3S Group là một doanh nghiệp kinh doanh trong nhiều lĩnh vực nhà hàng, cafe, fitness, bất động sản…Với đặc thù kinh doanh như vây nên việc quản lý khách hàng của 3S trong việc thống nhất hệ thống dữ liệu 3 hệ thống này về làm một để có thể bổ trợ cho nhau. Ngay từ lần gặp gỡ đầu tiên ông Tràn Trung Thành đã chia sẻ những khó khăn mà doanh nghiệp đang gặp phải đó là:
Nhân viên không kiểm soát được lượng da ta khách hàng quá lớn lại từ rất nhiều nguồn khác nhau.
Hệ thống khách hàng của 3 mảng kinh doanh chính không liên thông được với nhau vì mục tiêu chính đó chính là khách hàng trong hệ thống 3S sử dụng các sản phẩm có trong công ty đều sẽ có chính sách ưu đãi riêng.
Ngoài ra hệ thống giám sát hợp đồng mua bán nhà, chăm sóc khách hàng sau bán hàng cũng gặp nhiều vấn đề.
Sau các buổi demo thương lượng chốt ký hợp đồng cuối cùng 3s cũng đã lựa chọn NextX là nhà cung cấp dịch vụ triển khai phần mềm chăm sóc quản lý khách hàng.
Xem thêm: Phần mềm CRM
Phát biểu sau buổi triển khai hệ thống ông Dương Quang quản lý hệ thống Fitness chia sẻ với hệ thống NextX đã giúp cho hệ thống 3S kết nối lại lại bộ hệ thống khách hàng có trong hệ thống, tạo điều kiện và hỗ trợ cho Sale tiếp cận nguồn khách chủ động. phân chia khách hàng gọi điện hợp lý hơn. Điều quan trọng nhất giờ đây các khách hàng nằm trong hệ thống được hưởng trọn toàn bộ quyền lợi và công ty tổng đưa ra không phải mất công di tìm như ngày xưa nữa.
Thay mặt cho công ty ông Nguyễn Văn Hảo trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng của NextX, cam kết sẽ thực hiện tiến độ bàn giao hệ thống đến tay khách hàng một cách nhanh nhất. Ngoài những mong muốn của khách hàng thì hệ thống sẽ đem lại trải nghiệm người dùng đa dạng khi sử dụng đa nền tảng từ máy tính, điện thoại đáp ứng tốt nhất yêu cầu công việc được đặt ra.
Ngoài ra, NextX được thiết kế nhằm đáp ứng nhiều yêu cầu của doanh nghiệp kinh doanh nhiều lĩnh vực khác nhau.Phần mềm hoạt động theo mô hình dạng phễu, quản lý nguồn data khách hàng tiềm năng và chăm sóc khách hàng hiệu quả ,quản lý hóa đơn , hợp đồng…
Như nhiều phần mềm quản lý khách hàng CRM trên thị trường hiện nay, NextX cung cấp đầy đủ các tính năng giúp doanh nghiệp quản trị quan hệ khách hàng, hỗ trợ và liên kết chặt chẽ các hoạt động marketing, telesales, kinh doanh và chăm sóc khách hàng. Cụ thể:
- Email Marketing, Landing page, tự động thu thập lead từ Facebook, Fanpage…
- Tự động điều phối Lead, giám sát xử lý Lead theo quy trình, gửi mail theo kịch bản
- Quản lý khách hàng, quản lý quy trình bán hàng, quản lý hợp đồng quản lý báo giá hợp đồng và lịch chăm sóc khách hàng
- Hệ thống chăm sóc khách hàng tự động, linh hoạt
- Hệ thống báo cáo linh hoạt, bao quát
- Quản lý và giám sát ticket, quản lý chăm sóc khách hàng.
- Hoạt động quản lý kho hàng, sản phẩm, công nợ và các báo cáo thống kê cũng có sẵn trong NextX.
- Hệ thống cho phép chỉnh sửa để phù hợp với từng doanh nghiệp và lĩnh vực kinh doanh đa ngành, cho phép tích hợp một số phần mềm quản lý khác.
Tham khảo thêm:
Phần mềm quản lý kinh doanh sàn bất động sản
Phần mềm CRM cho phòng tập gym fitness yoga
Bài viết liên quan : Mua sắm trực tuyến – Xu hướng lên ngôi bùng nổ của thời đại 4.0
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |