NextX tự hào đồng hành cùng Gimasys triển khai dự án “Xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu 360 độ khách hàng” cho Vinmart. Đây là dự án trọng điểm, có ý nghĩa quan trọng đặc biệt nhằm tạo ra bước ngoặt mới trong hành trình nâng cao trải nghiệm khách hàng của Vinmart, vươn tới hiện thực hóa tầm nhìn dài hạn trong tương lai.
Mục lục
Về Vinmart
VinMart – hệ thống siêu thị trực thuộc tập đoàn VinGroup là một trong số những thương hiệu bán lẻ dẫn đầu Việt Nam và được khách hàng trên toàn quốc tin tưởng lựa chọn mỗi khi có nhu cầu mua sắm.
Xem thêm:
Về Gimasys
Với hơn 18 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp ERP và chuyển đổi số, Công ty TNHH Tích hợp Hệ thống Quản lý Quốc tế (Gimasys) đã trở thành đối tác chiến lược của nhiều tập đoàn công nghệ lớn trên thế giới như Salesforce, Oracle, Google, NetSuite, MuleSoft, Tableau,..
Đồng thời Gimasys cũng là đối tác của nhiều doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam như: VinGroup, Masan Group, Vietnam Airlines, Be Group, Techcombank,…
Vinmart – Đổi mới để phát triển bền vững
Do đặc thù ngành bán lẻ kết hợp việc Vinmart sở hữu hàng ngàn cửa hàng trên toàn quốc nên rất dễ dẫn đến tình trạng dữ liệu thông tin bị phân mảnh hoặc chưa chuẩn hóa theo quy trình. Do đó, Vinmart đã quyết định xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu 360 độ và tìm kiếm đối tác triển khai phù hợp với bài toán thực tế cùng yêu cầu khắt khe mà tập đoàn đưa ra.
Sau hành trình nghiên cứu các nhà cung cấp trên thị trường, Vinmart đã tin tưởng lựa chọn NextX phối hợp cùng Gimasys để xây dựng hệ thống quản lý dữ liệu khách hàng chuyên sâu và toàn diện. Dự án được Vinmart kỳ vọng là cơ sở để đẩy mạnh sự chuyên nghiệp hóa trong hệ thống vận hành, nâng cao trải nghiệm khách hàng một cách tốt nhất, vươn tới hiện thực hóa tầm nhìn dài hạn trong tương lai.
Lựa chọn NextX phối hợp cùng Gimasys xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu 360 độ
Vinmart lựa chọn NextX vì sự phù hợp với mục tiêu hướng tới và yêu cầu mà Tập đoàn đã đưa ra. NextX sở hữu hệ thống đầy đủ tính năng, giải pháp có tính linh động khi có thể tùy chỉnh theo bài toán thực tế của doanh nghiệp. Do đó, NextX có đầy đủ các tiêu chuẩn để tuân thủ yêu cầu đặc thù của Vinmart.
Để chuẩn bị cho dự án, NextX đã khảo sát kỹ càng bài toán thực tế để đưa ra một hệ thống tối ưu nhất, giải quyết các vấn đề tồn đọng của Vinmart. Hợp tác cùng Gimasys, NextX rất tin tưởng vào thành công của dự án và bảo đám dự án được triển khai chuẩn xác, đúng tiến độ kế hoạch.
Kết quả dự án
Dự án “Xây dựng hệ thống cơ sở dữ liệu 360 độ khách hàng” giúp Vinmart hợp nhất dữ liệu trên một nền tảng duy nhất, đảm bảo quản lý và khai thác dữ liệu khách hàng chặt chẽ, kiểm soát toàn bộ quy trình kinh doanh (Workflow), tự động hóa những công việc tốn thời gian.
Mọi dữ liệu khách hàng (bao gồm nhân khẩu học, hành vi, giao dịch) từ nhiều kênh như Website, Zalo, Facebook, Email… của Vinmart sẽ được thu thập và cập nhật chính xác, liên tục theo thời gian thực, dễ dàng truy xuất để hệ thống đánh giá, phân tích các xu hướng chính của khách hàng.
Trên cơ sở dữ liệu, Vinmart nhanh chóng đưa ra các quyết định chính xác liên quan đến chiến lược Marketing, bán hàng hay chăm sóc khách hàng.
Ngoài ra, hệ thống có thể tạo ra các phân khúc khách hàng, nuôi dưỡng tiềm năng và chăm sóc khách hàng, tự động gửi Email, tin nhắn Zalo, Facebook, SMS… Cho phép Vinmart gửi tin nhắn cảm ơn khách đã mua hàng qua SMS, Email, Zalo hay Facebook. Hoặc với một khách hàng tiềm năng nào đó đã đăng ký sử dụng thử dịch vụ, họ sẽ được hệ thống cấu hình theo các kịch bản automation để chăm sóc thường xuyên.
Điểm mạnh của NextX phải kể đến là hệ thống báo cáo thông minh (Business Intelligence Report).
Mọi báo cáo từ tổng thể đến chi tiết được đưa ra rất rõ ràng để ban quản lý đánh giá hiệu quả kinh doanh và đưa ra kế hoạch chiến lược cụ thể trong giai đoạn tiếp theo.
“Chúng tôi hiểu tầm quan trọng của dự án lần này. Việc triển khai hệ thống Customer 360 là mấu chốt quan trọng để Vinmart tiến tới mục tiêu trở thành chuỗi siêu thị cho mọi nhà, nâng cao chất lượng phục vụ người tiêu dùng và tối ưu các hoạt động kinh doanh.
Phối hợp với đội ngũ Gimasys, đội ngũ NextX tin vào thành công của dự án. Chúng tôi đã và đang nỗ lực hết sức mang lại nền tảng quản trị tối ưu nhất để doanh nghiệp luôn sẵn sàng trước những cơ hội phát triển mới. “, Giám đốc NextCRM, ông Trần Quang Cường chia sẻ.
NextX là giải pháp chuyển đổi số quản lý kinh doanh, bán hàng và chăm sóc khách hàng toàn diện. Sau nhiều năm triển khai, Nextx gây chú ý khi chinh phục hơn 2000 các doanh nghiệp vừa và lớn tại Việt Nam (Sợi Thế Kỷ, Getfit Holdings, Da Vinci Academy, Vinmart, Bếp Việt, Giấy Việt…). Inbox Fanpage hoặc gọi hotline 0902 243 822 để được tư vấn.
Có thể bạn quan tâm:
Bài viết liên quan NextX nỗ lực đưa sản phẩm tốt nhất tới Dược Tuệ Linh
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |