Khách hàng tiếp theo của NextX lần này là hệ thống nhà sách Ong Mật. Với nhiều cửa hàng nằm trên các con phố Hà Nội. Nhà sách Ong Mật là nơi bạn có thể tìm thấy vô vàn những thể loại từ các lĩnh vực như: Văn học, kinh tế, y học, sách ngoại văn, truyện tranh,.. Không chỉ phục vụ cho những độc giả. Nhà sách Ong Mật còn nhiều thể loại đồ chơi dành cho các đối tượng thiếu nhi. Chính vì vậy, nhà sách Ong Mật luôn là địa điểm thu hút của nhiều khách hàng.
Mục lục
Yêu cầu của nhà sách Ong Mật:
a. Về quản lý được tập trên 15,000 khách hàng của nhà sách Ong Mật hệ thống có thể bán hàng đa kênh. Từ Facebook, website đến các site thương mại điện tử như Adayroi, Lazada, Shopee… Kể cả quản lý thông tin việc tích hợp với các kênh giao hàng
b. Về quản lý hàng hóa: Với 35,000 mặt hàng trong đó có hơn 25,000 mặt hàng thường xuyên dùng. Với tốc độ đặt hàng của đại lý và cả 15,000 khách hàng, kết hợp xử lý cả bán lẻ và bán buôn, cổng thông tin kết nối realtime liên tục, tốc độ xử lý là một bài toán đặt ra, vẫn phải đảm bảo được tốc độ bán hàng
c. Phải phân tích mặt hàng nào cần phải giải quyết tồn kho, với giá bao nhiêu để đảm bảo vẫn có lãi mà vẫn đảm bảo doanh số bán hàng dựa vào bán hàng vào các mùa năm trước.
1. Công nghệ:
– Module Bán hàng & Phân phối (SD)
– Module Quản trị kho (MM)
– Module Tài chính kế toán (FI)
– Module Quản lý chất lượng (QM)
– Module Kế toán quản trị (CO)
– Module quản trị khách hàng Lotus CRM cho riêng ngành bán lẻ sách
2. Quy mô dự án:
– 02 nhân viên, hoàn thành dự án đúng thời hạn và giá trị cam kết chỉ trong 02 tuần
– Với sự phát triển vượt bậc cả về quy mô sản xuất và lợi nhuận trong vài năm trở lại đây, Nhà sách Ong Mật nhận ra rằng hạ tầng CNTT vốn được xây dựng từ những ngày đầu sẽ nhanh chóng trở nên quá tải. Mặt khác họ cũng cần một giải pháp phần mềm chuyên dụng cho ngành bán lẻ sách toàn diện để bổ sung và liên kết các bộ phận riêng lẻ để quản lý và hoạt động thông suốt hơn.
a) Thách thức:
– Không có giải pháp chuẩn cho một ngành bán lẻ sách đặc thù như giá bìa giá bán
– Số lượng lớn dữ liệu cần chuyển đổi qua hệ thống mới
– Hệ thống kết nối trên các cửa hàng bán hàng với nhau. Đặt hàng online ngay trên cổng thông tin và đối với bản lẻ thì ngay cả khi mất mạng hệ thống vẫn hoạt động bình thường
– Đưa báo cáo quản trị hoạch định phân tích hành vi mua hàng của khách hàng
b) Kết quả:
– Quản lý và kiểm tra tốt hơn dữ liệu từ các hệ thống khác, đặc biệt là các hệ thống quản lý bán hàng và phân phối
– Quản lý chuỗi cung ứng giữa các điểm bán và điểm bán buôn và với các đại lý tốt hơn
– Đưa ra báo báo Business Intelligence (BI) để phân tích hành vi mua hàng của khách hàng
– Kiểm soát hàng tồn kho tốt hơn, giúp giảm lượng hàng tồn.
Giải pháp: Phần mềm NextX tích hợp Big Data và AI tích hợp hệ thống POSX cho việc xử lý hành vi mua hàng của khách hàng và đại lý:
Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng NextX
Những tính năng của phần mềm cho ngành sách:
– Phân loại chi tiết các mặt hàng sách một cách có hệ thống như theo thể loại, tác giả, đối tượng,.. Các sản phẩm được sắp xếp theo danh mục, nhóm hàng cụ thể. Điều này giúp khách hàng có thể quản lý hàng trăm nghìn các mặt hàng sách, giúp cho việc bán hàng trở nên hiệu quả hơn.
– Phần mềm NextX giúp nắm bắt tình trạng nhập hàng, hàng tồn để tránh tình trạng hàng thất thoát nhờ tính năng kiểm kho chính xác. Điều này còn có thể giúp cập nhật thông tin mặt hàng nào hết để bổ sung kịp thời, tránh việc hàng hóa mất cân đối.
– Cập nhật thông tin đầu sách mới về một cách nhanh chóng, nắm bắt được sản phẩm bán chạy để đáp ứng được nhu cầu khách hàng.
Đọc thêm: Phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng NextX cho cửa hàng Saga Du Mekong
NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải. HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ >>Giải pháp chính: Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành Phần mềm CRM cho vận tải logistic >>Phòng Marketing: >>Phòng kinh doanh: Phần mềm định vị nhân viên thị trường >>Phòng nhân sự: Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale >>Phòng hỗ trợ khách hàng: Loyalty App – app chăm sóc khách hàng Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center Phần mềm tổng đài ảo Call Center >>Phòng hệ thống phân phối: Phần mềm quản lý hệ thống phân phối HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG |