Trong kinh doanh, việc thu hút và giữ chân khách hàng không còn là điều dễ dàng. Đặc biệt là đối với những vị khách hàng khó tính lại càng trở nên khó khăn hơn. Đối với những doanh nghiệp mong muốn đạt được thành công bền vững, việc hiểu và chiều lòng nhóm khách […]
Trong môi trường kinh doanh ngày nay, với sự cạnh tranh ngày càng gia tăng và nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng phong phú, việc xây dựng một chiến lược marketing hiệu quả trở thành yếu tố quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Một trong những công cụ quan trọng và […]
Trong bối cảnh kinh doanh hiện đại đầy biến động và cạnh tranh, việc duy trì và phát triển một tổ chức đòi hỏi không chỉ sự nhạy bén trong chiến lược mà còn phải có một cấu trúc tổ chức vững chắc và linh hoạt. Mô hình 7S của McKinsey ra đời trở thành […]
Trong ngành Logistic, việc đo lường và theo dõi hiệu suất hoạt động là rất quan trọng. Các chỉ số đánh giá hiệu quả được gọi là KPI đóng vai trò then chốt trong cải thiện và nâng cao hiệu quả chuỗi cung ứng. Hãy cùng NextX- Phầm mềm quản lý kinh doanh sẽ cùng […]
Trong bối cảnh thị trường ngày càng phát triển và cạnh tranh khốc liệt, việc xây dựng và triển khai các chiến lược marketing hiệu quả trở thành một yếu tố quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Trong khi mô hình marketing truyền thống 4P đã lâu đang dần bộc lộ những hạn […]
Trong bối cảnh kinh tế hiện đại, đo lường hiệu quả công việc trở thành một yếu tố then chốt đối với mọi tổ chức. Hiệu quả công việc không chỉ phản ánh năng suất và chất lượng công việc của nhân viên mà còn góp phần quan trọng vào sự phát triển bền vững […]
Kỹ năng giao tiếp trong kinh doanh không chỉ là một công cụ thiết yếu mà còn là yếu tố quyết định sự thành công và phát triển của một tổ chức. Trong môi trường kinh doanh hiện đại, nơi mà sự thay đổi diễn ra nhanh chóng và cạnh tranh ngày càng khốc liệt, […]
Kaizen là triết lý quản lý Nhật Bản, tập trung vào cải tiến liên tục quy trình và hoạt động kinh doanh. Triết lý này được áp dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, từ sản xuất đến dịch vụ và đã giúp nhiều doanh nghiệp đạt được thành công to lớn. Dưới đây là […]
Trong kinh doanh, việc hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng không chỉ là một lợi thế cạnh tranh. Mà còn là yếu tố quyết định sự thành công của doanh nghiệp. Xây dựng cơ sở dữ liệu khách hàng hiệu quả là bước quan trọng giúp các doanh nghiệp thu thập, […]
Trong thế giới tiếp thị số hiện đại, việc tối ưu hóa hiệu suất chiến dịch tiếp thị là một nhiệm vụ vô cùng quan trọng và phức tạp. Một trong những phương pháp hiệu quả nhất để đạt được mục tiêu này chính là A/B Testing. A/B Testing, hay còn gọi là Split Testing, […]
Quản trị tài chính doanh nghiệp là một lĩnh vực quan trọng, đóng vai trò nền tảng trong sự thành công và phát triển bền vững của các tổ chức kinh doanh. Trong bối cảnh kinh tế toàn cầu ngày càng cạnh tranh và biến động, việc quản lý tài chính hiệu quả trở thành […]
Trong thế giới kinh doanh hiện đại, việc quản lý hiệu quả các nguồn lực là yếu tố then chốt giúp doanh nghiệp đạt được thành công. Mô hình 5M (Man, Machine, Material, Method, Measurement) được coi là một trong những công cụ quản lý mạnh mẽ, giúp doanh nghiệp tối ưu hóa quy trình […]
Hiện nay, Pipeline là một mô hình được ứng dụng rất nhiều trong công việc và đời sống hàng ngày và nó được nhắc đến rộng rãi trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Từ kinh doanh đến công nghệ thông tin và logistics, khái niệm pipeline đã trở thành một phần không thể thiếu trong […]
Trong môi trường công việc đầy cạnh tranh ngày nay, vị trí Senior luôn là mục tiêu phấn đấu của nhiều người. Vậy Senior là gì? Để đạt được vị trí này, ngoài kinh nghiệm và kiến thức chuyên môn, còn cần đến những kỹ năng quan trọng nào?. Bài viết này sẽ giúp bạn […]
Làm việc nhóm là một yếu tố then chốt quyết định đến sự thành công của nhiều tổ chức và cá nhân. Khi con người hợp sức vào một mục tiêu chung, sức mạnh của sự đoàn kết và sự đa dạng nảy sinh ra những lợi ích không thể bỏ qua. Làm việc nhóm […]