NextX triển khai hệ thống phần mềm quản lý khách hàng cho bệnh viện y học cổ truyền Tâm Phúc. Ở đây bệnh viện muốn tìm hiểu một giải pháp chuyển đổi số có thể giải quyết được các vấn đề của viện đang gặp phải. Từ đó phần mềm quản lý nhà thuốc dành cho doanh nghiệp. Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
Về bệnh viện y học cổ truyền Tâm Phúc
Bệnh viện Y học cổ truyền Tâm Phúc Bắc Giang là một bệnh viện chuyên khoa Y học cổ truyền nằm tại thị trấn Nhã Nam, huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang, Việt Nam.
Bệnh viện được thành lập với mục đích cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và điều trị bằng phương pháp Y học cổ truyền, bao gồm các phương pháp như cấy kim, châm cứu, xoa bóp, đông y, pháp y, y học chữa bệnh bằng thực phẩm và thảo dược, v.v. Bệnh viện cũng cung cấp các dịch vụ khám và điều trị các bệnh lý thông thường, bao gồm các bệnh về hô hấp, tiêu hóa, thần kinh, xương khớp, v.v.
Bệnh viện Y học cổ truyền Tâm Phúc Bắc Giang được trang bị các thiết bị y tế hiện đại và có đội ngũ y bác sĩ, y sĩ và nhân viên y tế chuyên nghiệp và tâm huyết. Bệnh viện đặt mục tiêu đem lại sự hài lòng và tin tưởng của bệnh nhân thông qua chất lượng dịch vụ và sự chăm sóc tận tình.
NextX triển khai phần mềm quản lý kinh doanh cho bệnh viện y học cổ truyền Tâm Phúc
Với sự tích hợp đa dạng chỉ trong một phần mềm, NextX CRM là một giải pháp pháp tối ưu cho việc kinh doanh bệnh viện nói riêng và các lĩnh vực kinh doanh khác nói chung.
NextX đã giúp bệnh viện y học cổ truyền Tâm Phúc nâng cao hiệu quả kinh doanh như:
- Mọi thông tin khách hàng được lưu trữ trên cùng một hệ thống, giúp nhân viên có thể tìm kiếm mọi lúc.Đây là Phần mềm CRM cho phòng khám tích hợp tính năng quản lý bán hàng và quản lý khách hàng. Phần mềm nâng cao chất lượng dịch vụ, tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả. Đây là phần mềm có khá đủ các nghiệp vụ cần thiết, có thể tùy chỉnh theo yêu cầu để phù hợp với bệnh viện Hoàn Mỹ. Phần mềm được nhiều doanh nghiệp sử dụng với các tính năng sau:
- Quản lý dữ liệu tập trung
- Lưu trữ lịch sử thao tác với khách hàng tiềm năng
- Theo dõi tất cả các tương tác trong quá trình bán hàng
- Chuẩn hóa quy trình chăm sóc khách hàng
- Thúc đẩy truyền thông, tương tác nội bộ
- Tự động hóa chiến dịch Marketing
- Tích hợp tổng đài NextX Call Center
Và nhiều tính năng đặc biệt khác được tích hợp trong phần mềm NextX hỗ trợ cho bệnh viện phát triển hơn. Kết quả của sự kiện lần này một lần nữa khẳng định được uy tín, sự tin tưởng của khách hàng với NextX trên con đường phát triển của mình. Sự kết hợp này đã khẳng định được vị thế của phần mềm CRM cho dược phẩm trong lĩnh vực y tế.
NextX cam kết luôn đồng hành cùng khách hàng trong việc sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi luôn sẵn sàng cung cấp hỗ trợ và hướng dẫn để đảm bảo khách hàng sử dụng phần mềm một cách hiệu quả nhất. Với kinh nghiệm và sự am hiểu sâu sắc về các giải pháp công nghệ. NextX sẽ là đối tác đáng tin cậy để giúp khách hàng đạt được những mục tiêu kinh doanh của mình.
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |