Doanh nghiệp ngày nay luôn biết cách tận dụng tệp khách hàng của mình trong quá trình bán hàng. Vừa kinh doanh và “quan tâm chăm sóc” gọi điện bằng tổng đài Call center tích hợp CRM để quản lý và chăm sóc khách hàng thì điều đó là chắc chắn. Nhưng để chăm sóc được rất nhiều khách hàng thì công ty bạn phải tìm cho mình một phần mềm tổng đài ảo Call Center để hỗ trợ việc chăm sóc khách hàng để hỗ trợ quá trình chuyển đổi số trong việc quản lý telesales, cuộc gọi của telesales một cách hiệu quả và thống nhất. Khi bạn sử dụng giải pháp CRM là một công cụ vô cùng hữu ích trong quản lý quan hệ khách hàng. Để giúp doanh nghiệp bạn theo dõi tương tác với khách hàng tiềm năng. Cùng NextX tìm hiểu về phần mềm tổng đài ảo sao cho theo dõi quá trình quản lý các cuộc gọi telesales một cách hiệu quả.
Mục lục
I. Phần mềm tổng đài ảo Call Center là gì?
- Phần mềm tổng đài ảo Call Center chăm sóc khách hàng là một ứng dụng hoặc hệ thống quản lý mối quan hệ khách hàng (CRM) được tích hợp với hệ thống tổng đài telesale điện thoại cho công tác chuyển đổi số quản lý vận hành telesales một cách hiệu quả nhất.
- Ngoài ra việc tích hợp chung một nền tảng phần mềm CRM là một công cụ phần mềm quản lý khách hàng. Giúp cho công ty thu thập, quản lý và phân tích thông tin và tương tác với họ. Bằng cách tích hợp CRM với tổng đài call center trong đó các cuộc gọi đến và đi từ khách hàng. Có thể được ghi lại, theo dõi và quản lý một cách hiệu quả.
- Tích hợp tổng đài vào phần mềm CRM giúp tăng cường sự hiệu quả trong việc quản lý mối quan hệ khách hàng. Cải thiện trải nghiệm khách hàng và tăng cường tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng.
Sự kết hợp giữa phần mềm CRM và tích hợp phần mềm tổng đài ảo Call center:
- Phần mềm CRM tích hợp phần mềm tổng đài ảo Call center chung một nền tảng sẽ giúp bạn hiểu khách hàng của mình là ai, hỗ trợ quá trình quản lý telesale một cách xuyên suốt.
- Phần mềm cung cấp thông tin chi tiết về các vấn đề và nhu cầu của khách hàng. Với phần mềm tổng đài ảo được tích hợp CRM thì bạn có thể hiểu rõ hơn về khách hàng của mình. Nhanh chóng nắm bắt thông tin và nhu cầu của khách hàng. Đồng thời giải quyết các vấn đề của khách hàng tốt hơn. Để từ đó các doanh nghiệp cung cấp các giải pháp phù hợp và các sản phẩm, dịch vụ phù hợp làm hài lòng khách hàng. Điều này sẽ giúp doanh nghiệp của bạn bán được nhiều sản phẩm hơn.
II. Những tính năng phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng
Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng cung cấp nhiều tính năng hữu ích. Để quản lý mối quan hệ khách hàng và tương tác qua cuộc gọi điện thoại. Dưới đây là một số tính năng phổ biến của phần mềm chăm sóc khách hàng call center.
1. Theo dõi, ghi âm cuộc gọi và trả lời tự động
- Tính năng này cho phép ghi lại các cuộc gọi đến và đi từ khách hàng. Ghi âm giúp lưu trữ thông tin quan trọng, kiểm tra lại nội dung cuộc gọi và phân tích. Để cải thiện dịch vụ và huấn luyện nhân viên.
- Tự động hóa những yêu cầu của khách hàng bằng cách sử dụng tính năng chat trả lời tự động. Đây là tính năng rất quan trọng trong việc tích hợp phần mềm quản lý telesale và CRM. Vì vậy, tính năng này hướng dẫn người dùng các bước điều hướng một cách chính xác nhất. Hoặc giải pháp đơn giản nhất cho vấn đề.
- Hệ thống CRM tích hợp tổng đài có khả năng theo dõi số lượng cuộc gọi, thời gian cuộc gọi, thời lượng cuộc gọi và thời gian chờ. Điều này giúp quản lý hiệu suất của nhân viên và đảm bảo sự phục vụ khách hàng hiệu quả.
2. Tổng đài ảo call center có định tuyến cuộc gọi
- Tính năng này tự động chuyển cuộc gọi đến nhân viên hoặc bộ phận phù hợp. Dựa vào các quy tắc được thiết lập ngay trước đó. Ví dụ, cuộc gọi có thể được định tuyến dựa trên khu vực địa lý, nguồn gốc cuộc gọi hoặc loại vấn đề.
- Để tránh trường hợp nhỡ cuộc gọi từ khách hàng thì chức năng định tuyến giúp cho doanh nghiệp tăng doanh thu một cách gián tiếp. Cải thiện trải nghiệm của người dùng một cách hiệu quả. Do đó, nó dựa trên giờ làm việc của doanh nghiệp. Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng định tuyến cuộc gọi của bạn đến tiện ích mở rộng trong giờ làm việc. Ưu tiên được đưa ra theo mức độ và xem xét của vấn đề.
- Ngược lại nếu ngoài giờ làm việc. Khách hàng nhận được nhận thông báo đợi và yêu cầu được ghi lại. Hoặc chuyển tiếp cuộc gọi đến số điện thoại hotline, di động của bạn để được chăm sóc. Đây là một trong những tính năng quan trọng nhất khi tích hợp tổng đài ảo call center với CRM của bạn.
3. Tương tác khách hàng và tự động cập nhật dữ liệu khách hàng
- Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center cho phép nhân viên xem thông tin khách hàng từ cơ sở dữ liệu CRM trước và trong khi cuộc gọi diễn ra. Điều này giúp cung cấp dịch vụ tốt hơn và tăng cường tương tác cá nhân với khách hàng.
- Khi khách hàng gọi đến số tổng đài ảo thì phần mềm tổng đài thông minh sẽ tự động thông báo tới bạn. Nếu khách hàng này đã có dữ liệu được lưu trữ trong hệ thống CRM của bạn. Khi đó mọi thông tin chi tiết về họ (lịch sử mua hàng, sử dụng dịch vụ, cuộc gọi, họp,…) sẽ được hiển thị trực tiếp trên màn hình. Giúp các cung cấp thông tin sản phẩm/ dịch vụ chăm sóc chi tiết hơn. Ngược lại, nếu bạn là khách hàng mới thì phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng tự động mở khung thông tin. Để nhân viên thu ngân ghi lại thông tin người dùng. Để từ đó doanh nghiệp sẽ được sử dụng vào mục đích khác.
- Dữ liệu từ cuộc gọi có thể được tự động cập nhật vào hồ sơ khách hàng trong CRM. Điều này giúp đảm bảo rằng thông tin liên quan đến cuộc gọi được lưu trữ và cập nhật một cách chính xác và tự động.
4. Quản lý ticket hỗ trợ phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng
- Tính năng này cho phép tạo và quản lý ticket hỗ trợ từ cuộc gọi điện thoại. Khi khách hàng gọi, cuộc gọi có thể được chuyển thành ticket hỗ trợ trong CRM để theo dõi và xử lý sau này.
5. Báo cáo và phân tích
- Hệ thống CRM tích hợp tổng đài cung cấp các báo cáo và phân tích về hoạt động cuộc gọi, hiệu suất nhân viên, thời gian chờ và nhiều thông số khác. Điều này giúp quản lý đánh giá và cải thiện quá trình tương tác với khách hàng.
III. Doanh nghiệp nào nên áp dụng phần mềm tổng đài ảo Call Center
Doanh nghiệp đã có tổng đài nhưng chưa có CRM phần mềm
- Các công ty đã có tổng đài nên xem xét liệu tổng đài có thể kết nối với phần mềm CRM của họ hay không. Bạn cũng nên nghiên cứu nhiều nhà cung cấp CRM để so sánh và tìm ra phần mềm CRM cho doanh nghiệp tốt nhất.Tránh trường hợp tổng đài không tương thích với CRM và hệ thống không thể sử dụng được hiệu quả tối đa.
Công ty chỉ có CRM không có tổng đài ảo
- Việc có sẵn CRM sẽ giúp doanh nghiệp dễ dàng hơn trong việc lựa chọn nhà cung cấp trung tâm cuộc gọi. Để kết hợp phần mềm chăm sóc khách hàng của mình. Doanh nghiệp nên lựa chọn hệ thống chuyển mạch ảo để thuận tiện cho việc kết nối.
Để chọn tổng đài điện thoại kết hợp hiệu quả, bạn nên cân nhắc những điểm sau: Hệ thống có đảm bảo an toàn thông tin không?
- Hệ thống này có giúp giảm chi phí không?
- Hệ thống có hoạt động ổn định không?
- Nhà cung cấp hỗ trợ kỹ thuật như thế nào?
- Doanh nghiệp chưa trang bị hệ thống
- Những người muốn xây dựng hệ thống giải pháp tổng thể tổng đài call center kết hợp CRM. Để đồng bộ hóa hệ thống, tiết kiệm thời gian, chi phí và hỗ trợ nhanh chóng, thuận tiện hơn. Bạn nên chọn đơn vị cung cấp giải pháp trọn gói thay vì sử dụng riêng lẻ.
IV. Phần mềm tổng đài ảo Call Center có lợi ích gì?
Xem thêm Top 5 phần mềm CRM cho bất động sản kinh doanh tốt nhất NÊN THỬ
Tổng đài ảo tích hợp phần mềm CRM hỗ trợ cho doanh nghiệp một cách tuyệt vời. Trong quá trình chăm sóc khách hàng và bán hàng. Giải pháp CRM hỗ trợ trong triển khai và chăm sóc khách hàng trên đa kênh một cách chuyên nghiệp. Chính vì thế việc sử dụng tổng đài Call center thì chỉ cần sử dụng một đầu số duy nhất là sim. Với các cuộc gọi không bị giới hạn và đảm bảo không bị xót khách hàng tiềm năng của bạn.
1. Tăng số lượng khách hàng tiềm năng
Hệ thống CRM tích hợp tổng đài call center ảo giúp doanh nghiệp. Nắm bắt và quản lý thông tin khách hàng một cách tập trung và khoa học hơn. Doanh nghiệp có thể dễ dàng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình và đáp ứng nhu cầu của khách hàng tốt nhất. Sự hài lòng về chất lượng chăm sóc với việc tư vấn và trải nghiệm mua sắm. Đây là chìa khóa để doanh nghiệp bạn tăng lượng khách hàng tiềm năng.
2. Giảm thiểu chi phí Marketing và tiết kiệm thời gian
- Tổng đài ảo tích hợp phần mềm CRM giúp doanh nghiệp tiết kiệm tối đa chi phí marketing và đạt hiệu quả bán hàng cao. Với call center ảo, bạn có thể tiết kiệm tới 50% chi phí cuộc gọi ra bên ngoài. Và cho phép gọi miễn phí giữa các phòng ban trong doanh nghiệp.
- Hệ thống CRM tích hợp tổng đài thông minh ảo có thể tự động cập nhật mọi thông tin khách hàng. Nó giúp bạn quản lý các tập tin file ghi âm. Ghi chú cuộc gọi và lịch sử tương tác giữa cố vấn, khách hàng. Doanh nghiệp không còn cần tốn thời gian cập nhật dữ liệu. Bằng phương pháp lưu trữ truyền thống nữa. Nhờ đó, hệ thống ứng dụng Call Center này giúp tiết kiệm thời gian và công sức quản lý. Ngoài ra, nó cho phép quản trị viên kiểm soát và giám sát toàn diện hơn các hoạt động của phòng ban.
3. Tăng năng suất và hiệu quả
- Để tối đa hóa doanh số bán hàng của công ty, nhân viên bán hàng cần xây dựng mối quan hệ chất lượng với khách hàng. CRM tích hợp tổng đài cuộc gọi ảo để giúp bạn giữ liên lạc với khách hàng. Và tăng sự thân thiết với khách hàng tiềm năng.Tuy nhiên, nếu không tích hợp hai mảng này thì đại diện bán hàng sẽ khó tương tác với khách hàng qua điện thoại.
- Các dữ liệu phải được nhập thủ công vào CRM, gây lãng phí thời gian và công sức. Phần mềm CRM tích hợp tổng đài ảo giúp đại diện bán hàng của bạn dễ dàng truy cập thông tin họ muốn. Để làm tốt công việc của mình. Giúp họ làm việc năng suất và hiệu quả hơn.
- Ví dụ: Bạn có thể tự động gửi lịch sử cuộc gọi bán hàng, bản ghi âm cuộc gọi và thư thoại. Từ hệ thống tích hợp Call Center tới phần mềm CRM. Đại diện bán hàng có quyền truy cập vào thông tin thời gian thực về những người họ đang gọi. Điều này cho phép nhân viên bán hàng đưa ra những lập luận thuyết phục hơn. Và cuối cùng, bạn có thể chốt được nhiều giao dịch hơn.
4. Cải thiện phân tích và kinh doanh thông minh (BI)
- Nếu doanh nghiệp không có sự hiểu biết sâu về quy trình kinh doanh cũng như khách hàng của bạn. Thì việc này sẽ rất khó để bắt kịp các đối thủ cạnh tranh dựa trên dữ liệu. Việc phá vỡ các kho dữ liệu thông qua tích hợp phần mềm CRM. Và tổng đài thông minh giúp các công ty có quyền truy cập. Vào các phân tích và kinh doanh thông minh tốt hơn.
- Ví dụ: Người quản lý cần xem xét hiệu suất làm việc của nhân viên bán hàng. Công bằng với mỗi mối quan hệ với khách hàng bằng sự quan tâm xứng đáng. Nếu nhân viên bán hàng có cuộc trò chuyện qua điện thoại dài hơn mức trung bình với một khách hàng cụ thể. Người quản lý có thể điều tra và đề xuất giải pháp phù hợp. Ngoài ra, bạn có thể theo dõi các số liệu và chỉ số KPI chính về doanh số và khách hàng theo thời gian.
- Bạn đánh giá hiệu quả các hoạt động kinh doanh của mình trong thời gian dài. Có thêm thông tin dữ liệu về mối quan hệ khách hàng và hoạt động nội bộ của đội ngũ bán hàng luôn là một điểm cộng. Đây là một trong những lợi ích chính của việc tích hợp CRM với phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng.
5. Khiến khách hàng cảm thấy được quan tâm
- Mục tiêu chính của phần mềm CRM chăm sóc khách hàng cải thiện mối quan hệ với khách hàng. Bằng cách tích hợp hệ thống CRM với phần mềm tổng đài ảo Call center. Bạn có thể đảm bảo rằng khách hàng của mình luôn được chào đón. Với sự quan tâm và tôn trọng đúng mức khi họ gọi. Việc này sẽ giúp tăng sự hài lòng cho mọi người ở cả hai bên cuộc gọi. Doanh nghiệp của bạn có thể truy cập dữ liệu cuộc gọi. Theo thời gian thực từ khách hàng của bạn và những cuộc trao đổi cho đến nay.
- Đồng thời, đại diện bán hàng có thể sử dụng dữ liệu này để tùy chỉnh các hoạt động bán hàng của họ. Thay vào đó, hãy dự đoán các câu hỏi và nhu cầu của khách hàng sẽ như nào? Khi khách hàng gọi đến, công ty có thể tự động xem hồ sơ và thông tin cá nhân của khách hàng. Bao gồm tất cả các tương tác trước đây giữa khách hàng và doanh nghiệp bạn. Cuối cùng, việc tích hợp hệ thống CRM với tổng đài ảo sẽ giảm thời gian chờ đợi. Giảm thời gian gọi và cải thiện sự hài lòng của khách hàng.
6. Đi trước một bước so với đối thủ cạnh tranh
Việc tích hợp này giúp doanh nghiệp dẫn đầu đối thủ. Phần mềm CRM tích hợp tổng đài có thể giúp bạn nổi bật so với đối thủ và làm nổi bật thương hiệu của bạn. Bởi vì công ty của bạn cung cấp trải nghiệm sản phẩm/ dịch vụ khách hàng tốt hơn. Tận dụng công nghệ mới như một phần trong chiến lược kinh doanh bền vững của bạn hôm nay. Điều này sẽ giúp đảm bảo rằng doanh nghiệp của bạn vẫn phù hợp và thành công trong nhiều năm tới.
V. Top 5 Phần mềm tổng đài ảo Call Center chăm sóc khách hàng tốt nhất hiện nay
Xem thêm TOP 9 phần mềm quản lý bán hàng cửa hàng tốt nhất thị trường
Ngày nay NextX giới thiệu đến bạn những Top 5 phần mềm tổng đài Call Center tích hợp CRM tốt nhất hiện nay. Mà doanh nghiệp nên biết để lựa chọn một cách phù hợp và hiệu quả nhất.
1. NextX – Phần mềm tổng đài ảo Call Center chăm sóc khách hàng tốt nhất
Với gần 12 năm kinh nghiệm thì Phần mềm CRM NextX tổng đài ảo trong lĩnh vực phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng. Mang những tính năng cơ bản của tổng đài call center. Cùng với sự tích hợp mới hệ thống CRM để giúp cho doanh nghiệp sử dụng đạt hiệu quả cao trong kinh doanh. NextX là phần mềm Call Center phổ biến nhất trên thị trường hiện nay với hơn 3.000 khách hàng doanh nghiệp đang tin tưởng và sử dụng.
Những nghiệp vụ toàn diện và chuyên sâu đó chính là một ưu điểm của Các nghiệp vụ chuyên sâu và toàn diện chính là ưu điểm của phần mềm CRM tổng đài ảo Call Center:
- Tối ưu hóa phân line cuộc gọi, tăng cường tối ưu cuộc trò chuyện thành công lên 99%, chất lượng âm thanh tốt và không có độ trễ.
- Tất cả các cuộc hội thoại được ghi lại dưới dạng tệp âm thanh trong CRM chăm sóc khách hàng
- Chuyển đổi ảo trung tâm cuộc gọi Call center thông minh VoiceIP
- Hệ thống nhận dạng giọng nói khi tích hợp NextX AI Call: phân tích chất lượng cuộc thoại qua việc nhận diện ngôn ngữ chuyển từ âm thanh sang văn bản.
- Hỗ trợ cho nhiều nền tảng và nhiều thiết bị trên mobile app di động (Android và iOS), thiết bị điện thoại IP và hệ thống API được tích hợp với các phần mềm khác.
Xem thêm Top 6 phần mềm CRM cho Spa thẩm mỹ viện tốt nhất hiện nay cho bạn
Quản lý các dữ liệu chung
- Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng cho phép bạn lưu trữ tất cả khách hàng và khách hàng tiềm năng của mình trong cùng một cơ sở dữ liệu. Thông tin khách hàng thu được có thể được sử dụng cho các hoạt động kinh doanh như quảng bá thương hiệu, cải tiến hoạt động kinh doanh và hỗ trợ khách hàng.
Lưu lịch sử kinh doanh của bạn với khách hàng tiềm năng
- NextX tự động lưu trữ toàn bộ lịch sử hoạt động của khách hàng. Và khách hàng tiềm năng của bạn bao gồm: Khách hàng tương tác với những kênh nào, họ làm việc trên sản phẩm gì? Họ trải qua bao nhiêu giai đoạn và họ thực hiện những hoạt động nào với khách hàng? Trên các kênh truyền thông của công ty…
- Hệ thống CRM cho phép bạn theo dõi các tương tác trong quá trình bán hàng. Thực hiện theo lộ trình khoa học để lập kế hoạch tương tác nhằm gửi email, thực hiện cuộc gọi và chủ động phục vụ khách hàng của bạn.
Chuẩn hóa quy trình chăm sóc khách hàng
- Quản lý hoàn toàn thông tin khách hàng của bạn từ khi họ không phải là khách hàng tại cửa hàng. Cho đến khi họ nâng cấp lên trạng thái thành viên lên vàng, bạc hoặc kim cương.
- Khiếu nại của khách hàng được ghi nhận và xử lý trung thực, rõ ràng thông qua hệ thống bán vé. Điều này đã cải thiện trải nghiệm của khách hàng. Và cho phép đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhanh nhất có thể.
- Khách hàng có thể đánh giá trải nghiệm mua sắm của mình. Một thế mạnh khác của NextX là giúp các cửa hàng ghi được những điểm cộng lớn cho khách hàng khi giải đáp các khiếu nại và thắc mắc.
2. Phần mềm quản lý cuộc gọi telesale StringeeX
StringeeX là một trong những đơn vị cung cấp phần mềm tổng đài Call Center và Contact Center hàng đầu tại Việt Nam hiện nay.
- Thiết lập các số và IVR khác nhau và thực hiện phân nhánh tự động.
- Đặt giờ làm việc Thư thoại sau giờ làm việc hoặc khi nhân viên bận
- Quản lý các cuộc gọi đang đợi xử lý
- Xem lịch sử và thông tin liên hệ của khách hàng số liệu thống kê
- Quản lý giám sát, nhân viên thời gian thực
- Hỗ trợ các app mobile (iOS và Android) được sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau
Xem thêm Top 7 phần mềm ERP hiệu quả nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Ngoài ra, StringeeX được cho là có nhiều lợi ích tuyệt vời bao gồm:
Khả năng tích hợp hoàn toàn với các hệ thống phần mềm CRM/ERP/HRM/phần mềm hiện có của công ty thông qua API.
Chất lượng âm thanh cho cuộc gọi ổn định, không bị rè, lag so với các phần mềm tổng đài ảo khác.
Tích hợp đa kênh: voice, SMS, chat, FB, Zalo, email
Hỗ trợ các kênh liên lạc video call cho phép nhân viên và khách hàng chat qua video call trực tiếp tới tổng đài. Đây cũng là tính năng tốt nhất của phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng StringeeX ở thời điểm hiện tại.
3. Phần mềm tổng đài ảo EzSale
Xem thêm TOP 7+ Phần mềm CRM cho vận tải logistic quản lý tốt nhất hiện nay
Ezsale là nhà cung cấp tổng đài Call center ảo tích hợp phần mềm CRM với chức năng cơ bản và đơn giản. Ngoài ra, nó còn kết hợp các tính năng nâng cao tăng hiệu quả các cuộc gọi.
Các tính năng tuyệt vời của EzSale còn bao gồm:
- Cung cấp các kênh trao đổi trực tuyến theo đường dây nóng 4.0.
- Các kênh liên lạc nội bộ và giúp bạn thiết lập tổng đài ảo thông minh trên website và app mobile của mình.
- Tích hợp đa kênh như Zalo, Facebook, hotline, email giúp tăng tốc độ tương tác của người dùng.
- Phân loại các khách hàng khác nhau dựa trên các trường dữ liệu được thu thập.
- Bộ lọc khách hàng tối ưu, tiện lợi giúp bạn tìm kiếm thông tin khách hàng nhanh chóng, dễ dàng.
- Người quản lý và điều hành có thể đặt ra chỉ số KPI để giúp nhân viên đặt ra mục tiêu rõ ràng. Và kế hoạch kinh doanh phù hợp nhằm tăng doanh số. Hệ thống báo cáo chi tiết cho từng kênh nhằm giải quyết toàn bộ năng suất công việc một cách trực quan và chi tiết.
4. Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Elastix
Xem thêm Top 5 chỉ số đánh giá KPI sản xuất và nhân viên cho doanh nghiệp
Elastix là tổng đài thông minh ảo miễn phí dựa trên nền tảng Asterisk. Cung cấp các máy chủ liên lạc hợp nhất cho email, fax, IP-PBX, IM, v.v. Công cụ này có thể hỗ trợ nhiều loại phần cứng như Snom, Yeastar, Dinstar, Yealink, Digium, v.v. Và có giao diện rất thân thiện với người dùng. Ngoài ra, phần mềm tổng đài ảo tích hợp CRM Elastix còn có các tính năng sau:
- Trung tâm cuộc gọi Elastix chủ yếu hỗ trợ liên lạc với khách hàng qua giọng nói, video và trò chuyện trực tiếp từ mọi nơi.
- Định tuyến PBX Elastix hiệu quả nhất về mặt chi phí.
- Giúp loại bỏ nhu cầu chi thêm tiền để duy trì hệ thống IP PBX.
- Cho phép bạn sử dụng đường trục SIP ưa thích của mình và các cuộc gọi tiết kiệm chi phí hàng tháng.
- Thông qua bảng quản lý, điều khiển dựa trên website Elastix PBX tự động hóa các tác vụ quản lý và được triển khai từ xa tới điện thoại IP trong vài phút.
- Tin nhắn fax được chuyển đổi sang PDF và chuyển tiếp đến người dùng qua email mà không cần thêm phần mềm máy chủ fax.
Các công cụ cộng tác tích hợp của tổng đài thông minh ảo Elastix. Bao gồm các giải pháp trò chuyện doanh nghiệp. Trò chuyện trực tiếp và hội nghị video trực tuyến. Cho tất cả các máy khách Web, Windows, Android và iOS.
5. Phần mềm tổng đài ảo quản lý telesale VOIP24H
Xem thêm 5 phút nắm trọn top 6 phần mềm facebook marketing hiệu quả nhất
Phần mềm VOIP24H không chỉ là một tổng đài mà nó còn là nhà cung cấp tổng đài điện thoại ảo với các giải pháp CRM tích hợp và tiên tiến. Rất được các doanh nghiệp quan tâm, ưa chuộng hiện nay. Giải pháp tổng đài ảo CRM giúp cho doanh nghiệp xây dựng chiến lược hỗ trợ khách hàng, chuyên nghiệp, linh hoạt một cách đầy đủ và tiết kiệm chi phí.Phần mềm telesale với CRM của VOIP24H phù hợp với các doanh nghiệp ngành khác nhau. Vì vậy, giải pháp tổng đài ảo của VOIP24H kết hợp với CRM của 1BOSS. Hoàn hảo cho các công ty có nhu cầu nâng cao hiệu quả kinh doanh, tăng chất lượng, nâng cao sự hài lòng về dịch vụ.Đây cũng là lựa chọn cho bạn khi muốn chăm sóc lead của mình tốt hơn.
VI. Kết luận
Bài viết trên NextX giới thiệu đến bạn các tổng đài ảo thông minh. Kết hợp với giải pháp CRM cho doanh nghiệp. Để từ đó cho bạn biết được tầm quan trọng của phần mềm quản lý telesale. Nó có giá trị như nào khi hàng loạt nhân viên đều trực tiếp gọi điện tư vấn. Hay chăm sóc khàng mà quản lý không thể nắm bắt được. Từ đó doanh nghiệp tìm cho mình một phần mềm chăm sóc khách hàng phù hợp với điều kiện. Cũng như nắm chắc các thông tin về bên cung cấp dịch vụ phần mềm. Phần mềm tổng đài Call center NextX cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Để tìm hiểu các loại phần mềm CRM với ngành nghề khác nhau cùng theo dõi trang tin NextX nhé!
Có thể bạn quan tâm Top 7 phần mềm quản lý kinh doanh hiệu quả nhất cho doanh nghiệp Việt
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |