Hiên nay nhiều doanh nghiệp đang củng cố lại sự phát triển. Bằng việc tìm hiểu và áp dụng hệ thống chuyển đổi số từ phần mềm CRM chỉnh sửa theo yêu cầu. Để chăm sóc và quản lý khách hàng của doanh nghiệp. Tìm những bên cung cấp dịch vụ thiết kế phần mềm chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng. Cùng NextX tìm hiểu về hệ thống CRM chỉnh sửa may đo theo yêu cầu. 

I. Phần mềm CRM chỉnh sửa theo yêu cầu là gì?

Phần mềm CRM chỉnh sửa theo yêu cầu

Xem thêm Top 6 phần mềm quản lý nhân sự chuyên nghiệp nhất hiện nay

Phần mềm CRM may đo theo yêu cầu và ngoài ra còn được gọi là chỉnh sửa theo yêu cầu riêng. Giải pháp hệ thống phần mềm CRM (phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng). Đây có thể hiểu là hệ thống phần mềm được sửa tùy chỉnh theo các đặc thù của khách hàng. Với các yêu cầu sẽ mang tính đặc biệt. Đây có thể hiểu hệ thống CRM may đo theo yêu cầu không phải là một sản phẩm đại trà. Mà đây chính là sản phẩm tùy biến theo đúng nhu cầu, nghiệp vụ của khách hàng mà họ mong muốn.

II. Chuyển đổi số với hệ thống CRM chỉnh sửa theo yêu cầu

Việc áp dụng chuyển đổi số trong hệ thống của một phần mềm chỉnh sửa theo yêu cầu một cách tối đa. Để từ đó khách hàng cũng cần những nghiệp vụ các khâu và có thể chỉnh sửa được theo yêu cầu. Chính vì thế rất ít bên có thể làm được điều này, để hỗ trợ khách hàng chỉnh sửa hệ thống phần mềm CRM chỉnh sửa may đo theo yêu cầu. 

Như trên thì những đối tượng nào sẽ cần sử dụng phần mềm CRM chỉnh sửa theo yêu cầu:

  • Các công ty, doanh nghiệp vừa và lớn, có những đặc thù nghiệp vụ chồng chéo riêng khác nhau. Bạn cần tối ưu hóa hoạt động ở những giai đoạn nhất định.
  •  Doanh nghiệp sử dụng phần mềm ERP yêu cầu được tích hợp trực tiếp với NextX, cụ thể là SAP hoặc Oracle ERP. 
  • Mỗi công ty đều có những đặc điểm riêng và chỉ có công ty này mới có những đặc điểm đó hoặc hoạt động nghiệp vụ mang tính chiến lược.

III. Triển khai phần mềm CRM cho doanh nghiệp hiệu quả cần làm gì?

Phần mềm CRM chỉnh sửa theo yêu cầu

Xem thêm TOP 6 phần mềm quản lý cửa hàng shop thời trang đáng dùng nhất hiện nay

Theo Forrester Research dự đoán rằng các công ty trên toàn thế giới sẽ chi khoảng 13 tỷ USD cho hệ thống CRM trong năm nay. Tuy nhiên, nhiều công ty đã buộc phải thừa nhận rằng họ nhiều lần không duy trì được mối quan hệ với khách hàng. Theo công ty nghiên cứu và phân tích thị trường Gartner, có tới 70% dự án hệ thống CRM triển khai thất bại. Khiến nhiều công ty mắc kẹt và coi giải pháp CRM là một hành trình đáng sợ.

Điều này là do các công ty không hiểu hoặc không quan tâm đến phần mềm CRM cho doanh nghiệp. Nhiều doanh nghiệp nhận thấy nhu cầu sử dụng phần mềm chăm sóc khách hàng (CRM) nhưng vẫn chưa thực hiện mạnh mẽ. Điều này một phần là do thiếu thông tin, không biết phải tiến hành như thế nào hoặc bắt đầu từ đâu. Và một phần là do nghi ngờ liệu dự án có thành công hay không.

Giống như bất kỳ dự án nào triển khai hệ thống phần mềm quản lý khách hàng. Việc quyết định ứng dụng CRM cho doanh nghiệp trước tiên đòi hỏi mức độ gắn kết nội bộ cao. Cam kết thay đổi và đầu tư cả về tài chính và nhân lực. Sau khi đạt được sự đồng thuận và quyết tâm, các công ty có thể thực hiện bước tiếp theo.

IV. Các yếu tố giúp triển khai CRM cho doanh nghiệp thành công 

1. Sự quan tâm của nhà quản lý và lãnh đạo

Nếu không có sự quan tâm của quản lý, hệ thống CRM sẽ không thành công. Những người này phải sẵn sàng tham gia và quản lý hệ thống CRM với mong muốn mang lại kết quả tốt nhất. Doanh nghiệp có thể tránh được nhiều khó khăn và trở ngại trong quá trình triển khai CRM cho doanh nghiệp. Nếu người quản lý không ủy quyền quản lý, điều hành cho bộ phận khác.

Phần mềm CRM chỉnh sửa theo yêu cầu với sự hỗ trợ của tất cả các nhân viên trong công ty. Đặc biệt là ban quản lý và bộ phận CNTT. Thay vì để một nhóm nhân viên giải quyết các vấn đề khi chúng phát sinh. Đầu tiên, là xác định các quy trình làm việc và tác động của phần mềm CRM. 

Sau đó xem xét những yếu tố kỹ thuật khi triển khai. Yếu tố của con người khi sử dụng CRM cho doanh nghiệp là một trong những thách thức lớn nhất. Do đó, ban quản lý cấp cao của công ty nên tham gia vào quá trình để triển khai CRM. Ngay từ đầu để đảm bảo rằng hệ thống CRM được sử dụng hiệu quả nhất có thể.

2. Cải thiện trong kinh doanh bằng cách thức và nhu cầu 

Theo lời của Rob Bois, nhà phân tích tại AMR Research: “Các công ty cần tiếp cận hệ thống CRM từ một góc độ kinh doanh duy nhất.” Xác định đâu là quy trình quản lý của bạn bị hỏng và cần sửa chữa. Trong nhiều trường hợp, vấn đề có thể được giải quyết bằng cách cải tiến quy trình và phương pháp kinh doanh. Thay vì chi một khoản tiền lớn để cập nhật phần mềm hoặc giải pháp CRM. “Đừng tự động hóa các hoạt động và quy trình kinh doanh yếu kém,” Tom và Bois đều nói. Khi cải tiến quy trình và phương pháp kinh doanh thì công ty cần biết cách tìm ra mô hình CRM. 

Để phù hợp với những đặc điểm kinh doanh công ty của mình. Thay vì thực hiện các hoạt động “mài giũa” này cho phù hợp. Tương thích với phần mềm CRM chỉnh sửa theo yêu cầu. Triển khai CRM sẽ gặp nhiều khó khăn nếu bỏ qua khâu tổ chức chiến lược triển khai hiệu quả nhất. Và người quản lý cần dành nhiều thời gian hơn để thu thập và sắp xếp dữ liệu để biến nó thành lợi thế hơn là trở ngại.

3. Xây dựng quản lý khách hàng theo quy trình 

Lý do nhiều công ty triển khai thành công hệ thống CRM chỉnh sửa theo yêu cầu. Là vì trước tiên họ đã thiết kế một chu trình quản lý khách hàng hiệu quả trên giấy. Chu trình này liên tục xác định, phân loại, nhắm mục tiêu và tương tác với khách hàng. Tạo ra mối quan hệ sâu sắc tốt hơn và tốt hơn với họ.

Chu trình này phải đáp ứng các yêu cầu “đúng”: đúng khách hàng, đúng thời điểm, đúng sản phẩm, đúng giá, đúng kênh phân phối, đúng thông điệp, đúng chi phí. Tất nhiên, việc đó sẽ đáp ứng được những yêu cầu “đúng” này không phải là điều dễ dàng. Ở nhiều doanh nghiệp, dữ liệu khách hàng thường bị “phân mảnh” và trải rộng trên các hệ thống lưu trữ khác nhau.

Gây khó khăn cho việc tạo ra một nên bức tranh hoàn chỉnh về khách hàng. Điều này không chỉ tác động đến hoạt động marketing. Tăng chi phí dịch vụ mà còn làm giảm hiệu quả của các kênh quan hệ khách hàng. Giải pháp cho vấn đề này là tập hợp tất cả dữ liệu khách hàng. Vào một nơi trong mô hình dữ liệu thống nhất. Ngoài ra, điều rất quan trọng là phân khúc khách hàng thường xuyên của bạn.

Và xác định khách hàng nào mang lại cho bạn lợi nhuận cao nhất, trung bình và thấp nhất. Bởi vì dựa trên điều này, các công ty có thể phát triển các chiến lược để giữ chân. Và phát triển khách hàng cũng như đạt được mục tiêu của mình. Nhằm tăng lợi nhuận, đồng thời loại bỏ những khách hàng không mang lại lợi nhuận.

V. Triển khai phần mềm CRM chỉnh sửa theo yêu cầu 

Doanh nghiệp sẽ cần dành thời gian để cân nhắc và đánh giá những mô hình CRM nào thì phù hợp nhất. Giải pháp CRM cho doanh nghiệp chỉ thực sự tốt khi phát huy được hết hiệu quả việc thực thi trên nền tảng công nghệ hợp lý. Những doanh nghiệp kinh doanh nhỏ thì nên xem xét đến việc thuê những dịch vụ công ty tư vấn chuyên nghiệp.

Sử dụng hệ thống CRM theo cách này sẽ ít rủi ro, chi phí và tiết kiệm nhiều hơn. Khi đó thì ổn thoả giải quyết các vấn đề trong mối quan hệ khách hàng bằng CRM ứng dụng trong doanh nghiệp không so đến mô hình lớn hay nhỏ. Các doanh nghiệp lớn hay nhỏ sẽ nhờ đến công ty bán và cho thuê sản phẩm phần mềm CRM, điều này sẽ thấy được lợi ích lớn của việc sử dụng CRM cho công ty mình. 

Cuối cùng, do các vấn đề trong việc triển khai CRM trước đây. Nhiều công ty đang thực hiện nhiều bước hơn khi thực hiện các bước triển khai CRM nhằm giảm rủi ro trong hoạt động kinh doanh. Và đảm bảo dịch vụ khách hàng tốt hơn bao giờ hết. Các công ty đang chú ý hơn đến mục tiêu của mình.

Một số coi CRM là giải pháp chiến lược và những công ty khác coi đó là một quy trình kinh doanh. Quả thực, ngày nay có rất nhiều công ty cần đầu tư hàng triệu USD. Để “dọn dẹp” và sắp xếp lại lượng dữ liệu khổng lồ. Xây dựng nền tảng dữ liệu thông minh để hỗ trợ hoạt động kinh doanh của mình.

Giải pháp khi triển khai CRM chỉnh sửa theo yêu cầu

Việc triển khai CRM là một thách thức lớn vì nó làm thay đổi quy trình kinh doanh và tư duy của mọi tổ chức, công ty. Chỉ khi tin tưởng vào phần mềm CRM, thực hiện các chính sách phù hợp cũng như thay đổi. Và điều chỉnh môi trường làm việc thì dự án CRM mới có thể giúp công ty của bạn thành công.

  • Quản lý, giám sát hiệu quả làm việc của nhân viên một cách chính xác và nhanh chóng 
  • Chuẩn hóa và số hóa dữ liệu nội bộ và quy trình kinh doanh hàng ngày của bạn 
  • Tránh lãng phí thời gian tạo báo cáo và đạt được kết quả chính xác nhờ tổng hợp nguồn thông tin tự động

VII. Tại sao chọn NextX phần mềm CRM chỉnh sửa theo yêu cầu?

Phần mềm CRM chỉnh sửa theo yêu cầu

Xem thêm Top 5 phần mềm CRM tích hợp tổng đài ảo tuyệt vời cho doanh nghiệp

Hướng đến đối tượng khách hàng vừa và lớn và đặc thù ngành. Phần mềm CRM NextX luôn tập trung vào khác biệt hóa sản phẩm so với các sản phẩm trên thị trường. Những tính năng mang tính chất lõi của hệ thống CRM là Marketing Automation đa kênh . Được tích hợp Facebook, Zalo, SMS, Email Marketing, Call Center, Website, Landing Page.

Ngoài ra 1 điểm rất khác biệt nữa của NextX là tích hợp hoàn toàn. Với phần mềm quản lý bán hàng đa kênh chuyên sâu nghiệp vụ trong một hệ thống đồng nhất dữ liệu. Sẽ không bị bất đồng bộ khi tích hợp nhiều phần mềm lại với nhau.

NextX cũng là đơn vị phần mềm CRM mà có chỉnh sửa theo yêu cầu của khách hàng. Chuyên may đo cho các doanh nghiệp cần CRM để phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp đó

Với kinh nghiệm tư vấn hệ thống giải pháp từ năm 2010, trên 2000 khách thường xuyên sử dụng. 100 đối tác đang bán phần mềm NextX. Chúng tôi tự tin là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tư vấn giải pháp phần mềm CRM và có các nghiệp vụ chuyên sâu cho khách hàng.

Hệ thống kết nối chung các phân hệ marketing automation, sales automation, quản lý KPI, khách hàng 360 độ, chiến dịch marketing.  Hàng hóa, nhập hàng, bán hàng, kho hàng, phân hệ quản lý tài chính và các chương trình chiết khâu khuyến mại, đa kênh. Các hệ thống báo cáo thông minh (Business Intelligence).

Phần mềm CRM

Xem thêm Top 6 phần mềm quản lý dự án tốt nhất tại Việt Nam hiện nay

Chuyên cung cấp các giải pháp quản lý CRM quan hệ khách hàng trong mọi lĩnh vực. Điểm mạnh của phần mềm CRM là hệ thống giải pháp tích hợp quản lý bán hàng đa kênh. Giúp việc chăm sóc khách hàng quản lý được dễ dàng. Phần mềm CRM chỉnh sửa theo yêu cầu có hệ sinh thái chuyên sâu tích hợp All-In-One. Đó chính là phần mềm quản lý công việc NextX và hệ thống quản lý bán hàng. 

Các tính năng đặc biệt của hệ thống quản lý CRM:

1. Tự động lưu trữ lịch sử khách hàng

Phần mềm hệ thống chỉnh sửa theo yêu cầu NextX CRM. Giúp tự động lưu trữ toàn bộ lịch sử hoạt động của khách hàng. Nhờ đó, công ty nắm rõ được khách hàng giao tiếp qua các kênh nào. Như thế tiếp cận sản phẩm nào và  qua mấy giai đoạn hoạt động.

2. Quản lý dữ liệu chung

Phần mềm NextX giúp lưu trữ dữ liệu về khách hàng trên cùng một cơ sở dữ liệu. Từ đó, có thể sử dụng các thông tin này phục vụ các hoạt động của doanh nghiệp như: Quảng bá thương hiệu, chăm sóc khách hàng, cải thiện hoạt động kinh doanh…

3. Theo dõi tương tác khách hàng

Phần mềm này cho phép bạn theo dõi tương tác trong suốt quá trình bán hàng. Từ đó, chủ động lên kế hoạch  gửi SMS, email, gọi điện và chăm sóc khách hàng theo lộ trình khoa học.

4. Quản lý quy trình chăm sóc khách hàng 

Việc quản lý quy trình chăm sóc giúp doanh nghiệp có cái nhìn tổng quan và chi tiết về khách hàng:

  • Quản lý mọi thông tin khách hàng từ khi chưa là khách hàng cho đến khi trở thành khách hàng; lên hạng vàng, bạc hay kim cương.
  • Xử lý các khiếu nại của khách hàng một cách công bằng và rõ ràng. Từ đó, giúp tăng trải nghiệm khách hàng, khiến khách hàng hài lòng về doanh nghiệp.
  • Khách hàng có thể đưa ra đánh giá về trải nghiệm mua sắm của mình.

5. Đẩy mạnh truyền thông, tương tác nội bộ 

Phần mềm NextX cũng giúp đẩy mạnh truyền thông, tương tác nội bộ giữa các phòng ban. Nhờ đó, quá trình tương tác, hỗ trợ công việc giữa các đơn vị diễn ra suôn sẻ hơn. Điều đó, giúp tăng hiệu quả công việc, tiết kiệm thời gian và chi phí cho doanh nghiệp.

5. Dự báo chất lượng, sản lượng 

Phần mềm này còn có hệ thống dự báo chất lượng, sản lượng hàng hóa. Tùy chỉnh linh hoạt giúp các công ty theo dõi được hoạt động kinh doanh dễ dàng. Từ đó doanh  nghiệp có thể đưa ra các chiến lược kinh doanh, chăm sóc và tiếp cận khách hàng. Để từ đó đạt được hiệu quả kinh doanh tốt nhất.

VIII. Kết luận

Bài viết trên cùng NextX tìm hiểu về phần mềm CRM chỉnh sửa theo yêu cầu. Từ đó doanh nghiệp bạn nên tham khảo kỹ các sản phẩm phần mềm sao cho phù hợp và áp dụng hiệu quả nhất. Việc doanh nghiệp tìm cho mình nhà cung cấp sản phẩm CRM tự chỉnh sửa được theo yêu cầu với mức chi phí khá đắt. Điều đó doanh nghiệp bạn nên cân nhắc khi vận hành hệ thống CRM. Hiểu hơn về CRM cho doanh nghiệp cùng theo dõi trang tin NextX để biết chi tiết hơn nhé!

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng,

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

Rate this post