Triển khai dự án phần mềm NextX cho PH Việt Nam Gia Lai

NextX triển khai phần mềm cho dự án PH Viet Nam Gia Lai, khi trường học đang gặp khó khăn trong việc quản lý sinh viên mà không có sự thống nhất. Để từ đó PH Gia Lai tìm giải pháp cho trường học để việc đào tạo quản lý trở nên hiệu quả hơn. Khi có quá nhiều việc cần phải làm trong trường học.

Trường Đại Học Nông Lâm HCM PH Gia Lai

PH Gia Lai

Phân hiệu Trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh tại Gia Lai (Phân hiệu Gia Lai) được thành lập theo Quyết định số 2539/QĐ-BGDĐT ngày 22 tháng 5 năm 2006 của Bộ Giáo dục & Đào tạo. Đây là một cố gắng vô cùng to lớn của Uỷ Ban Nhân Dân tỉnh Gia Lai và Trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh.
Ngày 9 tháng 7 năm 2008, Bộ Giáo dục & Đào tạo đã quyết định cấp hơn 1,9 tỷ đồng trong hai năm 2008, 2009 để lập đề án đầu tư xây dựng mới cơ sở Phân hiệu Gia Lai tại xã Diên Phú, Tp. Pleiku, tỉnh Gia Lai. Dự án được khởi công xây dựng vào năm 2017 và hoàn thành vào năm 2019.

Xuất phát từ nhu cầu đào tạo nhân lực cho tỉnh Gia Lai, khu vực Tây Nguyên và các tỉnh duyên hải Miền Trung, Phân hiệu Trường Đại học Nông Lâm TP. Hồ Chí Minh tại Gia Lai đóng vai trò là cơ sở đào tạo đại học và sau đại học, đào tạo nguồn nhân lực, cán bộ quản lý, khoa học trình độ cao phục vụ công cuộc công nghiệp hoá, hiện đại hoá ở các địa phương trên.

Giải quyết vấn đề cho Trường Đại Học Nông Lâm HCM PH Gia Lai từ phần mềm NextX CRM

NextX

Tiếp cận khách hàng

Thu thập dữ liệu đầu mối từ nhiều kênh khác nhau vào hệ thống thông qua các cổng tích hợp khác nhau được cung cấp bởi hệ thống CRM
Quản lý cácchiến dịch marketing theo từng giai đoạn, từng đối tượng khách hàng

Marketing Automation (Tiếp thị tự động)

Thiết lập các chương trình marketing automation để nuôi dưỡng khách hàng thường xuyên, cá nhân hóa khách hàng chào khách những dịch vụ phù hợp với khách
Email Marketing hỗ trợ việc nuôi dưỡng khách hàng thương xuyên, tăng tương tác với khách hàng
SMS Marketing Zalo Marketing phục vụ mục đích chăm sóc khách hàng
Facebook Marketing, Landing Page website để thu thập thông tin khách hàng từ các kênh

Sales Automation

Tự động tạo hợp đồng, gửi báo giá cho khách
Tạo các chiến dịch bán hàng để đưa ra các cơ hội thành công hay thất bại, nhưng cơ hội xác xuất thành công bao nhiêu để mỗi một nhân viên sales hoặc nhà quản lý ước tính dự báo được doanh số trong tháng hoặc trong quý
Tất cả dữ liệu khách hàng đổ vào phần mềm

Chăm sóc tư vấn

  • Hệ thống tự động tạo các công việc chăm sóc khách hàng dựa theo các hợp đồng
  • Có thể thiết lập tự động tạo công việc qua phân hệ marketing automation, mỗi khi khách được thêm vào một nhóm bất kỳ, hoặc một chiến dịch bán hàng bất kì, hệ thống sẽ tự động tạo công việc chăm sóc khách hàng để cross sale hoặc upsales các chương trình bán hàng.
  • Lên kế hoạch chăm sóc, gọi điện, gặp mặt, email, SMS để chăm sóc hỏi thăm khách hàng.
  • Đánh giá triển vọng, và mức độ quan tâm của khách hàng đối với các khóa học và dịch vụ trung tâm bạn đang cung cấp
  • Dễ dàng đặt lịch chăm sóc khách hàng
  • Thống kê đầy đủ thông tin khách hàng
  • Xem lại lịch sử chăm sóc khách hàng
  • Tích hợp tính năng tổng đài gọi điện chăm sóc khách hàng

Đăng ký học, quản lý sinh viên

Cho phép nhân viên tạo đăng ký học mới trên phần mềm: chọn lớp, chọn gói học phí, chọn các chính sách giảm giá, khuyến mãi, voucher, tài trợ, liên kết các thanh toán, quá trình thanh toán có liên quan, cho phép đăng ký vào lớp tạm để theo dõi.

  • Thống kê, tìm kiếm các thông tin của sinh viên
  • Sắp xếp lịch học khi học viên đăng ký kì học
  • Theo dõi quá trình học tập của sinh viên
  • Quản lý điểm danh, điểm kiểm tra, quản lý lịch học…
  • Quản lý kết quả học tập và thông báo cho phụ huynh.
  • Quản lý chương trình học, bài học
  • Quản lý, thống kê học viên nghỉ học
  • Quản lý các tiêu chí đánh giá của giáo viên cho học viên, học viên cho giáo viên.
  • Quản lý và thông báo điểm kiểm tra
  • CRM cho giáo dục đào tạo

Quản lý giáo vụ

Điều hành tổ chức lớp học, phân công giảng viên, cộng tác viên tổ chức lớp, thời khóa biểu. Các công tác điểm danh, đánh giá điểm kết quả học tập của học viên

  • Thống kê đầy đủ các thông tin nhân sự
  • Lịch làm việc nhân viên, lịch giảng dạy của giáo viên, trợ giảng
  • Tích hợp thiết bị chấm công nhân viên như máy vân tay, hệ thống nhận diện khuôn mặt faceID
  • Thống kê các công việc hàng ngày của các nhân sự
  • Giao việc dễ dàng qua phần mềm, quản lý KPI công việc
  • Quản lý tất cả các công việc hàng ngày của trung tâm
  • Theo dõi quá trình làm việc của các nhân sự
  • Đặt lịch làm việc theo ngày, tháng, năm

Quản lý tài chính

  • Quản lý thu chi
  • Kiểm soát tài chính qua các báo cáo tài chính, báo cáo thu chi
  • Thống kê các khoản thu chi theo ngày, tháng, năm
  • Quản lý công nợ tránh nợ xấu, công nợ đến hạn
  • Định khoản rõ ràng tiền mặt và tiền ngân hàng

Báo cáo

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo đưa ra các cáo cáo được cá nhân hóa đưa ra cái nhìn tổng thể về hiện trạng của trung tâm cũng như giai đoạn bán hàng, hiệu suất bán hàng v.v…

  • Báo cáo tài chính
  • Báo cáo thu chi
  • Báo cáo lịch học
  • Báo cáo điểm danh lớp học
  • Báo cáo doanh thu lớp học
  • Báo cáo hiệu suất
  • Báo cáo lịch sử chăm sóc khách hàng
  • Báo cáo lương
  • Báo cáo lớp học
  • Báo cáo đào tạo
  • Báo cáo thời gian giảng dạy

Sự hợp tác giữa phần mềm NextX và PH Gia Lai trở nên hữu ích, các chức năng của phần mềm đã đáp ứng đầy đủ tính cần thiết của trường học. Giờ đây phần mềm có thể đáp ứng được đầy đủ các nghiệp vụ cho PH Gia Lai.

Rate this post
Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM