Triển khai Phan mem CRM NextX để cải tiến phương thức quản lý 3 cơ sở là bước tiến mới của Getfit. Đến nay, NextX thực sự là trợ thủ đắc lực giúp Getfit quản lý chuyên nghiệp hơn, hiệu quả hơn. 

Về Getfit

Thành lập từ năm 2010, GETFIT GYM & YOGA là một trung tâm thể dục thể hình, thẩm mỹ và Yoga tiêu chuẩn 5 sao đẳng cấp với diện tích 3 chi nhánh gần 2500m² tọa lạc tại những tòa chung cư đắc địa nhất TP.HCM

Với hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp có bằng cấp quốc tế, GETFIT GYM & YOGA không chỉ mang đến không gian tập luyện tiện nghi, môi trường tập nhiều động lực thúc đẩy, mà còn giúp người tập nhanh chóng đạt được các mục tiêu về sức khỏe và vẻ đẹp hình thể của mình, góp phần nâng chất lượng cuộc sống lên một tầm cao mới.

Yêu cầu của Getfit

Getfit quản lý 3 chi nhánh chỉ bằng một phần mềm – NextCRM
Slogan của Getfit là: NÂNG TẦM THỂ CHẤT NGƯỜI VIỆT. Nhưng không chỉ thể chất, Getfit đã thực sự nâng tầm trải nghiệm khách hàng khi luôn nghiên cứu. Tích hợp công nghệ và hình thức mới.
GetFit yêu cầu rất khắt khe về giải pháp quản lý. Phải đảm bảo sự chuyên nghiệp cao nhất từ khâu quản lý dữ liệu hội viên, sale, lễ tân, PT, đến kế toán. Và phải tùy chỉnh được để phù hợp với quy mô kinh doanh ngày càng khủng của GetFit.
Phải quản lý được 10,000 hội viên cao cấp thường xuyên của GETFIT. Hệ thống có thể quản lý hội viên, quản lý nhân viên, đăng lịch tập, đăng ký PT từ xa.
về quản lý hoạt động: kiểm tra lịch hoạt động của hội viên, nhân viên, tối ưu hóa, tiết kiệm tối đa thời gian.
Giải quyết bài toán hạn sử dụng, quản lý các hợp đồng sắp hết hạn sử dụng, nghiệp vụ đặc trưng cho phòng tập.
Tiếp cận hiệu quả hơn nhóm khách hàng tiềm năng.

Gym & Yoga Getfit (2)
Hành trình cải tiến phương thức quản lý cùng NextX

Sau thời gian nghiên cứu đánh giá tính ứng dụng của giải pháp quản lý NextX, Getfit đã tin tưởng ký kết hợp đồng triển khai. Chỉ với 2 nhân viên, NextX chúng tôi đã đảm bảo hoàn thoàn thành dự án đúng thời hạn và giá trị cam kết chỉ trong 2 tuần.

Trước một số lượng lớn dữ liệu cần chuyển đổi qua hệ thống mới và giải pháp phải kết nối nhiều chi nhánh phòng tập khác nhau để đảm bảo sự linh hoạt cho hội viên. NextX đã đưa ra giải pháp hoàn thiện nhất.

Tham khảo thêm Phần mềm CRM cho Spa

Quản lý dữ liệu khách hàng & hội viên

Quản lý tất cả thông tin khách hàng từ các kênh của Getfit: Website, Facebook, Zalo…
Quản lý các thông tin liên quan đến hội viên như: Tên, tuổi, ngày sinh, mã nhận diện khuôn mặt, vân tay, thẻ từ… Các thông tin liên quan đến chỉ số cơ thể, bodyfat (lượng mỡ), lượng cơ, các thông tin liên quan khác liên quan đến thể trạng của hội viên.
Dữ liệu của khách hàng được quản lý tập trung trên hệ thống cloud, có thể trích xuất bất cứ lúc nào.
Quản lý các gói tập của hội viên: gói tập thường, gói PT, gói Yoga, gói Bơi.
Tích hợp công nghệ nhận diện khuôn mặt FaceID

Khi trang bị FaceID, trong khoảng cách 10m, thời gian check-in, check-out cam kết <= 0.01s. Tất cả các thao tác check in trong phòng tập đều có thể dùng công nghệ nhận diện khuôn mặt. Với khả năng tùy biến, Getfit cũng có thể tự cấu hình tùy chỉnh các thông số nhận diện khuôn mặt, đèn cảnh báo với chỉ 1 thao tác trên phần mềm.

Triển khai lắp đặt công nghệ nhận diện khuôn mặt FaceID tại Getfit.

Quản lý các gói tập, gói dịch vụ, tài sản của phòng tập
Các gói tập và các chương trình chiết khấu khuyến mãi sẽ được quản lý tại phần mềm.
Đăng ký/ Gia hạn/ Đóng băng/ Chuyển nhượng/ Nâng cấp gói tập
Kiểm soát chặt chẽ các tủ đồ, khăn tập.

Tích hợp Loyalty App – Ứng dụng chăm sóc khách hàng mang màu cam thương hiệu của Getfit

Chúng tôi đã thiết kế Loyalty App – Ứng dụng CSKH trên điện thoại mang màu sắc đặc trưng của Getfit. Hội viên có thể than phiền dịch vụ, check các lịch PT hoặc book lịch PT ngay trên app và đặc biệt các chương trình chiết khấu khuyến mãi sẽ được tích hợp với NextX để marketing automation cho hội viên qua các hệ thống notification.

NextX Loyalty app

Quản lý đội kinh doanh, telesales, marketing, chăm sóc khách hàng, PT, kế toán ngay trong cùng một nền tảng duy nhất

Công nghệ nhận diện khuôn mặt FaceID được tích hợp trực tiếp trên phần mềm. Giúp quản lý chấm công dễ dàng hơn so với các phương pháp khác.
Quản lý công việc. Phân quyền rõ ràng để nhân viên nắm được nhiệm vụ. Ban quản lý dễ dàng theo dõi tiến trình công việc.
Với KPI của NextX thì có hơn 50 tiêu chí KPI khác nhau. Như doanh số, doanh thu, số gói bán được (Sku). Sales in – sales out hay kể cả lượt mở email qua mỗi chiến dịch marketing automation… Mỗi tiêu chí khách hàng có thể tự đặt ra.

Hệ thống báo cáo quản trị thông minh

Dựa trên cơ sở dữ liệu. Hệ thống sẽ đưa ra các báo cáo từ tổng quan tới chi tiết để ban quản lý. Getfit đưa ra quyết định kinh doanh kịp thời. Đồng thời Getfit có thể tự tùy chỉnh các loại báo cáo thông minh. Các kiểu biểu đồ hoặc lấy dữ liệu từ nhiều nguồn dữ liệu khác nhau. Kể cả với người không cần biết về lập trình cũng có thể tự tùy chỉnh các báo cáo thông minh của phần mềm CRM NextX.

Sau thời gian triển khai. Phía Getfit bày tỏ sự hài lòng về sản phẩm công nghệ của công ty. Cũng như sự nhiệt tình và tâm huyết của đội ngũ NextX. Đây là nguồn động lực to lớn để. NextX cập nhật thêm nhiều tính năng mới nhất, hoàn thiện chất lượng sản phẩm. Đồng thời, NextX chúng tôi cam kết đồng hành. Và hỗ trợ doanh nghiệp sát sao trên hành trình chuyển đổi số.

Xem thêm:

Phần mềm CRM cho doanh nghiệp

Hệ thống CRM cho doanh nghiệp

Bài viết liên quan: Phần Mềm Quản Lý Và Chăm Sóc Học Viên Có Gì Đặc Biệt

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

Rate this post