Top 7 phần mềm CRM dành cho giáo dục, đào tạo vượt trội nhất hiện nay

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo được xem là trợ thủ đắc lực cho hầu hết các trung tâm đào tạo hay cơ sở giáo dục. Với sự hỗ trợ của CRM, giúp cho việc quản lý trở nên hiệu quả, tối ưu hóa toàn diện hoạt động cho các đơn vị đào tạo bởi nhiều tính năng ưu việt. Hãy cùng NextXPhần mềm CRM cho doanh nghiệp khám phá phần mềm hữu hiệu này trong bài viết dưới đây nhé.

Mục lục

I. Phần mềm CRM dành cho giáo dục đào tạo là gì?

Phần mềm quản lý giáo dục đào tạo

Xem thêm: 8 chỉ số KPI Marketing quan trọng giúp cải thiện hiệu quả công việc

CRM là tên viết tắt của tên tiếng Anh “Customer Relations Management”; tạm dịch là “quản lý quan hệ khách hàng”. Có thể hiểu đơn giản là các công ty quản lý các hoạt động tương tác; dịch vụ với khách hàng và xây dựng mối quan hệ trung thành với khách hàng.

Phần mềm giáo dục đào tạo CRM là giải pháp quản lý dịch vụ khách hàng dành riêng cho các trung tâm giáo dục đào tạo ngoại ngữ. Có thể quản lý kết nối, tương tác và dịch vụ khách hàng của trung tâm một cách chi tiết. Phần mềm CRM dành cho giáo dục và đào tạo giúp quản lý học viên, cuộc hẹn, cuộc gọi bán hàng, tin nhắn đã gửi, email, v.v.. Nó còn giúp đánh giá tiềm năng của khách hàng tốt hơn; giúp bộ phận kinh doanh và dịch vụ khách hàng đưa ra phương án tương tác tốt nhất và đạt hiệu quả cao nhất.

II. Những hạn chế trong quản lý ngành đào tạo

Bạn sẽ tương tác như thế nào với các học sinh (hoặc phụ huynh) tương lai? Về cơ bản, bạn nên liên hệ với họ ngay khi họ tỏ ra quan tâm đến chương trình. Điều này cũng có nghĩa là các đại diện bán hàng nên theo dõi họ đủ sớm. Và đủ lâu để làm rõ mọi thắc mắc trong quá trình đăng ký; nhưng không quá lâu khiến họ mất thiện cảm.  

Để phục vụ khách hàng một cách thủ công nhanh chóng, lịch sự và hiệu quả. Nhân viên bán hàng phải liên tục đăng nhập để xem xét và ghi lại thông tin. Nhân con số đó với hàng chục hoặc hàng trăm khách hàng tiềm năng. Và bạn sẽ thấy rằng khối lượng công việc này không thể quản lý được. Dù có vai trò quan trọng nhưng nhiều công ty vẫn chưa hiểu rõ sự cần thiết của phần mềm CRM cho giáo dục, đào tạo. Nếu không sử dụng CRM, các cơ sở giáo dục sẽ gặp phải những vấn đề sau:

1. Vấn đề về việc quản lý nhân viên của các trung tâm đào tạo

  • Những vấn đề trong quản lý nhân viên tại các trung tâm đào tạo rất khó đánh giá được mức độ hiệu quả; năng suất và thành tích cá nhân của mỗi nhân viên.
  • Không thể quản lý tốt giáo viên và chất lượng giảng dạy của họ được. Như điểm danh giáo viên, phân lớp, lịch học,… 
  • Đòi hỏi rất nhiều thời gian và công sức.  
  • Khó khăn trong việc phân công nhiệm vụ và lịch trình cho từng nhân viên. 

2. Vấn đề về quản lý khách hàng

  • Mất thông tin xảy ra khi số lượng sinh viên tại các trung tâm giáo dục bắt đầu tăng lên.  
  • Khó khăn trong việc định vị và đánh giá thông tin học viên; khách hàng khi lưu trữ thông tin theo cách thủ công. 
  • Học sinh không thể phân loại để đánh giá  tiêu chí phù hợp với từng học sinh.  
  • Khó theo kịp sinh viên, dẫn đến việc phục vụ khách hàng không hiệu quả.  
  • Các công cụ hỗ trợ tương tác giữa học sinh và phụ huynh. Xử lý đánh giá và phản hồi  còn hạn chế.  

3. Vấn đề về doanh số

  • Khó kiểm soát được số tiền học phí dẫn đến sai sót trong thống kê doanh thu.
  • Quản lý thống nhất giá, học phí và các hoạt động thu chi bổ sung; là bài toán khó mà các trung tâm giáo dục phải giải quyết.  
  • Từ các câu hỏi trước, rõ ràng việc thiếu tích hợp đầy đủ các công cụ hỗ trợ quản lý sẽ gây ra nhiều khó khăn trong việc phát triển; và thu hút khách hàng tiềm năng cho các trung tâm và cơ sở đào tạo.

III. Lợi ích khi dùng phần mềm CRM cho lĩnh vực giáo dục đào tạo

lợi ích CRM

Xem thêm: 5 vai trò quan trọng của chỉ số kinh doanh công ty mà bạn chưa biết

Để giải quyết những khó khăn nêu trên, phần mềm CRM dành cho giáo dục được coi là giải pháp hàng đầu. Nó không chỉ  giải quyết các vấn đề của các trung tâm, cơ sở giáo dục mà còn mang lại nhiều  lợi ích khác nhau.

1. Lợi ích CRM cho nhà quản lý và doanh nghiệp

  • Góp phần nâng cao tính chuyên nghiệp trong quản lý và tiếp thị.
  • Giúp quản lý danh sách học sinh dễ dàng và thuận tiện hơn. Từ đó tránh được sai sót về thông tin học sinh.  
  • Tăng doanh thu, tiết kiệm chi phí, thời gian cho các bộ phận thông qua việc đồng bộ tối ưu các quy trình hoạt động. Tích hợp nhiều công cụ vào phần mềm CRM. 
  • Quản lý tốt hơn các chuyên gia tư vấn và nhân viên ở các bộ phận khác để tăng năng suất làm việc của cá nhân. 

2. Lợi ích CRM đối với bộ phận hành chính

  • CRM giúp phân tích và báo cáo toàn bộ tình hình tài chính, thu chi trong từng thời kỳ. 
  • Thống kê của về chiến lược và cơ hội tăng hiệu quả bán hàng; cũng như nguyên nhân khiến doanh thu sụt giảm.  
  • Thu nhập, chi phí và các khoản nợ được tính và lưu trữ để tránh thanh toán chậm.  

3. CRM đối với nhân viên tư vấn

  • Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng bằng SMS và email marketing.  
  • Thu hút một nhóm sinh viên tiềm năng thông qua  tương tác thường xuyên và hỗ trợ sinh viên. 
  • Quản lý tốt hơn lịch trình và cuộc hẹn của sinh viên.

4. CRM đối với phòng bộ môn

  • Quản lý  toàn bộ thông tin, lịch làm việc, giáo án hàng ngày của cán bộ, giáo viên, trợ giảng.  
  • Giúp tổ chức, sắp xếp phòng học, lịch học của học sinh. Cũng như tự động ghi chép điểm danh và đánh giá kết quả học tập của học sinh.

IV. Các tính năng vượt trội tuyệt vời của CRM 

Nhờ các tính năng tuyệt vời của phần mềm CRM dành cho giáo dục trong quản lý trường học; mang lại nhiều lợi ích tốt cho những người quản lý, chủ doanh nghiệp và nhà tư vấn này. Dưới đây là những tính năng hữu hiệu  giải quyết các vấn đề thường gặp trong doanh nghiệp:  

Về thông tin sinh viên. Phần mềm CRM quản lý học sinh cho phép bạn nắm bắt và lưu trữ toàn bộ dữ liệu về sinh viên. Từ họ tên, địa chỉ, số điện thoại cho đến gmail. Đáng chú ý, CRM còn có thể tạo số liệu thống kê về nguồn gốc sinh viên theo học. Để giúp nhà quản lý phân tích và tạo ra các chiến dịch thu hút sinh viên hiệu quả. Sau khi thu thập dữ liệu của sinh viên, CRM giúp phân khúc nhóm khách hàng khác nhau; để xây dựng các chiến lược marketing khác nhau phù hợp với từng nhóm. 

Về quản lý đào tạo. CRM quản lý giáo dục cung cấp chức năng quản lý giáo viên, học sinh, khóa học, chương trình. Cũng như ứng dụng quản lý CRM trên điện thoại để thuận tiện cho việc theo dõi học sinh, phụ huynh hoặc giáo viên. Ngoài ra, CRM còn có thể theo dõi, phân tích chỉ tiêu học tập. Đánh giá hiệu quả công việc của từng bộ phận. Từ đó, nhà quản lý có thể xem xét và đề xuất biện  pháp cải tiến phù hợp.  

Về quản lý chuyên gia tư vấn. Quản lý chuyên gia tư vấn cũng là một trong những tính năng nổi bật của CRM. Bằng việc lưu trữ lịch sử hoạt động tư vấn của chuyên gia tư vấn; các  nhà quản lý có thể theo dõi và cải tiến quá trình tư vấn tốt hơn. Ngoài ra, hoạt động của chuyên gia tư vấn cũng được ghi lại; sắp xếp để không bỏ sót những việc quan trọng.

V. Ứng dụng của CRM cho giáo dục, đào tạo

1. CRM giúp thu thập, quản lý thông tin của học viên

Dữ liệu sinh viên quan trọng hơn bao giờ hết đối với ngành giáo dục. Thay vì quản lý thủ công, các trung tâm sử dụng CRM quản lý giáo dục tại các công ty giáo dục sẽ thuận tiện  hơn rất nhiều. Việc thu thập và quản lý thông tin sinh viên trở nên hiệu quả và dễ dàng hơn. Mỗi khi thông tin khách hàng được cung cấp trên các kênh như website, Facebook, landing page, v.v., CRM sẽ tự  động thu thập  dữ liệu này.

Dữ liệu sau đó được đưa đến hệ thống trung tâm để lưu trữ. Sau đó phân loại dữ liệu theo trình độ của từng học sinh. Từ đó giúp các trung tâm giáo dục đào tạo dễ dàng tạo ra hệ thống cho khách hàng  hơn. CRM dành cho giáo dục giúp việc hỗ trợ và tương tác với sinh viên trở nên dễ dàng hơn.  

2. CRM cho giáo dục tích hợp các tính năng tương tác trực tiếp với khách hàng

Giúp các trung tâm, công ty giáo dục phục vụ và tương tác với học viên một cách toàn diện nhất. Các trung tâm đào tạo có thể gửi tin tức, thông tin liên quan đến khóa học cho sinh viên. Thông qua tin nhắn SMS và email. Ngoài ra, bạn còn có thể gọi điện trực tiếp để được tư vấn và giải đáp thắc mắc từ học viên.

3. Hỗ trợ và quản lý học viên với phần mềm CRM

Việc hỗ trợ học viên sau khóa học tạo ra sự tương tác chặt chẽ giữa trung tâm và học viên. Giúp  học sinh nhớ phần giữa lâu hơn. Điều này sẽ nâng cao nhận thức của sinh viên về chất lượng và dịch vụ mà họ đã trải nghiệm. CRM hệ thống hóa các kênh tương tác với khách hàng cùng với dữ liệu tổng hợp. Điều này cho phép CRM giáo dục tự động cá nhân hóa các tương tác với từng học sinh.

Phần mềm CRM quản lý trường đại học có thể gửi tin nhắn sinh nhật, cảm ơn, đăng ký,… tới  học viên. Để  cải thiện trải nghiệm người dùng. Nhờ đó, học viên cảm thấy an tâm và hài lòng hơn với dịch vụ chăm sóc khách hàng của trung tâm giáo dục. Ngoài ra, các công ty giáo dục có thể xem được đánh giá, bình luận của sinh viên. Từ đó cải thiện và quảng bá nội dung tốt hơn cho các khóa học.

VI. Top 7 phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo uy tín nhất thị trường

CRM là một thị trường năng động và ngày càng chứng tỏ là tài sản công nghệ tốt nhất mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể đầu tư vào. Nhưng thương hiệu nào được nhiều công ty giáo dục quốc dân tin tưởng nhất trong số rất nhiều lựa chọn hiện nay? Tham khảo danh sách  phần mềm CRM tốt nhất dành cho giáo dục và thông tin chi tiết dưới đây:  

1. Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo NextX

Phần mềm nextx crm

Xem thêm: TOP 9 phần mềm quản lý bán hàng cửa hàng tốt nhất thị trường

NextX CRM là giải pháp cho quản lý giáo dục, đào tạo giúp phân công nhiệm vụ; cập nhật tiến độ và xuất bản báo cáo đa chiều giúp nhân viên tại các trung tâm quản lý có thể làm việc nhanh chóng; và hiệu quả ngay lập tức. Người quản lý không chỉ theo dõi mức độ hoàn thành công việc. Dựa trên trạng thái “Việc cần làm” – “Đang tiến hành” – “Đã hoàn thành” mà còn có thể phân bổ nó giữa các phòng ban, khu vực khác. 

1.1. Thu thập và lưu trữ thông tin học viên

Giám sát tài nguyên sinh viên có thể giúp quản trị viên phát triển các chiến lược thu hút sinh viên tốt nhất. Phần mềm CRM quản lý trường học không chỉ lưu trữ mọi thông tin từ họ tên, địa chỉ liên lạc, số điện thoại, Gmail… một cách hệ thống và tập trung mà còn có thể tạo số liệu thống kê về nguồn gốc của sinh viên đang theo học. Phần mềm quản lý giáo dục giúp nhà quản lý giải đáp nhiều thắc mắc về các kênh thu hút sinh viên; đồng thời cung cấp nền tảng lưu trữ dữ liệu tập trung hỗ trợ tối đa việc ra quyết định quản lý dựa trên dữ liệu.

Trong các chiến dịch thu hút sinh viên (website, Facebook, Google, Cococ…). Người quản lý có thể phân tích số lượng người đăng ký và mức độ quan tâm cụ thể. Đưa ra những thông điệp nào có sức thu hút tốt, đánh giá được tỷ lệ khai thác khách hàng tiềm năng… Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo giúp nhà quản lý giải đáp nhiều thắc mắc về các kênh thu hút sinh viên. Đồng thời cung cấp nền tảng lưu trữ dữ liệu tập trung; hỗ trợ tối đa trong việc ra quyết định.

1.2. Chia nhỏ các chiến lược cụ thể

Mỗi học sinh có nhu cầu, trình độ và yêu cầu khóa học khác nhau. Vì vậy, điều này không có nghĩa là các công ty có chiến lược tiếp cận và hành động giống nhau. Do đó, phần mềm quản lý nhà trường CRM có đặc tính phân khúc các nhóm khách hàng; để phát triển các biện pháp tiếp thị và truyền thông khác nhau cho các nhóm mục tiêu được cá nhân hóa hơn.    

Chia học viên thành các giai đoạn khác nhau của kênh bán hàng thông qua phần mềm CRM cho đào tạo, giáo dục. Ví dụ: học viên muốn đăng ký học thử, học viên đã học thử nhưng đang chờ thời điểm quyết định. Khi đăng ký khóa học, học viên phải kiểm tra trình độ của mình. Sẽ rất hữu ích nếu có nội dung định hướng phù hợp. Hệ thống tổng đài cũng rà soát lại tất cả các cuộc gọi đã thực hiện trước đó. Giúp nhân viên cải thiện tốt hơn quá trình tư vấn. Ngoài ra, phương pháp tổ chức công việc khoa học giúp chuyên gia tư vấn không  bỏ sót những nhiệm vụ quan trọng.

1.3. Chăm sóc khách hàng tối ưu

Các công ty cần duy trì mối quan hệ tốt với những khách hàng tiềm năng có thể trở thành sinh viên của mình. Công việc này nhằm tìm hiểu nhu cầu của các đối tượng để lên kế hoạch cho các kịch bản kết nối thường xuyên. Với các công cụ tiếp thị tự động như SMS có thương hiệu hoặc tiếp thị qua email được tích hợp với CRM cho quản lý đào tạo giáo dục. Các công ty có thể tạo ra các kịch bản dịch vụ phù hợp cho từng sinh viên. Ví dụ:  hệ thống tự động gửi lời chúc mừng  sinh nhật,…

1.4. Hoạt động tư vấn quản lý

CRM quản lý trường học cũng hỗ trợ đắc lực trong việc giám sát hoạt động tư vấn của nhân viên. Khách hàng cũng có thể được phân công cho một nhân viên. Cụ thể, người quản lý có thể theo dõi mọi tương tác; trao đổi thông tin và đưa ra hướng dẫn để đưa ra lời khuyên tốt hơn cho nhân viên.

1.5. Nâng cao hiệu quả trao đổi thông tin công ty 

Với các chức năng hỗ trợ, CRM dành cho giáo dục và đào tạo nâng cao hiệu quả cho từng bộ phận. Như tiếp thị, tư vấn, dịch vụ khách hàng, quy trình làm việc trong công ty trở nên có hệ thống và hiệu quả. Ngoài ra, quá trình trao đổi thông tin trong nội bộ công ty cũng được cải thiện; các bộ phận tiếp nhận và ghi nhận thông tin dễ dàng, nhanh chóng. Điều này có tác động tích cực đến hoạt động kinh doanh của toàn công ty.

2. Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Slim CRM 

phần mềm slim CRM

Slim CRM là giải pháp quản lý nhà trường, lĩnh vực giáo dục đào tạo tại Việt Nam; với hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Với sứ mệnh giúp doanh nghiệp Việt Nam quản lý dễ dàng hơn và tạo thêm doanh thu, Slim CRM luôn cam kết phát triển giải pháp công nghệ tối ưu, tạo động lực cho doanh nghiệp chuyển đổi số toàn diện và nhanh chóng.

Với Slim CRM, tất cả các tính năng sau đều có sẵn cho các công ty trong mọi gói:

  • Thu thập khách hàng tiềm năng từ sinh viên từ nhiều điểm tiếp xúc khác nhau, tránh bỏ lỡ cơ hội.  
  • Gửi ưu đãi, phát hành hóa đơn điện tử hấp dẫn. Bắt mắt và chuyên nghiệp cho khách hàng chỉ bằng một cú nhấp chuột.  
  • Số hóa thông tin sinh viên giúp việc tiếp nhận. Phân loại, xử lý dễ dàng hơn và  tiết kiệm thời gian.  
  • Tích hợp tổng đài call center để nhận; gọi trực tiếp trên phần mềm, đồng thời ghi âm.
  • Phần mềm marketing CRM hỗ trợ lĩnh vực đào tạo giáo dục có chức năng gửi  email, tin nhắn số lượng lớn theo mẫu. 
  • Số liệu thống kê và báo cáo trực quan. Giúp nắm bắt nhanh chóng tình hình tài chính, kiểm soát và thúc đẩy dòng tiền. 
  • Nhóm công cụ quản lý công việc nhằm thúc đẩy tinh thần đồng đội và tăng năng suất cá nhân.

3. Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo EZSale

Tương tự như CRM nhưng EZsale cung cấp hệ thống CDP để quản lý giáo dục và đào tạo hiệu quả với các tính năng chính như:  

  • Người dùng không giới hạn, dung lượng lưu trữ lớn – EduCRM hỗ trợ các trung tâm đào tạo. Không giới hạn dung lượng lưu trữ và người dùng không bị giới hạn; giúp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu suất quản lý. 
  • Tích hợp E-learning, tạo khóa học trực tuyến miễn phí. EzSale CRM tích hợp với hệ thống e-learning. Giúp các trung tâm đào tạo dễ dàng tạo và quản lý các khóa học trực tuyến. 
  • Tích hợp  bài thi trực tuyến, tạo đề thi từ cơ sở dữ liệu bài thi, tổ chức thi trực tuyến miễn phí. Có thể tích hợp vào hệ thống thi trực tuyến. Và giúp các trung tâm đào tạo dễ dàng tạo đề thi, tổ chức thi trực tuyến và xét tuyển tự động.  
  • Tặng ứng dụng độc quyền cho học sinh và giáo viên. Tặng ứng dụng độc quyền cho học sinh và giáo viên; giúp học sinh và giáo viên dễ dàng tiếp cận và sử dụng.
  • Hỗ trợ miễn phí từ đội ngũ chuyên gia. Cung cấp sự hỗ trợ miễn phí từ đội ngũ chuyên gia và giúp các trung tâm đào tạo sử dụng EduCRM hiệu quả hơn. 
  • Tặng ứng dụng độc quyền cho học sinh và giáo viên. Tặng ứng dụng độc quyền cho học sinh và giáo viên; giúp học sinh và giáo viên dễ dàng truy cập và sử dụng các tính năng của EZ CRM.

4. Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Online

CRM Online – Phần mềm CRM dành cho giáo dục và đào tạo chuyên nghiệp. CRM Online là nền tảng quản lý phổ biến cho các trung tâm giáo dục đào tạo tại Việt Nam với các tính năng vượt trội như:  

  • Lưu trữ hồ sơ Hồ sơ học sinh  
  • Tự động gửi lời chúc  sinh nhật đến học viên/Cảm ơn cho sinh viên  thanh toán học phí/xin lỗi  sinh viên nếu khóa học bị trễ. 
  • Gửi tin nhắn. Thông báo cho học sinh khi giáo viên nghỉ học đột xuất/nhắc lịch thi…. 
  • Theo dõi và quản lý các cuộc gọi bán hàng….  
  • CRM Phần mềm quản lý trường học trực tuyến giá: Bắt đầu từ 35.000đ/1 người dùng/tháng cho gói cơ bản  

5. Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Edu

EduCRM là phần mềm CRM quản lý giáo dục, đào tạo chuyên biệt dành cho các trung tâm đào tạo. Giúp quản lý học viên hiệu quả bằng cách tạo ra các quy trình dịch vụ tự động và sự phối hợp giữa các phòng ban. Ngoài các chức năng cơ bản, EduCRM còn có 5 chính sách ưu đãi vượt trội:

  • Không giới hạn người dùng, dung lượng lưu trữ lớn  
  • Tích hợp e-learning, tạo khóa học trực tuyến miễn phí  
  • Tích hợp trắc nghiệm trực tuyến, tạo đề thi từ ngân hàng đề thi, tổ chức thi trực tuyến miễn phí  
  • Cung cấp ứng dụng độc quyền dành cho Học sinh và Giáo viên  
  • Hỗ trợ miễn phí từ đội ngũ chuyên gia. Với giá gói cơ bản từ 1.800.000 VNĐ/tháng  

6. Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Creatio

Creatio là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM) và quy trình kinh doanh quản lý (BPM). Với nhiều giải pháp dành cho kinh doanh lĩnh vực giáo dục và đào tạo với mọi quy mô. Được thiết kế để hợp lý hóa các quy trình tiếp thị và quy trình công việc hàng ngày; nó có một loạt công cụ và tính năng ấn tượng. Tuy nhiên, Creatio là một trong những nền tảng quản lý đắt tiền và khó cấu hình nhất. Ngoài ra, không tích hợp bất kỳ mạng xã hội nào.  

Sales Creation có nhiều công cụ mạnh mẽ bao gồm chiến lược quản lý khách hàng tiềm năng, mẫu đơn đăng ký, hóa đơn, báo giá, v.v. Ngoài ra, phần mềm Creatio Sales có giao diện hấp dẫn, thể hiện rõ ràng mối liên hệ giữa các chiến dịch tiếp thị, hỗ trợ khách hàng và bán hàng. Người quản lý công ty, trường học và trung tâm giáo dục có thể đưa ra quyết  định dựa trên dữ liệu hiệu suất theo thời gian thực.

7. Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo DOTB

DOTB CRM là phần mềm quản lý quan hệ khách hàng thiết kế cho ngành giáo dục, giúp quản lý thông tin học viên, theo dõi tiến trình học tập và cải thiện trải nghiệm học viên.

Các tính năng nổi bật:

  • Lưu trữ và quản lý chi tiết thông tin học viên như tên, địa chỉ, thông tin liên lạc, quá trình và kết quả học tập.
  • Công cụ theo dõi tiến trình học tập, bao gồm khóa học đã đăng ký, điểm số và các hoạt động học tập, hỗ trợ giáo viên và nhân viên hành chính.
  • Cải thiện sự tương tác qua email, SMS và thông báo trực tiếp, giúp học viên nhận được hỗ trợ kịp thời.
  • Đơn giản hóa quy trình tuyển sinh bằng cách quản lý thông tin ứng viên, theo dõi quy trình nộp hồ sơ và tự động hóa các tác vụ liên quan.
  • Cung cấp báo cáo chi tiết và phân tích dữ liệu về học viên, hiệu quả các khóa học và hoạt động của nhà trường, hỗ trợ quyết định chính xác từ ban lãnh đạo.

VII. Kết luận

Như vậy qua bài viết, tin tức NextX đã “gói gọn” những kiến ​​thức cơ bản về phần mềm CRM cho giáo dục, đào tạo. Và có cái nhìn tổng quát hơn về phần mềm CRM dành cho ngành giáo dục. Để công tác quản lý cơ sở giảng dạy, đào tạo trở nên toàn diện và chuyên nghiệp hơn, CRM là giải pháp đáng đầu tư.

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM