Với mong muốn nâng cao trải nghiệm và chất lượng phục vụ khách hàng. Đồng thời tối ưu nguồn lực về nhân viên, cơ sở vật chất cũng như việc quản lý trung tâm dễ dàng hơn. Phần mềm NextX quản lý khách hàng là một giải pháp vô cùng hữu hiệu khi đi vào ứng dụng trong việc quản lý toàn bộ quy trình hỗ trợ và chăm sóc khách hàng của. Từ đó nâng cao tính chuyên nghiệp của tổ chức với mức chi phí vô cùng hợp lý. 

Đôi nét về Bảo Tâm Đường

Mục tiêu của Bảo Tâm Đường là cung cấp những sản phẩm chất lượng. Như viên uống bổ xương khớp, bổ gan; thuốc làm đẹp da, thuốc hỗ trợ tiêu hóa và thuốc trị nghẹt mũi. Là sản phẩm chất lượng tốt nhất từ ​​thảo dược thiên nhiên; sản phẩm được nghiên cứu, điều chế theo công thức độc quyền của Bảo Tâm Đường.

Mục tiêu của  Bảo Tâm Đường là mang lại sự hài lòng và hạnh phúc cho khách hàng. Bằng việc cung cấp những sản phẩm chất lượng cao. Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất về dịch vụ khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền.

Sử dụng các phương pháp của đông y để cân bằng bệnh tật về thể chất và tinh thần. Châm cứu, bấm huyệt, chẩn mạch và chữa bệnh phù hợp. Phòng khám Bảo Tâm Dương cam kết phát triển cộng đồng và đóng góp vào sự phát triển của y học cổ truyền.

NextX triển khai phần mềm NextX chăm sóc khách hàng tại Bảo Tâm Đường 

TOP 6 phần mềm CRM cho công ty bảo hiểm toàn diện nhất hiện nay

Phần mềm quản lý khách hàng NextX CRM được nhiều công ty lớn nhỏ tại Việt Nam đánh giá cao. Điều này là do những tiện ích đáng kinh ngạc mà hệ thống này mang lại. Hơn hết là việc lưu trữ, quản lý tối ưu hồ sơ khách hàng doanh nghiệp. Trọng tâm chínhlà giúp hoạt động kinh doanh của Bảo Tâm Đường đạt hiệu quả tối đa.

Cùng điểm qua một số ưu điểm nổi bật của hệ thống quản lý khách hàng NextX cung cấp: 

Giao diện thân thiện với người dùng  

Toàn bộ giao diện người dùng của phần mềm quản lý khách hàng NextX được thiết kế cực kỳ hiện đại với những tiện ích cần thiết. Hầu hết các tính năng cần thiết cho việc quản trị; hỗ trợ khách hàng đều được nhà phát triển tích hợp đầy đủ. Tuy nhiên, bất kỳ ai cũng có thể làm quen với hệ thống. Và sử dụng thành thạo mà không cần tốn quá nhiều thời gian tìm hiểu.  

Lưu trữ và quản lý thông tin toàn diện

Các công ty sử dụng phần mềm NextX có thể lưu trữ thông tin khách hàng cực kỳ chi tiết. Khi lưu, bạn có thể  thiết lập các nhóm khách hàng dựa trên những đặc điểm khác nhau. và thêm thẻ để ghi nhớ những ghi chú cụ thể. Điều này sẽ giúp đẩy nhanh quá trình quản lý và tìm kiếm thông tin bằng cách lọc các nhóm khách hàng.  

Quản lý số đơn hàng, tổng thanh toán

Phần mềm quản lý khách hàng CRM cho phép doanh nghiệp theo dõi tổng số đơn hàng mà khách hàng đã đặt. Dữ liệu được lưu trữ đầy đủ theo thông tin chi tiết của từng khách hàng. Ngoài ra, hệ thống còn tự động lưu lại tổng số tiền thanh toán ngay từ lần mua hàng đầu tiên một cách tiện lợi.    

Sử dụng các thông số này, công ty có thể xác định khách hàng thuộc nhóm nào; gán trạng thái cho từng khách hàng. Hành động này sẽ giúp xác định các nhóm khách hàng khác nhau. Tạo nền tảng cho các chiến dịch tiếp thị lại và dịch vụ khách hàng tiếp theo.

Nhanh chóng liên hệ và tương tác với khách hàng 

Hệ thống NextX CRM còn được tích hợp tính năng call center. Giúp bạn kết nối trực tiếp với khách hàng. Đội ngũ tư vấn của công ty có thể gọi điện cho khách hàng; trao đổi và cung cấp  thông tin toàn diện về sản phẩm, dịch vụ mà họ quan tâm.  

Tính năng này rất quan trọng vì nó không chỉ giúp các công ty đến gần hơn với khách hàng tiềm năng của mình. Hơn hết, nó còn thúc đẩy quá trình “đóng cửa” diễn ra suôn sẻ. Mặt khác, những hành động tương tác giữa người mua và người bán cũng giúp tăng cường sự kết nối; giúp khách hàng tìm hiểu thêm về công ty. 

Triển khai các chiến dịch tiếp thị qua email  

Phần mềm quản lý khách hàng NextX có thể giúp doanh nghiệp thực hiện các chiến dịch tiếp thị qua email. Bạn có thể giới thiệu sản phẩm mới và công bố các chương trình khuyến mại tới khách hàng một cách  hiệu quả cao. 

Phần mềm chăm sóc khách hàng đa kênh của NextX đã và sẽ tiếp tục giữ vững tầm quan trọng trong mọi hoạt động kinh doanh. Đặc biệt trong thời kỳ chuyển đổi kỹ thuật số, các công ty nỗ lực từng bước phát triển hoạt động kinh doanh của mình. Vì vậy, đã đến lúc bạn phải thích nghi với xu hướng kinh doanh thời đại mới. Phần mềm quản lý khách hàng của chúng tôi có thể chính là thứ bạn đang thiếu.

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

Rate this post