Công ty TNHH Đầu tư và Du lịch Khải Anh

Khai Anh travel

(Khải Anh Travel) là doanh nghiệp tư nhân được dẫn dắt bởi đội ngũ lãnh đạo có nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực thương mại, đầu tư và hiện tại chúng tôi đang tham gia và phát triển ngành thương mại du lịch. Khải Anh Travel là một doanh nghiệp trẻ đi sau và không ngừng cố gắng để tạo nên sự khác biệt so với các doanh nghiệp đàn anh khác cùng ngành. Lấy ưu thế của doanh nghiệp đi sau tập trung vào đa dạng sản phẩm, tiện ích trải nghiệm ngay từ cái “chạm” đầu tiên của khách hàng.

Để làm được như vậy , Khải Anh Travel đang hợp tác với rất nhiều doanh nghiệp có uy tín trong ngành du lịch, khách sạn, booking, vé máy bay. Có thể kể đến như Tripi; Booking; Hệ thống khách sạn thuộc Tập đoàn Mường Thanh; hệ thống resort và du thuyền nghỉ dưỡng 5 sao do Accor, Hệ thống Azerai Resort; các Công ty Du lịch & Tour như Group Tour, Gia Minh Travel, Rubicon Tours, Đại lý vé máy bay Nam Thanh.

Khải Anh Travel chuyên cung cấp các dịch vụ du lịch như: khách sạn, resort nghỉ dưỡng, vé máy bay trong nước và nước ngoài  và các combo du lịch khác

Với các tour du lịch trong nước nổi tiếng trải dài khắp Việt Nam và các nước du lịch tại Tây Âu, Trung Quốc, khu vực Đông Nam Á và còn nhiều khu du lịch khác dành cho khách du lịch.

Yếu tố cần của Công ty TNHH Đầu tư và Du lịch Khải Anh

  • Cần lưu lại thông tin khách hàng để quản lý
  • Thông tin khách hàng đến từ nhiều nguồn khác nhau
  • Cần quản lý công nợ của khách hàng
  • Có các khách hàng thân thiết, thường xuyên tương tác với cửa hàng
  • Cần lên các cơ chế tích điểm, chăm sóc khách hàng sau bán
  • Hỗ trợ phòng kinh doanh và marketing trong việc chia lead tự động
  • Tạo các kịch bản chăm sóc khách hàng tự động
  • Hệ thống phần mềm CRM đa kênh: Facebook, Zalo, Tiktok….

Khải Anh Travel tin tưởng sử dụng phần mềm quản lý và chăm sóc khách hàng NextX CRM

Đây là phần mềm tích hợp tính năng quản lý bán hàng và quản lý khách hàng. Phần mềm nâng cao chất lượng dịch vụ, tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả. Đây là phần mềm có khá đủ các nghiệp vụ cần thiết, có thể tùy chỉnh theo yêu cầu để phù hợp với doanh nghiệp. Phần mềm được nhiều doanh nghiệp sử dụng với các tính năng sau:

  • Quản lý dữ liệu tập chung
  • Lưu trữ lịch sử thao tác với khách hàng tiềm năng
  • Theo dõi tất cả các tương tác trong quá trình bán hàng
  • Chuẩn hóa quy trình chăm sóc khách hàng

Khải Anh Travel

Việc chuẩn hóa quy trình chăm sóc khách hàng đã giúp hệ thống cửa hàng có cái nhìn toàn cảnh về khách hàng, chân dung khách hàng một cách rất rõ ràng:

– Quản lý thông tin khách hàng một cách đầy đủ từ khi chưa phải là khách hàng của cửa hàng cho đến khi khách để lên hạng vàng, bạc, kim cương.

– Các yêu cầu khiếu nại của khách hàng được ghi nhận và xử lý bởi hệ thống ticket một cách trung thực và rõ ràng. Việc này đã giúp khách hàng tăng trải nghiệm, thỏa mãn nhu cầu một cách nhanh nhất

– Khách hàng có thể đánh giá trải nghiệm của mình khi mua sắm. Hay khi đã được giải đáp khiếu nại yêu cầu cũng là một thế mạnh để NextX giúp cho cửa hàng ghi những điểm cộng lớn cho khách hàng của mình.

  • Thúc đẩy truyền thông, tương tác nội bộ
  • Tự động hóa chiến dịch Marketing
  • Tích hợp tổng đài NextX CRM Call Center
  • Dự báo chất lượng, sản lượng
  • Khả năng mở rộng trong tương lai

Ưu điểm khi tính hợp phần mềm bán hàng NextX POS

Quản lý đa kênh: Quản lý hệ thống kênh bán hàng trên cùng một nền tảng như Facebook, Zalo, Website, Sàn thương mại điện tử, bán hàng tại cửa hàng…
Quản lý đơn hàng dễ dàng:
Cũng như khách hàng đặt đơn qua điện thoại hay website. Đã giúp hệ thống cửa hàng tiết kiệm rất nhiều nhân lực. Để điều phối giám sát đơn hàng một cách hiệu quả từ khâu đặt hàng, giao hàng cho đến trả hàng….
Quản lý kho – Hàng hóa:
Quản lý tồn kho hàng hóa dễ dàng, dữ liệu hàng hóa trong kho được cập nhật thường xuyên, cảnh báo hàng tồn, hàng sắp hết hạn.

Điểm nổi trội của NextX là khả năng tùy chỉnh. Chuyên biệt hóa theo ngành du lịch. Hỗ trợ khách hàng có thể cá nhân hóa quy trình Marketing Automation. Báo cáo công việc trên hê thống phần mềm CRM cho du lịch. Sự kết hợp đúng đắn giữa Khải Anh travel với phần mềm NextX trở nên hiêu quả hơn bao giờ hết.

Rate this post

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng,

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

Rate this post