Việc chăm sóc khách hàng là cấp bách so với các doanh nghiệp đang kinh doanh lớn. Vì vậy mà doanh nghiệp tìm hiểu về Loyalty app & Booking app. Để cho doanh nghiệp có nhóm lớn khách hàng trung thành giúp tăng lợi nhuận cao, tỷ lệ để chốt khách dễ dàng. Cùng với đó tối ưu được quá trình quản lý khách hàng, đặt lịch đúng hẹn chỉ bằng một phần mềm tích điểm khách hàng. Cùng NextX tìm hiểu về Loyalty app để hiểu rõ hơn và chọn cho mình một phần mềm phù hợp nhé!
Mục lục
I. Định nghĩa Loyalty App là gì?
Xem thêm TOP 1+ phần mềm CRM chỉnh sửa theo yêu cầu NextX tốt nhât hiện nay
Loyalty App là một app mobile hoặc phần mềm máy tính được thiết kế. Để quản lý và thúc đẩy sự trung thành của khách hàng đối với một doanh nghiệp hoặc thương hiệu. Nó cung cấp các cô khng cụ và chương trình khuyến mãi. Để khuyến khích khách hàng quay lại và tiếp tục mua hàng. Sử dụng những dịch vụ hoặc tương tác với doanh nghiệp đó.
Với Loyalty App, doanh nghiệp có thể xây dựng một cộng đồng khách hàng trung thành. Tăng doanh số bán hàng, tăng tỷ lệ khách hàng trở lại và tăng khả năng giữ chân khách hàng trong thời gian dài. Nó cũng giúp doanh nghiệp thu thập dữ liệu về khách hàng. Và hiểu rõ hơn về hành vi mua hàng và sở thích của họ. Để đưa ra các chiến lược kinh doanh cho doanh nghiệp hiệu quả hơn.
Loyalty App có thể được tạo bởi những các doanh nghiệp phát triển phần mềm. Hoặc được cung cấp dưới dạng dịch vụ (SaaS) bởi các công ty chuyên về quản lý quan hệ khách hàng (phần mềm CRM). Các ứng dụng này thường được tải xuống và cài đặt trên điện thoại di động của khách hàng. Để họ có thể tiếp tục tương tác và tận hưởng các ưu đãi của doanh nghiệp.
II. Lợi ích phần mềm tích điểm khách hàng Loyalty App
Xem thêm Top 6 phần mềm CRM dành cho giáo dục, đào tạo vượt trội nhất hiện nay
1. Tăng khách hàng trung thành bằng loyalty app
Phần mềm tích điểm khách hàng giúp tạo ra một chương trình khách hàng trung thành hấp dẫn. Làm tăng động lực cho khách hàng quay lại mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp. Việc tích điểm và nhận ưu đãi giúp khách hàng cảm thấy được đánh giá và được đối xử đặc biệt. Để từ đó tạo dựng sự trung thành và tăng khả năng kết nối lâu dài với doanh nghiệp.
2. Thúc đẩy tăng doanh số
Chương trình tích điểm, booking app cho khách hàng giúp thúc đẩy tăng trưởng doanh số. Bằng cách khuyến khích khách hàng mua hàng thường xuyên và chi tiêu nhiều hơn để tích lũy điểm thưởng. Khách hàng sẽ có xu hướng chọn mua lại từ doanh nghiệp để tận dụng ưu đãi và tiến tới đạt được mục tiêu tích điểm.
3. Tạo kết nối và tương tác với khách hàng hệ thống Loyalty
Tích điểm loyalty App cung cấp cơ hội để tương tác và kết nối trực tiếp với khách hàng. Thông qua thông báo, tin tức, và ưu đãi đặc biệt. Điều này giúp xây dựng được mối quan hệ tốt hơn với khách hàng. Tăng cường sự tương tác và tạo ra trải nghiệm cá nhân hóa.
4. Thu thập dữ liệu và phân tích về khách hàng
Phần mềm quản lý tích điểm Loyalty App cho phép doanh nghiệp thu thập dữ liệu. Về hành vi mua hàng, sở thích và thông tin cá nhân của khách hàng. Nhờ đó mà, doanh nghiệp có thể phân tích và hiểu rõ hơn về khách hàng. Từ đó tạo ra các chiến lược marketing và những ưu đãi phù hợp. Để doanh nghiệp cải thiện hiệu quả kinh doanh và tăng cường sự kết nối đối với khách hàng.
5. Xây dựng hình ảnh thương hiệu và tiếp cận
Một phần mềm Loyalty program khách hàng chất lượng và hiệu quả. Giúp xây dựng hình ảnh thương hiệu tích cực và tăng cường lòng tin của khách hàng. Và có thể chia sẻ và giới thiệu chương trình ưu đãi cho người khác. Nên sẽ mở rộng mạng lưới tệp khách hàng và tăng khả năng tiếp cận những đối tượng mới.
6. Ghi nhận và đánh giá khách hàng bằng Loyalty app
Phần mềm tích lũy điểm khách hàng cho phép doanh nghiệp ghi nhận. Và đánh giá khách hàng dựa trên hoạt động mua hàng và tích điểm. Điều này giúp nhận biết và đánh giá khách hàng trung thành, khách hàng VIP và tiềm năng. Sau đó tạo ra các chiến lược và ưu đãi riêng biệt phù hợp với từng nhóm khách hàng.
III. Tính năng của hệ thống Loyalty app bạn chưa biết?
1. Thẻ thành viên loyalty app
Loyalty App cung cấp cho khách hàng một thẻ thành viên điện tử để thay thế cho thẻ vật lý. Khách hàng có thể sử dụng thẻ này để nhận các ưu đãi và tích điểm.
2. Phần mềm tích điểm hoặc tiền thưởng
Loyalty App cho phép khách hàng tích điểm dựa trên số tiền mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ. Khi đạt đủ số điểm quy định, khách hàng có thể quy đổi chúng thành tiền thưởng, giảm giá hoặc ưu đãi đặc biệt.
3. Chương trình ưu đãi và giảm giá
Phần mềm Loyalty App cung cấp thông báo về các ưu đãi, giảm giá hoặc sản phẩm mới đến khách hàng. Điều này giúp khách hàng cảm thấy được đánh giá và có động lực. Sau đó để khách hàng quay lại mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ.
Loyalty App có thể có tính năng cho khách hàng VIP. Trong đó khách hàng trung thành sẽ nhận được các đặc quyền đặc biệt như ưu đãi riêng. Quyền truy cập sớm vào các sản phẩm mới, hoặc dịch vụ chăm sóc khách hàng ưu tiên.
Đây là tính năng quan trọng nhất của ứng dụng khách hàng thân thiết. Nếu bạn đã có hệ thống phần thưởng. Tích hợp nó vào các phần mềm quản lý khách hàng thân thiết của bạn. Tùy thuộc vào doanh nghiệp bạn chọn, có nhiều cách để tích lũy điểm và nhận phần thưởng.
4. Thông báo và tin tức
Phần mềm tích điểm Loyalty App gửi thông báo đến khách hàng. Về các sự kiện, khuyến mãi đặc biệt, thông tin sản phẩm mới và tin tức của doanh nghiệp. Đây là tính năng phần mềm quản lý tích điểm phổ biến hiện nay. Nhằm khuyến khích khách hàng truy cập vào ứng dụng của bạn. Thông báo đẩy cũng có thể giúp doanh nghiệp của bạn truyền bá thông điệp đến khách hàng. Chẳng hạn như: Các chương trình khuyến mại, gợi ý mua hàng, nhắc nhở giỏ hàng, v.v.
Tuy nhiên, đừng sử dụng hình thức này quá thường xuyên. Nếu không, khách hàng của bạn có thể coi đó là thư rác và vô hiệu hóa tính năng này hoặc gỡ cài đặt phần mềm của bạn. Ngoài ra, nội dung thông báo đẩy phải bao gồm nội dung thú vị và “theo xu hướng” nhằm khuyến khích khách hàng truy cập và hành động.
5. Lịch sử mua hàng và hoạt động khách hàng
Lưu trữ lịch sử mua hàng và hoạt động khách hàng của từng khách hàng. Điều này giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về sở thích và hành vi mua hàng của khách hàng để tạo ra các chương trình và ưu đãi phù hợp.
Đây là một tính năng hữu ích, có giá trị cho cả khách hàng và doanh nghiệp. Khách hàng có thể so sánh lịch sử giao dịch. Doanh nghiệp có thể hiểu và ghi lại thói quen mua sắm của khách hàng. Từ đó, doanh nghiệp xây dựng các chiến dịch marketing và chiến lược kinh doanh phù hợp. (Ví dụ: Quảng bá sản phẩm nào, nhắm tới nhóm đối tượng nào, khi nào…). Danh mục chi tiêu là đặc điểm phù hợp với các chuỗi bán lẻ, siêu thị. Tương tự như các lịch sử mua hàng, tính năng này giúp doanh nghiệp cung cấp cho khách hàng những gợi ý sản phẩm phù hợp.
6. Đánh giá và nhận xét
Phần mềm quản lý tích điểm khách hàng có thể cho phép khách hàng đánh giá và viết nhận xét về sản phẩm hoặc dịch vụ. Điều này giúp doanh nghiệp thu thập phản hồi từ khách hàng và cải thiện chất lượng sản phẩm hoặc dịch vụ.
Đây là một tính năng quan trọng đối với người admin. Doanh nghiệp cần hiểu cách phần mềm của họ hoạt động và cách người dùng sử dụng chúng. Vì vậy, phần mềm CRM khách hàng thân thiết nên tích hợp tính năng này.
7. Quản lý các thông tin khách hàng
Phần mềm tích điểm khách hàng Loyalty app lưu trữ thông tin cá nhân của khách hàng như tên, địa chỉ, số điện thoại và email. Để doanh nghiệp có thể liên lạc và tương tác với khách hàng một cách hiệu quả. Nếu bạn đã có thông tin từ phần mềm chăm sóc khách hàng, hãy liên kết thông tin đó. Để khách hàng không cần phải cung cấp lại các thông tin đó. Đối với khách hàng mới, bạn sẽ cần thu thập những thông tin cơ bản và cần thiết. Bạn cũng có thể đưa ra một phần thưởng nhỏ để khuyến khích khách hàng hồ sơ của mình. Hoặc tạo một cuộc khảo sát đơn giản để thu thập thông tin.
8. Tích hợp truyền thông xã hội
Loyalty app có thể tích hợp với các nền tảng truyền thông xã hội. Để khách hàng có thể kết nối và chia sẻ thông tin về doanh nghiệp với bạn bè và người thân.
9. Đăng ký/đăng nhập dễ dàng
Phương thức đăng ký cho một số ứng dụng di động và ứng dụng khách hàng thân thiết phổ biến cũng không khác nhau.
- Thư điện tử (Gmail)
- Tài khoản mạng xã hội (Facebook) số điện thoại
- Số thẻ khách hàng thân thiết (nếu công ty bạn có chương trình thẻ thành viên)
Bạn không nên ép buộc khách hàng điền quá nhiều trường thông tin ngay từ đầu để tránh những bất tiện khiến họ không thể tải xuống, sử dụng và thưởng thức ứng dụng của bạn.
10. Thanh toán và đặt hàng trên Loyalty app
Trong xã hội ngày nay, mua sắm trực tuyến đã trở thành thói quen mua sắm của mọi lứa tuổi khách hàng . Điều này đặc biệt đúng trong nhóm ngành thực phẩm và đồ uống. Khách hàng đã quen với việc lựa chọn đồ uống và đồ ăn yêu thích bằng các ứng dụng giao hàng như Now, Grab và Baemin. Ngoài ra, thay vì dựa vào các nền tảng này, các chuỗi F&B đang phát triển và xây dựng phần mềm riêng để khách hàng có thể dễ dàng gọi đồ.
Từ đó sẽ dùng được Loyalty app tích điểm gọi món và đổi thưởng. Phần mềm quản lý tích điểm có thể giúp tăng lòng trung thành của khách hàng cao hơn nhiều. Phần mềm quản lý kinh doanh này không chỉ cho phép bạn đặt hàng, booking app, tích điểm, nhận thông tin và theo dõi đơn hàng. Mà còn tích hợp nhiều phương thức thanh toán để nâng cao trải nghiệm của khách hàng.
IV. Khó khăn của doanh nghiệp khi không dùng loyalty app
Xem thêm Top 6 phần mềm CRM cho du lịch lữ hành bạn quản lý không thể bỏ qua
Hiện nay, việc tích điểm của khách hàng doanh nghiệp gặp nhiều khó khăn. Cách đây vài năm, những doanh nghiệp ưa thích sử dụng thẻ thành viên để tích điểm. Cách tiếp cận này đã phần nào giúp xây dựng mối quan hệ bền chặt. Để giữ chân khách hàng và tăng doanh số bán sản phẩm, dịch vụ.
Tính toán điểm cộng trừ sai
Nhân viên có thể tính toán sai hoặc không tìm được thông tin khách hàng để hoàn tất quá trình cộng trừ điểm. Điều này có thể khiến khách hàng thất vọng và lãng phí thời gian.
Khó khăn việc quản lý thông tin khách hàng trì trệ
Khi nhân viên nhập thông tin khách hàng trực tiếp vào hệ thống hoặc file Excel. Dữ liệu nhập vào có thể không chính xác hoặc không đầy đủ. Ngoài ra, khi nhân viên muốn tìm kiếm thông tin khách hàng. Và gửi các chương trình ưu đãi có thể mất thời gian và có thể không gửi được số lượng lớn hoặc gửi sai nhóm đối tượng.
Thông tin không được bảo mật
Bất kỳ ai cũng có thể xem và chỉnh sửa thông tin trong tệp Excel. Do đó dữ liệu khách hàng có thể bị giả mạo hoặc đánh cắp. Điều này không chỉ ảnh hưởng không nhỏ đến công tác quản lý của công ty mà còn gây bất tiện cho khách hàng. Hình thức loyalty app là một cải tiến tuyệt vời giúp bạn thu hút và giữ chân khách hàng. Tuy nhiên, như đã đề cập ở trên, phương pháp này vẫn còn nhiều nhược điểm. Nhờ đó, các công ty và chi nhánh có thể truy cập. Và sử dụng các phần mềm quản lý tích điểm cho khách hàng. Nhằm mang lại lợi ích như các chiến dịch marketing với công ty.
V. Điểm khác biệt giữa phần mềm CRM và Loyalty App
Loyalty App và phần mềm quản lý khách hàng (CRM) có mục tiêu chung là quản lý và tương tác với khách hàng.
1. Mục tiêu chính giữa loyalty app và hệ thống CRM
- Loyalty App: Mục tiêu chính của Loyalty App là tăng cường sự trung thành của khách hàng và khuyến khích họ tiếp tục mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ từ doanh nghiệp. Nó tập trung vào việc cung cấp các chương trình khuyến mãi, tích điểm, giảm giá và ưu đãi để khách hàng cảm thấy được đánh giá và có động lực để quay lại.
- Phần mềm CRM: Giải pháp CRM giúp quản lý và tương tác với khách hàng một cách toàn diện. Nó tập trung vào việc thu thập, tổ chức và phân tích dữ liệu khách hàng. Để cung cấp thông tin chi tiết và cá nhân hóa hơn về mỗi khách hàng. Mục tiêu là cung cấp một cái nhìn toàn diện về khách hàng. Tạo điều kiện cho việc tương tác hiệu quả và tối ưu hóa quan hệ với khách hàng.
2. Phạm vi tính năng trong phần mềm quản lý tích điểm và CRM
- Phần mềm Loyalty App: Chủ yếu tập trung vào các tính năng liên quan đến chương trình khách hàng trung thành. Như tích điểm, thẻ thành viên điện tử, ưu đãi khuyến mãi, thông báo về ưu đãi mới, và theo dõi hoạt động mua hàng của khách hàng.
- Hệ thống CRM: Bao gồm nhiều tính năng hơn để quản lý quan hệ khách hàng. Việc quản lý thông tin khách hàng, lịch sử tương tác, quản lý bán hàng, dự đoán và phân tích khách hàng, quản lý dịch vụ sau bán hàng. Và tạo báo cáo về hiệu quả tiếp thị và bán hàng.
3. Phạm vi trong phần mềm
- Phần mềm quản lý tích điểm khách hàng: Loyalty App thường dành riêng cho khách hàng của một doanh nghiệp cụ thể. Để tạo và quản lý chương trình khách hàng trung thành.
- Phần mềm CRM cho doanh nghiệp: có thể được áp dụng trong nhiều lĩnh vực và ngành nghề khác nhau. Nó có thể được sử dụng bởi các doanh nghiệp trong lĩnh vực bán lẻ, bất động sản, dịch vụ, tài chính, y tế và nhiều ngành nghề khác để quản lý quan hệ khách hàng.
Từ đó bạn có thể hiểu rằng Loyalty App tập trung vào việc tạo và quản lý chương trình khách hàng trung thành. Để khuyến khích khách hàng của bạn quay lại và mua hàng. Trong khi hệ thống CRM tập trung vào việc quản lý toàn diện quan hệ khách hàng. Và cung cấp thông tin chi tiết để tối ưu hóa tương tác và tăng cường quan hệ với khách hàng.
VI. Top 4 phần mềm Loyalty app & booking app tốt nhất
Xem thêm TOP 9 phần mềm CRM cho công ty dược phẩm cải tiến nhất hiện nay
1. NextX – Loyalty app uy tín và toàn diện
Loyalty app đã trở thành xu hướng được sử dụng trong nhiều lĩnh vực. Bởi vì hệ thống Loyalty app thân thiết mang lại nhiều kết quả tuyệt vời. Nếu bạn muốn theo kịp các xu hướng phát triển ứng dụng khách hàng thân thiết mới nhất. Giải pháp lập trình NextX là phần mềm có khoảng 12 năm kinh nghiệm. Phần mềm đặt lịch làm việc NextX CRM tự động cung cấp cho mỗi người một mã vạch khi mua sắm và được sử dụng để tích điểm.
Được cung cấp các giải pháp khuyến khích mua hàng. Từ khách hàng cũ của doanh nghiệp bạn và dễ dàng thực hiện các thông báo cho quá trình chăm sóc khách hàng. Khi bạn hoạt động một chiến dịch marketing, hệ thống sẽ tự động đo lường hiệu suất của bạn. Nó liệt kê cụ thể những chương trình nào hoạt động tốt và cái nào hoạt động kém. Kích thích các nhu cầu của khách hàng mua hàng mới và hiện tại. Bằng cách đưa ra các chương trình khuyến mãi và điểm phù hợp.
Xem thêm TOP 1 phần mềm quản lý bán gas giúp gỡ màn “rối não” khi quản lý bán lẻ
Tính năng có trong hệ thống Loyalty app NextX
Phần mềm chăm sóc khách hàng CRM cung cấp chiến lược quản lý khách hàng rõ ràng và chính xác. Lưu lịch sử trò chuyện và các giao dịch trước đó với các công ty. Lịch trình dịch vụ khách hàng được sắp xếp tự động. Để tránh tình trạng quá tải và gây khó chịu. Tạo hệ thống bán hàng cho nền tảng thương mại điện tử tích điểm thẻ thành viên bằng loyalty app. Việc mua sắm của khách hàng cũ cũng trở nên dễ dàng hơn mà vẫn lưu được thông tin.
- Loyalty App Platform phần mềm CRM – NextX phát triển các ứng dụng di động tùy chỉnh cho khách hàng, đặc biệt là doanh nghiệp.
- Hệ thống báo cáo hiệu quả với Loyalty Hub.
- Hỗ trợ nhiều lĩnh vực dịch vụ: Fitness booking app lịch PT, kế hoạch dịch vụ, sách spa, Kế hoạch khám hẹn khám tại phòng khám, phòng Giáo dục, sách, phần mềm đặt lịch lớp học trực tuyến 1-1.
- Đây là hệ thống hỗ trợ các cửa hàng bán lẻ thông qua chương trình tích điểm thẻ thành viên.
- Hệ thống tự động tạo kế hoạch chăm sóc khách hàng theo kịch bản.
2. Phần mềm Misa Lomas
Phần mềm Misa Lomas do Công ty cổ phần MISA phát triển, cung cấp giải pháp quản lý bán hàng với chức năng thiết lập chính sách tích điểm và đổi điểm cho tất cả các thành viên. Khách hàng sẽ được tích lũy điểm cho mọi hóa đơn mua hàng. Giá trị mua hàng của khách sẽ được tự động lũy kế và chuyển đổi thành điểm. Cửa hàng có thể dễ dàng quản lý và triển khai các chính sách ưu đãi dành cho khách hàng thân thiết. Dưới đây là những ưu điểm của hệ thống:
- Sử dụng thẻ thành viên điện tử để quản lý khách hàng, tự động tích lũy điểm chi tiêu, nâng cấp hạng thẻ và cung cấp ưu đãi riêng cho từng nhóm khách hàng. Hệ thống giúp dễ dàng theo dõi lịch sử giao dịch để hiểu rõ hành vi mua sắm, nhu cầu và sở thích của khách hàng.
- Hệ thống tự động thu thập và tổng hợp kết quả khảo sát đánh giá của khách hàng về thương hiệu, cửa hàng, sản phẩm hoặc chất lượng dịch vụ, đảm bảo mọi ý kiến được ghi nhận và xử lý kịp thời.
- Phần mềm quản lý khách hàng cung cấp nhiều kịch bản nhắc nhở khách hàng quay lại mua sắm và chăm sóc trong các dịp lễ, Tết, và có thể dễ dàng tùy chỉnh theo nhu cầu của từng loại hình cửa hàng (thời trang, mỹ phẩm, siêu thị, mẹ & bé…).
2. Phần mềm loyalty app CRM Viet
Xem thêm Top 5 phần mềm quản lý phòng tập gym phổ biến nhất tại Việt Nam
Xu hướng yêu cầu khách hàng thân thiết bắt đầu khi hành vi của khách hàng dần chuyển từ sử dụng máy tính sang điện thoại thông minh. Và lượng truy cập của khách hàng. Việc sử dụng các ứng dụng di động không ngừng tăng lên hàng năm. Xây dựng ứng dụng riêng cho thương hiệu là sự thay đổi có thể thấy rõ trong hành vi mua hàng của khách hàng.
Phần mềm quản lý tích điểm CRMviet xây dựng cho khách hàng thân thiết riêng dành cho các công ty B2B. Nhằm thay thế phương thức chăm sóc khách hàng cũ bằng cách tích hợp cửa hàng trực tuyến. Nhằm nâng cao trải nghiệm của khách hàng và tối ưu hóa chi phí.
Mua sắm trực tuyến
Cho phép đặt hàng số lượng lớn trực tiếp trong app mobile. Nâng cao trải nghiệm của khách hàng và tích hợp bằng nhiều phương thức thanh toán.
Tích điểm khách hàng
Tạo các chương trình điểm thưởng để giữ khách hàng quay trở lại. Dựa vào số điểm tích lũy để nhận được nhiều ưu đãi đặc biệt
Chương trình ưu đãi
Số hóa quy trình chăm sóc khách hàng bằng cách gửi tin nhắn khuyến mãi tới khách hàng bằng các chương trình giảm giá, coupon theo các chiến dịch.
Chiến lược Marketing
Tự động hóa một cách hiệu quả việc phân phối các ưu đãi. Và chiến dịch marketing được cá nhân hóa đến đúng mục tiêu vào đúng thời điểm, đúng kênh.
3. Phần mềm quản lý tích điểm Smart Loyalty
Xem thêm TOP 6 phần mềm CRM cho công ty bảo hiểm toàn diện nhất hiện nay
Quản lý những chương trình dành cho khách hàng thân thiết
- Điều chỉnh cơ chế tính điểm
- Cơ chế đền bù, đầu tư để kết nối với các thành viên theo ý muốn.
- Thấu hiểu khách hàng thông qua thông tin sự kiện và truyền thông…
- Cập nhật trong thời gian thực.
Quản lý chiến dịch
Tạo chiến dịch nhanh chóng chỉ trong vài bước đơn giản. Điều chỉnh phân khúc thành viên dựa trên tiêu chí tích hợp. Để tối ưu hóa ngân sách và hiệu suất chiến dịch.
Tích điểm và trả phần thưởng
Hiểu các thành viên của bạn với một cơ sở dữ liệu. Thấu hiểu khách hàng thông qua thông tin sự kiện và truyền thông… Dựa trên các hành vi, sở thích và kịch bản tự động khác nhau do hệ thống cung cấp, nó sẽ thiết kế phần thưởng “phù hợp” cho mỗi người.
Báo cáo bằng phần mềm quản lý
Tùy chỉnh hoặc sử dụng các báo cáo tích hợp để dễ dàng đánh giá hiệu suất chương trình. Đưa ra dự đoán tự động dựa trên dữ liệu và thông tin chi tiết về khách hàng. Giúp doanh nghiệp chủ động chuẩn bị kế hoạch kinh doanh.
Hệ thống tích hợp trên loyalty app
Dễ dàng tích hợp và đồng bộ dữ liệu với các nền tảng POS, CRM, thương mại điện tử, quản lý doanh thu… Kết nối với nền tảng hiện có của doanh nghiệp bạn để tối ưu hóa và cá nhân hóa trải nghiệm của thành viên. Hệ thống Smart Loyalty có khả năng kết nối và đồng bộ cao để theo kịp công nghệ số của doanh nghiệp.
4. Phần mềm quản lý tích điểm cho khách hàng eBizLoyalty
Xem thêm TOP 7+ Phần mềm CRM cho vận tải logistic quản lý dễ dàng nên áp dụng
Một trong những chương trình thu thập điểm phổ biến nhất đối với các khách hàng khác là eBizLoyalty. Nó là phần mềm chăm sóc khách hàng được nhiều công ty sử dụng. Để thực hiện giữ chân khách hàng bằng những chính sách. Phần mềm này tự độc lập hay tích hợp với các ứng dụng Zalo. Và hệ thống eBiz bao gồm eBizRes, eBizSpa, eBizStore.
Một số tính năng tuyệt vời của phần mềm eBizLoyalty bao gồm:
Quản lý thẻ khách hàng
Thẻ thành viên: Phần mềm hỗ trợ tất cả các loại hình phát thẻ cho khách hàng dựa trên các tiêu chí đã định sẵn. Từ đó, nhân viên thu ngân sẽ dựa vào việc cộng trừ điểm của khách hàng mỗi lần thanh toán.
Quản lý thông tin khách hàng
Phần mềm có thể dùng để cập nhật, chỉnh sửa, tìm kiếm khách hàng như địa chỉ, tên, ngày sinh, số điện thoại, đơn hàng… Ngoài ra, Loyalty app còn giúp phân loại từng nhóm khách hàng để có thể dễ dàng gửi các ưu đãi, chương trình điều chỉnh một cách phù hợp.
VII. Kết luận
Bài viết trên NextX cùng bạn giới thiệu về phần mềm quản lý tích diểm, đặt lịch giúp cho doanh nghiệp kinh doanh hiệu quả hơn. Trong việc quản lý và chăm sóc khách hàng bằng phần mềm loyalty. Để từ đó giúp cho bạn hiểu rõ được tầm quan trọng trong việc giữ mối quan hệ với khách hàng cũ và hiện tại sao cho họ luôn mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp của mình. Bạn cũng nên tìm hiểu kỹ về các hệ thống Loyalty app với sự lợi ích ra sao của các bên cung cấp sản phẩm/ dịch vụ đó.
Sau đó lựa chọn cho doanh nghiệp một hệ thống quản lý tích điểm cho khách hàng phù hợp và hiệu quả. Ngoài ra còn đáp ứng đúng với nhu cầu của khách hàng của như công ty mình. Nạp thêm nhiều thức thú vị cùng theo dõi trang tin NextX để hiểu rõ hơn về các phần mềm quản lý doanh nghiệp một cách chi tiết để tăng lợi nhuận trong kinh doanh nhé!
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |