Trong môi trường kinh doanh ngày nay, kỹ năng nhân viên kinh doanh đóng vai trò cực kỳ quan trọng. Sự kỹ năng của họ không chỉ là yếu tố quyết định cho sự thành công cá nhân. Mà còn đóng góp lớn vào sự phát triển của doanh nghiệp. Kỹ năng nhân viên kinh […]
Omni Channel và Multi Channel là hai khái niệm quan trọng trong lĩnh vực tiếp thị và kinh doanh ngày nay. Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ và sự đa dạng trong cách. Mà khách hàng tương tác với thương hiệu, việc hiểu rõ. Và áp dụng đúng mô hình nào trong […]
Một trong những yếu tố cơ bản để nâng cao hiệu suất cá nhân và đạt được mục tiêu là việc thiết lập. Và thực hiện cách làm KPI cá nhân. KPI không chỉ giúp định rõ mục tiêu mà còn cung cấp cơ sở để đo lường. Theo dõi và cải thiện hiệu suất […]
Marketing 4P (Product, Price, Place, Promotion) là một khung mô hình quản lý tiếp thị cổ điển và mạnh mẽ. Đặt trung tâm vào bốn yếu tố cơ bản của một chiến lược tiếp thị. Bằng cách tập trung vào sản phẩm, giá cả, nơi đặt sản phẩm và quảng cáo. Mô hình 4P cung […]
Viêc sử dụng công cụ đo lường các chỉ số marketing ngày nay là điều tuyệt nhiên cho bạn. Từ đó mang giải pháp tuyệt vời khi áp dụng khi đánh giá hiệu quả của các chiến dịch marketing, các chỉ số digital marketing rất quan trọng. Ngoài ra, việc xác định các chỉ số […]
Outsourcing trong môi trường kinh doanh ngày nay, đã trở thành một yếu tố then chốt quyết định sự thành công của nhiều doanh nghiệp. Khái niệm này không chỉ đơn thuần là việc chuyển giao hoạt động cho các đối tác bên ngoài, mà còn mở ra nhiều cơ hội tối ưu hóa chi […]
Ngày nay có rất nhiều người làm ngành marketing và đặc biệt là những người làm cho lĩnh vực B2B marketing. Điều đó lại chứng tỏ hơn việc coi trọng yếu tố cộng đồng khi nói đến những chiến lược marketing của mình trong tương lai. Việc học marketing để hiểu rõ hơn về khách […]
Một trong những yếu tố quan trọng trong việc xây dựng, phát triển. Và duy trì một hình ảnh thương hiệu mạnh mẽ và thu hút chính là Public Relations Marketing (PR Marketing). Sự tiếp xúc với công chúng và việc xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng, cộng đồng. Cũng như các […]
Trong thời đại số hiện nay, việc xây dựng và duy trì một chiến dịch email marketing hiệu quả đang trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Với mục tiêu tương tác với khách hàng mục tiêu một cách cá nhân hóa. Việc sử dụng phần mềm email marketing chuyên nghiệp đóng vai trò […]
Trong thời đại số phong phú ngày nay, xây dựng thương hiệu cá nhân không còn chỉ là một khái niệm dành cho doanh nghiệp lớn. Mỗi cá nhân cũng trở thành một thương hiệu riêng. Mà việc xác định và phát triển hình ảnh của bản thân trở nên cực kỳ quan trọng. Xây […]
Ngày nay để tận dụng nguồn tài nguyên quý giá cho doanh nghiệp hay bất cứ ai. Thì họ cũng đều tìm hiểu về làm sao để marketing không tốn nhiều chi phí. Những kỹ năng và công cụ trong ngành digital marketing có cách sử dụng nào mà hiệu quả. Để từ đó mà […]
Thương mại điện tử ngày càng phát triển và dần trở thành xu hướng tất yếu của thị trường. Nhiều công ty đã dần chuyển sang hình thức kinh doanh này vì những lợi ích mà mô hình này mang lại. Vậy thương mại điện tử là gì, thương mại điện tử có ý nghĩa […]
Trong bối cảnh ngày nay, việc tiếp cận và thu hút khách hàng trực tuyến ngày càng trở nên quan trọng hơn bao giờ hết. Với sự phổ biến của môi trường số, việc hiểu. Và đo lường hiệu quả của các chiến dịch trực tuyến không chỉ là một yếu tố quan trọng. Mà […]
Doanh nghiệp lớn, nhỏ ngày nay mọc lên như nấm với những khối đầu óc tư duy vĩ đại của thế hệ trẻ ngày càng cao. Với những quy mô kinh doanh khởi nghiệp tuỳ thuộc vào độ “chơi lớn” của doanh nghiệp. Từ đó với sự phát triển của doanh nghiệp tuỳ thuộc vào […]
Ngày nay để lên một số kế hoạch marketing cho doanh nghiệp thì đa số cần rất nhiều bước để tiến hành. Nếu xây dựng cho doanh nghiệp Product Marketing hiệu quả tốt nhất thì điều lên một chiến lược marketing phương án tốt nhất cho bạn. Vai trò Marketing đã giúp cho việc thúc […]