Top 5 phần mềm CRM cho bất động sản kinh doanh tốt nhất thị trường

Ngày nay việc chăm sóc khách hàng cho ngành bất động sản không còn quá xa lạ. Sử dụng công nghệ chuyển đổi số áp dụng vào cũng có thể coi là một giải pháp toàn diện. Trong quản lý khách hàng cho giao dịch sàn bất động sản và các doanh nghiệp trong giới. Đây được gọi là một chiếc chìa khoá đi đến thành công của cạnh tranh trong kinh doanh. Nếu doanh nghiệp bạn đang trong quá trình kinh doanh khó khăn quá. Thì cùng NextX hãy tìm ngay cho mình một phần mềm CRM cho bất động sản để hỗ trợ trong công việc hiệu quả phù hợp với mô hình kinh doanh bạn 

Phần mềm CRM (quản lý mối quan hệ khách hàng) cho bất động sản là một loại phần mềm chuyên được thiết kế đặc biệt. Để hỗ trợ việc quản lý khách hàng và quy trình bán hàng trong lĩnh vực bất động sản. Phần mềm bất động sản này cung cấp các tính năng. Và công cụ giúp thu thập, tổ chức và phân tích thông tin về khách hàng. Từ việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tạo báo giá, đàm phán hợp đồng đến hoàn tất giao dịch.

I. Tính năng phần mềm CRM cho bất động sản 

phần mềm CRM cho bất động sản 

Xem thêm TOP 5 phần mềm DMS quản lý hệ thống phân phối chuyên nghiệp

Quản lý thông tin khách hàng

Cho phép lưu trữ và quản lý thông tin chi tiết về khách hàng. Bao gồm tên, địa chỉ, thông tin liên hệ, lịch sử giao dịch, yêu cầu và sở thích cá nhân.

Tạo và danh sách quản lý khách hàng tiềm năng

Giúp bạn theo dõi và quản lý danh sách khách hàng tiềm năng. Từ việc thu thập thông tin, phân loại và liên hệ với họ.

Quản lý quá trình bán hàng

Hỗ trợ việc quản lý quy trình bán hàng, từ việc tìm kiếm khách hàng tiềm năng. Theo dõi tiến trình giao dịch, tạo báo giá, đàm phán hợp đồng và hoàn tất giao dịch.

Tích hợp lịch làm việc

Cung cấp lịch làm việc tích hợp để bạn có thể quản lý cuộc họp, hẹn và các sự kiện quan trọng.

Tạo báo cáo và phân tích dữ liệu chuẩn

Cung cấp công cụ phân tích dữ liệu và tạo báo cáo để bạn có thể theo dõi hiệu suất bán hàng. Để nắm bắt xu hướng thị trường và đưa ra quyết định chiến lược.

Tích hợp email và gửi thông điệp

Cho phép gửi email tự động và thông điệp cá nhân hóa đến khách hàng. Giúp cho doanh nghiệp tăng cường tương tác và chăm sóc khách hàng.

Tích hợp trang web và Marketing Automation 

Hỗ trợ tích hợp với trang web của bạn để thu thập thông tin khách hàng và tự động hóa quy trình tiếp thị. Phần mềm CRM cho bất động sản giúp tăng cường quản lý khách hàng, tối ưu hóa quy trình bán hàng và cung cấp công cụ phân tích dữ liệu. 

II. Khó khăn gặp khi không sử dụng CRM bất động sản 

Quy trình phân công khách hàng cho nhân viên một cách truyền thống. Mất nhiều thời gian và bao gồm nhiều quy trình phức tạp. Làm trì hoãn việc truyền đạt thông tin khách hàng đến bộ phận bán hàng. Nếu tình trạng này tiếp diễn, cơ hội bán hàng của doanh nghiệp sẽ giảm sút đáng kể. Do nhu cầu của khách hàng giảm nhanh theo thời gian. Ngoài ra, nếu quá trình chuyển đổi mất quá nhiều thời gian và khách hàng nhận lời mời của một công ty khác, rất có thể công ty sẽ mất khách hàng. 

Dữ liệu được lưu trữ một cách riêng biệt, dẫn đến tình trạng luân chuyển nhân viên và doanh nghiệp mất khách hàng. Hiện tại, bạn dành nhiều thời gian để tìm kiếm khách hàng mới và việc xây dựng mối quan hệ với họ khá tốn công sức. Đồng thời, vấn đề này cũng khiến các doanh nghiệp lãng phí quá nhiều dữ liệu lead (khách hàng tiềm năng).

Khó khăn thường gặp

Thống kê thủ công làm giảm hiệu quả của các bạn marekting những thông tin. Tư vấn hoặc quản lý tài khoản vì dữ liệu được cung cấp không hoàn toàn chính xác. Khi bạn không sử dụng phần mềm CRM cho bất động sản dẫn tới việc dữ liệu như “mớ hỗn độn” không nắm bắt được. 

Nhiều kho dữ liệu khách hàng có thể dễ dàng bị đánh cắp hoặc hết bộ nhớ nếu chỉ lưu trữ trong từng file Excel. Ngoài ra, các công cụ lưu trữ đơn giản thiếu các tính năng cần thiết như trích xuất và lọc trùng lặp. Điều này, khiến việc trích xuất dữ liệu trở nên khó khăn.

Thông tin nhân viên chia sẻ với khách hàng không được lưu trữ chi tiết và đầy đủ nên các doanh nghiệp sẽ lãng phí nhiều thời gian hơn. Để đánh giá lại nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra, khi tương tác với một công ty bất động sản khách hàng thường có cảm giác thiếu thiện cảm. Cho rằng đó thiếu chuyên nghiệp do phải chờ đợi liên tục, nhân viên thiếu hiểu biết và công nghệ lạc hậu. 

Sự kết nối giữa các phòng ban không thể được thiết lập, gây khó khăn cho việc quản lý nhân sự và tăng hiệu quả được khi không sử dụng phần mềm CRM cho bất động sản. 

III. Ứng dụng giải pháp CRM bất động sản cho doanh nghiệp 

phần mềm CRM cho bất động sản 

Xem thêm TOP 1 phần mềm quản lý bán gas giúp gỡ màn “rối não” khi quản lý bán lẻ

1. Khái niệm CRM bất động sản

CRM phần mềm (Customer Relationship Management) – phần mềm quan hệ khách hàng. Đây được coi là biện pháp tốt nhất trong quản lý và chăm sóc khách hàng một cách toàn diện. Hay được gọi là hệ thống cơ sở dữ liệu quản lý thông tin khách hàng.

2. Hệ thống quản lý khách hàng

Đây coi như một phần mềm quản lý kinh doanh chiến lược. Sử dụng để tìm hiểu thêm các hành vi và nhu cầu của khách hàng. Nhằm mục đích sẽ phát triển cho doanh nghiệp hiệu quả. Phối hợp với các bộ phận khác trong doanh nghiệp để có các hoạt động thực hiện về marketing. Cung cấp dịch vụ và bán hàng cho phù hợp. Để tối ưu hoá được lợi nhuận và đáp ứng nhu cầu thoả mãn cao nhất của khách hàng.  

Hệ thống CRM hỗ trợ quản lý quá trình bán hàng từ khâu tiếp cận khách hàng, ghi nhận yêu cầu và tư vấn khách hàng, đến việc theo dõi tiến độ giao dịch và lập hợp đồng. Hệ thống có thể cung cấp thông báo và nhắc nhở để đảm bảo không có giao dịch nào bị bỏ sót hay trì hoãn.

Phần mềm CRM cho bất động sản lưu trữ và phân tích dữ liệu khách hàng để tạo ra các chiến dịch marketing và khuyến mại hướng đến đúng đối tượng khách hàng. Điều này giúp tăng cường hiệu quả kế hoạch marketign và tạo ra sự tương tác tích cực với khách hàng.

CRM cho ngành bất động sản cung cấp công cụ để quản lý các dự án. Bao gồm lịch trình, nguồn lực, công việc và tiến độ. Điều này giúp doanh nghiệp theo dõi và quản lý các dự án một cách hiệu quả, từ việc xây dựng bàn giao đến bảo trì.

3. Sự đáp ứng của phần mềm CRM cho bất động sản

Hầu hết các phần mềm CRM bất động sản ngày nay thường rất khó đáp ứng cho nhu cầu các nhà môi giới. Ứng dụng này rất cần thiết cho doanh nghiệp để quản lý cũng như tăng doanh số. Lưu trữ dữ liệu từ nhiều kênh bị trùng lặp và phân linh tinh. Điều này dẫn đến bỏ xót khách hàng của mình, chưa quản lý được các công việc của mình được và quên lịch hẹn,…

Ngoài ra, Phần mềm quản lý nhân sự còn giúp nhà quản lý theo dõi các tiến độ làm việc của nhân viên. Đặc biệt là quá trình telesale khách hàng để giao dịch tăng hiệu quả. Khi đó ngành kinh doanh bất động sản của việc hàn gắn khách hàng rất quan trọng. Một % không nhỏ trong doanh thu bán đến từ những người đã từng liên hệ hoặc có người quen giới thiệu…Dù là một ngành đặc thù nhưng việc áp dụng phần mềm CRM công nghệ hiện nay có ít doanh nghiệp phát triển một giái pháp riêng cho ngành này. 

IV. Triển khai giải pháp phần mềm CRM bất động sản 

  • Ngày nay doanh nghiệp trong nước đang tập trung vào vấn đề và giải quyết bài toán chung. Bằng việc xử lý quan hệ doanh nghiệp với khách hàng mà mấy đi sự liên kết trong bất động sản khi không sử dụng phần mềm quản lý telesales. 
  • Tại thị trường bất động sản Việt Nam một số nhà cung cấp những hệ thống CRM để quản lý các giao dịch bất động sản và tiếp cận. Nhưng đều sử dụng những mã nguồn từ nước ngoài sau đó áp dụng cho Việt Nam nên khó có sự phù hợp với bối cảnh tại trong nước. 
  • Để việc triển khai giải pháp CRM phần mềm có thể rất hiệu quả trong việc mang lại tính hiệu quả đột phá với những công ty môi giới. Bằng cách đó sẽ giúp họ quản lý được lượng khách hàng tiềm năng và theo dõi lịch sử của giao dịch. 
  • Vì thế nó cần giúp cho doanh nghiệp để nắm  bắt được các cơ hội làm việc với khách hàng. Để từ đó bạn xây dựng thương hiệu doanh nghiệp và gia tăng doanh số lợi nhuận. Không chỉ về ngành kinh doanh với những sản phẩm/ dịch vụ mới được sử dụng phần mềm quản lý kinh doanh CRM. Với đặc biệt là ngành bất động sản trong đó cái tầm nhìn rộng của các lãnh đạo luôn tìm thấy sự khác biệt và lợi thế của cạnh tranh.
  • Thực hiện chiến lược Marketing để thu hút khách hàng nên phần mềm CRM cho bất động sản là công cụ cần thiết trong lĩnh vực này trong thời điểm của hiện tại và tương lai. 

V. Việc sử dụng phần mềm CRM bất động sản có lợi ích gì?

phần mềm CRM cho bất động sản 

Xem thêm Top 6 phần mềm CRM cho Spa thẩm mỹ viện tốt nhất hiện nay cho bạn

Áp dụng phần mềm CRM cho bất động sản trong doanh nghiệp mang lại nhiều lợi ích quan trọng, bao gồm:

1. Quản lý thông tin khách hàng chặt chẽ

Thị trường bất động sản sử dụng CRM giúp doanh nghiệp quản lý thông tin chi tiết về khách hàng một cách tổ chức và hiệu quả. Bạn có thể lưu trữ thông tin cá nhân, lịch sử giao dịch, sở thích và nhu cầu của khách hàng. Điều này giúp tạo ra một cơ sở dữ liệu khách hàng toàn diện và dễ dàng truy cập thông tin cần thiết khi cần.

2. Tăng cường mối quan hệ tương tác và chăm sóc khách hàng

Quản lý bất động sản CRM giúp tăng cường tương tác với khách hàng và cung cấp các công cụ.  Để chăm sóc khách hàng của bạn một cách chủ động. Bạn có thể theo dõi các tương tác với khách hàng, email, ghi lại cuộc gọi, và cuộc họp. Điều này giúp đảm bảo rằng không có yêu cầu hoặc thông điệp nào từ khách hàng bị bỏ sót và tạo một trải nghiệm tốt hơn cho khách hàng.

3. Nâng cao hiệu suất bán hàng phần mềm CRM cho bất động sản 

Khi doanh nghiệp sử dụng phần mềm quản lý bán hàng CRM bất động sản thì hỗ trợ quản lý quá trình bán hàng. Từ việc tiếp cận khách hàng, ghi nhận yêu cầu và tư vấn khách hàng. Đến việc theo dõi tiến độ giao dịch và lập hợp đồng. Hệ thống cung cấp thông báo và nhắc nhở để đảm bảo không có giao dịch nào bị bỏ sót hoặc trì hoãn. Từ đó giúp tăng cường hiệu suất và hiệu quả của quá trình bán hàng.

4. Tối ưu hóa chiến dịch marketing và khuyến mãi

Phần mềm CRM cho doanh nghiệp cho phép bạn phân tích dữ liệu khách hàng. Để tạo ra các chiến dịch marketing và khuyến mãi. Hướng đến đúng đối tượng thu hút khách bất động sản. Bạn có thể tạo nhóm khách hàng dựa trên tiêu chí như sở thích, vị trí hoặc lịch sử giao dịch. Để gửi thông điệp theo một cách tùy chỉnh. Điều này giúp tăng cường hiệu quả trong chiến lược marketing. Và tương tác tăng cường tích cực với mọi khách hàng.

5. Cải thiện việc quản lý dự án bất động sản

Việc phần mềm CRM cho bất động sản cung cấp công cụ để quản lý bất động sản. Bao gồm lịch trình, nguồn lực, công việc và tiến độ. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp sẽ theo dõi và các dự án được quản lý một cách hiệu quả. Từ việc xây dựng, bàn giao đến việc bảo trì. Để từ đó cho doanh nghiệp có một cái nhìn toàn diện về các dự án và tài nguyên liên quan. Giúp cho doanh nghiệp tăng cường hiệu suất công việc và quản lý hiệu quả.

VI. Top 5 phần mềm CRM cho bất động sản tốt nhất

Top 5 phần mềm CRM bất động sản

Xem thêm Top 6 phần mềm quản lý doanh nghiệp tốt nhất tại Việt Nam

Hiện nay có các doanh nghiệp cần sử dụng các phần mềm CRM cho doanh nghiệp. Và từ đó cần các sản phẩm phần mềm phù hợp sao cho tốt nhất. Và bạn dễ dàng lựa chọn cho mình phần mềm CRM tốt nhất. Dưới đây là top 5 phần mềm CRM dành cho công ty bất động sản môi giới, sàn giao dịch tốt nhất:

1. NextX – Phần mềm CRM cho bất động sản tối ưu nhất

NextX là phần mềm CRM bất động sản tốt nhất. Được phát triển của đội ngũ nhân viên kỹ thuật có nền công nghệ tư vấn nghiệp vụ sâu chuyển đổi số. Phần mềm quản lý NextX phát triển công nghệ một cách nhanh gọn và thông minh. Cung cấp được những giải pháp và toàn diện chuyên sâu cho doanh nghiệp ngành bất động sản.

Một số ưu điểm NextX CRM bất động sản

  • Quản lý các dữ liệu tập trung
  • Lưu trữ  các lịch sử thao tác với lead khách hàng tiềm năng
  • Theo dõi những tương tác của khách hàng trong quá trình kinh doanh 
  • Chuẩn hóa được quy trình chăm sóc khách hàng
  • Thúc đẩy truyền thông, tương tác nội bộ
  • Dự báo chất lượng của sản phẩm
  • Khả năng mở rộng trong tương lai

Một số tính năng nổi bật của phần mềm CRM cho bất động sản NextX 

NextX phần mềm CRM cho bất động sản 

Xem thêm Top 7 phần mềm quản lý công việc hiệu quả nhất cho doanh nghiệp

  • Thu thập dữ liệu và tạo dữ liệu khách hàng chi tiết và an toàn
  • Tự động phân phối khách hàng tiềm năng cho nhân viên dịch vụ khách hàng. 
  • Giao tiếp với khách hàng của bạn thường xuyên. Hỗ trợ và bảo trì chính, hỗ trợ tiếp cận đa kênh.
  • Quản lý các chiến dịch marketing và kinh doanh.
  •  Quản lý hoạt động kinh doanh của bạn thông qua hệ thống báo cáo chi tiết thời gian thực. 
  • Dễ dàng quản lý chi phí vận chuyển, tính toán lợi nhuận và ngân sách chiến dịch. 
  • Quản lý nhân viên, hiệu quả công việc và theo dõi chỉ số KPI 
  • Công cụ hỗ trợ tính phí môi giới chính xác 
  • Hợp tác giữa các phòng ban và làm việc nhóm hiệu quả hơn

Điểm nổi bật của phần mềm CRM cho bất động sản NextX là khả năng thích ứng của nó được chuyên môn hóa theo ngành. 

  • Hỗ trợ khách hàng có thể cá nhân hóa quy trình Marketing Automation.
  • Báo cáo hoạt động của hệ thống phần mềm.
  • Ngoài ra, phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng NextX CRM hoạt động với tất cả các tính năng của thiết bị máy tính bảng, laptop hoặc điện thoại thông minh của bạn.
  • Người dùng có thể thuận tiện truy cập  web – app bất cứ khi nào, nơi đâu mà họ muốn.

2. Phần mềm CRM bất động sản Hubspot tổng hợp các dữ liệu 

CRM bất động sản Hubspot

Xem thêm Top 6 phần mềm quản lý dự án tốt nhất tại Việt Nam hiện nay

HubSpot CRM dành cho  ngành bất động sản là một phần của Trung tâm bán hàng. Và có thể được tích hợp với trung tâm marketing, CMS và dịch vụ để có nhiều chức năng hơn nữa. Công cụ này hoàn hảo cho các đại lý công ty môi giới bất động sản muốn mở rộng quy mô. Tất cả hệ thống của họ ở một nơi và có tính nhất quán. 

Với phần mềm HubSpot, doanh nghiệp có thể:

  • Tạo và theo dõi các chiến dịch tiếp thị đa kênh một cách tập trung. 
  • Tạo trang đích và thử nghiệm A/B.
  • Tạo nguồn lực tiếp thị và cơ sở kiến ​​thức 
  • Theo dõi khách hàng toàn diện với chế độ 360 độ.
  • Tạo email hỗ trợ khách hàng. 
  • Tạo một lịch trình cá nhân.

3. Bitrix24 – CRM phần mềm quản lý bất động sản

Bitrix24 – CRM phần mềm quản lý bất động sản

Xem thêm Không thể rời mắt TOP 6 phần mềm quản lý chấm công bậc nhất hiện nay

Bitrix24 cung cấp được chức năng đa phương tiện và nâng cao trong giao diện CRM. Các nhà môi giới có thể tương tác trực tiếp với khách hàng. Thông qua việc trò chuyện video trực tiếp, nhắn tin trên social, biểu mẫu gọi lại và trò chuyện qua điện thoại. 

Phần mềm Bitrix24 cũng có các công cụ quản lý quy trình bán hàng. Giúp bạn theo dõi toàn bộ dự án và hoàn thành công việc đúng thời hạn. Tự động hóa kênh bán hàng cho phép bạn loại bỏ các tác vụ thủ công. Khỏi quy trình bán hàng của mình. Một tính năng hiệu quả khác là bạn có thể theo dõi chi phí marketing. Và tính toán được lợi tức đầu tư mà không cần cài đặt công cụ khác. 

Các nhóm chức năng cơ bản của phần mềm bất động sản Bitrix24 CRM bao gồm: 

  • Chăm sóc khách hàng CRM và quản lý khách hàng tiềm năng. 
  • Marketing trên đa kênh
  • Quản lý dự án và nhóm
  • Dịch vụ khách hàng và truyền thông
  • Không gian làm việc được thống nhất
  •  Thích hợp cho các công việc từ xa.

4. SlimCRM Phần mềm CRM ngành bất động sản cho môi giới

SlimCRM – Phần mềm CRM ngành bất động sản cho môi giới

Xem thêm Tin được không, TOP1 phần mềm bán hàng Facebook đạt triệu đơn

Tính năng cụ thể của SlimCRM dành cho đơn vị kinh doanh bất động sản: 

  • Thu thập khách hàng tiềm năng đa kênh, phân khúc khách hàng tiềm năng rõ ràng và theo dõi toàn bộ quá trình chăm sóc khách hàng.
  •  Tạo kho dữ liệu khách hàng chi tiết, bí mật. Nó không chỉ cung cấp các công cụ chăm sóc và hỗ trợ khách hàng. Mà còn bán thêm và bán chéo qua SMS và email. 
  • Quản lý ngay hiệu suất bán hàng và tiếp thị của bạn bằng số liệu thống kê cơ hội. 
  • Số lượng khách hàng tiềm năng được tạo ra bởi doanh số bán hàng. Quản lý Lead được chỉ định, tỷ lệ chốt hợp đồng, thời gian chuyển đổi trung bình, v.v.
  • Hệ thống báo cáo thời gian thực tự động và trực quan. Giúp bạn dễ dàng tính toán lợi nhuận và ghi lại doanh số bán hàng, marketing cũng như các chi phí khác. 
  • Việc ghi nhận thu nhập giúp thúc đẩy công việc và nâng cao tinh thần của nhân viên.
  • Tính năng tài chính giúp bạn tính toán hoa hồng mục tiêu KPI. Bằng phần mềm quản lý KPI một cách chính xác cho nhà môi giới. 
  • Cải thiện hiệu suất trong toàn tổ chức của bạn với nhiều tính năng quy trình làm việc nội bộ. 
  • Tiếp nhận nhân viên mới một cách nhanh chóng với nhiều tính năng học tập và phát triển.

5. Ứng dụng CRM bất động sản Meey CRM doanh nghiệp

Ứng dụng CRM bất động sản Meey CRM doanh nghiệp

Xem thêm  Tât tần tật thuật ngữ Marketing cơ bản mà Marketer cần biết

Vì Meey CRM là ứng dụng được phát triển bởi một công ty. Từ đó, nhà môi giới có thể dễ dàng lưu trữ thông tin khách hàng. Cập nhật quỹ và dự án bất động sản, khớp yêu cầu của khách hàng với các dự án hiện có và hoàn tất giao dịch nhanh nhất có thể.  Phần mềm cho bất động sản Meey CRM đơn giản hóa việc quản lý khách hàng. Ngoài việc cập nhật thông tin khách hàng trực tiếp từ danh bạ điện thoại, nó còn cho phép các bên trung gian ghi nhận thêm các thắc mắc của khách hàng. Thông qua các biểu mẫu trong phần mềm bất động sản quản lý Meey CRM. 

Tất cả đều có thể đồng bộ với hệ thống điện toán đám mây của công ty. Hệ thống dữ liệu nguồn dự án bất động sản không chỉ được sàn môi giới cập nhật. Thường xuyên mà còn thông qua các kết nối. Cung cấp sự hỗ trợ hoàn hảo cho các nhà môi giới làm việc theo nhóm. Trưởng phòng có thể dễ dàng theo dõi nguồn sản phẩm, trạng thái công việc. Và lịch sử tương tác với khách hàng của các thành viên trong nhóm. Cho phép họ điều chỉnh ngay lập tức các chiến lược kinh doanh và nâng cao hiệu quả bán hàng. Điều này cho phép các nhà môi giới truy cập phần mềm và thực hiện các công việc đơn giản mọi lúc, mọi nơi.

6. Phần mềm CRM cho quản lý bất động sản EZSale

Phần mềm CRM cho quản lý bất động sản EZSale

Xem thêm 8 chỉ số KPI Marketing quan trọng giúp cải thiện hiệu quả công việc

Giải pháp CRM trong doanh nghiệp của EZSale là phần mềm chăm sóc khách hàng, quản lý và dành cho các công ty trong lĩnh vực ngành bất động sản. Việc lưu trữ và tích hợp dữ liệu khách hàng trở nên rất khó khăn khi doanh nghiệp. Có nhiều nguồn và kênh khác nhau để lấy thông tin khách hàng. Chẳng hạn như từ trang web hoặc Facebook. Một số lượng lớn nhân viên telesale gây quá tải cho quản lý của công ty. Ngoài ra, bạn không thể kiểm soát hoàn toàn hiệu suất và tốc độ làm việc của nhân viên. Hệ thống CRM của EZSale giúp bạn giải quyết vấn đề. Tất cả công việc đều được quản lý và dữ liệu được lưu trữ, phân tán một cách khôn ngoan và hiệu quả. 

Một số tính năng tuyệt vời của hệ thống CRM là: 

  • Tích hợp đa kênh cho phép doanh nghiệp quản lý thông tin khách hàng và giữ nó nhất quán 
  • Đánh giá tiến độ công việc và các chỉ số KPI một cách minh bạch cao
  •  Góp phần đơn giản hóa và xuyên suốt quá trình bán hàng qua điện thoại và quy trình kinh doanh bán hàng. 
  • Ghi lại thời gian bằng hệ thống “Báo cáo vị trí” quản lý chất lượng cuộc gọi của nhân viên.

VII. Kết luận 

Bài viết trên đây NextX nói cho bạn biết về những khó khăn, lợi ích và những tính năng của phần mềm CRM bất động sản. Để từ đó việc triển khai CRM phần mềm cho doanh nghiệp nghiệp hiệu quả. Giúp cho bạn quản lý từng dự án hợp đồng, từng thông tin khách hàng lead. Ngoài ra đó giúp bạn dễ dàng chăm sóc và quản lý khách hàng hơn so với khi sử dụng biện pháp truyền thống.

Để tìm cho mình một phần mềm CRM thì hãy tìm hiểu kỹ xem có sự phù hợp cho bạn hay không qua các yếu tố. NextX cũng là một trong các phần mềm tốt nhất hiện nay trong CRM cho bất động sản. Hướng đến tính cá nhân hoá cho từng khách hàng. Hãy theo dõi trang tin NextX để tìm hiểu thêm về các phần mềm quản lý bán hàng cũng như mua phần mềm nhé! 

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM