Sau thời gian nghiên cứu và đánh giá tính ứng dụng của giải pháp, Sợi Thế Kỷ đã chính thức vận hành hệ thống NextX trong toàn công ty. Việc ứng dụng phần mềm đã giúp giải quyết đáng kể các vấn đề về quản trị và vận hành trong doanh nghiệp, quản lý kho-vận…
Mục lục
Về Sợi Thế Kỷ – một trong những khách hàng lớn của NextX
Được thành lập từ năm 2000, Công ty cổ phần Sợi Thế Kỷ (tiền thân là Công ty TNHH Sản xuất – Thương mại Thế Kỷ) chuyên sản xuất sợi DTY (Draw Textured Yarn) từ nguyên liệu sợi POY (Partially Oriented Yarn). Tổng công suất thiết kế cho nhà máy sản xuất sợi DTY đạt 4.800 tấn một năm.
Sợi Thế Kỷ là 1 trong 50 doanh nghiệp tốt nhất năm 2022 (Theo Forbes Việt Nam) khi được đánh giá là đối thủ cạnh tranh trực diện với công ty có quy mô lớn như Formosa trong lĩnh vực sản xuất sợi khi cả hai cùng sản xuất sợi chất lượng cao, cung cấp đến các đối tác dệt vải, may cho các tên tuổi đình đám Nike, Adidas, H&M, Inditex, Uniqlo, Decathlon… cũng như cùng tham gia sản xuất sợi tái chế từ chai nhựa PET.
Trong ngành may, Công ty cổ phần Sợi Thế Kỷ (mã STK) là một trong những doanh nghiệp rất rốt ráo ứng dụng công nghệ số. Đến nay, Công ty đã hoàn thành dự án Trung tâm Vận hành (POC) cho xưởng POY của Nhà máy Trảng Bàng, giúp kiểm soát chất lượng sản phẩm theo thời gian thực tế, kiểm soát được quá trình vận hành và bảo trì máy móc, thiết bị, truy xuất dữ liệu sản xuất. Dự kiến đến hết năm 2021, hệ thống POC sẽ được vận hành trong toàn Công ty.
Xem thêm:
Hành trình chuyển đổi số ấn tượng cùng NextX
Hướng tới mục tiêu dẫn đầu ngành sản xuất sợi, Sợi Thế Kỷ đặc biệt chú trọng các giải pháp công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả tự động hóa trong doanh nghiệp. Do đó, sau thời gian nghiên cứu tính ứng dụng, Sợi Thế Kỷ đã quyết định hợp tác cùng NextX.
Do đặc thù của ngành sản xuất, Sợi Thế Kỷ kỳ vọng hợp tác lần này đạt được các mục tiêu:
Tối ưu quản lý doanh nghiệp, quản lý nhân sự.
Hệ thống hóa quy trình nội bộ, kết nối các nhân viên trong tổ chức.
Tự động hóa một số công việc trên phần mềm. Lãnh đạo và các quản lý cấp trung dễ dàng nắm bắt tiến độ, hiệu quả công việc.
Sau khi sử dụng giải pháp quản lý tổng thể NextX, mọi quy trình, công việc giờ đây không còn phải làm thủ công mà hoàn toàn tự động trên phần mềm.
NextX liên kết các dữ liệu, kết nối các phòng ban của Sợi Thế Kỷ (Quản lý, Kinh doanh, Kho-vận, Kế toán, Sản xuất…) trên cùng một hệ thống. Các dữ liệu liên quan sẽ hiển thị tức thời theo thời gian thực. Xuất-nhập bao nhiêu hàng hóa, chuyển sang chi nhánh nào, kho nào hay doanh thu, số lượng khách hàng, các đại lý…. Tất cả đều được kiểm soát chặt chẽ trên phần mềm.
Với bộ phận bán hàng, nhân viên Sợi Thế Kỷ có thể xử lý đơn hàng, hợp đồng ngay trên phần mềm để bộ phận kho chủ động điều hành kho hàng, xuất hàng, giao hàng kịp thời. Tính liên kết giữa các phòng ban trên hệ thống tại ra sự phối hợp nhuần nhuyễn, tránh sai số như các phương pháp thủ công (gọi điện thoại, gửi văn bản).
Hành trình chuyển đổi số ấn tượng cùng NextX
Đồng thời, NextX cũng xây dựng các báo cáo nhanh giúp Ban lãnh đạo đưa ra các quyết định, kế hoạch sản xuất đúng đắn, đạt hiệu quả cao. Báo cáo từ tổng thể tới chi tiết, từ báo cáo doanh thu, khách hàng đến nhập xuất tồn tại kho, các báo cáo so sánh chênh lệch giữa lệnh nhập/ xuất và thực hiện nhập/ xuất, báo cáo so sánh giữa thống kê sản xuất và nhập kho hàng ngày… Ngoài ra, Sợi Thế Kỷ có thể tùy chỉnh báo cáo để phù hợp với từng giai đoạn kinh doanh.
Trong giai đoạn dịch bệnh diễn biến phức tạp, triển khai giải pháp số hóa để quản lý đơn hàng sản xuất NextX đã giúp Sợi Thế Kỷ hạn chế được ảnh hưởng tiêu cực của việc suy giảm nhu cầu sợi trong đại dịch tới hiệu quả kinh doanh.
NextX là công cụ đắc lực để Sợi Thế Kỷ theo dõi mọi khía cạnh của chuỗi cung ứng – từ khâu quản lý nguyên liệu, quy trình sản xuất. Khâu tiếp nhận đơn hàng và chuyển thông tin rất nhanh chóng, thông suốt tới các bộ phận sản xuất, giao hàng, nâng cao trải nghiệm của từng khách hàng.
Bước tiến lớn: NextX tích hợp SAP ERP A1 kết nối chuyển đổi số cho Sợi Thế Kỷ
Sáng 12.4 đã diễn ra lễ Kick Off Triển khai nền tảng phần mềm NextX tích hợp SAP ERP 1 cho Sợi Thế Kỷ tại Chi nhánh Trảng Bàng (Đường số 8, KCN Trảng Bàng, Thị Xã Trảng Bàng, Tỉnh Tây Ninh, Việt Nam).
Lễ Kick Off Triển khai nền tảng phần mềm NextX tích hợp SAP ERP 1 cho Sợi Thế Kỷ
SAP là tên viết tắt của từ System Application Programing, được thành lập vào năm 1972. Cho đến thời điểm hiện tại, SAP đã phát triển trở thành công ty hàng đầu về phần mềm ERP với hơn 30.000 công ty và 232.000 khách hàng có mặt tại 188 quốc gia trên thế giới. Việc tích hợp NextX với hệ thống vận hành ERP sẽ tối ưu và tự động hóa cao nhất các quy trình nghiệp vụ của Sợi Thế Kỷ.
Với sự đầu tư mạnh mẽ như vậy, không đáng ngạc nhiên khi một trong những doanh nghiệp đón sóng chuyển đổi số như Sợi Thế Kỷ lại vươn lên dẫn đầu trong lĩnh vực, ngành hàng đang hoạt động. Chuyển đổi số đã tạo nên những bước chuyển mình mạnh mẽ và mang lại hiệu quả to lớn, tiết kiệm được một nửa thời gian trong các quy trình so với trước kia.
NextX rất vinh hạnh khi đóng góp một phần vào thành công của Sợi Thế Kỷ. Chúng tôi cam kết nỗ lực giúp Sợi Thế Kỷ thực hiện trọn vẹn mục tiêu chuyển đổi số.
NextX – Giải pháp CRM quản lý kinh doanh tổng thể cho doanh nghiệp
Hệ thống NextX sử dụng công nghệ điện toán đám mây, hỗ trợ hoạt động trên đa nền tảng iOS, Android cùng đa thiết bị như điện thoại, laptop, PC, IP Phone,… Chỉ cần một chiếc hay máy tính hay điện thoại có kết nối Internet là hoàn toàn có thể theo dõi công việc từ xa.
Bên cạnh đó, NextX tập trung vào khác biệt hóa sản phẩm so với các sản phẩm trên thị trường để đáp ứng nhu cầu của nhóm khách hàng doanh nghiệp vừa và lớn với những tính năng cốt lõi của CRM: Marketing Automation đa kênh – tích hợp Facebook, Zalo, SMS, Email Marketing, Call Center, Website, Landing Page.
Không chỉ vậy, hệ thống của NextX tích hợp hoàn toàn với phần mềm bán hàng đa kênh chuyên sâu và đồng bộ dữ liệu để quản lý tập trung (quản lý kho, công – nợ, quản lý nhân viên, đơn hàng, vận chuyển, báo cáo tài chính, kế toán, marketing automation…) trên một giao diện duy nhất.
NextX hiểu rằng nhu cầu giải pháp của doanh nghiệp luôn lớn dần theo quá trình mở rộng, phát triển. Do đó, đội ngũ luôn sẵn sàng tùy chỉnh phần mềm theo đặc thù của từng doanh nghiệp.
Có thể bạn quan tâm:
Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo
Bạn có thể xem thêm Hành vi và thói quen online của gen Z có sự thay đổi choáng ngợp
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |