Triển khai hệ thống CRM với phần mềm cho Du học Đức HDEU khi doanh nghiệp muốn quản lý các nghiệp khi có quá nhiều du học sinh và không thể quản lý được cả những tệp du học sinh tiềm năng. Để cập nhật thêm những thông tin hay trong Trang tin NextX cùng tìm hiểu thêm!
Mục lục
Về trung tâm tư vấn du học HDEU
Hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và tư vấn giáo dục, HDEU muốn chắp cánh ước mơ, giúp các bạn có thể thực hiện hóa mong muốn được học tập và làm việc ở môi trường quốc tế. Cống hiến hết mình cho giáo dục, HDEU hy vọng có thể phần nào đó giúp các bạn khẳng định chính mình, tìm ra con đường đúng đắn và không ngừng phát triển bản thân thành các phiên bản tốt nhất.
HDEU giúp các bạn trẻ Việt Nam hiện thực hóa ước mơ trở thành những công dân toàn cầu thông qua con đường học tập, làm việc và phát triển sự nghiệp bền vững tại các nền giáo dục, kinh tế hàng đầu thế giới.
Những khó khăn mà trung tâm tư vấn du học HDEU gặp phải
Khó khăn trong việc đánh giá hiệu quả chiến dịch quảng cáo
Bạn không thể kiểm tra và đánh giá hiệu quả thực sự của chiến dịch quảng cáo, bạn không biết chính xác mình có bao nhiêu học viên tiềm năng, bao nhiêu người đăng ký học thử,… không biết.
Khó cải thiện tỷ lệ thu hút khách hàng tiềm năng và tỷ lệ chuyển đổi
Họ chi rất nhiều tiền cho hoạt động tiếp thị hàng năm để tìm kiếm khách hàng nhưng vẫn không có sự đột phá về doanh thu và lợi nhuận thì dậm chân tại chỗ. Bán hàng không có công cụ hỗ trợ truy cập, bảo trì, đăng ký đầy đủ, v.v.
Khó quản lý dữ liệu sinh viên
Khi số lượng học viên của trung tâm tăng lên, hoặc số lượng chi nhánh của trung tâm tăng lên, thông tin sẽ trở nên mất kiểm soát: thông tin sai, thông tin thiếu, thông tin thiếu, thông tin trùng lặp, v.v. bắt đầu xuất hiện…
Khó khăn về dịch vụ khách hàng
Chưa có công cụ hỗ trợ tương tác và xử lý phản hồi từ học sinh, phụ huynh. Hầu hết các tương tác, gây rối với phụ huynh hiện nay đều dẫn đến sự không hài lòng của khách hàng đối với trung tâm.
khó khăn trong giảng dạy
Một số nhiệm vụ mà trung tâm thường xuyên gặp phải. Theo dõi thời gian của giáo viên, xếp thời khóa biểu, chia lớp, tổ chức thi, v.v. Những công việc này tuy đơn giản nhưng đòi hỏi nhiều thời gian và công sức.
Khó khăn Kế toán – Tính toán Thu nhập – Chi phí
Quản lý đơn giá, các loại chi phí, học phí (chi phí mỗi giờ), các hoạt động thu chi liên quan đến thi thử, tuyển sinh, rút hồ sơ, giữ chỗ, thay đổi trung tâm, v.v., là những vấn đề quan trọng mà trung tâm phải giải quyết.
Hệ thống phần mềm NextX CRM cung cấp giải pháp cho trung tâm tư vấn du học Đức – HDEU
Hệ thống phần mềm CRM cho giác dục, đào tạo được các chuyên gia quản lý và kỹ thuật hàng đầu nghiên cứu và phát triển để tạo nên bộ phần mềm tích hợp đa chức năng, đáp ứng và quản lý đa dạng các mô hình trung tâm tư vấn du học Đức – HDEU. Phần mềm có thể tùy chỉnh nhiều mô hình, như phần mềm quản lý trung tâm tiếng anh, phần mềm quản lý trung tâm dạy thêm, phần mềm quản lý dạy thêm, phần mềm quản lý dạy thêm trực tuyến và các phần mềm phụ khác.
- Thống kê/tìm kiếm thông tin sinh viên
- Đặt kế hoạch bài học khi sinh viên đăng ký khóa học
- Theo dõi sự tiến bộ của học sinh
- Quản lý chấm công, kết quả kiểm tra, quản lý thời khóa biểu…
- Quản lý điểm của trường và thông báo cho phụ huynh.
- Quản lý chương trình giảng dạy và hướng dẫn
- Quản lý và thống kê vắng mặt
- Quản lý tiêu chí chấm điểm từ giáo viên đến học sinh và học sinh đến giáo viên.
- Quản lý và báo cáo kết quả kiểm tra
NextX CRM cho Giáo dục và Đào tạo là kết quả sau nhiều năm làm việc phát triển và liên tục được cập nhật các phương pháp quản lý trung tâm tư vấn du học mới để đáp ứng đầy đủ nhu cầu phát triển của HDEU.
Với nhiều Module hỗ trợ quản lý và chăm sóc khách hàng, đây là công cụ hữu hiệu giúp bạn quản lý sinh viên du học hiệu quả, tiết kiệm thời gian, có thêm thời gian phát triển sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ.
Từ đó trung tâm tư vấn du học Đức – HDEU hiệu quả hơn trong các nghiệp vụ quản lý những yếu tố cần thiết để có những dự án hiệu quả nhất trong tương lai sắp tới khi sử dụng phần mềm crm cho doanh nghiệp.
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |