VVMV chọn NextX là nhà cung cấp giải pháp phần mềm và phần cứng
Với thế mạnh là ngành vận tải phục vụ logistic với hai văn phòng một ở Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nôi. Với địa thế vị trí xa xôi như vậy thì việc quản lý nhân viên thật không hề dễ dàng. Làm sao cho dù ở bất kỳ đâu bạn có thể nắm toàn bộ lịch làm việc công tác của nhân viên cho dù đang cách bạn hàng ngàn kilomet. Chưa kể hệ thống điều phối chạy xe cũng phải làm sao cho thật hợp lý tránh chồng chéo lịch của nhân viên.
Phần mềm CRM cho vận tải NextX nổi lên như một giải pháp hoàn hảo để xử lý cho việc này. Với chiếc điện thoại trên tay nhân viên đã có thể thao tác lên list lịch các công việc, cũng như xác định thời điểm địa điểm có mặt thông qua hệ thống định vị trong NextX. Ngoài ra hệ thống quản lý khách hàng từ khâu lên đơn cho đến khâu giao hàng giờ đây nhân viên hoàn toàn có thể sắp xếp công việc cho hợp lý tiết kiệm chi phí nhờ tối ưu các cung đường cho nhân viên. Các phản ánh phản hồi của khách hàng về đơn hàng bị trễ bị hủy cũng sẽ được xử lý rất tốt nhờ hệ thống ticket. Người quản lý có thể nắm rõ trong ngày bao nhiêu đơn hàng đã được gửi đi, bao nhiêu yêu cầu khách hàng đã được xử lý. Việc đưa hệ thống NextX đưa vào hoạt động cũng giúp cho VVMV giảm tối đa công sức chấm công cho nhân viên hành chính nhân sự.
Như nhiều phần mềm quản lý khách hàng CRM trên thị trường hiện nay, NextCRM cung cấp đầy đủ các tính năng giúp doanh nghiệp quản trị quan hệ khách hàng, hỗ trợ và liên kết chặt chẽ các hoạt động marketing, telesales, kinh doanh và chăm sóc khách hàng. Cụ thể,
Email Marketing, Landing page, tự động thu thập lead từ Facebook, Fanpage…
Tự động điều phối Lead, giám sát xử lý Lead theo quy trình, gửi mail theo kịch bản
Quản lý khách hàng, quản lý quy trình bán hàng, quản lý hợp đồng quản lý báo giá hợp đồng và lịch chăm sóc khách hàng
Hệ thống chăm sóc khách hàng tự động, linh hoạt
Hệ thống báo cáo linh hoạt, bao quát
Quản lý và giám sát ticket, quản lý chăm sóc khách hàng.
Hoạt động quản lý kho hàng, sản phẩm, công nợ và các báo cáo thống kê cũng có sẵn trong NextCRM.
Hệ thống cho phép chỉnh sửa để phù hợp với từng doanh nghiệp và lĩnh vực kinh doanh đa ngành, cho phép tích hợp một số phần mềm quản lý khác
Xem thêm:
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |