Chứng khoán DSC chính thức Golive dự án phần mềm NextX CRM

NextX đồng hành chuyển đổi số cùng doanh nghiệp chứng khoán DSC. NextX đã có mặt tại trụ sở chính Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Trong buổi golive giữa sự chứng kiến của hai bên công ty chứng khoán DSC các bộ phận đảm nhận trách nhiệm học phần mềm và các nhân viên sale, triển khai NextX nói sơ lược qua về các vấn đề chưa được giải quyết và đã được triển khai theo yêu cầu của DSC. 

Chứng khoán DSC golive NextX CRM

Công ty Cổ phần chứng khoán DSC đã “bắt tay” vào hợp tác chiến lược chuyển đổi số (CĐS) cùng NextX, đưa hoạt động quản trị nội bộ, khách hàng lên nền tảng này. Nhằm mục đích nâng cao hiệu quả làm việc, sẵn sàng tăng trưởng bứt phá trong việc chăm sóc khách hàng, thúc đẩy nền kinh tế chứng khoán được tối ưu các đầu khâu cải tiến mô hình kinh doanh, tăng tính cạnh tranh và phát triển tổ chức.

Chứng khoán DSC mong muốn sẽ đồng hành với NextX lâu dài, cùng nhau phát triển, cùng nhau sáng tạo và tối ưu hoá để tạo ra những kết quả đột phá, mang đến nhiều giá trị trong văn hoá doanh nghiệp. 

Công ty đẩy mạnh đầu tư vào công nghệ để tối ưu hóa quy trình khách hàng và theo dõi hoạt động phát triển doanh nghiệp, cải tiến dịch vụ chăm sóc khách hàng, chất lượng của hệ thống sản phẩm. 

NextX giải quyết bài toán chăm sóc khách hàng tại chứng khoán DSC thông qua sử dụng hệ thống NextX CRM và NextX Call. 

Chứng khoán DSC golive NextX CRM

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng NextX giúp thống kê tất cả khách hàng, khách hàng tiềm năng trên cùng một cơ sở. Tự động hóa các chiến dịch tiếp thị và Marketing. Theo dõi tương tác trong quá trình bán hàng, hỗ trợ các doanh nghiệp. Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng khá dễ sử dụng với giao diện đơn giản. Kiểm soát thông tin khách hàng chính xác, chi tiết và lọc, phân nhóm khách hàng.

Chứng khoán DSC golive NextX CRM

Ngoài ra NextX Call có những tính năng tổng đài gọi điện, ghi âm các cuộc gọi trong phần mềm CRM tích hợp tổng đài với hộp thư trả lời tự động. Luôn được theo dõi cuộc gọi phần mềm quản lý telesale, tổng đài ảo call center có định tuyến cuộc gọi tương tác khách hàng và tự động cập nhật dữ liệu khách hàng. Quản lý ticket được báo cáo và phân tích, ghi lại lịch sử hoạt động khách hàng. 

Đội ngũ nhân sự tại công ty chứng khoán DSC đã chủ động đón nhận công nghệ và nhận thấy một số thay đổi tích cực trong bước đầu số hoá. Một số công việc đã được thay đổi từ vận hành bằng trí nhớ, thói quen, những khách hàng của mình liên tục theo các quy trình, dữ liệu thông tin khách chi tiết, cụ thể. Giúp bộ phận nhìn rõ hơn cách vận hành nội tại một cách trực quan trong quá trình kinh doanh chứng khoán.

Rate this post
Rate this post

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÀI VIẾT LIÊN QUAN
CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM