khả năng tài chính:

1. Ưu điểm

  • Phần mềm quản lý doanh nghiệp miễn phí giúp tiết kiệm tối đa chi phí tải xuống, lắp đặt và sử dụng. Bạn chỉ cần tải xuống máy tính và cho phép nhân viên của mình sử dụng các tính năng. Vì vậy, nếu tổ chức của bạn mới bắt đầu hoặc ngân sách hạn hẹp thì việc lựa chọn loại phần mềm này là phù hợp.
  • Phần mềm miễn phí thường có giao diện người dùng thân thiện, đơn giản và dễ sử dụng. Ngay cả những nhân viên không quen thuộc với công nghệ hoặc máy tính cũng có thể nhanh chóng làm quen với các chức năng.
  • Bạn có thể giải quyết nhiều vấn đề về quản lý doanh nghiệp. Tăng hiệu quả của nhân viên và giúp doanh nghiệp có nhiều cơ hội phát triển hơn.

2. Nhược điểm

  • Phần mềm miễn phí thường chỉ đi kèm với các tính năng cơ bản. Nó không cung cấp đầy đủ chức năng mà các doanh nghiệp cần. Đặc biệt là ở các doanh nghiệp lớn với khối lượng công việc nhiều.
  • Các phần mềm quản lý doanh nghiệp miễn phí có tính năng bảo mật kém. Doanh nghiệp rất dễ bị mất các thông tin quan trọng về nhân viên, khách hàng, doanh thu, lợi nhuận… ngoài ra, việc tải phần mềm từ các trang web không đáng tin cậy cũng làm hệ thống máy tính bị nhiễm virus và mã độc. Những vấn đề này ảnh hưởng đến hiệu suất và danh tiếng của doanh nghiệp.
  • Nhà cung cấp không chú trọng nên trong quá trình sử dụng có thể xuất hiện lỗi. Hay sự cố gây gián đoạn quá trình làm việc của người quản lý và nhân viên. Khi gặp lỗi, bạn sẽ không được tư vấn hay sửa chữa mà phải tự tìm cách khắc phục.

VI. Các tiêu chí lựa chọn giải pháp phần mềm quản lý kinh doanh cho doanh nghiệp

1. Về nhà cung cấp phần mềm

Có một sai lầm lớn thường gặp khi triển khai hệ thống giải pháp phần mềm quản lý kinh doanh. Đó là các doanh nghiệp, tổ chức không đo lường được năng lực của nhà cung cấp phần mềm. Các tiêu chí để đánh giá nhà cung cấp thường thông qua khách hàng của họ. Về thời gian hoạt động, hiệu quả triển khai, năng lực về kỹ thuật và cách quản lý nhân sự. Dựa trên kết quả thu được, bạn có thể đánh giá thực lực của nhà cung cấp phần mềm. Hoặc bạn có thể tham khảo các doanh nghiệp cùng ngành để kiểm tra quy trình hoạt động và nhà cung cấp phần mềm của họ.

2. Phần mềm của nhà cung cấp có tương thích với các quy trình của doanh nghiệp không?

Mỗi doanh nghiệp, ngành nghề đều có quy trình sản xuất, kinh doanh, quản lý… khác nhau. Quy trình làm việc khác dẫn đến quy trình vận hành cũng khác. Do đó, nhà cung cấp phải tư vấn và điều chỉnh phần mềm theo đặc thù của từng doanh nghiệp. Ngoài ra, giải pháp quản trị phải tích hợp các hệ thống chung trên cùng một nền tảng hoặc tích hợp với bên thứ 3. Theo chúng tôi các nền tảng quản trị kinh doanh cần thống nhất trên một nền tảng. Từ hệ thống CRM đến quản lý khách hàng và chăm sóc khách hàng, quản lý bán hàng, quản lý kho hay quản lý dự án… Và trên hết, giải pháp này phải tích hợp tất cả các chức năng thông qua ứng dụng di động.

Xem thêm TOP 1+ phần mềm CRM chỉnh sửa theo yêu cầu NextX tốt nhât hiện nay 

3. Các chính sách của nhà cung cấp phần mềm hỗ trợ cho doanh nghiệp

Các chính sách của nhà cung cấp cần xem xét là chính sách bảo mật, chính sách tư vấn và triển khai, chính sách hỗ trợ sau dự án. Chính sách bảo mật thông tin khách hàng là một trong những yếu tố để lựa chọn nhà cung cấp.

Việc triển khai dự án cần khá nhiều thời gian để nhân viên thích ứng. Nhà cung cấp phải cam kết tính khả thi trong quá trình triển khai hệ thống quản lý kinh doanh. Nhà cung cấp cần đồng hành với khách hàng ít nhất 1 năm để quá trình chuyển đổi số được diễn ra suôn sẻ.

Chính sách hỗ trợ sau dự án, dịch vụ bảo trì hệ thống và nâng cấp hệ thống cực kỳ quan trọng. Nếu một hệ thống phần mềm quản lý kinh doanh không được cập nhật thường xuyên sẽ là vấn đề lớn với sự phát triển của doanh nghiệp. Trong quá trình ứng dụng phần mềm không thể tránh khỏi các lỗi phát sinh. Do đó, dịch vụ hỗ trợ 24/7 là hết sức quan trọng và cần thiết.

4. Tham khảo ý kiến của khách hàng đã sử dụng phần mềm

Người đánh giá khách quan và trung thực nhất về phần mềm chính là khách hàng đã sử dụng sản phẩm. Hãy tham khảo các doanh nghiệp cùng quy mô, ngành hàng, lĩnh vực… đã sử dụng và đánh giá hiệu quả các phần mềm như thế nào? Chỉ những người đã sử dụng mới có thể đưa ra phản hồi về phần mềm và nhà cung cấp. Những nhà cung cấp có kinh nghiệm triển khai, quy trình đạt tiêu chuẩn quốc tế, nguồn lực dồi dào và có kinh nghiệm sẽ giúp doanh nghiệp có giải pháp tối ưu.

5. Phần mềm có thể chỉnh sửa và mở rộng được không?

Trong giai đoạn phát triển, doanh nghiệp có thể mở rộng kinh doanh, thay đổi tổ chức quản lý hoặc có những đặc thù riêng. Vì vậy, khi lựa chọn giải pháp phần mềm cần cân nhắc việc hiệu chỉnh phần mềm. Doanh nghiệp nên chọn nhà cung cấp trong nước. Vì họ dễ dàng đáp ứng các yêu cầu sửa đổi, điều chỉnh hơn so với nhà cung cấp nước ngoài.

Xem thêm TOP 9 phần mềm quản lý bán hàng cửa hàng tốt nhất thị trường

VII. Top 7 phần mềm quản lý kinh doanh hàng đầu cho doanh nghiệp Việt

Phần mềm kinh doanh online được xây dựng nhằm hỗ trợ hoạt động kinh doanh  hiệu quả hơn. Đồng thời quản lý hoạt động kinh doanh một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Bạn đọc có thể tham khảo 7 phần mềm quản lý kinh doanh hàng đầu cho doanh nghiệp Việt dưới đây:

1. Hệ thống giải pháp CRM chuyên cho doanh nghiệp NextX

phần mềm quản lý kinh doanh

Với hơn 11 năm kinh nghiệm và hợp tác với hơn 10000 đối tác, NextX không ngừng tự hào và cải tiến phần mềm theo hướng tốt hơn. Điểm mạnh lớn nhất là tích hợp Phần mềm CRM với các phần mềm PosX, NextX Call Center, NextX Loyalty App… trong một hệ thống. Phần mềm NextX đưa ra giải pháp tối ưu nhằm phục vụ khách hàng với nhiều tính năng tiện lợi. Hệ thống phần mềm NextX chuyên sâu với các chức năng: quản lý khách hàng, hợp đồng, đơn hàng, tồn kho, bán hàng, marketing automation, sales automation, email marketing, quản lý công việc, chấm công, KPI, báo cáo, ticket… Tích hợp bán hàng đa sàn thương mại điện tử với các đơn vị vận chuyển. Phần mềm NextX tích hợp đầy đủ toàn bộ chức năng qua điện thoại.

2. Phần mềm kinh doanh Misa Amis CRM

MISA CRM

Amis CRM là phiên bản mới nhất của Misa. Phần mềm này hoạt động dựa trên điện toán đám mây. Tuy nhiên, phần mềm này hoạt động bình thường khi không có kết nối Internet và tự động đồng bộ khi kết nối Internet được khôi phục.

Amis CRM có sự kết hợp chức năng của CRM và ERP. Từ đó giúp tối ưu hóa quy trình kinh doanh của doanh nghiệp. Doanh nghiệp có thể sử dụng những tình năng cơ bản và nâng cấp tính năng nâng cao trong suốt quá trình sử dụng.

3. Phần mềm quản trị Fast

Fast là phần mềm quản trị doanh nghiệp vận hành trên nền tảng điện toán đám mây. Fast là giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp, giúp giải quyết bài toán giảm thiểu chi phí và tối đa hóa lợi nhuận doanh nghiệp.

Fast cho phép khách hàng linh hoạt điều chỉnh các cài đặt của sản phẩm theo nhu cầu cá nhân. Đồng thời đảm bảo hiệu quả cao trong quá trình sử dụng. Fast cũng cung cấp cơ sở hạ tầng tiên tiến. Cho phép khả năng mở rộng tùy ý để tăng hiệu quả kinh doanh, đặc biệt khi doanh nghiệp vừa và nhỏ.

4. Phần mềm SAP ERP

SAP ERP cũng là phần mềm quản lý được nhiều doanh nghiệp tin tưởng và lựa chọn. SAP ERP cung cấp trải nghiệm thân thiện với người dùng. Giao diện người dùng và các chức năng có thể được tùy chỉnh theo nhu cầu. Ưu điểm của phần mềm này là tính bảo mật cao. Bạn không phải lo lắng về việc dữ liệu của mình bị đánh cắp và ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của bạn.

Phần mềm ERP mang đến một môi trường làm việc  chuyên nghiệp và hiệu quả cao cho mọi nhân viên. Đồng thời giúp người dùng tập trung vào chuyên môn thay vì quá chú trọng đến những chi tiết nhỏ trong quá trình làm việc.

Xem thêm Top 5 phần mềm CRM tích hợp tổng đài ảo tuyệt vời cho doanh nghiệpQ

5. Phần mềm quản trị kinh doanh online BMS Plus

BMS Plus là phần mềm quản lý kinh doanh toàn diện được nghiên cứu và phát triển bởi doanh nghiệp DIP Vietnam. BMS Plus có khả năng quản lý linh hoạt, dễ dàng thích ứng với quy mô của doanh nghiệp. Nhờ đó, BMS Plus giúp doanh nghiệp giải quyết hiệu quả các công việc quản lý  kinh doanh, khách hàng, nhân sự, sản phẩm và nhà cung cấp.

Phần mềm BMS Plus được cài đặt và chạy online trên máy chủ của doanh nghiệp. Có sự bảo mật tuyệt đối, giúp tiết kiệm tài nguyên và đảm bảo hệ thống hoạt động ổn định. Ngoài ra, phần mềm còn tích hợp các hệ thống phần mềm khác và thiết bị bên ngoài thông qua trí tuệ nhân tạo.

6. Phần mềm quản trị kinh doanh cho doanh nghiệp vừa và nhỏ Vsoft BMS

Vsoft BMS là một trong những phần mềm đầu tiên dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Vsoft BMS là sản phẩm của doanh nghiệp Vsoft, được thành lập năm 2001. Với hơn 18 năm kinh nghiệm, Vsoft luôn nỗ lực để cung cấp các giải pháp phát triển doanh nghiệp tại Việt Nam và các nước trong khu vực.

Cho đến nay, Vsoft đã làm việc với hơn 1.000 doanh nghiệp vừa và nhỏ với hơn 10.000 dự án lớn nhỏ trên cả nước. Với Vsoft BMS, bạn có thể chắc chắn rằng tất cả thông tin của doanh nghiệp sẽ không bị mất. Người dùng có thể điều chỉnh các chức năng hoạt động theo các yêu cầu cụ thể của doanh nghiệp.

7. Phần mềm Htsoft

Phần mềm Htsoft có thế mạnh về mảng kế toán. Nó có thể tạo ra các báo cáo chi tiết rất nhanh chóng và chính xác. Phần mềm cũng hỗ trợ các báo cáo như công nợ, thu nhập và chi phí, lãi lỗ, lợi nhuận, v.v.

Htsoft là hệ thống phần mềm quản lý kinh doanh lâu đời từ năm 2005. Phần mềm tập trung rất mạnh vào mảng bán hàng và quản lý hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp. Theo chúng tôi, đây là cũng một giải pháp khá toàn diện.

VIII. Kết luận

Trên đây là top 7 phần mềm quản lý kinh doanh hàng đầu cho doanh nghiệp Việt. Các phần mềm này hứa hẹn sẽ là giải pháp giúp doanh nghiệp giải quyết các bài toán kinh doanh tiết kiệm thời gian, chi phí và nhân lực. Vì vậy, bạn nên căn cứ vào nhu cầu cũng như khả năng tài chính của doanh nghiệp mình để lựa chọn phần mềm phù hợp nhất. NextX hy vọng bài viết này hữu ích với các bạn!

5/5 - (1 bình chọn)

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM