Với sự bùng nổ của thương mại điện tử và tiếp cận dễ dàng đến hàng tỷ người dùng trên toàn thế giới. Facebook đã trở thành một bảng vẽ tiềm năng cho doanh nghiệp. Để khai thác tối đa cơ hội này, phần mềm bán hàng trên Facebook đã trở nên cần thiết hơn bao giờ hết. Trong bài viết này, NextX sẽ khám phá tầm quan trọng của việc sử dụng phần mềm bán hàng trên Facebook. Và cách nó có thể tối ưu hóa kết quả kinh doanh của bạn trên mạng xã hội lớn nhất thế giới.

I. Cần hiểu gì về phần mềm bán hàng trên facebook

  • Khái niệm về phần mềm

Phần mềm bán hàng Facebook là một loại ứng dụng hoặc công cụ dùng. Để hỗ trợ quá trình bán hàng và tiếp thị trên nền tảng mạng xã hội Facebook. Điều quan trọng là phần mềm này giúp doanh nghiệp tối ưu hóa và tự động hóa quá trình quảng cáo, quản lý sản phẩm, tương tác với khách hàng và theo dõi hiệu suất trên Facebook.

  • Ý nghĩa của phần mềm

Phần mềm này giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quá trình bán hàng bằng cách tự động hóa các tác vụ. Như quảng cáo, quản lý đơn hàng, và theo dõi khách hàng.

Phần mềm cho phép tạo và quản lý chiến dịch quảng cáo trên Facebook một cách hiệu quả hơn. Giúp tiết kiệm thời gian và tối ưu hóa ngân sách quảng cáo.

Bằng cách tự động hóa phản hồi và dịch vụ khách hàng, phần mềm này. Giúp cải thiện trải nghiệm của khách hàng, từ việc tìm hiểu sản phẩm đến việc mua hàng.

Phần mềm bán hàng trên Facebook cung cấp các công cụ theo dõi và báo cáo để đánh giá hiệu suất của chiến dịch. Giúp doanh nghiệp hiểu rõ hơn về cách họ tương tác với khách hàng trên nền tảng này.

Tin được không, TOP1 phần mềm bán hàng trên Facebook đạt triệu đơn

Xem thêm: CRM là gì? So sánh top 6 phần mềm CRM tốt nhất hiện nay

Bằng cách tự động hóa nhiều tác vụ, phần mềm giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và nguồn lực. Cho phép họ tập trung vào việc quản lý kinh doanh và phát triển chiến lược tiếp thị.

Phần mềm bán hàng trên Facebook sử dụng công nghệ để giúp doanh nghiệp cạnh tranh hiệu quả trên nền tảng mạng xã hội phổ biến này.

II. Lợi ích của phần mềm bán hàng trên Facebook

Phần mềm bán hàng trên Facebook giúp doanh nghiệp tạo và quản lý các chiến dịch tiếp thị một cách hiệu quả hơn. 

Phần mềm cho phép tự động hóa nhiều tác vụ, bao gồm quảng cáo, phản hồi khách hàng, quản lý đơn hàng và cả việc theo dõi hiệu suất. 

Phần mềm bán hàng trên Facebook có tính năng tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo. Để đảm bảo rằng tiền quảng cáo được sử dụng hiệu quả và đem lại ROI tốt.

Phần mềm giúp tạo ra trải nghiệm khách hàng tốt hơn bằng cách tự động phản hồi. Cung cấp thông tin sản phẩm và giải đáp câu hỏi một cách nhanh chóng.

Doanh nghiệp có khả năng theo dõi hiệu suất của chiến dịch và sản phẩm trên Facebook thông qua phần mềm. Điều này giúp họ hiểu rõ hơn về cách khách hàng tương tác và mua hàng trên nền tảng này.

Phần mềm giúp doanh nghiệp tiết kiệm thời gian và nguồn lực bằng cách tự động hóa các tác vụ mà trước đây đòi hỏi sự can thiệp thủ công.

Phần mềm cung cấp dữ liệu về đối tượng mục tiêu, sự tương tác của họ, và hành vi mua sắm, đưa ra quyết định dựa trên thông tin thống kê.

Phần mềm bán hàng trên Facebook giúp doanh nghiệp cạnh tranh mạnh mẽ trên mạng xã hội này, nơi mà nhiều người tiêu dùng truy cập hàng ngày.

Bằng cách cung cấp khả năng liên tục tương tác với khách hàng, phần mềm giúp cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc.

Phần mềm mở ra khả năng sáng tạo trong việc thử nghiệm và điều chỉnh chiến dịch tiếp thị, giúp doanh nghiệp thích nghi nhanh với thay đổi.

III. Các yếu tố quyết định khi bạn chọn phần mềm để bán hàng trên Facebook

  • Xác minh tính năng cơ bản mà phần mềm cung cấp cho hoạt động kinh doanh của bạn.
  • Đảm bảo tích hợp của phần mềm với các công cụ và dịch vụ khác mà bạn sử dụng. Để đảm bảo sự liên kết và tính suôn sẻ của dữ liệu và quy trình làm việc.
  • Xác định ngân sách của bạn và xem xét chi phí của phần mềm. Đảm bảo rằng nó rơi vào phạm vi ngân sách của bạn và rằng bạn nhận được giá trị tốt cho số tiền bạn bỏ ra.
  • Đánh giá dịch vụ hỗ trợ khách hàng từ nhà cung cấp phần mềm. Bao gồm khả năng liên hệ và thời gian phản hồi.
  • Kiểm tra danh sách khách hàng hiện tại hoặc đọc phản hồi để biết họ đã có trải nghiệm tích cực với phần mềm hay không.
  • Xác định yêu cầu cụ thể của doanh nghiệp để chọn phần mềm phù hợp.
  • Kiểm tra tính linh hoạt của phần mềm để thích nghi với sự thay đổi và mở rộng của doanh nghiệp.
  • Đảm bảo rằng phần mềm cung cấp mức độ bảo mật đủ cao để bảo vệ thông tin quan trọng của bạn và thông tin cá nhân của khách hàng.
  • Phần mềm cần dễ sử dụng và dễ tìm hiểu để đội ngũ nhanh chóng tận dụng tiềm năng của nó.
  • Kiểm tra tính tùy chỉnh của phần mềm để cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng và cải thiện quy trình kinh doanh.
  • Xem xét đánh giá từ người dùng khác để hiểu về trải nghiệm thực tế của phần mềm.

Tin được không, TOP1 phần mềm bán hàng trên Facebook đạt triệu đơn

Xem thêm: Top 6 phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng tốt nhất trên thị trường

IV. Cách lựa chọn phần mềm bán hàng trên facebook

1. Xác định mục tiêu kinh doanh

Nếu mục tiêu chính của bạn là tăng doanh số bán hàng, bạn cần tìm một phần mềm bán hàng trên Facebook có tích hợp tính năng quảng cáo hiệu quả và tối ưu hóa chuyển đổi.

Tiếp đến bạn cần tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo trên Facebook. Bạn cần tìm một phần mềm có các tính năng liên quan đến quảng cáo. Như A/B testing, quản lý quảng cáo, và phân tích hiệu suất.

Mục tiêu của bạn là cải thiện quá trình quản lý đơn hàng và giao hàng. Bạn nên tìm phần mềm bán hàng trên Facebook có tích hợp với cửa hàng trực tuyến và hệ thống quản lý kho.

Bạn muốn tương tác hiệu quả với khách hàng trên Facebook và cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc. Bạn nên tìm phần mềm có tính năng phản hồi tự động và quản lý tương tác với khách hàng.

Nếu bạn mới bắt đầu hoặc muốn thử nghiệm một thị trường mới. Phần mềm phải có các tính năng liên quan đến nghiên cứu thị trường và tiếp thị thử nghiệm.

2. Nghiên cứu thị trường

Bắt đầu bằng việc tìm kiếm trực tuyến về các phần mềm bán hàng trên Facebook. Sử dụng các công cụ tìm kiếm và trang web tin tức, blog công nghệ. Và diễn đàn để tìm thông tin về các phần mềm phổ biến và mới xuất hiện.

Sử dụng các công cụ tìm kiếm và trang web tin tức, blog công nghệ. Và diễn đàn để tìm thông tin về các phần mềm phổ biến và mới xuất hiện. Mục đích để tìm kiếm trực tuyến về các phần mềm bán hàng trên Facebook.

Truy cập trang web của các nhà cung cấp phần mềm bán hàng trên Facebook. Điều này cho phép bạn biết thêm về tính năng chi tiết, bảng giá, và các thông tin liên quan khác. Thường có phiên bản dùng thử hoặc tài liệu hướng dẫn trực tuyến mà bạn có thể tham khảo.

Các diễn đàn và nhóm thảo luận trực tuyến có thể cung cấp thông tin từ người dùng khác về kinh nghiệm của họ với phần mềm cụ thể. Bạn có thể đặt câu hỏi và nhận phản hồi từ cộng đồng người dùng.

Tin được không, TOP1 phần mềm bán hàng trên Facebook đạt triệu đơn

Xem thêm: Top 7 phần mềm quản lý kinh doanh hiệu quả nhất cho doanh nghiệp Việt

3. Xác định tính năng quan trọng

Hãy xác định rõ mục tiêu kinh doanh cụ thể của bạn. Bạn muốn tăng doanh số bán hàng, tối ưu hóa chiến dịch quảng cáo, quản lý đơn hàng. Tương tác hiệu quả với khách hàng trên Facebook, hay mục tiêu khác?

Dựa vào mục tiêu kinh doanh, lập danh sách các tính năng quan trọng mà bạn cần. Ví dụ, tích hợp với cửa hàng trực tuyến, quản lý đơn hàng, tạo quảng cáo, phản hồi tự động, tích hợp dịch vụ thanh toán, báo cáo hiệu suất, và nhiều tính năng khác.

Xác định các tính năng quan trọng nhất cho doanh nghiệp của bạn. Và xếp hạng chúng theo mức độ ưu tiên. Nó giúp bạn tập trung vào các tính năng cốt lõi mà bạn không thể thiếu.

Bắt đầu tìm hiểu về các phần mềm bán hàng trên Facebook có các tính năng mà bạn đã xác định. Thăm trang web của các nhà cung cấp, đọc đánh giá, và xem xét tính năng cụ thể mà họ cung cấp.

4. Phân tích ngân sách

Trước hết, doanh nghiệp cần xác định ngân sách để sẵn sàng đầu tư vào phần mềm bán hàng trên Facebook. Đố là số tiện bạn có thể dành cho một phần mềm và cả chi phí duy trì hàng tháng.

Cần tìm hiểu về giá của các phần mềm bán hàng trên Facebook trước khi đưa ra quyết định. Một số phần mềm có mô hình giá trả phí hàng tháng hoặc hàng năm. Trong khi một số khác có mô hình giá theo dự án hoặc theo quảng cáo. Cần cân nhắc và so sánh xem mô hình nào có giá phù hợp với ngân sách.

Xem xét thêm giữa chi phí tổng gồm giá phần mềm, chi phí hỗ trợ, cài đặt, … Dựa theo ngân sách của bạn để ưu tiên các tính năng quan trọng nhất. Bạn cần tiết kiệm, kiểm soát tốt để đáp ứng mục tiêu kinh doanh cơ bản.

5. Kiểm tra tích hợp

Bước đầu cần liệt kê tất cả các công cụ và dịch vụ khác mà bạn đang sử dụng. Việc gồm quản lý kho, cửa hàng trực tuyến, dịch vụ thanh toán, email marketing, …

Dựa trên danh sách các công cụ và dịch vụ để xác định các tích hợp cần thiết. Chẳng hạn như tích hợp phần mềm bán hàng trên Facebook với quản lý kho.

6. Thử nghiệm phiên bản miễn phí

Lựa chọn phần mềm doanh nghiệp thấy phù hợp và xem xét xem có được dùng thử miễn phí hay không. Nhiều phần mềm có tính năng cho dùng thử trong thời gian quy định và giới hạn tính năng. 

Sau khi tìm thấy phần mềm có bản thử nghiệm, hãy tải và cài đặt trên máy tính để dùng thử. Tiếp đó hãy sử dụng tính năng để đánh giá xem nó có phù hợp thực sự với doanh nghiệp hay không. 

7. Tìm hiểu về dịch vụ hỗ trợ khách hàng

Kiểm tra trang web của nhà cung cấp phần mềm để tìm hiểu về tài liệu hỗ trợ trực tuyến. Như hướng dẫn, video, bài viết thông tin liên quan đến cách sử dụng phần mềm. 

Xem xét cơ sở kiến thức cung cấp trên các diễn đàn, cộng đồng. Hoặc trang web hỗ trợ có thể giúp bạn tìm hiểu các giải quyết các vấn đề. 

Nếu bạn gặp vấn đề hoặc có câu hỏi cụ thể, liên hệ với dịch vụ hỗ trợ khách hàng của nhà cung cấp. Gọi điện thoại, gửi email, hoặc sử dụng hệ thống hỗ trợ trực tuyến (nếu có).

Tin được không, TOP1 phần mềm bán hàng trên Facebook đạt triệu đơn

Xem thêm: Top 7 phần mềm ERP hiệu quả nhất cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

8. Xem xét phản hồi từ người dùng khác

Bắt đầu bằng việc truy cập trang web của nhà cung cấp phần mềm. Thường, bạn sẽ tìm thấy đánh giá và đánh giá từ người dùng trực tiếp trên trang web của họ. Đánh giá này thường tích hợp cùng với mô tả chi tiết về sản phẩm.

Kiểm tra các trang mạng xã hội chính thức của nhà cung cấp, chẳng hạn như trang Facebook, Twitter hoặc LinkedIn. Người dùng thường chia sẻ đánh giá và phản hồi trên các trang này. Điều này có thể cung cấp cái nhìn tổng quan về cách người dùng đánh giá phần mềm.

Nhiều trang web chuyên về đánh giá phần mềm cung cấp đánh giá độc lập về các sản phẩm. Điều này bao gồm trang web như Capterra, G2, hoặc Trust Radius. Trang web này thường cung cấp đánh giá chi tiết và so sánh giữa nhiều phần mềm khác nhau.

Nếu bạn có quen biết hoặc có mối quan hệ trong ngành đã sử dụng phần mềm bạn quan tâm. Hãy liên hệ trực tiếp để hỏi ý kiến của họ. Họ có thể cung cấp thông tin rất hữu ích về các phần mềm hoạt động trong tình huống thực tế.

V. Gợi ý những phần mềm bán hàng trên Facebook nên dùng nhất hiện nay

1.  NextX phần mềm bán hàng online trên Facebook

Xem thêm: Top 6 phần mềm CRM cho Spa thẩm mỹ viện tốt nhất hiện nay cho bạn

NextX là một giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng đa kênh mà nhiều khách hàng đã tin dùng. NextX đồng thời giúp bạn dễ dàng xử lý và quản lý thông tin. Ngoài các tính năng cơ bản như kết nối tự động với khách hàng, gửi tin nhắn, và ẩn comment. NextX còn hỗ trợ trong việc lọc và loại bỏ khách hàng không tiềm năng. Điều này giúp bạn quản lý và chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả hơn.

Quản lý tập chung

Với NextX POS, bạn có khả năng quản lý một hoặc nhiều trang fanpage trên cùng một nền tảng. Tất cả bình luận, tin nhắn, và thông tin của khách hàng đều được theo dõi. Và quản lý một cách chặt chẽ mà không có nguy cơ bỏ sót hoặc nhầm lẫn nào. Tính năng call center trong NextX cho phép lưu trữ lịch sử cuộc gọi và giao dịch. Từ đó doanh nghiệp có thể thiết lập quy trình bán hàng thích hợp để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Tính năng đặt hàng nhanh 

Với việc tìm kiếm sản phẩm dễ dàng, bạn có thể tạo đơn hàng một cách nhanh chóng. Phần mềm bán hàng trên Facebook NextX POS giúp bạn xác nhận các đơn hàng một cách hiệu quả và tăng doanh số bán hàng lên gấp ba.

Quản lý thông tin khách hàng, thu hút và chuyển đổi khách hàng tiềm năng

Hệ thống CRM tự động tổ chức và lưu trữ thông tin khách hàng một cách hợp lý. Giúp doanh nghiệp dễ dàng tìm kiếm thông tin cần thiết.

Chuyển đổi khách hàng tiềm năng nhanh chóng vào quy trình bán hàng của bạn với sự hỗ trợ của các tính năng quản lý khách hàng hiệu quả từ NextX. Khách hàng tiềm năng có thể được tạo ra từ nhiều nguồn như biểu mẫu trên trang web, trò chuyện trực tiếp trên trang web, mạng xã hội hoặc danh thiếp, sau đó được chuyển vào hệ thống quản lý khách hàng Next CRM của bạn. Sử dụng các quy tắc workflow và hệ thống chấm điểm khách hàng tích hợp. Tự động chuyển khách hàng tiềm năng đến cho đội ngũ bán hàng theo một cách có kế hoạch. Và ưu tiên hóa khách hàng tiềm năng mà đội ngũ của bạn cần tập trung vào.

Tăng khả năng tiếp cận khách hàng tiềm năng

Càng hiểu rõ về đối tượng mua sắm của bạn, bạn sẽ càng có khả năng cung cấp cho họ trải nghiệm tích cực với sản phẩm. Điều này là một yếu tố quan trọng trong việc đảm bảo hiệu suất kinh doanh tốt cho mọi doanh nghiệp. Tất cả những gì họ thực hiện và mọi tương tác cần được ghi chép, theo dõi và phân tích kỹ lưỡng.

Duy trì mối quan hệ với khách hàng đã có và củng cố mối quan hệ với khách hàng

Khi có sự thay đổi về tình hình nhân sự, việc cung cấp thông tin khách hàng cho nhân viên mới đóng một vai trò quan trọng. Nếu doanh nghiệp không giải quyết vấn đề này một cách hiệu quả. Có thể dẫn đến tình trạng không hài lòng của nhiều khách hàng. Bởi họ sẽ phải làm việc với những người không biết rõ về sở thích và nhu cầu của họ. 

Tuy nhiên, phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến NextX POS kết hợp với phần mềm CRM giải quyết vấn đề này. Bằng cách cung cấp thông tin chi tiết về khách hàng cho mọi nhân viên được ủy quyền. Mục đích để truy cập được vào hệ thống dữ liệu. Điều này giúp đảm bảo rằng khách hàng sẽ luôn được phục vụ một cách chính xác và hiệu quả. Bất kể là ai trong nhóm nhân viên đang làm việc với họ.

Cung cấp dịch vụ khách hàng xuất sắc, tăng cường mức độ hài lòng của khách hàng

Khi có thông tin về khách hàng, nhân viên sẽ tiến hành tư vấn, chăm sóc và xử lý khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng. Đồng thời, khi có dữ liệu của khách hàng, doanh nghiệp sẽ thực hiện các hoạt động chăm sóc. Và bán hàng thông qua email, telesales, và các phương tiện khác.

2. Phần mềm Misa eshop

misaeshop

Phần mềm MISA eShop là giải pháp toàn diện giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình bán hàng, quản lý hiệu quả các hoạt động kinh doanh và nâng cao trải nghiệm khách hàng. MISA eShop cung cấp nhiều tính năng hữu ích để hỗ trợ các doanh nghiệp trong quản lý và tối ưu hóa hoạt động bán hàng. Dưới đây là một số tính năng nổi bật của MISA eShop:

  • Tích hợp với giải pháp MISA Lomas giúp quản lý và chăm sóc khách hàng qua Zalo và Messenger, biến khách hàng mới thành khách hàng quen thuộc và trung thành, tăng cường chi tiêu
  • Mọi dữ liệu sẽ được lưu giữ và đồng bộ lên hệ thống bán hàng ngay khi mạng được khôi phục.
  • Hỗ trợ linh hoạt các hình thức thanh toán như thẻ, tiền mặt, ví điện tử MoMo, Viettel Pay, v.v.
  • Quản lý bán hàng đa kênh, đặc biệt với kênh Fanpage Facebook, cung cấp nhiều tính năng như tự động gửi tin nhắn hàng loạt, chatbot với kịch bản sẵn có, kết nối và phân quyền quản lý cho nhiều Fanpage.

3. Phần mềm Fchat.vn

Fchat là một công cụ Chatbot và phần mềm quản lý bán hàng trên các trang fanpage và zalo page. Tự động hóa quá trình chăm sóc khách hàng thông qua các cuộc trò chuyện và bình luận trên fanpage. Ứng dụng Fchat giúp nâng cao doanh số, giảm chi phí quảng cáo, tự động hóa quy trình bán hàng và cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7.

Khi sử dụng Fchat, bạn được kết nối miễn phí với 2 fanpage. Phần mềm bán hàng trên Facebook Fchat cho phép bạn hướng dẫn khách hàng trong quá trình tương tác với cửa hàng của bạn. Bạn có thể hiển thị danh sách sản phẩm, đề xuất danh mục sản phẩm. Và hướng dẫn họ truy cập vào trang web của bạn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng Fchat để tự động gửi thông tin khuyến mãi, mã giảm giá. Hoặc quà tặng trong các sự kiện, ngày lễ và dịp kỳ nghỉ. Tất cả những điều này giúp bạn xây dựng mối quan hệ mạnh mẽ với khách hàng thông qua việc chăm sóc đều đặn và thường xuyên.

4. Phần mềm Codon

Phần mềm quản lý bán hàng trực tuyến Condon trở nên quan trọng trong việc thu hút khách hàng. Và xây dựng thương hiệu của cửa hàng trên Facebook. Nhằm thúc đẩy tăng số đơn hàng và doanh số kinh doanh. Condon cũng giải quyết các vấn đề quản lý bán hàng trên Facebook một cách hiệu quả. Sự đánh giá tích cực đối với phần mềm hỗ trợ bán hàng này có nguồn gốc từ giao diện thân thiện với người dùng và khả năng nhanh chóng và chính xác trong thực hiện các công việc như:

Tin được không, TOP1 phần mềm bán hàng Facebook đạt triệu đơn

Xem thêm: Quản lý nhân viên bằng phần mềm NextX

  • Phần mềm bán hàng Facebook hiệu quả Codon Tự động trả lời tin nhắn, bình luận
  • Hiển thị tất cả tin nhắn và bình luận trên một màn hình để tiện kiểm soát
  • Tự động ẩn comment có số điện thoại của khách hàng
  • Phân loại khách hàng chính xác, lưu lịch sử mua hàng cụ thể
  • Thống kê doanh thu, tồn kho, tạo và gửi đơn hàng khi chat
  • Đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên
  • Tổng hợp comment và bình luận từ nhiều fanpage giúp dễ dàng quản lý

5. Phần mềm Sapo

Sapo là một ứng dụng hữu ích cho việc bán hàng trên Facebook cũng như các nền tảng thương mại điện tử phổ biến như Shopee, Lazada, Sendo… Nó nổi bật với sự trôi chảy, tính tiện dụng, và nhiều tính năng hữu ích.

Xem thêm: Lợi ích của phần mềm quản lý cửa hàng trên điện thoại

Một số tính năng phần mềm hỗ trợ bán hàng online trên Facebook Sapo GO

  • Xem tất cả bình luận và hộp thư đến trong một giao diện duy nhất để tạo sự thuận tiện. Tăng tốc độ xử lý và tránh bỏ sót khách hàng.
  • Sử dụng kịch bản tự động để phản hồi bình luận và hộp thư đến cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Xuyên suốt 24/7, giúp giảm tải công việc của nhân viên.
  • Quản lý tồn kho một cách minh bạch, cập nhật nhanh, và đặt đơn hàng một cách hiệu quả.
  • Liên kết với các dịch vụ vận chuyển phổ biến giúp bạn so sánh giá cả. Đặt vận chuyển và xử lý đơn hàng một cách thuận tiện. Hỗ trợ bán hàng trực tuyến trên Facebook này tự động hóa quản lý dòng tiền và công nợ.
  • Khi khách chốt đơn trên livestream, Sapo sẽ tự động cập nhật thông tin, tạo đơn và gửi phản hồi đến khách hàng. Hiệu quả của từng livestream cũng được thống kê cụ thể.
  • Phần mềm hỗ trợ bán hàng Facebook Sapo hỗ trợ quản lý nhiều fanpage. Shop cùng lúc và cho phép quản lý từ xa.

6. Phần mềm TrustSales

Phần mềm hỗ trợ bán hàng trên Facebook TrustSales là một công cụ đa tiện ích với sự tiện ích rõ ràng cho người dùng.Những ưu điểm của nó là có khả năng quản lý tất cả thông tin trên cùng một giao diện. Ngoài ra, phần mềm còn có khả năng tự động ẩn bình luận khi có khách hàng đặt câu hỏi về việc mua hàng.

Một số tính năng nổi trội của phần mềm TrustSales

  • Tập trung tất cả comment, inbox, đơn hàng hiển thị trên một màn hình
  • Tạo kịch bản phản hồi khách hàng một cách chuyên nghiệp
  • Tự động tạo đơn hàng với các comment có số điện thoại chốt đơn.
  • Quản lý đơn hàng hiệu quả.

7. Phần mềm Simple Seeding 

Simple seeding, phần mềm bán hàng online trên Facebook. Là sự lựa chọn của nhiều chủ cửa hàng vì nó là một ứng dụng miễn phí với nhiều công cụ dễ sử dụng. Giúp họ thực hiện bán hàng trực tuyến:

Tin được không, TOP1 phần mềm bán hàng Facebook đạt triệu đơn

Xem thêm: TOP 1 phần mềm quản lý bán gas giúp gỡ màn “rối não” khi quản lý bán lẻ

  • Tăng lượt tiếp cận và tương tác bài viết
  • Cung cấp bình luận miễn phí
  • Đảm bảo an toàn cho tài khoản chủ shop
  • Giúp cửa hàng tăng uy tín để thu hút khách hàng

VI. Kết luận

Bằng cách sử dụng phần mềm bán hàng trên Facebook, bạn có thể tối ưu hóa hoạt động kinh doanh trực tuyến của mình. Quản lý đơn hàng một cách hiệu quả, và tạo ra chiến dịch quảng cáo đáng kể. Điều quan trọng là chọn phần mềm phù hợp với nhu cầu cụ thể của bạn. Và sáng tạo trong việc tận dụng khả năng của nền tảng mạng xã hội lớn nhất thế giới. Hãy theo dõi bài viết của chúng tôi để khám phá thêm về lợi ích, tiêu chí chọn lựa. Và các hướng dẫn thực tế về việc sử dụng phần mềm bán hàng trên Facebook để tăng trưởng doanh nghiệp của bạn. Hãy theo dõi trang tin NextX để biết thêm nhiều thông tin hữu ích hơn trong kinh doanh nhé.

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

Rate this post