Công ty cổ phần Dạ Lan là doanh nghiệp hàng đầu của tỉnh Thanh Hóa trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực, tổ chức sự kiện, đào tạo nghề nhà hàng, thể dục thể thao, sản xuất Rượu gạo truyền thống chất lượng cao và nước uống tinh khiết. Dạ Lan đã trở thành sự lựa chọn tin cậy của người tiêu dùng. Với việc kinh doanh đa ngành nghề như vậy nên bài toán của Dạ Lan đặt ra làm sao phải quản lý hệ thống tồn kho cho toàn bộ các mảng sản xuất kinh doanh, cũng như quản lý được toàn bộ lượng khách hàng có trong doanh nghiệp, việc giám sát con người cũng được đặt lên hàng đầu.
Một lần nữa NextX lại được lụa trọn là nhà cung cấp cùng một lúc các giải pháp cho Dạ Lan để giải quyết các vấn đề cấp bách trên đó là: giải pháp quản lý bán hàng PosX và quan trọng nhất là giải pháp Phần mềm chăm sóc khách hàng NextX. Việc kết nối hai hệ thống phần mềm đã tận dụng được sức mạnh của cả hai, đó là việc quản lý tồn kho, quản lý công nợ, sổ quỹ sẽ được quản lý trên PosX. Thông tin hệ thống khách hàng, lịch sử mua bán, quản lý khách hàng thân thiết, thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng sẽ được thực hiện trên NextX.
Hệ thống sau khi triển khai và hoạt động đã tiến hành bước vào nghiệm thu đưa vào sử dụng chính thức. Có mặt tại buổi bàn giao ông Cao Hữu Sảng trưởng bộ phận kinh doanh NextX hi vọng với quyết tâm mong muốn triển khai một hệ thống hoạt động trơn tru trong thời gian ngắn sẽ giúp cho doanh nghiệp tiết kiêm được chi phí nhân công, giúp cho doanh nghiệp có cái nhìn toàn diện về hoạt động kinh doanh nhằm phát triển bền vững.
Ngoài ra, NextX được thiết kế nhằm đáp ứng nhiều yêu cầu của doanh nghiệp kinh doanh nhiều lĩnh vực khác nhau.Phần mềm hoạt động theo mô hình dạng phễu, quản lý nguồn data khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng hiệu quả ,quản lý hóa đơn, hợp đồng…
Như nhiều phần mềm quản lý khách hàng CRM trên thị trường hiện nay, NextX cung cấp đầy đủ các tính năng giúp doanh nghiệp quản trị quan hệ khách hàng, hỗ trợ và liên kết chặt chẽ các hoạt động marketing, telesales, kinh doanh và chăm sóc khách hàng. Cụ thể,
Email Marketing, Landing page, tự động thu thập lead từ Facebook, Fanpage…
Tự động điều phối Lead, giám sát xử lý Lead theo quy trình, gửi mail theo kịch bản
Quản lý khách hàng, quản lý quy trình bán hàng, quản lý hợp đồng quản lý báo giá hợp đồng và lịch chăm sóc khách hàng
Hệ thống chăm sóc khách hàng tự động, linh hoạt
Hệ thống báo cáo linh hoạt, bao quát
Quản lý và giám sát ticket, quản lý chăm sóc khách hàng.
Hoạt động quản lý kho hàng, sản phẩm, công nợ và các báo cáo thống kê cũng có sẵn trong NextCRM.
Hệ thống cho phép chỉnh sửa để phù hợp với từng doanh nghiệp và lĩnh vực kinh doanh đa ngành, cho phép tích hợp một số phần mềm quản lý khác
Xem thêm:
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |