TOP 8 phần mềm quản lý bán hàng siêu thị hữu hiệu nhất thị trường

Sử dụng phần mềm quản lý bán hàng siêu thị, tạp hóa là một giải pháp hữu hiệu trong thời đại công nghệ số hiện nay. Việc sử dụng phần mềm hỗ trợ giúp doanh nghiệp dễ dàng tối ưu hóa quy trình và nâng cao hiệu suất bán hàng. Tuy nhiên khi có quá nhiều sự lựa chọn trên thị trường hiện nay; việc chọn lựa ứng dụng quản lý trở nên khó khăn hơn. Trong bài viết này, hãy cùng NextXPhần mềm CRM điểm mặt những phần mềm tạp hóa, siêu thị tốt nhất thị trường hiện nay. 

Mục lục

I. Phần mềm bán hàng siêu thị, cửa hàng là gì? 

Phần mềm bán hàngXem thêm: Top 7 phần mềm quản lý công việc hiệu quả nhất cho doanh nghiệp

Phần mềm bán hàng siêu thị, hiểu đơn giản là công cụ hỗ trợ quản lý bán hàng siêu thị, cửa hàng, tạp hóa,… Được nghiên cứu và phát triển để giúp chủ doanh nghiệp xử việc bán hàng và vận hành nhanh hơn. Điều này bao gồm: thay đổi số lượng hàng tồn kho trong quá trình kiểm tra hàng tồn kho; in hóa đơn bán hàng giao dịch thanh toán; quản lý hàng tồn kho, quản lý tất cả các đơn đặt hàng; quản lý hệ thống nhân nhân viên… 

Công cụ bán hàng siêu thị được coi là giải pháp giúp việc quản kết nối các bộ phận trong siêu thị trở nên dễ dàng; nhanh chóng hơn một cách hiệu quả. vậy, giúp ban quản lý siêu thị, cửa hàng tạp hóa cập nhật mọi thông tin một cách nhanh nhất chính xác nhất.

II. Lợi ích phần mềm quản lý bán hàng siêu thị với doanh nghiệp

Lợi ích phần mềm bán hàng

Xem thêm: Top 6 phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng tốt nhất trên thị trường

1. Tối ưu bán hàng và thanh toán mà không cần nhớ giá

Trước đây, việc lập hoá đơn yêu cầu người bán hàng phải mang theo máy tính hoặc viết ra giấy để tính toán. Vì vậy, thời gian mua hàng được kéo dài đáng kể. Hơn nữa, dường như không thể nhớ hết giá của vô số sản phẩm. Thời gian thanh toán khá lâu; điều này tạo ra sự do dự và phản kháng khi mua sắm.

Tuy nhiên, mọi chuyện lại khác khi sử dụng hệ thống phần mềm bán hàng siêu thị. Quá trình này mất ít hơn 1 phút cho mỗi khách hàng. Phần mềm quản lý siêu thị quản lý sản phẩm bằng mã vạch và lưu trữ giá của từng sản phẩm. Với phần mềm quản lý siêu thị, nhân viên không còn phải ghi nhớ giá cả, thông tin của từng sản phẩm. Đây là giải pháp hữu hiệu khi triển khai cho chuỗi hệ thống cửa hàng, siêu thị mang lại hiệu quả tối đa. 

2. Quản lý tồn kho xuất nhập khẩu hiệu quả 

Quản lý các mã hàng sản phẩm siêu thị luôn là câu hỏi khó trả lời. Đặc biệt những nơi bán nhiều sản phẩm với nhiều mức giá khác nhau như siêu thị. Vấn đề phát sinh với quá nhiều sản phẩm. vậy, ngay cả khi sử dụng file Excel, việc tạo danh mục sản phẩm không dễ dàng; làm chậm quá trình xuất thông tin làm gián đoạn quy trình bán hàng. Đặc biệt khi sử dụng các phương pháp thủ công trong quản lý. Bạn không biết mình bao nhiêu sản phẩm trong kho, giá bao nhiêu hoặc sản phẩm nào sắp hết. 

Phần mềm quản lý bán hàng dành cho cửa hàng, siêu thị mini, siêu thị quy lớn. Cho phép người quản lý tạo hóa đơn, nhập – xuất phiếu thanh toán cho nhà cung cấp; hay có thể kiểm tra số lượng sản phẩm trong kho. Khi việc bán hàng được thực hiện, số tiền sẽ được cập nhật và tự động khấu trừ khỏi hàng tồn kho của bạn. Phần mềm cho phép quảncác vị trí kho của mình; để bạn thể theo dõi sản phẩm nào được đặt ở đâu. Tính năng này đặc biệt cần thiết rất thiết thực đối với những cửa hàng có kho hàng lớn hoặc nhiều kho.

3. Quản lý khoản phải thu chính xác

Làm cách nào để theo dõi các khoản phải thu từ khách hàng và công nợ từ nhà cung cấp? Thông thường theo cách thủ công sẽ phải ghi vào sổ và tra cứu lại mỗi lần muốn kiểm tra sổ sách. Tuy nhiên, phương pháp này tiềm ẩn rủi ro cao nếu sách bị thất lạc hoặc bị mất. Khi đó, đồng nghĩa với việc mọi khoản nợ của khách hàng sẽ bị mất liên lạc; và doanh nghiệp cũng không thể biết các khoản nợ phải trả nhà cung cấp. Điều này gây ảnh hưởng đến uy tín doanh thu của siêu thị.

Tuy nhiên, với phần mềm bán hàng siêu thị, nhà kinh doanh sẽ được cung cấp các báo cáo; thống kê về dữ liệu công nợ, tình trạng công nợ những thời điểm khác nhau; và cảnh báo hạn nợ tới kỳ trả. Mỗi đối tác khách hàng, doanh nghiệp sẽ nhận được một báo cáo nợ chi tiết. Hệ thống cửa hàng còn cung cấp báo cáo nợ tổng hợp để kiểm tra tình trạng các khoản nợ ngắn hạn cần thu. Nhằm tránh sai sót, sai lệch số liệu, nộp thiếu hoặc nộp thừa.

4. Quản lý dữ liệu thông tin khách hàng chi tiết 

Quản lý dữ liệu thông tin khách hàng là một nhiệm vụ thiết yếu trong quản lý siêu thị. Nếu bạn không thể lưu trữ dữ liệu thông tin khách hàng; bạn sẽ không có dữ liệu thông tin khách hàng cần thiết. Để theo dõi điều tra hành vi mua hàng. Khi đó bạn sẽ không thể phát triển các chiến lược tiếp thị dựa trên dữ liệu khách hàng. Phần mềm bán hàng siêu thị giúp bạn lưu trữ; quản lý thông tin khách hàng như tên, tuổi, năm sinh,… 

Điều này cho phép các nhà quản lý phát triển các chiến lược tiếp thị nhằm giải quyết chính xác nhu cầu của khách hàng theo các phân loại cụ thể. Kiếm điểm, sắp xếp thẻ, chương trình giảm giá, nhắn tin văn bản, tiếp thị qua email hơn thế nữa…

5. Quản lý nhân sự chặt chẽ 

Đây tưởng chừng như là một vấn đề rất đơn giản nhưng lại là vấn đề khó giải quyết đối với mọi người. Việc thiếu kiểm soát nhân viên gây ra nhiều hậu quả. Từ việc không thể quản lý hàng tồn kho đến khả năng quản lý doanh thu. vậy, đây là một trong những lý do chính khiến nhiều phần mềm bán hàng cho các siêu thị lớn hay cửa hàng lựa chọn sử dụng. 

Phần mềm quản lý siêu thị mini mang tính năng giúp bạn quản lý ca làm việc giữa các nhân viên; phân công nhân viên đến các vị trí khác nhau. Xây dựng hệ thống quản lý khoa học tránh nhầm lẫn các ca làm; thậm chí tích hợp với máy theo dõi thời gian để quản lý ca làm việc của nhân viên. cũng sẽ phần mềm cho phép bạn quản công việc của mình. 

6. Kiểm soát chi tiết doanh số kinh doanh

Nếu bạn không thể kiểm soát doanh số bán hàng hiệu quả hoạt động; khó kiểm soát tình hình kinh doanh hiện tại. Việc sử dụng phần mềm bán hàng siêu thị thể giúp hệ thống siêu thị có hướng đi đúng đắn và giúp ích cho việc thống kê.

  • Báo cáo doanh thu cuối ngày. Hiển thị doanh số bán hàng theo từng khoảng thời gian, mặt hàng sản phẩm và tổng doanh số cả ngày.
  •  Báo cáo kết quả theo nhóm sản phẩm. Hiển thị sản phẩm nào đã bán và sản phẩm nào còn hàng. Từ đó xác định lợi nhuận cho từng chủng loại sản phẩm. 
  • Báo cáo doanh số theo khách hàng. Xem lịch sử mua hàng và thông tin về khách hàng mua số lượng lớn để hỗ trợ khách hàng. 
  • Kết quả bán hàng theo từng kênh bán hàng. Kết quả từ các kênh website, sàn thương mại điện tử, Facebook và Zalo; giúp bạn xác định kênh bán hàng nào đang tạo doanh thu tốt nhất. 
  • Báo cáo hiệu suất. Tóm tắt tất cả hiệu suất hiển thị các chỉ số quản cũng như số liệu lãi lỗ.

Nếu bạn đang băn khoăn phần mềm bán hàng siêu thị nào tốt hơn. Hãy khám phá nội dung bài đọc dưới đây để tìm câu trả lời. 

III. Tiêu chí khi lựa chọn phần mềm quản lý bán hàng siêu thị 

tiêu chí chọn phần mềm cửa hàng

Xem thêm: 5 vai trò quan trọng của chỉ số kinh doanh công ty mà bạn chưa biết

Nếu bạn là người mới bắt đầu kinh doanh còn phân vân trong việc lựa chọn phần mềm quản lý siêu thị thì đừng lo lắng. Hãy tham khảo những tiêu chí dưới đây để lựa chọn phần mềm quản lý siêu thị.

1. Tích hợp tương thích nhiều thiết bị

Hầu hết các phần mềm bán hàng siêu thị mini, đại siêu thị trên thị trường hiện nay chỉ có thể cài đặt trực tiếp trên máy tính và sẽ chỉ hoạt động trên máy tính. Điều này thể bất tiện nếu bạn muốn quản lý từ xa khi không trong cửa hàng.

Do đó, một phần mềm tương thích với thiết bị thông minh là chọn lựa không tồi; giúp chủ kinh doanh có thể chủ động quản lý mọi lúc mọi nơi. Đồng thời, khả năng tương thích với nhiều thiết bị bán hàng khác nhau. Như máy POS, máy in hóa đơn, máy quét mã vạch điều cần thiết. Đ hoạt động bán hàng được nhanh chóng, hiệu quả chính xác. 

2. Tối ưu quy trình bán hàng siêu thị

Lựa chọn phần mềm quản sản phẩm phù hợp yếu tố then chốt giúp nâng cao hiệu quả quản tối ưu hóa quy trình kinh doanh. Việc nắm thông tin về các phần mềm nổi tiếng nắm các yếu tố cần cân nhắc khi đưa ra lựa chọn; sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định sáng suốt.

Một số chương trình phần mềm cung cấp bản dùng thử miễn phí; để đảm bảo rằng phần mềm quản thực phẩm đáp ứng đầy đủ nhu cầu kinh doanh các đặc điểm độc đáo của bạn. Do đó, hãy sử dụng bản demo phần mềm quản lý cửa hàng miễn phí; trước khi đưa ra những quyết định thể ảnh hưởng đến sự tăng trưởng phát triển bền vững của lĩnh vực kinh doanh của bạn.

3. Quản sản phẩm một cách nhanh chóng 

Khía cạnh khó khăn nhất của việc kinh doanh siêu thị quản sản phẩm. Đặc biệt là khi con số sản phẩm thể lên tới hàng nghìn. vậy, khi lựa chọn phần mềm bán hàng siêu thị; bạn không thể bỏ qua việc tích hợp chức năng quản cho hàng nghìn sản phẩm khác nhau. Phần mềm quản bán hàng dành cho siêu thị mini, siêu thị quy lớn cũng phải khả năng quản nhanh chóng. Quản lý chính xác chủng loại, số lượng sản phẩm. 

vậy, phần mềm này giúp bạn nhập kho nhanh chóng sắp xếp thông tin sản phẩm chỉ trong vài giây. Bỏ qua các hạn chế như sản phẩm nhãn hiệu, chủng loại hoặc nguồn gốc hoàn toàn khác nhau. Ngoài ra, trong quá trình bán hàng, mỗi sản phẩm bán ra sẽ được trừ vào hàng tồn kho số lượng mới được cập nhật vào hệ thống.

4. Phần mềm dễ có giao diện đơn giản, dễ sử dụng

Thực tế không phải ai cũng am hiểu công nghệ hay tiếp xúc nhiều với công nghệ. Nên phần mềm dành cho siêu thị mini hay phần mềm dành cho siêu thị lớn; người dùng đều có thể là nhân viên, sinh viên cho đến người trung niên người cao tuổi. Do vậy, doanh nghiệp cần phần mềm quản bán hàng giao diện thân thiện, tối ưu khoa học; dễ sử dụng ngay cả với những người không rành về kỹ thuật thiếu hiểu biết.

Điều này cho phép bạn nhanh chóng bắt kịp tốc độ không cần phải tốn nhiều thời gian học các phương pháp phức tạp. Đồng thời giảm thiểu sai sót, nhầm lẫn so với việc sử dụng phần mềm khó sử dụng.

IV. Top 8 phần mềm quản lý bán hàng siêu thị dẫn đầu thị trường

1. NextX bán hàng – Phần mềm quản lý siêu thị top 1 thị trường 

phần mềm bán hàng nextx

Thuộc Top đầu phần mềm quản lý tốt nhất, NextX bán hàng là giải pháp phần mềm quản lý bán hàng siêu thị; được nghiên cứu và phát triển nhằm đáp ứng nhu cầu quản lý của doanh nghiệp bán hàng.

Nền tảng bán hàng NextX giải pháp CRM quản lý bán hàng đa kênh tích hợp các website bán hàng, nền tảng mạng xã hội Facebook, Tiktok,.. và các trang thương mại như Shopee, Lazada,.. Dưới đây là các tính năng nổi trội của phần mềm:

Phần mềm tương thích cao

Tương thích và kết nối với mọi loại máy, từ điện thoại thông minh đến máy tính để bàn. Kết nối với các thiết bị ngoại vi bán hàng như máy in, máy cảm ứng PAL, máy quét mã vạch. Hỗ trợ việc bán hàng nhanh chóng và tiện ích hơn.

Quản lý xuất nhập kho
Kiểm soát số lượng mẫu mã hàng tồn kho. Quản lý số lượng hàng hóa thông qua mã vạch. Máy quét vạch cho phép bạn nhanh chóng truy xuất hàng tồn kho; không cần phải đếm ghi chép thủ công như các phương pháp truyền thống. Khi mua tại quầy, sản phẩm sẽ tự động được trừ vào kho của bạn

Quản lý lô sản phẩm – hạn sử dụng

Theo dõi và quản lý hàng hóa nhập – xuất kho hàng theo thời gian thực. Khi đó, hệ thống sẽ tự động gửi thông báo khi lượng hàng trong kho sắp hết hoặc đến ngày hết hạn. Giúp nhà kinh doanh chủ động bổ sung hàng hóa và có chương trình khuyến mãi phù hợp. 

Quản lý thông tin khách hàng
Lưu trữ thông tin khách hàng (họ tên, địa chỉ nhận hàng, số điện thoại) và lịch sử giao dịch; tần suất – cường độ mua hàng. Từ đó đưa ra chiến lược chăm sóc phù hợp với từng tệp khách hàng; có những mức chiết khấu, khuyến mãi phù hợp cho khách

Quản lý dòng tiền doanh nghiệp

Quản chính xác các giao dịch tiền trong ngoài cửa hàng. Phân loại các giao dịch theo thu nhập (doanh thu bán hàng, thu tiền, v.v.); chi tiêu bằng tiền mặt (giá vốn hàng bán, tiền thuê sở vật chất, v.v.). Hỗ trợ quản cẩn thận sổ quỹ tiền mặt, công nợ từ nhà cung cấp, đối tác vận chuyển khách hàng. Theo dõi mọi giao dịch bán hàng, xuất nhập khẩu để bạn thể so sánh nếu cần. Giúp ghi lại chính xác doanh thu, lợi nhuận chi phí

Đồng bộ dữ liệu đám mây
Toàn bộ dữ liệu kho hàng; thu nhập chi phí; tài khoản nhân viên; thông tin khách hàng đều được lưu trữ trên hệ thống. Tối ưu hóa việc lưu trữ máy bán hàng tự động đảm bảo quá trình bán hàng tối ưu

Quản lý từ xa toàn diện
Bằng cách kết nối các máy bán hàng tự động với các thiết bị quản đồng bộ hóa dữ liệu với nhau; việc quản từ xa trở nên dễ dàng hơn. Bạn thể kiểm tra trạng thái quản doanh số bán hàng của siêu thị chi nhánh mọi lúc, mọi nơi; bằng điện thoại di động hoặc máy tính bảng của mình.

Viindoo POS – Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị 

Phần mềm tính tiền siêu thị với phần mềm Viindoo POS là giải pháp toàn diện hỗ trợ và tối ưu hóa quy trình kinh doanh tại cửa hàng. Giúp các nhà bán lẻ giảm thiểu và tối ưu hóa các quy trình; hoạt động bán hàng, thanh toán, quản lý bán hàng, v.v. 

Một số tính năng của phần mềm bán hàng Viindoo POS:

  • Viindoo tích hợp quản lý nhiều hệ thống cửa hàng. Tích hợp đa địa điểm hỗ trợ quản lý toàn diện nhiều cửa hàng cùng lúc. Quản lý chi tiết cụ thể cho từng hoạt động trong cửa hàng bán lẻ của bạn. Bao gồm từng phiên, giá cả, nhân sự ngày mở hoặc đóng cửa. 
  • Bạn thể thay đổi tên nhân viên trong phiên; quản thay đổi ca và duy trì số liệu thống kê minh bạch về doanh số bán hàng cá nhân. 
  • Quản lý sản phẩm và chính sách giá của bạn cập nhật giá theo thị trường hoặc giá hiện tại. Công cụ giúp doanh nghiệp cập nhật các chương trình khuyến mãi; giảm giá đưa ra các bảng giá khác nhau cho sản phẩm của mình. 
  • Kiểm soát chặt chẽ số tiền mặt và các phương thức thanh toán khác. Đồng thời quản và in hóa đơn ngay sau khi thanh toán.

2. Phần mềm quản lý bán hàng siêu thị mini Nhanh POS

Quick POS là phần mềm quản lý bán hàng được sử dụng phổ biến nhiều siêu thị hiện nay nhiều tính năng thông minh. Quảndoanh số bán hàng hàng tồn kho của bạn trực tiếp tại cửa hàng; hoặc quản lý đơn hàng qua mạng xã hội; trang web nền tảng thương mại điện tử. Ngoài ra, Quick POS hiện được đánh giá là được sử dụng nhiều nhất khi một trong top 3 phần mềm quản lý bán hàng siêu thị. những tính năng tuyệt vời sau:

  • Quản lý bán hàng thông minh, nhập liệu nhanh chóng bằng mã vạch IMEI riêng. Dễ dàng kiểm soát số lượng hóa đơn bán ra trong ngày, tháng, năm. 
  • Xử lý dữ liệu của bạn nhanh chóng, đồng bộ hóa và bảo mật. Dữ liệu bán hàng được xử tập trung trên cùng một trang quản trị và được cập nhật liên tục.
  • Quản lý và phân loại khách hàng. Phân khúc khách hàng của bạn bằng cách sử dụng tệp khách hàng giúp bạn xác định các nhóm khách hàng trung thành. Đây cũng là một trong những lợi ích tốt nhất của Quick POS. 
  • Giao diện thân thiện với người dùng. Các chức năng nghiệp vụ ràng, chi tiết được hiển thị trên màn hình chính; giúp người dùng lần đầu sử dụng dễ dàng. 
  • Kết nối với các công ty vận chuyển đáng tin cậy. N GHN, Viettel Post, Vietnam POST, Ecotrans, J&T, v.v. Điều này giúp các siêu thị so sánh được giá vận chuyển cho các đơn hàng ở xa. 

3. Công cụ hỗ trợ bán hàng siêu thị bePOS

ng dụng bán hàng siêu thị bePOS của Úc. bePOS một số tính năng hiện đại được nhiều nhà kinh doanh siêu thị lựa chọn, cụ thể:

  • Quản lý bán hàng. Hỗ trợ tính tiền tự động, in hóa đơn, tích hợp nhiều phương thức thanh toán như MoMo, ZaloPay, VNPay, SmartPay, v.v. 
  • Quản lý kho hàng. Sắp xếp thông tin sản phẩm theo danh mục khoa học, quản hoạt động xuất nhập khẩu, cảnh báo thiếu hụt sản phẩm.
  • Công nghệ điện toán đám mây. Sao lưu bảo vệ thông tin của bạn khỏi mọi rủi ro dễ dàng sao lưu, khôi phục thông tin nếu sự cố.
  • Quản nhân viên. Theo dõi thời gian của nhân viên, phân bổ quyền hạn đánh giá hiệu suất công việc bằng công nghệ nhận dạng khuôn mặt. 
  • Quản thông tin khách hàng. Hệ thống CRM tích hợp quản tất cả thông tin. Bao gồm lịch sử giao dịch, lịch sử thanh toán, thói quen mua sắm, v.v. Từ đó, lên kế hoạch tiếp thị phù hợp như giảm giá, khuyến mại, tăng phiếu giảm giá.

4. Phần mềm quản lý bán hàng tạp hóa Loop Smart Pos

Dưới đây sáu tính năng mà phần mềm Loop Smart Pos mang đến. Hỗ trợ hữu ích giúp bạn bán quản hoạt động kinh doanh cửa hàng của mình một cách hiệu quả. 

  • Quản hóa đơn bán hàng. Phần mềm hỗ trợ tạo đơn hàng trên thiết bị bán hàng POS; xuất in hóa đơn cho khách hàng khi có giao dịch. Tải xuống các hoá đơn bán hàng.
  • Quản kho sản phẩm. Quản chính xác và nhanh chóng hàng hóa đến đi trong kho của bạn. Thống kê và ghi lại hàng số lượng hàng hóa và tự động cập nhật nguyên liệu. 
  • Thanh toán đa phương thức. Tích hợp đa dạng phương thức thanh toán; bảo vệ dữ liệu doanh nghiệp xử các giao dịch thanh toán. 
  • Báo cáo và thống kê. Theo dõi chi tiết doanh số 24/7, cập nhật báo cáo theo thời gian thực chi tiết tạo biểu đồ trực quan 
  • Quản chuỗi hệ thống, chi nhánh. Quản đồng thời nhiều chi nhánh theo dõi tình trạng kinh doanh chỉ bằng một nhấp chuột. 

Điều tuyệt vời nhất phần mềm này thể được sử dụng trên mọi thiết bị kết nối internet. Bạn thể theo dõi tình hình kinh doanh trực tiếp trên thiết bị của mình không cần phải đến siêu thị hàng ngày.

5. Phần mềm hỗ trợ quản lý bán hàng siêu thị mini Pos 365

Một phần mềm cũng được sử dụng phổ biến các siêu thị mini phần mềm bán hàng POS 365. Phần mềm này nhiều tính năng hay, giúp chủ siêu thị quản bán hàng nhanh chóng. Điều này giúp tiết kiệm chi phí nhân công thời gian vẫn duy trì hiệu quả hoạt động ổn định. Ưu điểm nổi bật của phần mềm là:

  • Dữ liệu bán hàng. Thống báo cáo chủ động hàng ngày giúp siêu thị giảm thất thoát hàng tồn kho chi phí phát sinh. 
  • Thu thập thông tin kinh doanh. Hạn chế tối đa những sai sót nhân viên siêu thị thể tình mắc phải. 
  • Hỗ trợ quản sổ cái thu chi quản khách hàng. Có khả năng theo dõi tồn kho hàng tháng, hàng quý, hàng năm. 
  • Hỗ trợ gửi tin nhắn hàng loạt đến từng tệp khách hàng nhằm remarketing mang lại hiệu quả cao trong kinh doanh. 
  • Thống chi tiết. Thống công nợ báo cáo thống tồn kho. 

6. Phần mềm tính tiền Sapo cho cửa hàng tạp hóa, siêu thị 

Phần Mềm Quản Bán Hàng Siêu Thị Sapo phần mềm quản bán hàng giao diện thuần Việt. Và được tích hợp sẵn các công cụ giúp bạn quản bán hàng tối ưu. Ngoài ra, phần mềm này còn giúp bạn tiết kiệm tới 80% thời gian; chi phí nhân công với những lợi ích tuyệt vời sau: 

  • Phần mềm cung cấp nhiều phương thức thanh toán khác nhau. Bao gồm tiền mặt, thẻ ngân hàng, điện tử Momo thanh toán bằng QR. 
  • Tự động liên kết các đơn vị vận chuyển. X đơn hàng nhanh hơn tiết kiệm thời gian. 
  • Khả năng lưu trữ đồng bộ dữ liệu. Giúp siêu thị quản doanh số đơn hàng.
  •  Giao dịch bán hàng thể được thực hiện không cần kết nối internet.

7. Phần mềm quản lý hệ thống bán hàng online Misa

Hệ thống quản siêu thị Misa cũng giống như các phần mềm siêu thị khác. Là một phần mềm tiện lợi thể sử dụng mọi nơi. Phần mềm Misa sử dụng ổn định ngay cả khi thiết bị của bạn không kết nối internet:

  • Mọi hoạt động bán hàng thể được kiểm soát thông qua phần mềm Misa trên thiết bị di động của bạn. 
  • Thanh toán nhanh chóng qua vạch; áp dụng giảm giá, ưu đãi cho khách hàng một cách tự động chính xác nhất. 
  • Ngoài ra, phần mềm còn tích hợp thanh toán bằng các điện tử như Momo, Viettel Pay, ZaloPay. 
  • Quản đơn hàng dễ dàng với báo cáo bán hàng hàng ngày, hàng tháng hàng năm.

V. Kết luận

Lựa chọn phần mềm quản thực phẩm phù hợp yếu tố then chốt. Giúp nâng cao hiệu quả quản tối ưu hóa quy trình kinh doanh. Xét đến sự đa dạng của thị trường phần mềm, việc nắm thông tin về các phần mềm nổi tiếng; nắm các yếu tố cần cân nhắc khi đưa ra lựa chọn sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định sáng suốt. Mang lại thành công trong công việc kinh doanh của mình.

Một số chương trình phần mềm cung cấp bản dùng thử miễn phí; để đảm bảo rằng phần mềm quản thực phẩm đáp ứng đầy đủ nhu cầu kinh doanh các đặc điểm độc đáo của bạn. Do đó, hãy tham khảo ý kiến trước khi đưa ra những quyết định thể ảnh hưởng đến sự tăng trưởng phát triển bền vững của lĩnh vực kinh doanh của bạn. Theo dõi trang tin tức NextX để cập nhật thông tin hữu ích bạn nhé.

 

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM