Phần mềm quản lý khách hàng ngày càng được nhiều doanh nghiệp áp dụng. Đây là giải pháp để giải quyết bài toán duy trì mối quan hệ và tăng tỷ lệ khách quay lại mua hàng. Liệu đây có phải là giải pháp tối ưu cho quá trình quản lý dữ liệu khách của công ty chứng khoán DSC hàng hay không?

Đôi nét về Chứng khoán DSC

Công ty Cổ phần Chứng khoán DSC (DSC – Upcom) được thành lập từ tháng 06/2006, hiện có trụ sở tại số 80 Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội và vốn điều lệ là 2.048 tỷ đồng.

Sở hữu đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, DSC đã và đang tiếp tục mở rộng quy mô mạng lưới chi nhánh và hoạt động kinh doanh trên toàn quốc.

NextX triển khai phần mềm chăm sóc khách hàng tại Công ty chứng khoán DSC

TOP 6 phần mềm quản lý nhà sách văn phòng phẩm giúp tăng doanh thu nhanh chóng

NextX được biết đến là một trong các phần mềm CRM quản lý chăm sóc khách hàng hàng đầu. Phần mềm được tin dùng bởi hơn 10,000 doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực khác nhau. Điểm đặc biệt của NextX là khả năng tùy biến và tích hợp hệ sinh thái đa kênh. Công cụ này giúp các doanh nghiệp quản lý; phân tích, thống kê mọi thông tin của khách hàng một cách chi tiết và trực quan.

Ưu điểm của phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng NextX:

Quản lý dữ liệu tập trung

Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng NextX giúp thống kê tất cả khách hàng; khách hàng tiềm năng trên cùng một cơ sở. Từ đó, những dữ liệu này có thể được sử dụng cho mục đích tiếp thị. Chẳng hạn như: cải thiện hoạt động kinh doanh; quảng bá thương hiệu, dịch vụ khách hàng.

Tự động hóa các chiến dịch tiếp thị và Marketing

Để các chiến dịch tiếp thị đạt được hiệu quả, các thông tin cần được trích xuất từ ​​​​cơ sở dữ liệu khách hàng. Dữ liệu cần được chọn lọc để phân khúc khách hàng.

Với sự hỗ trợ của phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng NextX; việc chuyển đổi dữ liệu để hỗ trợ các hoạt động marketing diễn ra nhanh chóng. Ngoài ra, phần mềm có thể tự động chăm sóc khách hàng. Như : tin nhắn, gửi email, Facebook. Nhờ đó, giúp doanh nghiệp giảm thiểu khá nhiều thời gian và công sức tiếp thị.

Theo dõi tương tác trong quá trình bán hàng

Hệ thống NextX hỗ trợ các doanh nghiệp theo dõi các tương tác trong quá trình bán hàng. Bao gồm các hoạt động như bán hàng, lập kế hoạch tương tác; gọi điện, gửi email, SMS và chăm sóc khách hàng một cách chủ động.

 Giao diện đơn giản, dễ sử dụng

Với giao diện người dùng thân thiện. NextX là phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng khá dễ sử dụng. Ngay cả khi là người không biết nhiều về công nghệ vẫn có thể sử dụng một cách đơn giản.

 Kiểm soát thông tin khách hàng chính xác, chi tiết

Phần mềm còn giúp quản lý các thông tin chi tiết của khách hàng. Thông tin  khách  hàng  được lưu trữ dưới dạng danh sách với đầy đủ các trường dữ liệu. Như họ tên, địa chỉ, số điện thoại,  email, địa chỉ, ngày sinh,…

Lọc và phân nhóm khách hàng

Phần mềm quản lý quan hệ khách hàng còn giúp doanh nghiệp lọc và phân nhóm danh sách khách hàng. Thông tin có thể được lọc như sau: trạng thái, nhân viên chịu trách nhiệm hay lọc theo ngày sinh; giới tính để tạo các ưu đãi sinh nhật, sự kiện phù hợp trong phần mềm quản lý dữ liệu khách hàng.

Ghi lại lịch sử hoạt động khách hàng 

Phần mềm NextX sẽ tự động ghi lại lịch sử hoạt động của tất cả khách hàng. Ví dụ như khách hàng tương tác qua kênh nào, tiếp cận sản phẩm gì; qua những giai đoạn nào, các hoạt động của khách hàng trên các nền tảng truyền thông của công ty.

– Quản lý toàn diện quy trình phục vụ khách hàng

– Quản lý toàn diện quy trình phục vụ khách hàng giúp doanh nghiệp có được cái nhìn tổng quan rõ ràng về khách hàng:

– Quản lý tất cả dữ liệu, thông tin liên quan đến khách hàng.

– Phần mềm ghi nhận và xử lý các thắc mắc, khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng. Giúp tăng trải nghiệm người dùng, thỏa mãn nhu cầu khách hàng.

– Khách hàng có thể đưa ra đánh giá về trải nghiệm mua hàng của mình.

NextX là nền tảng phần mềm CRM toàn diện nhất dành cho việc chăm sóc và quản lý khách hàng hiện nay. Với hơn 3.000 khách hàng trên toàn quốc, hệ thống con đa dạng nhất thị trường, hệ thống chức năng All-in-One giúp giải quyết được hầu hết các vấn đề doanh nghiệp gặp phải.

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP HỖ TRỢ

>>Giải pháp chính:

Phần mềm CRM

Phần mềm CRM cho giáo dục đào tạo

Phần mềm CRM cho bất động sản

Phần mềm CRM cho du lịch lữ hành

Phần mềm CRM cho bảo hiểm

Phần mềm CRM cho vận tải logistic

Phần mềm CRM cho dược phẩm

Phần mềm CRM cho ô tô xe máy

Phần mềm CRM quản lý Spa

>>Phòng Marketing:

Phần mềm quản lý khách hàng

>>Phòng kinh doanh:

Phần mềm quản lý kinh doanh

Phần mềm quản lý công việc

Phần mềm định vị nhân viên thị trường

Phần mềm quản lý dự án

>>Phòng nhân sự:

Phần mềm quản lý nhân sự

Phần mềm giám sát nhân viên

Phần mềm quản lý chấm công

Phần mềm quản lý telesale

Phần mềm gọi điện cuộc gọi cho telesale

>>Phòng hỗ trợ khách hàng:

Phần mềm chăm sóc khách hàng,

Loyalty App – app chăm sóc khách hàng

Phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng Call Center

Phần mềm tổng đài ảo Call Center

>>Phòng hệ thống phân phối:

Phần mềm quản lý hệ thống phân phối

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP QUẢN LÝ – ĐIỀU HÀNH

Phần mềm DMS

HỆ THỐNG GIẢI PHÁP BÁN HÀNG

Phần mềm quản lý bán hàng

5/5 - (1 bình chọn)