Phần mềm quản lý NextX – giải pháp hữu hiệu tại Thẩm mỹ viện Tấm

Việc giữ chân khách hàng là điều vô cùng quan trọng trong sự phát triển của mỗi doanh nghiệp. Tuy nhiên, để quản lý và chăm sóc nhiều khách hàng cùng lúc là khó khăn đối với rất nhiều nhà quản trị. Đó là lý do mà Thẩm mỹ viện Tấm đã tìm đến phần mềm quản lý khách hàng NextX.

Đôi nét về Thẩm mỹ viện Tấm

Chính thức được thành lập từ năm 2012, Sau gần 10 năm hoạt động và phát triển, nhận được đông đảo sự ủng hộ, tin tưởng của quý khách hàng,Thẩm Mỹ Beauty Center By Tấm hiện đang là địa chỉ làm đẹp tin cậy hàng đầu Việt Nam với chuỗi Thẩm Mỹ, Nha Khoa tại Hà Nội và Hồ Chí Minh.

Chất lượng và sự hài lòng của khách hàng luôn là tiêu chí hàng đầu, là kim chỉ nam cho mọi hoạt động tại Tấm. Trên nền tảng đó, định hướng cho mình một tầm nhìn và sứ mệnh phát triển bền vững. Để trở thành một hệ thống thẩm mỹ chuyên nghiệp, uy tín và chất lượng xuất sắc nhất. Về tay nghề, kinh nghiệm của bác sĩ cũng như đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị sánh ngang với các Viện thẩm mỹ hàng đầu trong khu vực.

NextX triển khai phần mềm chăm sóc khách hàng CRM tại Thẩm mỹ viện Tấm

TOP 6 phần mềm CRM cho công ty bảo hiểm toàn diện nhất hiện nay

NextX được biết đến là một trong các phần mềm CRM quản lý chăm sóc khách hàng hàng đầu. Phần mềm được tin dùng bởi hơn 10,000 doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực khác nhau. Điểm đặc biệt của NextX là khả năng tùy biến và tích hợp hệ sinh thái đa kênh. Công cụ này giúp các doanh nghiệp quản lý, phân tích, thống kê mọi thông tin của khách hàng một cách chi tiết và trực quan.

Ưu điểm của phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng NextX:

Quản lý dữ liệu tập trung

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng NextX giúp thống kê tất cả khách hàng và khách hàng tiềm năng trên cùng một cơ sở. Từ đó, những dữ liệu này có thể được sử dụng cho mục đích tiếp thị. Chẳng hạn như: cải thiện hoạt động kinh doanh, quảng bá thương hiệu, dịch vụ khách hàng.

Tự động hóa các chiến dịch tiếp thị và Marketing

Để các chiến dịch tiếp thị đạt được hiệu quả, các thông tin cần được trích xuất từ ​​​​cơ sở dữ liệu khách hàng. Dữ liệu cần được chọn lọc để phân khúc khách hàng.

Với sự hỗ trợ của phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng NextX, việc chuyển đổi dữ liệu để hỗ trợ các hoạt động marketing diễn ra nhanh chóng. Ngoài ra, phần mềm có thể tự động chăm sóc khách hàng như : tin nhắn, gửi email, Facebook. Nhờ đó, giúp doanh nghiệp giảm thiểu khá nhiều thời gian và công sức tiếp thị.

Theo dõi tương tác trong quá trình bán hàng

Hệ thống NextX hỗ trợ các doanh nghiệp theo dõi các tương tác trong quá trình bán hàng. Bao gồm các hoạt động như bán hàng, lập kế hoạch tương tác, gọi điện, gửi email, SMS và chăm sóc khách hàng một cách chủ động.

Giao diện đơn giản, dễ sử dụng

Với giao diện người dùng thân thiện, NextX là  phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng khá dễ sử dụng. Ngay cả khi là người không biết nhiều về công nghệ vẫn có thể sử dụng một cách đơn giản.

Kiểm soát thông tin khách hàng chính xác, chi tiết

Phần mềm còn giúp quản lý các thông tin chi tiết của khách hàng. Thông tin khách hàng được lưu trữ dưới dạng danh sách với đầy đủ các trường dữ liệu. Như họ tên, địa chỉ, số điện thoại, email, địa chỉ, ngày sinh,…

Lọc và phân nhóm khách hàng

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng còn giúp doanh nghiệp lọc và phân nhóm danh sách khách hàng. Thông tin có thể được lọc như sau: trạng thái, nhân viên chịu trách nhiệm hay lọc theo ngày sinh, giới tính để tạo các ưu đãi sinh nhật, sự kiện phù hợp trong phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng.

Ghi lại lịch sử hoạt động khách hàng 

Phần mềm NextX sẽ tự động ghi lại lịch sử hoạt động của tất cả khách hàng. Ví dụ như khách hàng tương tác qua kênh nào, tiếp cận sản phẩm gì, qua những giai đoạn nào, các hoạt động của khách hàng trên các nền tảng truyền thông của công ty.

  •  Quản lý toàn diện quy trình phục vụ khách hàng
  •  Quản lý toàn diện quy trình phục vụ khách hàng giúp doanh nghiệp có được cái nhìn tổng quan rõ ràng về khách hàng:
  •  Quản lý tất cả dữ liệu, thông tin liên quan đến khách hàng.
  •  Phần mềm ghi nhận và xử lý các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng. Giúp tăng trải nghiệm người dùng, thỏa mãn nhu cầu khách hàng.
  • Khách hàng có thể đưa ra đánh giá về trải nghiệm mua hàng của mình.

Với mong muốn nâng cao trải nghiệm và chất lượng phục vụ khách hàng. Đồng thời tối ưu nguồn lực về nhân viên, cơ sở vật chất cũng như việc quản lý trung tâm dễ dàng hơn. Phần mềm NextX quản lý khách hàng là một giải pháp vô cùng hữu hiệu cho Thẩm mỹ viện Tấm

Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM