TỔNG QUAN ỨNG DỤNG NEXTX loyalty 

HÃY LIÊN HỆ VỚI NextX

NextX là hệ sinh thái chuyển đổi số cho doanh nghiệp với 60 phân hệ khác nhau trên các nền tảng NextX CRM, NextX bán hàng, NextX Office, NextX Loyalty, NextX Call và NextX DMS:

– Công nghệ đa nền tảng, chạy trên các loại thiết bị.

– Giao diện thiết kế thân thiên từ mobile đến web, dễ dùng kể cả với việc áp dụng hơn 60 phân hệ của NextX.

Mobile App hoạt động đầy đủ, toàn bộ tính năng trên nền tảng web của NextX đều có thể hoạt động qua hệ thống Mobile App. App mượt, trải nghiệm tốt là điểm mạnh của Mobile App NextX.

SỞ HỮU THƯƠNG HIỆU MOBILE APP RIÊNG VỚI NEXTX LOYALTY APP

Xây dựng chương trình khách hàng thân thiết, tích điểm, đổi quà

Tính năng ecommerce: mua hàng, quản lý đơn hàng tại App

Kết nối với các cổng thanh toán

Tìm kiếm cửa hàng/chi nhánh gần nhất

Chức năng cấp mã bảo hành online ( thay thế thẻ bảo hành truyền thống)

 

Khách hàng có thể chủ động đặt bàn, doanh nghiệp dễ dàng quản lý lịch đặt

Đặt món online, áp dụng cho cả giao tận nơi và khách đến lấy

Đưa cả cửa hàng lên app bằng tính năng Topping độc quyền

Tự động gợi ý các món ăn/ thức uống liên quan

Đánh giá, khảo sát độ hài lòng khách hàng sau khi sử dụng/ dùng bữa

Gửi thông tin về các chương trình ưu đãi

Thay thế thẻ member cứng, chật ví giúp tích điểm, thăng hạng dễ dàng

Tính năng check-in bằng QR Code thay thế máy móc cồng kềnh

Khách hàng có thể mua gói tập và quản lý gói tập ngay tại app

Đặt lịch tập, lịch line, chọn PT, chọn phòng tập mong muốn

Tính năng topup nạp trước dùng sau sang trọng đẳng cấp

Khách hàng chủ động việc đặt lịch hẹn/chọn kỹ thuật viên, doanh nghiệp quản lý được lịch đặt

Tính năng mua & quản lý liệu trình, tự động trừ đi số lần đã sử dụng

Lưu trữ ảnh trước và sau để củng cố thêm niềm tin vào dịch vụ

Thông báo ra mắt dịch vụ/liệu trình/chính sách mới

Cập nhật sớm nhất những chương trình khuyến mãi, ưu đãi.

Số hoá thẻ cứng bảo dưỡng sang tài khoản thành viên hiện tại.

Mua gói bảo hành/ bảo trì/ bảo dưỡng đơn giản ngay tại app.

Đặt lịch/ quản lý lịch hẹn chăm sóc xe với những thao tác dễ dàng

Lưu trữ đầy đủ lịch sử việc chăm sóc xe tại cửa hàng, nắm được thời gian tái bảo dưỡng, phụ kiện đã thay thế.

Tính năng phát sinh sửa chữa giúp khách hàng nhận báo giá nhanh chóng.

Khách hàng có thể chủ động đặt phòng mà không cần gọi trước hotline

Dễ dàng booking các dịch vụ trang trí, sản phẩm hỗ trợ, hoặc dịch vụ liên quan

Lưu trữ thông tin cá nhân hỗ trợ cho việc bỏ qua bước xác minh giấy tờ

Tính năng topup nạp trước dùng sau sang trọng đẳng cấp

Liên hệ dễ dàng với tổng đài, lễ tân thông qua tính năng call-in-app

ĐỘI NGŨ CỦA NEXTX

GIẢI THƯỞNG

Sản phẩm Phần mềm NextX CRM tích hợp NextX AI xuất sắc đạt giải thưởng Sao Khuê 2024.

Giải thưởng Sao Khuê là một giải thưởng được tổ chức hàng năm tại Việt Nam để vinh danh các sản phẩm, dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin tiên tiến và đóng góp tích cực cho sự phát triển của ngành công nghiệp phần mềm, công nghệ thông tin tại Việt Nam.

Giải thưởng Sao Khuê do Tổng cục CNTT (Bộ TTTT) phối hợp với Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam tổ chức. Từ khi được thành lập vào năm 2003, giải thưởng Sao Khuê đã trở thành một trong những giải thưởng uy tín, đánh giá cao và có tầm ảnh hưởng lớn đối với ngành công nghiệp phần mềm và công nghệ thông tin tại Việt Nam.

KHÁCH HÀNG CỦA NEXTX

Công ty TNHH DENSO Việt Nam (DMVN) được thành lập năm 2001 và chính thức đi vào sản xuất năm 2003.  Denso là Tập đoàn Toàn cầu của Nhật Bản tập trung vào lĩnh vực Công nghiệp.

Việc triển khai giải pháp chuyển đổi số cho Denso Việt Nam là một trong những dự án trọng điểm của NextX.

Công ty Cổ phần Chứng khoán DSC (DSC – UPCOM) được thành lập từ tháng 06/2006, hiện có trụ sở tại tầng 2, Thành Công Building, 80 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội và vốn điều lệ là 2.048 tỷ đồng. Sở hữu đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, DSC đã và đang tiếp tục mở rộng quy mô mạng lưới chi nhánh và hoạt động kinh doanh trên toàn quốc.

Chứng khoán DSC là một câu chuyện thành công điển hình về giải pháp chuyển đổi số cho lĩnh vực tài chính và bảo hiểm.

Trung tâm thể dục thể thao chăm sóc sức khỏe Victoria là trung tâm đi đầu về lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tại Thành phố Hồ Chí Minh, hướng tới dịch vụ 5 sao về chất lượng, việc chuyển đổi số là yếu tố quyết định đến sự thành công của Victoria.

Victoria là một câu chuyện thành công điển hình cho việc chuyển đổi số cho lĩnh vực làm đẹp và sức khỏe

 

Ajinomoto là Tập đoàn Đa quốc gia của Nhật Bản trong lĩnh vực thực phẩm. Một trong case study điển hình của chúng tôi về chuyển đổi số.

Triển khai nền tảng chuyển đổi số NextX cho Ajinomoto Việt Nam là một trong những dự án trọng điểm của NextX.

SỰ KIỆN CỦA NEXTX

CEO NextX ký kết hợp tác chuyển đổi số

NextX ký kết biên bản hợp tác triển khai chuyển đổi số sản phẩm Make in Vietnam với Sở TT&TT tỉnh Hậu Giang dưới sự chứng kiến của Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Đức Long

NextX ký kết biên bản hợp tác triển khai chuyển đổi số sản phẩm Make in Vietnam với Sở TT&TT tỉnh Đồng Tháp dưới sự chứng kiến của Bộ TT&TT cùng UBND Tỉnh Đồng Tháp

CEO NextX ký biên bản hợp tác

CEO NextX trình bày toạ đàm tại Diễn đàn Quốc gia phát triển Công nghệ số Việt Nam lần thứ 5 do Bộ TT&TT tổ chức – VFTE 2023

Hoạt động nhất ký kết thỏa thuận hợp tác kinh doanh giữa nextX AI và Astrocast dưới sự chứng kiến của Bộ Thông tin và Truyền thông Việt Nam tại Asia Tech X Singapore về nền tảng AI – trí tuệ nhân tạo

ký kết hợp tác giữa NextX và Astrocast

HOTLINE 24/7 :090 224 3822