PHẦN MỀM QUẢN LÝ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TỔNG THỂ NEXTX CRM  

HÃY LIÊN HỆ VỚI NextX

NextX là hệ sinh thái chuyển đổi số cho doanh nghiệp với 60 phân hệ khác nhau trên các nền tảng NextX CRM, NextX bán hàng, NextX Office, NextX Loyalty, NextX Call và NextX DMS:

– Công nghệ đa nền tảng, chạy trên các loại thiết bị.

– Giao diện thiết kế thân thiên từ mobile đến web, dễ dùng kể cả với việc áp dụng hơn 60 phân hệ của NextX.

Mobile App hoạt động đầy đủ, toàn bộ tính năng trên nền tảng web của NextX đều có thể hoạt động qua hệ thống Mobile App. App mượt, trải nghiệm tốt là điểm mạnh của Mobile App NextX.

SỐ HÓA QUẢN LÝ VÀ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG VỚI NEXTX

Hệ thống báo cáo thông minh phân tích dữ liệu khách hàng đầu vào, tỉ lệ chuyển đổi từng nguồn marketing, báo cáo doanh số từng nguồn marketing

 

Hệ thống thống kê doanh thu theo từng tháng, từng quý. Tỉ lệ chuyển đổi khách hàng theo nhóm nhân viên kinh doanh và nhân viên kinh doanh

Thống kê doanh số từng ngày theo chi nhánh, top các mặt hàng bán chạy, số hợp đồng, hóa đơn, báo giá theo ngày.

Hệ thống tra soát được lịch sử thao tác người dùng, các hành động thêm mới sửa xóa từng tác vụ

Hệ thống danh sách khách hàng tiềm năng có thể lọc theo các điều kiện khác nhau, khách hàng có thể tự động thêm mới trường dữ liệu theo đặc thù của mình

Có nhiều tiêu chí phân loại khách hàng tiềm năng như gán nhãn thẻ khách, ngày nhận lead, nguồn khách, nhóm khách… profile 360 độ khách hàng tiềm năng

Hệ thống tạo lịch CSKH tự động theo từng nhóm đối tượng khách hàng, hoặc theo nhóm sản phẩm hoặc sản phẩm bất kỳ nào đó. 

 
Hệ thống có thể phân loại khách hàng tiềm năng không tương tác bằng các điều kiện: không phát sinh giao dịch, không phát sinh cơ hội, không phát sinh bình luận..

Thêm mới khách hàng tiềm năng đơn giản, phân loại các khách hàng theo mô hình doanh nghiệp và cá nhân, tạo lịch CSKH tự động ngay trong màn hình thêm mới khách hàng tiềm năng. 

Có thể thiết lập các trường thuộc tính thêm cho khách hàng tiềm năng.

Màn hình danh sách khách hàng dễ dùng, hơn 30 tiêu chí lọc danh sách khách hàng khác nhau

Hệ thống ghi nhân toàn bộ lịch sử khách hàng gồm: thông tin, lịch sử tích điểm, lịch sử giao dịch, chi tiết công nợ, lịch CSKH hay hàng hóa đã mua..

Hệ thống cấu hình tích điểm khách hàng, hạng thẻ của khách hàng gồm các tiêu chí cấu hình điểm theo hóa đơn hoặc hàng hoa. Tỉ lệ quy đổi điểm, cho phép thanh toán bằng điểm hay không và áp dụng quy trình tích điểm này cho từng nhóm khách hàng hoặc cho tất cả khách hàng.

Hệ thống có thể thiết lập các chiến dịch email marketing, thiết lập các template email marketing khác nhau

Hệ thống có thể thiết lập các chiến dịch sms marketing, thiết lập các template sms marketing khác nhau

Thiết lập chiến dịch marketing, chiến dịch bán hàng, ngân sách cho từng chiến dịch, thời gian bắt đầu, thời gian kết thúc cùng với các kịch bản CSKH khác nhau.

Hệ thống cấu hình chia lead cho từng nhân viên phụ trách, các trọng số nhận được lead theo các tỉ lệ khách nhau. Có thể tự cấu hình các sales pipeline theo các điều kiện khác nhau.

Hệ thống tích hợp trực tiếp Zalo OA, chat qua Zalo OA cùng nhận lead tự động từ Zalo OA

Hệ thống tích hợp trực tiếp với Zalo ZNS, cấu hình các kịch bản chăm sóc khách hàng tự động qua Zalo ZNS

Tích hợp chat facebook, chia lead tự động từ nguồn facebook và lên đơn hàng trực tiếp trên facebook.

Tính năng marketing automation có hơn 100 kịch bản chăm sóc khách hàng tự động khách nhau, linh hoạt và dễ sử dụng

Hệ thống marketing automation đa kênh qua: SMS, Email, Facebook, Zalo ZNS, Zalo OA và nhắc lịch thông báo qua mobile app quản lý và loaylty app

Hệ thống có hơn 30 điều kiện lọc đơn bán hàng khác nhau, cấu hình trạng thái đơn bán hàng, gán nhãn thẻ cho đơn bán hàng, quản lý thuế và công nợ, tuổi nợ theo đơn hàng và khách hàng

Hệ thống có hơn 30 điều kiện lọc đơn đặt hàng khác nhau, cấu hình trạng thái đơn đặt hàng, gán nhãn thẻ cho đơn đặt hàng, quản lý thuế và công nợ, tuổi nợ theo đơn hàng và khách hàng

Hệ thống có thể tùy chỉnh trạng thái đơn đặt hàng, lọc theo trạng thái đơn, trạng thái giao hàng, kết quả đơn đặt, xuất 1 phần hay đã xuất hay đơn đặt hàng đã hủy

Hệ thống có thể tạo báo giá dễ dàng, tùy chỉnh các mẫu in báo giá. Chuyển trạng thái đơn báo giá thành đơn đặt hàng hoặc đơn bán hàng, từ đó đưa ra các báo cáo tỉ lệ chuyển từ báo giá sang đơn đặt, tỉ lệ chuyển từ báo giá sang đơn bán…

Hệ thống tự động thiết lập quản lý KPI, có hơn 20 KPI đã được thiết lập sẵn trên hệ thống như KPI khách hàng tiềm năng, KPI đơn hàng, KPI đơn đặt, KPI độ phủ sản phẩm…

Hệ thống có thể tạo mới các chương trình chiết khấu khuyến mại dễ dàng, có 15 chương trình chiết khấu khuyến mại được thiết lập trên hệ thống như mua hàng tặng hàng, chiết khấu tổng tiền theo giá trị hóa đơn… 

Thiết lập quản lý các chương trình voucher trên hệ thống, các đơn phát hành voucher, xuất hủy các voucher…

Hệ thống có thể tự thiết lập optin form và landing page dễ dàng, tự tùy chỉnh option và landing page

Quản lý công việc, tiến độ hoàn thành từng công việc, cảnh báo các công việc quá hạn

Thiết lập, quản  lý dự án, xem theo biểu đồ kanban và gantt chart. Thống kê các hoạt động công việc theo dự án và biểu đồ

Hệ thống tích hợp tổng đài chăm sóc khách hàng NextX Call có thể quản lý các cuộc gọi, ghi âm các cuộc gọi dễ dàng. Gọi điện thoại ngay trên web và mobile app

Quản lý telesales dễ dàng, theo dõi kết quả telesales của hệ thống.

Hệ thống có thể thiết lập các kịch bán telesales, nhiệm vụ và kết quả khi gọi điện telesales

Hệ thống quản lý ticket, phân loại nhóm ticket, kết quả của từng ticket và trạng thái của ticket gắn liền với từng đối tượng khách hàng.

Thống kê các ticket còn hạn, hết hạn hay ưu tiên…

Thống kê, quản lý lịch CSKH cùng các trạng thái của lịch CSKH, tên công việc chăm sóc khách hàng, bình luận gần nhất cùng kịch bản CSKH theo từng lịch

Hệ thống có thể cấu hình thiết lập kịch bản CSKH đa dạng, kịch bán CSKH khi thêm mới đơn hàng, thêm mới khách hàng, hay kịch bản CSKH theo từng nhóm sản phẩm..

Hệ thống cá nhân hóa khách hàng khi có thể tùy chỉnh thêm mới chỉnh sửa trường dữ liệu cho khách hàng, khách hàng tiềm năng….

Hệ thống mobile app mạnh mẽ của NextX CRM, đây là một trong điểm mạnh của NextX khi toàn bộ tính năng trên web đều có thể dùng trên mobile app. Nghiệp vụ mobile app đầy đủ

Hệ thống mobile app mạnh mẽ của NextX bán hàng, đây là một trong điểm mạnh của NextX khi toàn bộ tính năng trên web đều có thể dùng trên mobile app. Nghiệp vụ mobile app đầy đủ

Hệ thống mobile app mạnh mẽ của NextX Call, đây là một trong điểm mạnh của NextX khi toàn bộ tính năng trên web đều có thể dùng trên mobile app. Nghiệp vụ mobile app đầy đủ. Gọi điện trên app, thống kê lịch sử cuộc gọi, ghi âm cuộc gọi, ticket, lịch CSKH và quản lý các kịch bản telesales

Hệ thống mobile app mạnh mẽ của NextX DMS, đây là một trong điểm mạnh của NextX khi toàn bộ tính năng trên web đều có thể dùng trên mobile app. Nghiệp vụ mobile app đầy đủ. Check in tại điểm bán, định vị nhân viên thị trường, chụp ảnh POSM cùng quản lý tồn đại lý kệ hàng

Hệ thống có thể cá nhân hóa NextX Loyalty, chỉnh sửa mobile app theo doanh nghiệp, logo, màu sắc thương hiêu, tích điểm thẻ thành viên. Khách hàng của khách hàng có thể đăng ký dịch vụ, mua hàng ngay trên mobile

ĐỘI NGŨ CỦA NEXTX

GIẢI THƯỞNG

Sản phẩm Phần mềm NextX CRM tích hợp NextX AI xuất sắc đạt giải thưởng Sao Khuê 2024.

Giải thưởng Sao Khuê là một giải thưởng được tổ chức hàng năm tại Việt Nam để vinh danh các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin tiên tiến và đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghiệp phần mềm, công nghệ thông tin tại Việt Nam.

Giải thưởng Sao Khuê do Tổng cục CNTT (Bộ TTTT) phối hợp với Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam tổ chức. Từ khi được thành lập vào năm 2003, giải thưởng Sao Khuê đã trở thành một trong những giải thưởng uy tín, đánh giá cao và có tầm ảnh hưởng lớn đối với ngành công nghiệp phần mềm và công nghệ thông tin tại Việt Nam.

KHÁCH HÀNG CỦA NEXTX

Công ty TNHH DENSO Việt Nam (DMVN) được thành lập năm 2001 và chính thức đi vào sản xuất năm 2003.  Denso là Tập đoàn Toàn cầu của Nhật Bản tập trung vào lĩnh vực Công nghiệp.

Việc triển khai giải pháp chuyển đổi số cho Denso Việt Nam là một trong những dự án trọng điểm của NextX.

Công ty Cổ phần Chứng khoán DSC (DSC – UPCOM) được thành lập từ tháng 06/2006, hiện có trụ sở tại tầng 2, Thành Công Building, 80 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội và vốn điều lệ là 2.048 tỷ đồng. Sở hữu đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, DSC đã và đang tiếp tục mở rộng quy mô mạng lưới chi nhánh và hoạt động kinh doanh trên toàn quốc.

Chứng khoán DSC là một câu chuyện thành công điển hình về giải pháp chuyển đổi số cho lĩnh vực tài chính và bảo hiểm.

Trung tâm thể dục thể thao chăm sóc sức khỏe Victoria là trung tâm đi đầu về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Thành phố Hồ Chí Minh, hướng tới dịch vụ 5 sao về chất lượng, việc chuyển đổi số là yếu tố quyết định đến sự thành công của Victoria.

Victoria là một câu chuyện thành công điển hình cho việc chuyển đổi số cho lĩnh vực làm đẹp và sức khỏe

 

Ajinomoto là Tập đoàn Đa quốc gia của Nhật Bản trong lĩnh vực thực phẩm. Một trong case study điển hình của chúng tôi về chuyển đổi số.

Triển khai nền tảng chuyển đổi số NextX cho Ajinomoto Việt Nam là một trong những dự án trọng điểm của NextX.

SỰ KIỆN CỦA NEXTX

CEO NextX ký kết hợp tác chuyển đổi số

NextX ký kết biên bản hợp tác triển khai chuyển đổi số sản phẩm Make in Vietnam với Sở TT&TT tỉnh Hậu Giang dưới sự chứng kiến của Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Đức Long

NextX ký kết biên bản hợp tác triển khai chuyển đổi số sản phẩm Make in Vietnam với Sở TT&TT tỉnh Đồng Tháp dưới sự chứng kiến của Bộ TT&TT cùng UBND Tỉnh Đồng Tháp

CEO NextX ký biên bản hợp tác

CEO NextX trình bày toạ đàm tại Diễn đàn Quốc gia phát triển Công nghệ số Việt Nam lần thứ 5 do Bộ TT&TT tổ chức – VFTE 2023

Hoạt động nhất ký kết thỏa thuận hợp tác kinh doanh giữa nextX AI và Astrocast dưới sự chứng kiến của Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam tại Asia Tech X Singapore về nền tảng AI – trí tuệ nhân tạo

ký kết hợp tác giữa NextX và Astrocast

HOTLINE 24/7 :090 224 3822