NextX tự hào là đơn vị tiên phong đưa trí tuệ nhân tạo vào chuyển đổi số cho doanh nghiệp với 60 phân hệ khác nhau trên các nền tảng NextX CRM, NextX AI Call, NextX AI Chatbot. NextX DMS, NextX bán hàng, NextX Office và NextX Loyalty:
– Công nghệ đa nền tảng, chạy trên các loại thiết bị.
– Giao diện thiết kế thân thiện từ mobile đến web, dễ dùng kể cả với việc áp dụng hơn 60 phân hệ của NextX.
Mobile App hoạt động đầy đủ, toàn bộ tính năng trên nền tảng web của NextX đều có thể hoạt động qua hệ thống Mobile App. App mượt, trải nghiệm tốt là điểm mạnh của Mobile App NextX
Hệ thống báo cáo thông minh phân tích dữ liệu khách hàng đầu vào, tỉ lệ chuyển đổi từng nguồn marketing, báo cáo doanh số từng nguồn marketing
Hệ thống thống kê doanh thu theo từng tháng, từng quý. Tỉ lệ chuyển đổi khách hàng theo nhóm nhân viên kinh doanh và nhân viên kinh doanh
Điểm mạnh của NextX Call là toàn bộ thao tác quản lý telesales, telesales gọi điện, hay tổng đài chăm sóc khách hàng đều có thể hoạt động toàn bộ trên mobile app
Kiểm soát các lịch sử cuộc gọi, đã trả lời, chưa trả lời, máy bận, thất bại, hay bị ngắt… theo dõi ticket, tạo lịch CSKH toàn bộ có thể hoạt động qua mobile app NextX Call
Hệ thống báo cáo biểu đồ cuộc gọi, kết nối thành công hay không, tổng số cuộc gọi và đàm thoại theo từng ngày.
Thống kê số lượng cuộc gọi theo nhân viên, tổng số phút gọi, số phút chờ, kết nối thành công, số phút đàm thoại, số lượng cuộc gọi bận, không trả lời và bị từ chối…
Hệ thống phân tích ngữ nghĩa cuộc đàm thoại bằng các bước
– Chuyển đổi từ âm thanh (cuộc gọi tổng đài) sang văn bản
– Phân tích được giọng nói các vùng miền cùng hệ thống chuyển đổi văn bản theo thời gian thực
Hệ thống thống kê báo cáo lịch sử cuộc gọi, các trạng thái cuộc gọi, số bận, không nghe máy…
Tạo các kịch bản CSKH tự động ngay khi trong cuộc gọi, tạo ticket tự động, ghi chú lên đơn hàng khi cuộc gọi kết thúc
Hệ thống phân tích ngữ nghĩa cuộc đàm thoại
– Cảnh báo sớm các nội dung cuộc thoại vượt ngưỡng hoặc trong ngưỡng như: khách nóng giận, khách hòa nhã, khách vui vẻ….
– Phân tích ngữ cảnh theo từng đối tượng khách hàng và kịch bản của khách hàng khác nhau
– Có thể tùy chỉnh theo từng ngữ cảnh khách hàng và bài toán cụ thể
Hệ thống sẽ ghi âm cuộc gọi, nghe lại các cuộc gọi khi gọi đến khách hàng, lọc các cuộc gọi, chuyển đổi các cuộc gọi từ âm thanh sang text để dễ dàng lưu trữ sau này và tra cứu.
Hệ thống danh sách khách hàng tiềm năng có thể lọc theo các điều kiện khác nhau, khách hàng có thể tự động thêm mới trường dữ liệu theo đặc thù của mình
Có nhiều tiêu chí phân loại khách hàng tiềm năng như gán nhãn thẻ khách, ngày nhận lead, nguồn khách, nhóm khách… profile 360 độ khách hàng tiềm năng
Hệ thống tạo lịch CSKH tự động theo từng nhóm đối tượng khách hàng, hoặc theo nhóm sản phẩm hoặc sản phẩm bất kỳ nào đó.
Hệ thống tích hợp tổng đài chăm sóc khách hàng NextX Call có thể quản lý các cuộc gọi, ghi âm các cuộc gọi dễ dàng. Gọi điện thoại ngay trên web và mobile app
Quản lý telesales dễ dàng, theo dõi kết quả telesales của hệ thống.
Hệ thống có thể thiết lập các kịch bán telesales, nhiệm vụ và kết quả khi gọi điện telesales
Hệ thống quản lý ticket, phân loại nhóm ticket, kết quả của từng ticket và trạng thái của ticket gắn liền với từng đối tượng khách hàng.
Thống kê các ticket còn hạn, hết hạn hay ưu tiên…
Thống kê, quản lý lịch CSKH cùng các trạng thái của lịch CSKH, tên công việc chăm sóc khách hàng, bình luận gần nhất cùng kịch bản CSKH theo từng lịch
Hệ thống có thể cấu hình thiết lập kịch bản CSKH đa dạng, kịch bán CSKH khi thêm mới đơn hàng, thêm mới khách hàng, hay kịch bản CSKH theo từng nhóm sản phẩm..
Hệ thống tích hợp gọi điện ngay trên web trên một nền tảng duy nhất là NextX, không qua nền tảng thứ 3, việc này giúp việc thao tác gọi nhanh, tiện dụng cho telesales khi truy xuất thông tin trên một nền tảng duy nhất.
Hệ thống cá nhân hóa khách hàng khi có thể tùy chỉnh thêm mới chỉnh sửa trường dữ liệu cho khách hàng, khách hàng tiềm năng….
Hệ thống mobile app mạnh mẽ của NextX CRM, đây là một trong điểm mạnh của NextX khi toàn bộ tính năng trên web đều có thể dùng trên mobile app. Nghiệp vụ mobile app đầy đủ
Hệ thống mobile app mạnh mẽ của NextX bán hàng, đây là một trong điểm mạnh của NextX khi toàn bộ tính năng trên web đều có thể dùng trên mobile app. Nghiệp vụ mobile app đầy đủ
Hệ thống mobile app mạnh mẽ của NextX Call, đây là một trong điểm mạnh của NextX khi toàn bộ tính năng trên web đều có thể dùng trên mobile app. Nghiệp vụ mobile app đầy đủ. Gọi điện trên app, thống kê lịch sử cuộc gọi, ghi âm cuộc gọi, ticket, lịch CSKH và quản lý các kịch bản telesales
Hệ thống mobile app mạnh mẽ của NextX DMS, đây là một trong điểm mạnh của NextX khi toàn bộ tính năng trên web đều có thể dùng trên mobile app. Nghiệp vụ mobile app đầy đủ. Check in tại điểm bán, định vị nhân viên thị trường, chụp ảnh POSM cùng quản lý tồn đại lý kệ hàng
Hệ thống có thể cá nhân hóa NextX Loyalty, chỉnh sửa mobile app theo doanh nghiệp, logo, màu sắc thương hiêu, tích điểm thẻ thành viên. Khách hàng của khách hàng có thể đăng ký dịch vụ, mua hàng ngay trên mobile
Sản phẩm Phần mềm NextX CRM tích hợp NextX AI xuất sắc đạt giải thưởng Sao Khuê 2024.
Giải thưởng Sao Khuê là một giải thưởng được tổ chức hàng năm tại Việt Nam để vinh danh các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin tiên tiến và đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghiệp phần mềm, công nghệ thông tin tại Việt Nam.
Giải thưởng Sao Khuê do Tổng cục CNTT (Bộ TTTT) phối hợp với Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam tổ chức. Từ khi được thành lập vào năm 2003, giải thưởng Sao Khuê đã trở thành một trong những giải thưởng uy tín, đánh giá cao và có tầm ảnh hưởng lớn đối với ngành công nghiệp phần mềm và công nghệ thông tin tại Việt Nam.
Công ty TNHH DENSO Việt Nam (DMVN) được thành lập năm 2001 và chính thức đi vào sản xuất năm 2003. Denso là Tập đoàn Toàn cầu của Nhật Bản tập trung vào lĩnh vực Công nghiệp.
Việc triển khai giải pháp chuyển đổi số cho Denso Việt Nam là một trong những dự án trọng điểm của NextX.
Công ty Cổ phần Chứng khoán DSC (DSC – UPCOM) được thành lập từ tháng 06/2006, hiện có trụ sở tại tầng 2, Thành Công Building, 80 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội và vốn điều lệ là 2.048 tỷ đồng. Sở hữu đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, DSC đã và đang tiếp tục mở rộng quy mô mạng lưới chi nhánh và hoạt động kinh doanh trên toàn quốc.
Chứng khoán DSC là một câu chuyện thành công điển hình về giải pháp chuyển đổi số cho lĩnh vực tài chính và bảo hiểm.
Trung tâm thể dục thể thao chăm sóc sức khỏe Victoria là trung tâm đi đầu về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Thành phố Hồ Chí Minh, hướng tới dịch vụ 5 sao về chất lượng, việc chuyển đổi số là yếu tố quyết định đến sự thành công của Victoria.
Victoria là một câu chuyện thành công điển hình cho việc chuyển đổi số cho lĩnh vực làm đẹp và sức khỏe
Ajinomoto là Tập đoàn Đa quốc gia của Nhật Bản trong lĩnh vực thực phẩm. Một trong case study điển hình của chúng tôi về chuyển đổi số.
Triển khai nền tảng chuyển đổi số NextX cho Ajinomoto Việt Nam là một trong những dự án trọng điểm của NextX.
NextX ký kết biên bản hợp tác triển khai chuyển đổi số sản phẩm Make in Vietnam với Sở TT&TT tỉnh Hậu Giang dưới sự chứng kiến của Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Đức Long
NextX ký kết biên bản hợp tác triển khai chuyển đổi số sản phẩm Make in Vietnam với Sở TT&TT tỉnh Đồng Tháp dưới sự chứng kiến của Bộ TT&TT cùng UBND Tỉnh Đồng Tháp
CEO NextX trình bày toạ đàm tại Diễn đàn Quốc gia phát triển Công nghệ số Việt Nam lần thứ 5 do Bộ TT&TT tổ chức – VFTE 2023
Hoạt động nhất ký kết thỏa thuận hợp tác kinh doanh giữa nextX AI và Astrocast dưới sự chứng kiến của Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam tại Asia Tech X Singapore về nền tảng AI – trí tuệ nhân tạo
NextX – Phần mềm CRM toàn diện tổng thể All-in-One với hơn 10.000 khách hàng trên toàn quốc
Chúc mừng bạn có 7 ngày dùng thử miễn phí. Nhanh tay đăng ký ngay!
Tổng đài tư vấn và hỗ trợ khách hàng:
1900 61 29
Điện thoại: 090 224 3822 (24/7)
Email: support@nextx.ai
Từ 8h00 – 22h00 các ngày từ thứ 2 đến Chủ nhật
Mã code: nextx.vn
Copyright © 2023 - NextX
Đăng ký nhận tư vấn miễn phí
nền tảng NEXTX